Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Eurolines

393 đánh giá
Rất tiếc, không có chuyến tham quan hay hoạt động nào để đặt chỗ trực tuyến cho (các) ngày bạn đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác.

Eurolines

393 đánh giá
Rất tiếc, không có chuyến tham quan hay hoạt động nào để đặt chỗ trực tuyến cho (các) ngày bạn đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác.
393Đánh giá9H&Đ
Xếp hạng của khách du lịch
  • 15
  • 32
  • 22
  • 30
  • 294
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Joana Monteiro đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
1 đóng góp1 cảm ơn
Tôi đã bị tính phí 2 euro mỗi chiều cho 1 kiện hành lý của tôi được đặt trong khoang khi trong trang web có ghi rằng tôi có thể có 2 kiện miễn phí. Lần đầu tiên họ hỏi tôi 2 euro tôi đã gọi đường dây trợ giúp và họ không giúp được gì. Lần thứ hai, người lái xe không nói tiếng Anh nên nói chuyện với anh ta không có ích gì. Tôi gọi lại số đó, cùng một người phụ nữ nhặt được và cô ấy nhớ tôi. Cô ấy rất bực mình tôi đã gọi lại và thực sự cúp máy tôi. Xe buýt vẫn ổn về mặt giao thông nhưng thực tế là các tài xế đang yêu cầu tất cả mọi người có số lượng hành lý lớn hơn (trong giới hạn) với giá 2 euro một cách thường xuyên và công ty không quan tâm ít nhất và cúp điện thoại với bạn cho thấy hoàn toàn thiếu tính cách và thực hành kinh doanh kinh tởm. Tôi sẽ không bao giờ đặt chuyến đi với Eurolines nữa và sẽ khuyên mọi người làm như vậy.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 2 năm 2020
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Dor đã viết đánh giá vào thg 1 năm 2020
Singapore, Singapore1.676 đóng góp125 cảm ơn
Tôi chỉ thử hai lần trong chuyến đi của mình, San sebastian và Bayonne. Cả hai đều trễ, Một muộn 30 phút và cái kia muộn hơn trong 2 giờ 20 phút. Không có thông báo, không cập nhật trên trang web của họ, không ai nhận cuộc gọi, v.v. . . . Họ chỉ để mọi người chờ đợi họ.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 11 năm 2019
Google
Hữu ích
Chia sẻ
tfhansen đã viết đánh giá vào thg 1 năm 2020
Amsterdam, Hà Lan15 đóng góp18 cảm ơn
Amsterdam Duivendrecht đến Paris Galieni và trở lại 10 - 12/1 Những thứ tốt: Xe buýt khởi hành từ Duivendrecht đúng giờ. Xe buýt vẫn ổn - nó sạch sẽ và được bảo trì tốt nhưng không có nhiều chỗ để chân - nó tương tự như hạng phổ thông trên máy bay. May mắn thay, nó chỉ đầy một phần tư, rất nhiều phòng (2 chỗ) cho tất cả mọi người. Đến và đi Bruxelles (chỉ dừng lại) cũng đúng giờ như là lần đến cuối cùng ở Paris. Về nhà từ Paris, chúng tôi đã đến Brussels trước 30 phút so với lịch trình nên lần này chúng tôi có một điểm dừng dài hơn một chút, chỉ đủ để ra ngoài và duỗi chân một chút là tốt. Vé đã được đặt với Flixbus nhưng thực tế nó được vận hành bởi Eurolines. Cả hai công ty đều nói rằng họ cung cấp wifi miễn phí trên tàu. Tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng. Khi kết nối tôi nhận được một thông báo chào mừng bạn đến với blablabla, giới hạn dữ liệu là 200 MB cảm ơn vì sự hiểu biết của bạn (đại loại như vậy), vì vậy, không có bất kỳ luồng nào nặng nề, nửa chừng đến Paris, tôi đã hết hạn ngạch 200 MB nên không Thêm wifi cho tôi. Ngoài ra, trong nửa đầu của hành trình khi tôi có thể kết nối, tôi liên tục bị ngắt kết nối (cứ sau 5 phút hoặc lâu hơn). Trên đường từ Paris về nhà, wifi hoàn toàn không hoạt động, bộ sạc USB cũng không. Vì vậy, đó là ý tưởng của Eurolines về "wifi miễn phí" Bạn nhận được những gì bạn phải trả cho mặc dù, và giá tôi đã trả cho vé là không thể đánh bại. Chỉ có 1 điểm dừng (ở Bruxelles) và thật không may, điểm dừng chỉ là một vài phút - sẽ rất tuyệt nếu nghỉ 10 - 15. Tôi sẽ thích đi bằng tàu hỏa hoặc bay, nhưng giá cho cả hai đều rất cao vì chúng phải được đặt trong một thông báo rất ngắn. Tôi sẽ đi bằng xe buýt một lần nữa nếu tôi phải, chỉ không mong đợi nhiều. Nhưng vào cuối ngày, cả hai chuyến đi đều đúng giờ. Wifi kém hoặc không tồn tại làm giảm điểm số - nếu bạn không có nó, đừng phô trương nó! !
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 1 năm 2020
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Beatrice C đã viết đánh giá vào thg 12 năm 2019
1 đóng góp1 cảm ơn
Xe buýt đến muộn gần 2 giờ và thậm chí không phải là xe buýt từ công ty ban đầu. Không ai có thể thông báo cho chúng tôi về sự chậm trễ, WIFI không hoạt động nên trong chuyến đi 7 giờ 30 (đáng lẽ là 6 giờ) thì thật là tồi tệ.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 12 năm 2019
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Annie đã viết đánh giá vào thg 12 năm 2019
1 đóng góp1 cảm ơn
Xe buýt đã trễ hơn một tiếng rưỡi, không có thông tin liên lạc nào từ Eurostar. Nó mùa đông và có 30 người đang chờ đợi trong cái lạnh buốt giá ở Lyon. Chưa kể công ty yêu cầu tất cả chúng tôi in vé vật lý mặc dù bản thân vé chỉ là mã QR. Tài xế đã không xin lỗi vì sự chậm trễ, chắc chắn và thô lỗ. Công ty kinh khủng. TRÁNH.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 12 năm 2019
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Trước