Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Airport Taxi UK

74 đánh giá
Rất tiếc, không có chuyến tham quan hay hoạt động nào để đặt chỗ trực tuyến cho (các) ngày bạn đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác.

Airport Taxi UK

74 đánh giá
Rất tiếc, không có chuyến tham quan hay hoạt động nào để đặt chỗ trực tuyến cho (các) ngày bạn đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác.
Toàn màn hình
Vị trí
Liên hệ
London NW10 7LQ England
Khoảng cách từ khách sạn
Harlesden15 phút
North Acton10 phút
Tốt nhất lân cận
46nhà hàngtrong phạm vi 0,5 km
0Điểm du lịch khácnằm trong phạm vi 0,5 km
74Đánh giá0H&Đ
Xếp hạng của khách du lịch
  • 13
  • 5
  • 0
  • 3
  • 53
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Andrea K đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
Toronto, Canada8 đóng góp27 cảm ơn
Trả trước cho chuyến đi của chúng tôi từ Gatwick đến Chingford. Ở trong tình trạng mệt mỏi như vậy sau khi bay suốt đêm từ Canada, tôi đã quên điều này. Khi chúng tôi đến khách sạn của mình, anh ấy đã yêu cầu thanh toán và chúng tôi nghĩ không có gì yêu cầu thanh toán bằng thẻ tín dụng. Nhưng anh khăng khăng đòi tiền mặt. Chúng tôi nghĩ rằng đó là kỳ lạ nhưng bất cứ điều gì chúng tôi trả tiền mặt. Sau khi trở về nhà và thực hiện các khoản thanh toán trực tuyến của chúng tôi, chúng tôi đã nhận ra lỗi từ phía chúng tôi và cách tài xế cố tình lừa chúng tôi để trả hai lần. Chúng tôi sẽ bay trở lại Anh vào mùa thu này và tôi sẽ không sử dụng công ty này. Tôi khuyên mọi người sử dụng chúng, để chú ý tốt hơn thì tôi đã làm hoặc bạn sẽ trả gấp đôi!
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 3 năm 2019
Google
Hữu ích
Chia sẻ
DrSK đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
Maldives44 đóng góp34 cảm ơn
Công ty khủng khiếp. Tôi đã trả tiền cho Heathrow để Savoy gặp gỡ và chào hỏi trước khi hạ cánh ở Anh. Tôi là một bà mẹ 3 con đi một mình với 3 đứa trẻ đến Anh trong một tuần. Người lái xe không ở đâu để được tìm thấy ngay cả sau khi chờ đợi một giờ, hãy để một mình và gặp gỡ và chào hỏi. Tôi gọi cho anh ấy ngay khi nhận được SIM du lịch ở Anh từ những người đến WH Smith và anh ấy mất 45 phút nữa để xuất hiện và bắt đầu hét to với chúng tôi để theo anh ấy đến bãi đậu xe và để tôi chắc chắn rằng chúng tôi mang theo xe đẩy hành lý bản thân chúng tôi rằng toàn bộ đám đông khu vực sân bay đã hét vào mặt chúng tôi trong sự hoang mang. Anh chàng Asif thô lỗ thô lỗ này không bao giờ được phép lái xe, chứ đừng nói là lái xe.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 2 năm 2020
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Rick P đã viết đánh giá vào thg 1 năm 2020
Adelaide, Australia19 đóng góp2 cảm ơn
Trang phục này nên tránh bằng mọi giá. Không bao giờ sử dụng chúng. Muộn, chắc chắn hoặc không có chương trình với một loạt các lý do không có thật. Hãy làm cho mình một ưu tiên và sử dụng bất cứ ai khác.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 1 năm 2020
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Toby C đã viết đánh giá vào thg 12 năm 2019
Brighton and Hove, Vương quốc Anh34 đóng góp29 cảm ơn
Giao tiếp thực sự kém dẫn đến việc đặt phòng với tài xế của chúng tôi. Sẽ không trả lời email ban đầu. Lái xe của chúng tôi đã trễ 15 phút. Chiếc xe là một trò đùa. Bên ngoài bẩn thỉu và không sạch sẽ (chai nước trong túi cửa bên, chân bẩn thỉu), chiếc ủng có một đống đồ bẩn khi chúng tôi đặt vali vào. Trình điều khiển của chúng tôi đủ thân thiện nhưng cần có bản đồ google với âm lượng đầy đủ để tìm M 25 từ Heathrow. . . có thật không? Lúc đó là 6 giờ sáng Có vẻ như Minicabit không sử dụng trình điều khiển chuyên nghiệp. Anh chàng này có vẻ như ai đó với một chiếc xe hơi vừa bật lên.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 12 năm 2019
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Sunil M đã viết đánh giá vào thg 12 năm 2019
1 đóng góp1 cảm ơn
Tôi đã thử 2 - 3 lần ngay cả hôm nay và các tài xế không bao giờ đúng giờ và nếu bạn đến trễ do nhập cư hoặc bất cứ điều gì họ tính phí cho bạn thêm thậm chí chờ thêm 5 phút. Tôi đã đánh rơi email liên quan đến ngày hôm nay, trì hoãn tài xế đã trễ 30 phút nhưng không có phản hồi từ họ. Vì vậy, tôi sẽ không bao giờ đề xuất minicabit này Sunil Găng
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 12 năm 2019
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