Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
airline-logo

Korean Air

Trụ sở chính: Korean Air Operations Center, 1370 Gonghang-Dong, Seoul Hàn Quốc 157712
Tổng quan
4,05.398 đánh giá
Doanh nghiệp đạt giải Travellers' Choice 2020
Doanh nghiệp đạt giải Travellers' Choice 2019
Doanh nghiệp đạt giải Travellers' Choice 2018
Doanh nghiệp đạt giải Travellers' Choice 2017
Chỗ để chân
Ghế ngồi thoải mái
Giải trí trong chuyến bay (WiFi, TV, phim)
Trải nghiệm trên máy bay
Dịch vụ khách hàng
Đáng đồng tiền
Sự sạch sẽ
Làm thủ tục và lên máy bay
Đồ ăn và đồ uống
Toàn màn hình
Giới thiệu về Korean Air

Liên minh hàng không

SkyTeam
Trụ sở chính: Korean Air Operations Center, 1370 Gonghang-Dong, Seoul Hàn Quốc 157712

Tóm tắt về hãng hàng không

Với tư cách là hãng hàng không quốc gia của Hàn Quốc, Korean Air (KE) là hãng hàng không lớn nhất đất nước. Có trụ sở tại Seoul, hãng hàng không bay thẳng đến 20 điểm đến trong nước và khoảng 100 điểm đến quốc tế trên khắp châu Á, Úc, Châu Phi, Châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Hãng hàng không, là một phần của liên minh SkyTeam, cũng có các thỏa thuận liên danh với khoảng 40 hãng hàng không. Đội bay của hãng gồm các máy bay với thiết kế hai khoang (Prestige Class, phiên bản của Hạng Thương gia, và Hạng Phổ thông) và ba khoang (Hạng Nhất, Hạng Thương gia và Hạng Phổ thông). Korean Air có các trung tâm điều hành tại Sân bay Quốc tế Seoul Gimpo (GMP) và Sân bay Quốc tế Seoul Incheon (ICN).
Đọc thêm
5398Đánh giá
2483Ảnh
3mẹo
Xếp hạng của khách du lịch
  • 2.749
  • 1.725
  • 470
  • 177
  • 277
Lộ trình
  • Thêm
Khoang
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
avatar-image
Thuc đã viết đánh giá vào thg 9 2023
Garden Grove, California44 đóng góp2 cảm ơn
+1
Los Angeles - Ho Chi Minh City
International
Tôi với mẹ với có một chuyến bay kinh khủng tháng 7 ngày 5 năm 2022 Chuyến đầu tiên bay KE 18 Korean Airlines từ Lax International Xuất phải phát 12:30 pm AirPort đến Hàn Quốc Bị trễ 54 phút chuyến bay thứ hai KE 683 Korean airlines xuất phát 19:50 bay Từ Hàn Quốc đến Sài Gòn tháng 7 ngày 6 bị trễ hơn 36 Phút đồ ăn qua ít hành khách người việt Nam đi cùng chuyến bay KE 18 korean Airlines kêu đói bụng.
Đọc thêm
Ngày du lịch: tháng 10 năm 2022
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
avatar-image
Kevin đã viết đánh giá vào thg 7 2022
47 đóng góp
+1
Los Angeles - Ho Chi Minh City
International
Economy
Rất khủng khiếp máy bay bị chậm trễ 2 lần lần 1 chuyến bay KE 18 xuất phát 12:30 pm tháng 7 ngày 5 năm 2022 Los Angeles international airport đến Phú Quốc Incheon International Airport chuyến bay thứ hai KE 683 xuất phát 19:50 tối giờ Hàn Quốc Incheon international airport đến sân bay Quốc Tế Tân Nhất Sài Gòn đồ ăn quá ít làm hành khách đằng sau kêu đói bụng
Đọc thêm
Ngày du lịch: tháng 7 năm 2022
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
avatar-image
Bob Bob đã viết đánh giá vào thg 4 2020
Hà Nội, Việt Nam2 đóng góp
Hanoi - Seoul
North Asia
Business Class
Thực sự tôi đã không quá mong chờ vào dịch vụ của hãng nhưng thật bất ngờ khi lên máy bay! Tiếp viên phục vụ rất chu đáo và thân thiện, sữn sàng giải đáp thắc mắc của hành khách. Đồ ăn có thể nói là vừa miệng, không quá đặc sắc. Chất lượng giải trí của hãng khá tốt , ghế ngồi thoải mái. Tôi vẫn sẽ tiếp tục tin tưởng Korean Air!
Đọc thêm
Ngày du lịch: tháng 7 năm 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
avatar-image
David Le đã viết đánh giá vào thg 9 2019
1 đóng góp
Atlanta - Seoul
International
Economy
