Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Le Bus Direct

407 đánh giá
Rất tiếc, không có chuyến tham quan hay hoạt động nào để đặt chỗ trực tuyến cho (các) ngày bạn đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác.

Le Bus Direct

407 đánh giá
Rất tiếc, không có chuyến tham quan hay hoạt động nào để đặt chỗ trực tuyến cho (các) ngày bạn đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác.
407Đánh giá23H&Đ
Xếp hạng của khách du lịch
  • 85
  • 65
  • 32
  • 41
  • 184
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Zakaria khiati đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
1 đóng góp
Kinh nghiệm khủng khiếp nói chung. Xe buýt đã trễ. Không có bàn thông tin nên rất may mắn nếu bạn là khách du lịch.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 2 năm 2020
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Ewan W đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
9 đóng góp2 cảm ơn
Tôi tình cờ sử dụng dòng Le Bus Direct T 2 (CDG Terminal 1 - Porte Maillot) 2 lần vào đầu tháng 1 và nó hoạt động hoàn hảo cho trải nghiệm đầu tiên của tôi. Xe buýt đến khoảng 10 phút trước thời gian dự kiến, didn chờ tại điểm dừng để tương ứng với lịch trình, nhưng có thể trả tiền vé trên tàu bằng thẻ và tài xế nói tiếng Anh. Ngoài ra còn có bộ sạc Wi-Fi và USB miễn phí ở mỗi chỗ ngồi. Trải nghiệm thứ hai của tôi tồi tệ hơn. Bạn gái tôi cần bắt chuyến bay và rời khỏi Porte Maillot. Có lưu lượng lớn khoảng 19: 15 trong khu vực đó. Xe buýt đến trễ 30 phút và gần như không thể bắt kịp chuyến kiểm tra hành lý của chuyến bay - nhưng chúng tôi đã may mắn và cuối cùng xe buýt đã đến sân bay chỉ trong 30 phút và cô ấy đã đến đúng giờ. Nhưng. . . . Khi chúng tôi đang ở trong xe buýt, chúng tôi yêu cầu tài xế mở khoang hành lý và ngay khi anh ta mở nó, 2 người từ bên ngoài chạy đến và lấy một trong những chiếc túi và bắt đầu bỏ chạy. Người lái xe xuống xe, hét vào mặt họ và họ đánh rơi chiếc túi. Nhưng nếu không có tôi ở đó với cái túi to và nặng đóng cửa để truy cập vào túi thứ hai trong ngăn - họ vẫn sẽ 2 túi và bỏ chạy. Nó không an toàn để đi xe buýt này! Họ cũng cố gắng chui vào trong túi cô gái của tôi cùng lúc chuyện này xảy ra. Người lái xe ít nhất nên hỗ trợ hành khách bằng cách đi xuống cầu thang để đảm bảo túi không bị người ngoài tháo ra. Sau đó 3 ngày trải nghiệm. Cùng trạm Porte Maillot. Vào lúc 21: 45 ngày 31 tháng 1, hai chiếc xe buýt đi qua và không ai đón tôi. Sau đó, 3 ngày xe buýt đi qua và cũng mặc kệ tôi ở trạm Boulevard Pers Breath. Ý tôi là loại dịch vụ này là gì? Họ đã làm một trạm xe buýt tạm thời tại Boulevard Pers Breath, nhưng cuối cùng các tài xế có được phép bỏ qua không? Cái quái gì thế? ! Tôi đã phải đi metro và RER cuối cùng. Bây giờ cuộc đình công đã kết thúc - không nên sử dụng Le Bus Direct!
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 1 năm 2020
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
_ave_eo đã viết đánh giá vào thg 1 năm 2020
Singapore, Singapore31 đóng góp55 cảm ơn
Đến Paris khi có một cuộc đình công vận tải lớn. May mắn thay, Le Bus đã hoạt động và tiết kiệm đáng kể nếu tôi phải dùng Uber. Tần suất là đáng tin cậy, và đã có nhân viên để hỗ trợ bán vé. Hành trình thật thoải mái. Chắc chắn sẽ đề nghị chuyển sân bay.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 1 năm 2020
Google
