Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

TGV

1.829 đánh giá
Rất tiếc, không có chuyến tham quan hay hoạt động nào để đặt chỗ trực tuyến cho (các) ngày bạn đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác.

TGV

1.829 đánh giá
Rất tiếc, không có chuyến tham quan hay hoạt động nào để đặt chỗ trực tuyến cho (các) ngày bạn đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác.
Toàn màn hình
1.829Đánh giá108H&Đ
Xếp hạng của khách du lịch
  • 523
  • 472
  • 224
  • 165
  • 446
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Posey W đã viết đánh giá vào thg 3 năm 2020
1 đóng góp1 cảm ơn
Vị hôn phu của tôi và tôi đã đến Paris vào ngày 11 tháng 3 với 2 vé của Thalys tới Brussels trong 12 giờ 25 tối. Máy bay của chúng tôi đến sớm vì vậy chúng tôi đã đến ga xe lửa để xem liệu chúng tôi có thể lên một chuyến tàu sớm hơn không. Có một người phụ nữ với chiếc áo khoác của Thalys nói rằng chúng tôi có thể hỏi liệu chúng tôi có thể lên chuyến tàu trước đó với vé 12: 25 không, cô ấy nói nếu tàu không đầy, chúng tôi có thể lấy vé sau và hỏi họ. Chúng tôi đã đi qua an ninh và yêu cầu người đầu tiên của Thalys đứng bên ngoài tàu. Tôi đã cho cô ấy xem vé của tôi là 12: 25 nhưng hỏi liệu có ổn không khi chúng tôi lên tàu này. Cô ấy nói có không gian trong huấn luyện viên 5. Chúng tôi đã đi đến huấn luyện viên 5 nơi người đàn ông bên ngoài tàu đang xem vé, tôi giải thích tình hình và anh ấy nói rằng việc lên tàu này là ổn và một khi chúng tôi vào xe 5 thì rẽ trái. Trong chuyến đi tàu Train Manager Tom Agent: 520 đã đến gặp chúng tôi và hỏi mua vé của chúng tôi. Tôi giải thích cho anh ta tình hình. Ông nói với một đại lý quản lý tàu khác. Cô ấy đã nói chuyện với Tom bằng tiếng Pháp và nói về việc chúng tôi là người Mỹ như thế nào và sau đó cô ấy nói rằng chúng tôi phải trả tiền cho những chiếc vé hoàn toàn mới sẽ tiêu tốn của chúng tôi 100 đô la mỗi chiếc. Tôi nói với cô ấy rằng chúng tôi đã mua vé và được bảo là đi bằng tàu sớm hơn. Họ nói rằng chúng tôi đã không xin phép họ và họ là những người quản lý tàu. Tôi nói với họ rằng chúng tôi sẽ không bao giờ đi tàu sớm hơn nếu chúng tôi biết họ sẽ muốn chúng tôi mua vé mới và chúng tôi đã nói chuyện với 3 người trong đó không ai nói với chúng tôi rằng khi tôi đưa cho họ vé ban đầu và cho họ xem là trong 12: 25. Lúc này tôi đã gọi số dịch vụ khách hàng trên vé của tôi cho Omio. Trong khi tôi đang nghe điện thoại, Tom đã hỏi chúng tôi hộ chiếu của chúng tôi. Họ đã viết cho chúng tôi vé ngay tại đó với giá 164 euro mỗi cái. Những vé này cho biết nếu chúng tôi không thanh toán cho họ trong vòng 15 ngày, chúng tôi sẽ nợ thêm 150 đô la mỗi vé. Tôi đã gửi email cho Thalys và gửi nhiều mẫu đơn và nhận được phản hồi ngày hôm qua nói rằng tôi nên gọi cho họ khi nó xảy ra. Tôi có email với Omio chứng tỏ tôi đã cố gọi cho số điện thoại của Thalys tuy nhiên cuộc gọi không bao giờ được thực hiện. Và tôi đã gọi số dịch vụ khách hàng trên vé của mình nhưng đó là cho Omio và người quản lý tàu nói rằng anh ta sẽ không chờ đợi lâu nữa. Vì vậy, tôi đã hỏi một người quản lý tàu thứ ba phải làm gì và nếu có một chi nhánh dịch vụ khách hàng tại nhà ga chúng tôi có thể nói chuyện khi chúng tôi đến. Anh ấy nói chỉ cần gửi một biểu mẫu trực tuyến và anh ấy chắc chắn chúng tôi sẽ không phải trả tiền. Tuy nhiên, ở đây chúng tôi sắp có thời hạn 150 đô la bổ sung vẫn đang chờ nghe từ Thalys nếu họ có thể giúp chúng tôi với những vé 164 đô la này bổ sung cho vé cho chuyến tàu sau mà chúng tôi đã mua.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 3 năm 2020
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Andrew đã viết đánh giá vào thg 3 năm 2020
5 đóng góp5 cảm ơn
Vị hôn phu của tôi và tôi đã đến Paris vào ngày 11 tháng 3 với 2 vé của Thalys tới Brussels trong 12 giờ 25 tối. Máy bay của chúng tôi đến sớm vì vậy chúng tôi đã đến ga xe lửa để xem liệu chúng tôi có thể lên một chuyến tàu sớm hơn không. Có một người phụ nữ với chiếc áo khoác của Thalys nói rằng chúng tôi có thể hỏi liệu chúng tôi có thể lên chuyến tàu trước đó với vé 12: 25 không, cô ấy nói nếu tàu không đầy, chúng tôi có thể lấy vé sau và hