Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Tổng quan của khách du lịch
  • Tuyệt vời0%
  • Rất tốt18%
  • Trung bình9%
  • Tồi37%
  • Kinh khủng36%
Giới thiệu
Thời tiết địa phương
Cung cấp bởi Weather Underground
thg 12
thg 1
thg 2
Liên hệ
Rotary Way | Royal Quays, Newcastle upon Tyne NE29 6DA, England
Trang web
+44 843 290 8923
Gọi
Cải thiện hồ sơ này
Đánh giá (11)
Lọc đánh giá
6 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
0
0
0
3
3
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTiếng Việt
0
0
0
3
3
Xem các khách du lịch nói gì:
LọcTiếng Việt
Đang cập nhật danh sách...
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Đã đánh giá 1 tháng 4, 2018

Chúng tôi đến nơi mà bạn nghĩ rằng đây là một tội lỗi hồng y, chúng tôi nói rằng chúng tôi chỉ có thể đăng ký trực tuyến nếu chúng tôi muốn đề nghị mà chúng tôi quan tâm. Có những xô ngẫu nhiên xung...quanh nơi từ mái nhà bị rò rỉ, không ai quản lý thanh , Tôi quay lại và hỏi liệu họ có thay đổi gì 10 cái cho máy pha cà phê không, Pauline vỗ tay lên mặt, chúng tôi bảo sử dụng máy rút tiền, không cần cuộn nhà vệ sinh. . .Thêm

Ngày trải nghiệm: tháng 3 năm 2018
Đã đánh giá 5 tháng 2, 2018 qua di động

Để nói rằng những người làm việc ở đó không biết mặt sau của họ từ khuỷu tay của họ là một cách nói dối! ! ! ! Có một cái nhìn trực tuyến mà nó nói rằng bạn không thể đặt cho cùng một...ngày trực tuyến. Ok - hoàn toàn dễ hiểu! Vì vậy, tôi đã gửi một email yêu cầu nếu có thể đặt trước một làn đường. . . Trong khi chờ đợi một vài giờ, tôi gọi cho họ để được thông báo Không, bạn không thể đăng ký! Ok - nhưng nó mở phải không? Để được nói lại 'Bạn không thể đặt! 'Ok - tại sao không? Nó có bị đóng không? Chỉ vào thời điểm này, đứa trẻ YTS mới có thể giải thích rằng nó đã được mở nhưng bạn không đặt vào thứ Hai và chỉ đến. Vì vậy, chúng tôi đến - chờ một giờ! Trong giờ đó, chúng tôi có thể chơi chỉ trên một số '' của những mái vòm đang làm việc hoặc sắp xếp đồ uống và thức ăn từ khu vực quầy bar ít hấp dẫn hơn! Cảm ơn vì một đêm không tồn tại! Đã không bận tâm với nơi này nhiều trước và chắc chắn sẽ không làm phiền với nó một lần nữa cho đến khi nó thay đổi quản lý!Thêm

Ngày trải nghiệm: tháng 2 năm 2018
Đã đánh giá 15 tháng 1, 2018 qua di động

Có một số tin tốt về nơi này trong đó có vẻ như có một số công việc sẽ thay thế các màn hình truyền hình trên các làn đường. Tuy nhiên, cần phải có thêm một số công việc vì thiết bị không đáng...tin cậy, có rất ít quả bóng để lựa chọn (vợ tôi cần một quả bóng nhẹ hơn nhưng không có cái nào được tìm thấy với các lỗ ngón tay phải), nhân viên không hữu ích lắm và chắc chắn không làm gì khác ngoài mức tối thiểu. Như các đánh giá khác nhà nước, các nhà vệ sinh để lại rất nhiều để được mong muốn. Chúng tôi đã đi vào một buổi chiều chủ nhật và nơi rất yên tĩnh mà có thể nói nhiều hơn nhận xét này!Thêm

Ngày trải nghiệm: tháng 1 năm 2018
Đã đánh giá 6 tháng 8, 2017

Là du khách đến khu vực chúng tôi đến thăm để cung cấp cho trẻ em một cái gì đó để làm vào một ngày mưa. Các bowling là khá trung bình / nghiệp dư mà chúng tôi không nhớ vì chúng tôi đã chỉ...giữ trẻ em giải trí. Tuy nhiên, các cơ sở đều nghèo nàn. Thanh đã được thả kém. Các nhà vệ sinh có mùi hôi và tối. Nhìn chung, nơi cần nâng cấp / dọn dẹp tốt. Nhân viên đã khốn khổ.Thêm

Ngày trải nghiệm: tháng 8 năm 2017
Đã đánh giá 28 tháng 7, 2017 qua di động

ĐỪNG LÃNG PHÍ TIỀN CỦA BẠN. Nơi chơi bowling tồi tệ nhất mà tôi từng có, ngày tháng, bẩn thỉu, nhà vệ sinh là một mối nguy hiểm cho sức khỏe (chất nôn và phân nhìn vài ngày tuổi trên sàn), kính vỡ và rác...ở lối vào. Hẻm không hoạt động đúng cách, điểm số không hoạt động và nhân viên không quá lo lắng về trải nghiệm mà chúng tôi không có lời xin lỗi hoặc đề nghị bất cứ điều gì để đền bù. Lần đầu tiên ở đây và sẽ không bao giờ quay trở lại. AVOID AVOID AVOID cần được loại bỏ.Thêm

Ngày trải nghiệm: tháng 7 năm 2017
Đã đánh giá 2 tháng 3, 2017

Có hai trang cho trung tâm này trên Cố vấn chuyến đi: Mũ bảo hiểm North Bowl & MFA Bowl North. Họ là trung tâm CÙNG, vì vậy tôi đã thêm đánh giá này cho cả hai. DATE - 31/12/2016. OK, về cơ bản những...gì bạn có dưới đây là một phiên bản của lá thư của tôi cho một trong những Giám đốc của công ty khá nghiêm trọng này. ĐẶT MISTAKES - CÓ THỂ SỬ DỤNG MỘT BẤT K W NÀO. Vào ngày 23 tháng 10 năm 2016, tôi đã đặt và thanh toán cho sự kiện Đêm Giao thừa đặc biệt bao gồm bowling không giới hạn từ 19: 00 - 00:30 cho tối đa tám người và được giảm giá 20% cho đặt phòng sớm. Điều đó có nghĩa là tôi đã trả 48. 00 cho bowling. Khi đặt phòng, tôi nhận được email xác nhận cho biết thời gian đã đặt của tôi là 20: 00. Đây rõ ràng là một sai lầm bởi vì trang web của họ và quảng cáo Facebook được tuyên bố rõ ràng 19: 00, do đó, tôi liên lạc với trung tâm truy vấn này và được cho biết vào ngày 28 tháng 10 họ sẽ mong đợi tôi lúc 19: 00. Vào ngày 30 tháng 12, tôi nhận được một email nhắc nhở từ công ty được thiết kế để thông báo cho tôi về sự kiện này, nhưng một lần nữa thời gian đã đặt được ghi là 20: 00. Điều này rõ ràng cho thấy sự thiếu liên lạc giữa các nhân viên vì thời gian đó nên được thay đổi ngay sau khi thuận tiện sau khi tôi truy vấn nó lần đầu tiên. Tôi nên đã nhận ra tại thời điểm đó một cái gì đó không đúng. Bản thân tôi và nhóm của tôi rất mong đợi đêm vô cùng bởi vì đó là điều gì đó khác biệt để làm trong năm mới. Một trong những nhóm đã tham dự sự kiện tương tự một vài năm trước đó, tại cùng một trung tâm, và nói với chúng tôi như thế nào tốt nó được. Chúng tôi đang mong đợi những điều tuyệt vời. ĐẾN TRÊN ĐÊM GIỐNG NHƯ VẬY NHƯ THẾ NÀO NHỎ TỪ DAWN CỦA HỌ! Vì vậy, ngày 31 tháng 12 đã đến. Do công việc, bốn người chúng tôi đã đến trung tâm vào