Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
airline-logo
Pegasus Airlines
Trụ sở chính: Aeropark Yenişehir Mah. Osmanlı Bulvarı No:11, Istanbul Thổ Nhĩ Kỳ 34912
Tổng quan
2,57.976 đánh giá
Chỗ để chân
Ghế ngồi thoải mái
Giải trí trong chuyến bay (WiFi, TV, phim)
Trải nghiệm trên máy bay
Dịch vụ khách hàng
Đáng đồng tiền
Sự sạch sẽ
Làm thủ tục và lên máy bay
Đồ ăn và đồ uống
Toàn màn hình
Giới thiệu về Pegasus Airlines
Trụ sở chính: Aeropark Yenişehir Mah. Osmanlı Bulvarı No:11, Istanbul Thổ Nhĩ Kỳ 34912

Tóm tắt về hãng hàng không

Pegasus Airlines (PC) - hãng vận tải hàng không giá rẻ Thổ Nhĩ Kỳ, có trụ sở tại Istanbul và điều hành bay từ các trạm trung chuyển chính tại Sân bay Quốc tế Sabiha Gökçen (SAW) và Sân bay Quốc tế Ataturk (IST). Sân bay Adana (ADA), Sân bay Adnan Menderes (ADB), Sân bay Antalya (AYT) và Sân bay Quốc tế Esenboğa (ESB) là các điểm trung chuyển quan trọng. Pegasus Airlines cung cấp các chuyến bay tới khoảng 100 địa điểm, gồm hơn 30 điểm trên khắp Thổ Nhĩ Kỳ. Các điểm đến quốc tế bao gồm các sân bay tại khoảng 40 quốc gia ở Trung Đông, Châu Âu, Châu Á và Châu Phi. Đội bay của hãng gồm 64 tàu bay thuộc hai loại Airbus A320-200 và Boeing 737-800, cùng các đơn đặt hàng khác chưa hoàn thành đối với máy bay Airbus A320neo và Airbus A321neo.
Đọc thêm
7976Đánh giá
2895Ảnh
0mẹo
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1.168
  • 1.668
  • 1.337
  • 776
  • 3.028
Lộ trình
  • Thêm
Khoang
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
avatar-image
Britnie U đã viết đánh giá vào thg 8 2022
Melbourne, Úc20 đóng góp7 cảm ơn
Hãng hàng không tệ nhất trên trái đất và bao gồm cả sân bay Sabiha. Các nhân viên mặt đất nơi khủng khiếp và hoàn toàn thô lỗ. Tôi đã bỏ lỡ chuyến bay nối chuyến do chuyến bay từ Thụy Điển bị hoãn trước đó và sân bay đã quá chật để có thể kịp cho chuyến bay tiếp theo của tôi. Sau khi bỏ lỡ chuyến bay, tôi đã đến văn phòng Pegasus và yêu cầu lấy lại hành lý của mình nhưng họ nói rằng họ không thể đưa cho tôi, tôi có trách nhiệm phải tự đi lấy hành lý. Thật không may, điều đó là không thể vì tôi không có thị thực Thổ Nhĩ Kỳ vì tôi vừa mới đi quá cảnh nên tôi không thể xuất cảnh ở đai hành lý. Người đàn ông từ văn phòng Pegasus cực kỳ thô lỗ với mọi người và thực sự đã khiến một bà mẹ ba con người Canada và một phụ nữ Liban lớn tuổi khác phải khóc. Dù sao, tôi đã trải qua một đêm ở sân bay một cách ít ngạc nhiên khi không chỉ nhân viên Pegasus thô lỗ mà còn phần lớn nhân viên sân bay ở Sabiha. Thực sự không chắc chúng đã được nuôi dưỡng như thế nào. Họ thật vô nhân đạo và có cảm giác như họ đang giúp đỡ chúng tôi nhưng ngược lại, chúng tôi đã trả tiền cho các dịch vụ của họ và chúng tôi có quyền tìm kiếm thông tin từ họ. Tôi sẽ không bao giờ giới thiệu nơi này cho bất cứ ai. Họ đã làm mất hành lý của tôi và tôi vẫn đang chờ đợi phản hồi từ họ. Dựa trên số thẻ hành lý mà họ cấp cho tôi khi tôi làm thủ tục tại Stockholm, họ không thể theo dõi được, vì vậy không chắc ai sẽ đổ lỗi ở đây và phải làm gì tiếp theo. Họ thậm chí còn có bản in trên bàn làm việc của văn phòng Pegasus viết rằng không được phép đặt câu hỏi. Tôi thực sự thất vọng về họ và đồng thời tức giận.
Đọc thêm
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
4 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Danh mục album
Tất cả ảnhTất cả ảnh của khách du lịch
avatar-image
avatar-image
avatar-image
avatar-image
avatar-image
TrướcTiếp theo
123456
TrướcTiếp theo
1
Xác nhận trang hãng hàng không này
Người quản lý hãng hàng không thân mến! Đăng ký ngay và trả lời các đánh giá của thành viên.
Đăng ký Pegasus Airlines

Tìm kiếm chuyến bay

Khứ hồiMột chiềuNhiều thành phố