Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Marks & Spencer

168 đánh giá
Rất tiếc, không có chuyến tham quan hay hoạt động nào để đặt chỗ trực tuyến cho (các) ngày bạn đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác.

Marks & Spencer

168 đánh giá
Rất tiếc, không có chuyến tham quan hay hoạt động nào để đặt chỗ trực tuyến cho (các) ngày bạn đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác.
168Đánh giá2H&Đ
Xếp hạng của khách du lịch
  • 20
  • 20
  • 14
  • 23
  • 91
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
parobbo đã viết đánh giá vào thg 3 năm 2020
Braunstone, Vương quốc Anh142 đóng góp70 cảm ơn
Tôi không biết những gì đang xảy ra với M và S - Quần áo của họ rất khó hiểu với kích cỡ - hôm nay tôi đã thử trên 3 chiếc quần nữ tất cả cỡ 14! ! Tất cả đều khác nhau - một cặp đã làm lên - một cặp khác có một khoảng trống tốt ở thắt lưng và về chiều dài! Các trợ lý thường lịch sự và hữu ích - Tôi đã chỉ ra một dấu trên một chiếc quần và được bảo rằng nó sẽ bị trôi đi! Tôi là một thành viên hàng đầu nhưng vì tôi không thể chi tiêu các chứng từ có lẽ tôi nên hủy nó. Trên, điều tốt về điều này là bảo hiểm du lịch và tôi phải nói rằng các trợ lý trên bàn du lịch là lịch sự và hữu ích. Tôi rời M và S và đi đến TIẾP THEO nơi các trợ lý lịch sự và hữu ích và tôi đã mua quần phù hợp hoàn hảo. LÊN và nhận ra có sự cạnh tranh ngoài kia.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 3 năm 2020
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Ali đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
1 đóng góp2 cảm ơn
Tôi đã có thẻ Sparks được 4 năm và có hơn 50, 000 điểm. Để nhận được một lời đề nghị, tôi phải đăng nhập. Sau đó, tôi có thể tìm thấy "20% quần jean". Đó là nó. Tôi có thẻ với Tesco, Sainsbury's và Boots. Đây là những tuyệt vời. Sparks là hoàn toàn vô nghĩa - ngay cả khi các thẻ đầy điểm! Không có điểm nào phàn nàn với Dịch vụ khách hàng - họ không thông báo trước.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 2 năm 2020
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Jan R đã viết đánh giá vào thg 1 năm 2020
Oxford, Vương quốc Anh21 đóng góp3 cảm ơn
Tôi đã từng là một người mua sắm M và s rất thường xuyên và đã tích lũy được hơn 22. 000 điểm tia lửa nhưng tôi chưa bao giờ có bất cứ điều gì đặc biệt như phần thưởng cho việc mua sắm với họ. Vừa có một số đề nghị thực phẩm với giá trị khoảng 1. 50 giảm 4 món tôi hiếm khi mua. Họ là những đề nghị thực phẩm đầu tiên tôi có từ tháng 11. Sự trung thành rõ ràng không có giá trị gì với M và S nữa vì vậy tôi đang mua sắm ở nơi khác với một cửa hàng mang lại phần thưởng cho việc trở thành người mua sắm thông thường. M và S cho biết họ sẽ sắp xếp việc này từ lâu năm 2018. Không có thắc mắc cửa hàng đang đóng cửa.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 1 năm 2020
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Stu E đã viết đánh giá vào thg 1 năm 2020
Lichfield, Vương quốc Anh101 đóng góp119 cảm ơn
Thực phẩm mua cho bữa trưa Giáng sinh được phát hiện có nấm mốc phát triển trên đó khi được mở vào ngày hôm sau (mặc dù vẫn còn tốt trong ngày). Bữa trưa Giáng sinh bị hủy hoại. Khiếu nại với M & S đã gửi một vài dòng nói xin lỗi. . . . . và cho biết họ sẽ gửi email một phiếu mua hàng trong vòng vài giờ. . . . sau đó một vài đoạn yêu cầu phản hồi (mặc dù không có chứng từ tại thời điểm này). Voucher đến cho giá trị của mặt hàng (7). Đã liên lạc lại để nói rằng tôi đã không cảm thấy đây là một khoản bồi thường có thể chấp nhận được khi nói với chúng tôi, chúng tôi đã xem xét đơn khiếu nại của bạn và cảm thấy 7 phiếu mua hàng là đủ. . . . . Thật là một trò đùa tuyệt đối. Ít nhất tôi mong đợi một khoản hoàn lại và thay thế giá trị tương tự. Tôi đã trả lời đề nghị họ hủy chứng từ vì tôi đã thắng được sử dụng M & S một lần nữa. (Khi tôi lái xe đến cửa hàng của họ và trả tiền để đậu xe, tôi sẽ hết tiền. Không có gì ngạc nhiên khi doanh số của họ giảm.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 12 năm 2019
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Augusten35 đã viết đánh giá vào thg 1 năm 2020
Reading, Vương quốc Anh31 đóng góp10 cảm ơn
Tôi thường đến quán cà phê khá thường xuyên, gần đây dường như có nhân viên chưa được đào tạo trong quán cà phê, phục vụ chậm chạp, luôn luôn bẩn thỉu, ghế bẩn thỉu. Nó vẫn là một quán cà phê bận rộn và tôi không hiểu làm thế nào mà nó không được làm sạch sâu hàng tuần. Nó chỉ là một sự thiếu quan tâm và quyền sở hữu và khá thiếu tôn trọng với những khách hàng thường xuyên đến mọi lúc để được chào đón bởi sự lộn xộn và một quán cà phê ô uế.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 1 năm 2020
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Câu hỏi thường gặp về Marks & Spencer