khoảng 19: 45 và hai người khác lúc 20: 00, với những gì trông giống như một tòa nhà EMPTY. Bãi đậu xe có sáu chiếc xe trong đó, bao gồm cả hai chiếc xe chúng tôi đã đi vào. Vào trung tâm, chúng tôi đã ồ ạt HIỂU MẠNH. Không có bầu không khí và nó hơi quá yên tĩnh, ngoài tiếng ồn của những cỗ máy arcade cũ, một số trong số đó không hoạt động. Khu vực hồ bơi là người nghèo và cùng với những sự giải trí trông không giống như những gì được hiển thị trên trang web của họ. Tôi rất biết ơn vì chúng tôi đã không có con với chúng tôi vì thậm chí họ sẽ thất vọng. Sau đó chúng tôi đi đến quầy bar, nhưng không có ai phục vụ. Đối với cú sốc của chúng tôi, người phục vụ - một chàng trai trẻ với hình xăm - đang chơi một trò chơi bóng rổ trong khu vườn. Khi cuối cùng anh quyết định phục vụ, chúng tôi hỏi anh ta thời gian quán bar mở cửa cho đến khi nào (ghi nhớ chúng tôi đã biết). Anh ta trả lời bằng cách nói với chúng tôi rằng quán bar đóng cửa lúc 22: 00 (vào đêm giao thừa năm mới!), Chúng tôi ngay lập tức bày tỏ sự bối rối và nói với anh rằng anh đã sai khi chúng tôi biết nó đóng cửa lúc 01:00. Chúng tôi đã yêu cầu gặp người quản lý, nhưng chúng tôi đã bị bỏ qua. Mỗi lần barman phục vụ chúng tôi, anh ta đột ngột và thô lỗ. Trong thời gian này, tôi quyết định giới thiệu bản thân với người phụ nữ ở quầy lễ tân (một phụ nữ có mái tóc vàng, kính, khoảng 40 tuổi có thể đến từ Manchester), người đã nói với tôi rằng làn đường của chúng tôi đã sẵn sàng và đi đến ngõ 24 một cách thuận tiện. Không có số làn đường, vì vậy tôi phải hỏi khi nào chúng tôi đã sẵn sàng. Tôi phải đề cập đặc biệt rằng người phụ nữ này thật tuyệt vời; nếu nó không dành cho cô ấy, tôi tin rằng, theo kinh nghiệm của chúng tôi, toàn bộ trung tâm của họ sẽ không thể hoạt động mà không có sự hiện diện của cô ấy. DID TÔI CÂU HỎI NÀY LÀ CUỘC SỐNG THỰC HIỆN VÀ KHÔNG MỘT SỐ PHIM TỪ FARCHED? Chúng tôi đi đến ngõ của chúng tôi, con đường cuối cùng khi nó bật ra, và nhìn xuống để thấy rằng chỉ có bốn nhóm khác trong toàn bộ trung tâm. Năm nhóm, tất cả các khoảng cách đều nhau để làm cho nó trông bận rộn hơn so với những gì nó được. Nó thật đáng kinh ngạc. Sau khi không nhận được hướng dẫn nào về cách nhập tên và bắt đầu, chúng tôi đã tự làm việc đó, bắt đầu chơi bowling và gần như ngay lập tức làn đường bắt đầu chững lại. Chúng tôi không ấn tượng. Và dường như mỗi khi chúng tôi gọi cho nhân viên, ngoài người phụ nữ đang làm tất cả mọi thứ, hai người kia - người phục vụ và có lẽ là kỹ thuật viên - không muốn giúp đỡ và cãi nhau về việc ai đã sửa chữa vấn đề. Điều này xảy ra nhiều lần với trường hợp tồi tệ nhất xảy ra khi barman xông vào từ khu vực tiếp tân trên một làn đường, đánh một cái bẫy lén lút mà anh ta định kết thúc lúc 22: 00 và muốn về nhà, dậm xuống làn đường để khắc phục vấn đề . Chúng tôi không thể tin vào hành vi thù địch và hành vi trẻ con mà chúng tôi đã chứng kiến ​​từ không chỉ một người lớn mà là từ một nhân viên. Khi hai người khác trong nhóm của chúng tôi xuất hiện sau đó vào buổi tối, tôi hỏi kỹ thuật viên cách thêm tên của họ vào bảng điểm, mà anh ta trả lời bằng cách nói với tôi rằng họ sẽ phải trả tiền. Tôi nói với anh ta rằng tôi sẽ không trả tiền và anh ta đã nhầm lẫn bởi vì tôi đã trả tiền cho một làn đường dành cho tối đa tám người. Tôi yêu cầu gặp người quản lý, nhưng anh ấy nói anh ấy sẽ tự mình đi gặp người quản lý. Không đến nói chuyện với tôi, 10 phút sau, cái tên “Ngài” và “Cô” xuất hiện trên bảng điểm. Không xin lỗi hay giải thích. SIBERIA ĂN TRÁI TIM CỦA BẠN! Ban đầu chúng tôi cởi áo jacket khi bắt đầu chơi bowling như bất cứ ai, nhưng bởi vì nó trở nên rõ ràng, điều hòa không khí đã bị hỏng và do đó cực kỳ lạnh, chúng tôi đặt áo khoác của mình trở lại. Không có biển báo để nói đây là trường hợp. Cũng không có bảng chỉ dẫn nào để nói rằng các bộ phận của đồ đạc của họ là BROKEN và HANGING OFF WALL, điều này cực kỳ nguy hiểm. QUẢNG CÁO R BNG BITES TRỞ LẠI - GOT TO LOVE IT! Trang web của họ cho biết, và tôi trích dẫn: “Gọi tất cả các bạn là bạn trai, phụ nữ, hươu, gà mái, động cơ và máy lắc. Chán của đêm thứ bảy cũ trong những câu lạc bộ đêm tinh nghịch với sàn nhà dính… MFA Bowl có câu trả lời! ”. Sàn nhà thật là dính, nếu không nhiều hơn, so với hộp đêm dodgiest mà tôi từng bước chân vào. Nhà vệ sinh, đàn ông và đàn bà, là một sự ô nhục tuyệt đối. Nhà vệ sinh của phụ nữ có một buồng đóng kín, một cái bị khóa từ bên trong và những cái khác không có giấy vệ sinh cho đến khoảng 23: 20. Nhà vệ sinh của nam giới đều không sạch sẽ, chỉ có một cái tủ mở là ghê tởm và không có giấy vệ sinh suốt đêm. Khi chúng tôi than phiền, và được yêu cầu nói chuyện với người quản lý, chúng tôi đã nói với người quản lý là quá bận rộn. Tôi chưa bao giờ thấy các tiêu chuẩn vệ sinh kém như vậy ở trung tâm bowling. Nhà vệ sinh là xấu, nếu những con chuột có thể đã đi qua sàn nhà dính và lên cầu thang dính, thậm chí họ sẽ không bước vào chúng. Chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc nhập chúng. DREAM CHO CÁC ĐẶC ĐIỂM CỦA BÊN THƯỞNG! Khi nó đi xuống để ăn, chúng tôi yêu cầu xác nhận khi chúng tôi đến trung tâm những gì thời gian thực phẩm đã được phục vụ cho đến khi. Điều này đã được xác nhận với chúng tôi là 22: 00. Vì vậy, bạn có thể tưởng tượng sự mất tinh thần của chúng tôi khi chúng tôi đến quán ăn lúc 21: 15 để được thông báo rằng không có thức ăn vì tất cả các máy đã được tắt lúc 21: 00. Người phục vụ, người mà tôi tin là chịu trách nhiệm về thực phẩm, bác bỏ khiếu nại của chúng tôi, sẽ không có người quản lý và sẽ không đồng ý bật lò nướng trở lại. Anh ta nói với chúng tôi rằng thức ăn đã bị tắt một cách có chủ ý để họ có thể đi sớm và ăn mừng năm mới. Như bạn có thể hiểu, chúng tôi không hạnh phúc. Người