3 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Jack D đã viết đánh giá vào thg 1 năm 2020
6 đóng góp2 cảm ơn
Ngay cả với các cuộc đình công vận tải, tôi sẽ khuyên mọi người tranh luận một chút về việc sử dụng Le Bus để sử dụng các đoàn tàu thay thế. Đây là kinh nghiệm của tôi: Đầu tiên tôi và bạn gái phải đợi 1 giờ 30 phút để thực sự lên xe buýt tại sân bay CDG. Hai chiếc xe buýt chúng tôi đặt trường hợp của chúng tôi và khi chúng tôi đến gặp tài xế, chúng tôi được thông báo là không còn chỗ. Sau đó chúng tôi đã phải thuyết phục anh ta không lái xe và mở hành lý giữ cho chúng tôi để giải quyết các trường hợp của chúng tôi. Khi chúng tôi cuối cùng cũng đi, sau khi mua vé khứ hồi đến tháp Eiffel từ tài xế xe buýt, chúng tôi đã đến Arch De Triumphe, để được thông báo rằng xe buýt sẽ chấm dứt ở đó. Chúng tôi, cùng với nhiều người khác, muốn đến trạm xe buýt Tháp Eiffel, và chúng tôi đã cố gắng liên lạc với tài xế nhưng anh ta chỉ đơn giản chỉ lên đỉnh tháp và khuyên chúng tôi đi theo hướng đó. Mặc dù thực sự mua vé vào tháp Eiffel và tài xế không nói gì, chúng tôi vẫn bị mắc kẹt ở giữa Paris, trong chuyến thăm đầu tiên của chúng tôi, với hai chiếc vali và không ai khuyên chúng tôi nên đi đâu. Chúng tôi theo dõi chiếc xe buýt chạy đi với biển hiệu Tháp Eiffel vẫn còn ở mặt trước của nó. Sau đó, trên đường trở về sân bay, hy vọng chuyến đi đầu tiên là một sự bất thường, chúng tôi lên xe buýt lúc 16 giờ 30 và đến sân bay lúc 18 giờ 50. Có, hơn 2 giờ cho một hành trình 60/70 phút được quảng cáo. Đó là giờ cao điểm, và việc bị kẹt xe là điều dễ hiểu, nhưng điều dễ hiểu là tài xế dừng xe trong 30 phút mà không có lý do rõ ràng. Khi chúng tôi trở về nhà, chúng tôi đã gửi đơn khiếu nại và sau hai tuần, chúng tôi vẫn đang chờ phản hồi. Tôi cũng đã thử gọi điện cho họ, nhưng sau 1 phút 30 giây, cuộc gọi kết thúc. Le Bus Direct là một ý tưởng tuyệt vời nhưng được thực hiện rất kém. Nếu đây là lựa chọn duy nhất của bạn, xin don don mong đợi để đến nơi bạn muốn đến trong các khung thời gian được quảng cáo. Dành cho bản thân ít nhất một giờ thêm trên đầu những gì bạn cần, đặc biệt là trên đường đến sân bay.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 1 năm 2020
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
mauld đã viết đánh giá vào thg 1 năm 2020
Metuchen, New Jersey106 đóng góp74 cảm ơn
Tôi đã đưa Le Bus đến & từ CGG nhiều lần và tháng 11 năm ngoái tôi đã mua một chiếc r / t tix cho chuyến đi đến Paris vào thứ bảy tới. Tôi đã nhận được vé gửi qua email và tải xuống điện thoại của tôi và I Pad tại thời điểm đó (với mã vạch đầy đủ và tất cả thông tin vé được hiển thị). May mắn thay, tôi cũng có tầm nhìn xa để in vé và biên lai. Hôm nay trong khi kiểm tra tất cả các chi tiết của mình, tôi đã mở vé Ticket trên điện thoại & I Pad và chỉ tìm thấy trang web? ? Bằng cách nào đó, vé gửi email biến mất! Tôi biết vé tốt trong 12 tháng và nó chỉ được mua vào tháng 11 năm 2019 - vì vậy không hết hạn. Tôi đã thử liên lạc với công ty qua điện thoại và email và không thể thông qua. Trang web nói rằng nên có một nơi để tra cứu đơn hàng của bạn (tôi có số xác nhận), nhưng tìm kiếm toàn bộ trang web, tôi không thể tìm thấy nó ở bất cứ đâu. Có ai khác có vấn đề này?
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 1 năm 2020
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Trước