Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Heathrow Taxi

26 đánh giá
Rất tiếc, không có chuyến tham quan hay hoạt động nào để đặt chỗ trực tuyến cho (các) ngày bạn đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác.

Heathrow Taxi

26 đánh giá
Rất tiếc, không có chuyến tham quan hay hoạt động nào để đặt chỗ trực tuyến cho (các) ngày bạn đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác.
26Đánh giá7H&Đ
Xếp hạng của khách du lịch
  • 14
  • 3
  • 0
  • 3
  • 6
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
MrsCiereszko đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
3 đóng góp
Chúng tôi chỉ sử dụng taxi nhưng trước khi chúng tôi muốn hỏi nó sẽ có giá khoảng bao nhiêu. Vì chúng tôi không có thẻ với chúng tôi. Chúng tôi hỏi giá và tài xế đã nổi giận! Bắt đầu hét lên tại sao chúng tôi hỏi giá! Họ có taxi tốt nhưng tôi sẽ nói người lái xe thô lỗ
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 2 năm 2020
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Liz Shellman đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
1 đóng góp
Thực sự không thể chọn ra bất kỳ lỗi nào với dịch vụ được cung cấp. Đặt một chiếc taxi cho bạn bè của tôi và tôi (3 người chúng tôi) qua HeathrowTaxi. vào đầu tuần này từ Heathrow Terminal 5 đến Dover Cruise Terminal 1. Đi xe dài nhưng không có căng thẳng, tài xế phù hợp và khởi động đang đợi chúng tôi tại điểm đón khách được chỉ định của Costa Coffee với ký hiệu tên của chúng tôi như được nêu trong email gửi cho chúng tôi cùng ngày, cảm ơn vì những phản hồi nhanh chóng! Giá rẻ hơn so với hầu hết các công ty khác mà tôi đã tìm kiếm trực tuyến và thực sự đánh giá cao thực tế là họ không giảm tiêu chuẩn do giá thấp, cạnh tranh, (từ các ý kiến tôi đã thấy cho các công ty taxi khác, lái xe không đến đúng giờ là đáng lo ngại phổ biến). Xin cảm ơn Matt vì sự chuyên nghiệp của anh ấy và hỗ trợ chúng tôi thực hiện đặt phòng / thanh toán trực tuyến đến gửi email khá quan trọng trong cùng một ngày và đảm bảo chúng tôi nhận được đúng hạn.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 2 năm 2020
Google
Hữu ích
Chia sẻ
MarkoL đã viết đánh giá vào thg 1 năm 2020
1 đóng góp
Tôi hơi lo lắng khi đặt dịch vụ. Bởi vì tôi không nhận được email xác nhận rằng tôi đã đặt dịch vụ mà tôi đã gọi số của họ. Và quý ông nói rằng họ sẽ quay lại trong vòng một giờ để xác nhận. Anh ấy gửi cho tôi email hỏi đặc biệt là tuổi con thứ hai của tôi vì chúng tôi có một xe đẩy cũng trong mô tả. Chúng tôi không trả lời anh trong vòng 30 phút anh gọi lại. (Tôi không trả lời vì tôi đang ngủ. Tôi đã đặt hàng dịch vụ vào khoảng 21:00 và nhận của tôi là 09. 50) Vì vậy, chúng tôi đã sắp xếp rõ ràng. Pick guys đã ở đó chính xác như đã hứa (thậm chí 2 phút trước đó). Họ nói rằng họ sẽ mất 50 phút sau khi hạ cánh và tôi nghĩ rằng có lẽ nhiều lắm! Nhưng đã hoàn hảo một lần nữa. Người lái xe lịch sự và thoải mái. Ghế trẻ em đã được chứng minh mà không có chi phí thêm.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 1 năm 2020
Google
Hữu ích
Chia sẻ