phụ nữ sau đó đã đến và xin lỗi chúng tôi, nhưng đó không phải là quyết định của cô ấy để tắt lò. Cuối cùng, người phụ nữ này đã cho chúng tôi bốn miếng khoai tây chiên và hai lô khoai tây chiên, mà chúng tôi phải trả tiền vì đó là tất cả những gì cô ấy có thể làm. Sau đó, cô đã làm hai bánh mì kẹp thịt và cung cấp cho họ miễn phí, tôi đoán như một số hình thức xin lỗi, nhưng chúng tôi không muốn bánh mì kẹp thịt. Những gì chúng tôi muốn thậm chí không được cung cấp hoặc không có sẵn, và chúng tôi có bằng chứng ảnh để chứng minh điều này. Trên trang web của họ, họ nói, và một lần nữa tôi trích dẫn: "Các đèn đi xuống và chúng tôi khuấy động âm nhạc trên khắp Trung tâm". Thực sự, tốt, chúng tôi đã bỏ lỡ thứ gì đó vì bowling được cho là dưới “đèn vũ trụ” cho đến 00: 30, nhưng không phải một phút sau nửa đêm, kỹ thuật viên bật đèn lên. Chúng ta cũng đã nhận được “. . một ly fiz ”để chào mừng năm mới, nhưng chúng tôi chưa bao giờ nhận được điều này. Và sau đó chính xác 00: 30 anh ta tắt tất cả các làn đường mà không có một từ nào cho bất kỳ ai trong chúng ta. Âm nhạc được chơi suốt đêm là từ Radio 1 và nó vẫn tiếp tục cắt ra và không ồn ào chút nào. Chúng tôi tin rằng đây là một chiến thuật có chủ ý được sử dụng bởi kỹ thuật viên và barman bởi vì 23: 00-23: 15 chỉ nhóm của tôi trong năm nhóm ban đầu vẫn còn ở trung tâm. Cùng lúc đó, ba thành viên trong gia đình bao gồm một đứa trẻ liên quan đến tôi cho rằng kỹ thuật viên đã đến và bắt đầu chơi bowling miễn phí. Trước khi chúng tôi tổ chức Năm Mới càng tốt càng tốt trong những hoàn cảnh nhất định, những người này rời khỏi làn đường của họ và đứng cạnh khu vực tiếp tân, trò chuyện với kỹ thuật viên. Trong khi đứng đó, họ tiếp tục nhìn chăm chú vào chúng tôi trong tầm nhìn đầy đủ với mối đe dọa như vậy trên khuôn mặt của họ, bao gồm cả các kỹ thuật viên, mà nó làm cho chúng tôi cảm thấy khó chịu. NÊN Đà ĐẶT LANE 7 ĐỂ BẮT ĐẦU VỚI. Bạn có thể tự hỏi tại sao chúng tôi không đi ra khỏi địa điểm và đi đâu đó khác? Vâng, tôi chắc chắn rằng tất cả các bạn đọc tốt dân gian này có thể hiểu nó là bởi vì chúng tôi đã trả tiền cho ban đêm. Và khi tôi yêu cầu hoàn lại tiền đầy đủ, tôi đã được thông báo rằng tôi sẽ không nhận được tiền trừ khi tôi viết thư cho người quản lý (đây là người quản lý, hãy nhớ rằng, người dường như đang ở trong tòa nhà vào thời điểm đó và sẽ không gặp tôi). Chúng tôi không thể đi bất cứ nơi nào khác vì nó đã quá muộn trong ngày, cộng với sự phức tạp trong việc tổ chức một địa điểm khác, cũng như chi phí liên quan đến việc đến một địa điểm được nói. QUẢN LÝ - LESS VÀ UNAPOLOGETIC - CHARMING. Bởi vì rõ ràng là chỉ có ba thành viên của đội ngũ nhân viên - không có người quản lý nào trong tầm mắt và tôi không tin có người quản lý trong tòa nhà - chúng tôi hỏi cả ba người họ về cách công ty có thể quảng cáo sự kiện Đêm Giao thừa với thời