Tôi có một chuyến bay thật sự thoải mái và hài lòng. Với suất ăn buổi trưa thật sự ngon, tôi được cô tiếp viên tên Park Keon Kyung hướng dẫn tận tình và ghi ra nhiều món ăn Hàn Quốc cho tôi. Cám ơn cô tiếp viên, chúc mọi người nhiều sức khoẻ để phục vụ tốt hơn.
Đọc thêm
Ngày du lịch: tháng 9 năm 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
avatar-image
thaod573 đã viết đánh giá vào thg 12 2018
7 đóng góp2 cảm ơn
Ho Chi Minh City - Seattle
International
Economy
Đã từng rất thích nên thừơng xuyên bay nhưng thật sự thất vọng vì trải nghiệm chuyến bay KE0686 lúc 8g15 ngày 22/12/2018 chặng SGN- Seatlle. Chuyến bay khủng khiếp nhất mà tôi đã từng gặp. hành trình đúng là 16g bay cho 2 chặng bay trở thành 38g với 4 chặng bay.Bay khoảng 2g máy bay có thông báo hạ cánh khẩn cấp xuống Hồng Kông trong tình trạng không hiện thị bất cứ trạng thái nào ( màn hình tắt, đèn hiệu thông báo, WC bị khoá). Hạ cánh xuống HK chờ gần 4g sau đó lên máy bay qua Hàn Quốc. Lúc này hầu hết tất cả mọi người đã bị trễ chuyến bay nối tiếp. Tuy nhiên lúc này mới là sự bắt đầu của việc không tôn trọng khách hàng. Hạ cánh xuống , tất cả mọi người đều được hãng sắp xếp . Và thay vì đến Seatlle, tất cả chúng tôi bị ép đến Las Vegas, sau đó nối chuyến từ Las về Seatac. Mặc dù thời gian bay thẳng về Seatlle còn ngắn hơn bay về Las.Không 1 lời xin lỗi hay giải thích , tất cả phải nhận vé và chạy cho kịp chuyến bay. Đến Las, ko một nhân viên nào của hãng xuất hiện và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng trong việc chuyển từ sân bay Quốc tế về sân bay Nội địa. Mọi người phải nhập cảnh, lấy hành lí, tự mang hàng lí, tự tìm đường ra xe bus để chạy qua sân bay quốc nội để kịp checkin hãng Delta cho chặng về Seatlle trong vòng 3g. Ai dã từng đến sân bay Mỹ sẽ biết nó rộng lớn như thế nào, nhất là đối với những ngừơi ko biết tiếng Anh. Có những người đã trễ chuyến bay vì không thể di chuyển kịp. Các bạn thử tưởng tượng, mình mua vé cho một hành trình bay dài với giá không hề rẻ, thế nhưng phải trải qua một chặng bay với chất lựợng và thái độ tồi tệ.Việc xếp hàng an ninh cho 4 sần bay , nhập cảnh 3 sb quả thật mệt mỏi khủng khiếp. Bỏ qua việc trục trặc kỹ thuật ở chặng bay đầu( mặc dù cảm giác hạ cánh khẩn cấp quả thật là cực kỳ đau tim)vệc phục vụ ăn uống cũng không ra gì khi ở Hk, việc hãng xếp ghế các chặng sau theo kiểu còn ghế nào cho ngồi ghế đó. Ở đây mình muốn nói đến thái độ phục vụ của hãng là quá coi thường và vô trách nhiệm với khách hàng. Nếu hôm qua gđ mình ko tìm được đường qua sb nội địa ở Las thì có lẽ giờ này vẫn chưa về đến nhà. Người già, trẻ con sẽ ra sao? KE cần xin lỗi khách hàng trong chuyến bay này và bồi thường cho chúng tôi.
Đọc thêm
Ngày du lịch: tháng 12 năm 2018
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
Danh mục album
Tất cả ảnhTất cả ảnh của khách du lịch
avatar-image
航空機です
2 cảm ơn
avatar-image
3 cảm ơn
avatar-image
3 cảm ơn
avatar-image
3 cảm ơn
avatar-image
3 cảm ơn
TrướcTiếp theo
123456
avatar-image
Tiendat D đã viết mẹo vào thg 11 2017
"Làm thủ tục trước bằng máy tự động."
avatar-image
Tranmanhchung đã viết mẹo vào thg 8 2016
"Nhớ chọn chuyến bay để thời gian chờ đủ cho tham dự tour du lịch Seoul miễn phí. Đặt trước càng sớm càng được vé rẻ."
avatar-image
trieubom đã viết mẹo vào thg 7 2016
"Hành lý xách tay của bạn hơi cồng kềnh? Hãy an tâm, đã có tiếp viên đề nghị giữ giúp bạn!"
Xác nhận trang hãng hàng không này
Người quản lý hãng hàng không thân mến! Đăng ký ngay và trả lời các đánh giá của thành viên.
Đăng ký Korean Air

Tìm kiếm chuyến bay

Khứ hồiMột chiềuNhiều thành phố