916nabil đã viết đánh giá vào thg 11 năm 2019
3 đóng góp1 cảm ơn
Đừng sử dụng chúng. Chúng thô lỗ và siêu đắt và anh chàng thậm chí không đề nghị giúp đỡ hành lý của tôi. Ý tôi là nếu bạn tính tiền cho tôi thì ít nhất hãy tốt với tôi và giúp tôi lấy hành lý. Tôi sẽ không bao giờ sử dụng chúng một lần nữa. Sắp ra khỏi sân bay Heathrow. Thật là một ấn tượng đầu tiên khủng khiếp của London. Sau 13 giờ di chuyển, tôi được chào đón không có gì ngoài sự thô lỗ. làm cho mình một ưu tiên và sử dụng uber. Tiết kiệm tiền và có ai đó đẹp hơn những tài xế taxi đen từ sân bay bá đạo. Chúng tôi lái xe 15 phút và giá vé là 40 bảng. Tôi yêu cầu anh ta chỉ cho tôi đi ở nơi an toàn nhất tiếp theo và anh ta từ chối giết giá vé và tranh cãi với tôi và sau đó đưa tôi trở lại sân bay. Làm tôi cảm thấy khó chịu và gần như ở trong tù. Anh chàng hầu như không nói tiếng Anh. Tôi gửi email cho công ty của anh ấy đã nói rõ những gì đã xảy ra.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 12 năm 2019
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Lyn B đã viết đánh giá vào thg 11 năm 2019
9 đóng góp
Trong một chuyến công tác gần đây tới London, tôi đã đặt hai chiếc xe qua Heathrowtaxi. mạng lưới. Một chiếc xe được thuê để chở tôi từ Heathrow Terminal 2 đến khách sạn Aviator ở Farnborough vào ngày 4 tháng 11. Chiếc xe kia đã chở tôi trong chuyến đi ngược lại vào ngày 8 tháng 11. Trên trang web, nó mô tả rằng chiếc xe tôi thuê sẽ là một chiếc xe "saloon", với hình ảnh của một chiếc Mercedes màu đen. XEM HÌNH ẢNH NGAY LẬP TỨC. Xác nhận email bao gồm phí dịch vụ cho "Gặp gỡ và chào hỏi" chỉ ra rằng tài xế sẽ gặp tôi tại điểm đón với tên của tôi trên biển hiệu. XEM HÌNH ẢNH NGAY LẬP TỨC. Hóa ra, không có "gặp và chào" tại Heathrow, và không có tài xế nào chờ đợi. Tôi đã đợi trong 20 phút sau khi đến Heathrow, sau đó tôi gọi + 44 20 80901777 và được thông báo rằng tài xế đang trên đường đến. Ngoài ra, chiếc xe không phải là một chiếc xe "saloon" như được mô tả trên trang web đặt phòng, mà là một chiếc Toyota Prius. Chiếc xe được gửi cho chuyến đi ngược 4 ngày sau đó cũng là một chiếc Toyota Prius. Dựa trên những gì được quảng cáo và chỉ ra trong xác nhận của tôi, tôi thực sự không cảm thấy rằng tôi đã nhận được những gì tôi đang trả tiền. Tôi đã gửi email mối quan tâm của tôi cho công ty và đây là phản hồi của họ: Tất cả các hình ảnh hiển thị trên trang web của chúng tôi chỉ nhằm mục đích minh họa. Không có nơi nào trong trang web của chúng tôi, chúng tôi đề cập đến những chiếc xe chính xác mà chúng tôi sẽ gửi nếu bạn đặt "Saloon" hoặc "Bất động sản", v.v. Bạn đã đặt một chiếc xe "saloon" tiêu chuẩn và bạn có chiếc xe "saloon" tiêu chuẩn trên ngày đón. Nếu bạn đã đặt chiếc xe "Điều hành", bạn sẽ có một chiếc Mercedes E Class, Mercedes S Class hoặc Mercedes V Class. Người lái xe bị trễ do giao thông mà chúng tôi xin lỗi vì đó không phải là thứ chúng tôi có thể kiểm soát.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 11 năm 2019
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Trước