gian đã định cho thực phẩm, đồ uống và bowling và làm cho nó vô cùng sai. Họ không có câu trả lời. Chúng tôi hỏi họ lý do tại sao họ không chỉ hủy bỏ toàn bộ đêm và hoàn lại tiền cho một số nhóm đã thay vì chạy một buổi tối thảm hại và khá thẳng thắn. Một lần nữa, các nhân viên không có câu trả lời và để chúng tôi rời khỏi địa điểm mà không có lời tạm biệt hay lời xin lỗi. DISRESPECTING CỦA THÀNH VIÊN CỐ ĐỊNH Tôi chết lặng như thế nào, khác với nhân viên phụ nữ, công ty này có thể sử dụng những người có thể đối xử và nói chuyện với những người tốt và khách hàng tốt như chúng tôi với thái độ khinh thị và hung hăng như vậy. Tôi đặc biệt ghê tởm khi nhân viên nói chuyện với một trong nhóm của chúng tôi, những người ở trong Không quân Hoàng gia - nếu không phải vì những người như anh ta, chúng tôi sẽ không có việc làm vì chúng tôi sẽ sống xã hội. Các nhân viên rõ ràng không muốn ở đó, lấy nó ra trên chúng tôi và thường hư hỏng đêm của chúng tôi. Họ làm cho toàn bộ hoạt động của MFA Bowl trông giống một bộ trang phục Mickey Mouse hơn là công ty chuyên nghiệp mà nó miêu tả chính nó. LEAGUE BOWLERS BEWARE Là một người chơi giải đấu tại một trung tâm khác, tôi chưa bao giờ đến một cơ sở tồi tệ hơn trong 21 năm qua tôi đã là một người cung cấp. Làn đường của họ quá tệ đến nỗi tôi không tin rằng họ đã từng thấy một giọt dầu trong cuộc đời của họ; điều này có vẻ khá rõ ràng trong cách các nhân viên đi nhanh chóng và dễ dàng xuống giữa làn đường mà bất kỳ bowler giải đấu sẽ biết là không thể làm gì nếu các làn xe được chăm sóc đúng cách. TÌNH YÊU TÌNH YÊU! Tôi đã kết thúc yêu cầu hoàn lại tiền đầy đủ cho buổi tối và một lời xin lỗi chính thức từ đội ngũ quản lý của North Shields. Những gì tôi nhận được là một trò đùa. Họ đã nhận được thư của tôi vào tháng 1 năm 2017 (và GỌI cho tôi từ một số bị giữ lại để nói như vậy), và gửi một trả lời "viết" một tháng sau đó. Khi nhận được trả lời này, tôi gửi email cho người gửi - - Sonja Fensome - - trên địa chỉ email được cung cấp: khiếu nại @ mfabowl. com Họ cung cấp cho tôi hai trò chơi bowling miễn phí và giảm giá 10% đối với đồ ăn và đồ uống - tôi chắc chắn tất cả các bạn sẽ đồng ý điều này hoàn toàn có lý do. Tôi đã không chấp nhận nó và nhắc lại yêu cầu của tôi cho một khoản hoàn lại tối thiểu. MỜI MỌI TRƯỜNG PHỤ KIỆN LASER EYE TẠI ĐÂY. Tôi hỏi họ liệu họ có thực sự đọc thư khiếu nại của tôi đầy đủ không? Nếu họ công nhận và thừa nhận sự khinh miệt và hoàn toàn thiếu chuyên nghiệp mà nhân viên và trung tâm của họ thể hiện? Tôi giải thích tôi không nghĩ rằng họ đã làm vì họ nhận được thư của tôi và mất một tháng để trả lời với những gì trông giống như một thư trả lời khiếu nại tiêu chuẩn rõ ràng được in ra vào ngày bưu chính. Họ thậm chí không thể bị quấy rầy để ký tên vào lá thư nên nói cho bạn biết rất nhiều. Nó hoàn toàn thảm hại. Bất kỳ công ty chuyên nghiệp phù hợp và thích hợp nào nhận được đơn khiếu nại như tôi gửi cho họ đều đã điều tra vấn đề, trả lời một cách chi tiết và hoàn trả khoản thanh toán với lời xin lỗi đầy đủ từ công ty và trung tâm và những người liên quan. Nhưng họ đã làm gì? Họ đã gửi cho tôi một câu trả lời chung nói rằng "... xin lỗi vì bạn đã trải qua sự không hài lòng ...", cung cấp hai trò chơi miễn phí và giảm giá 10%. Không hài lòng? Công ty, nhân viên và trung tâm đã hủy hoại đêm của chúng tôi. Họ có nghĩ tôi sinh ra hôm qua không? Nếu tôi là tôi sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc để họ thoát khỏi sự bất lực tuyệt đối được thể hiện, tuy nhiên, như tôi đã không nói tôi sẽ tiếp tục cho đến khi tôi nhận được kết quả thỏa đáng. UH OH, KHÔNG HOÀN LẠI, SỰ THẬT? Thật không may cho họ, tôi hoạt động kinh doanh của riêng tôi trong lĩnh vực bán lẻ và chỉ xảy ra để chạy một công ty quảng cáo, vì vậy tôi hiểu luật người tiêu dùng và mã quảng cáo. Họ biết, hoặc ít nhất cũng nên làm, rằng theo luật người tiêu dùng, mọi người có quyền hoàn lại tiền nếu một công ty lừa dối khách hàng một cách rõ ràng. Vì vậy, tôi đã giải thích không bỏ qua các điều khoản và điều kiện của họ như là một lý do không xử lý khoản tiền hoàn lại của tôi khi họ biết rằng tôi được hưởng một trong những trường hợp này một cách hợp pháp. Sau hai email, tôi không nhận được gì từ họ. Vì vậy, hôm nay, tôi đã gọi cho công ty thẻ tín dụng của mình và giải thích toàn bộ tình huống cho họ, cung cấp các chi tiết liên quan để kết thúc vấn đề này. SO, IN KẾT THÚC. . . Làm cho bạn một ưu và STAY AWAY TỪ NƠI NÀY. Đến AMF Bowling Centres hoặc Lane 7 để thay thế - nó có thể đắt hơn, nhưng bạn sẽ thích thú hơn và trở nên hạnh phúc hơn, không giống như nơi này bạn sẽ để lại cảm giác như Day of the Dead ở ngay góc phố.Thêm

Ngày trải nghiệm: tháng 12 năm 2016
Xem thêm đánh giá
Quanh đây
Các khách sạn lân cậnXem tất cả 83 khách sạn lân cận
Travelodge Newcastle Gosforth
167 đánh giá
cách 0,07 km
Grand Hotel Gosforth Park Newcastle
1.210 đánh giá
cách 0,23 km
The Townhouse Hotel
217 đánh giá
cách 3,42 km
Travelodge Newcastle Seaton Burn
193 đánh giá
cách 3,42 km
Các nhà hàng lân cậnXem tất cả 1.401 nhà hàng lân cận
The Falcons Nest
557 đánh giá
cách 0,05 km
The Border Minstrel
152 đánh giá
cách 0,8 km
Cast Iron Grill Gosforth Park
39 đánh giá
cách 0,23 km
Park Restaurant
10 đánh giá
cách 1,05 km
Các điểm du lịch lân cậnXem tất cả 401 điểm du lịch lân cận
Delta Force Paintball Newcastle
112 đánh giá
cách 3,43 km
Newcastle Racecourse
306 đánh giá
cách 0,81 km
Kingston Park Stadium
11 đánh giá
cách 3,91 km
Havannah and Three Hills Reserve
16 đánh giá
cách 1,62 km
Câu hỏi & Câu trả lời
Nhận câu trả lời nhanh từ nhân viên và khách trước đây của MFA Bowl North Shields.
Lưu ý: câu hỏi của bạn sẽ được đăng công khai trên trang Hỏi & Đáp.
Gửi
Nguyên tắc đăng bài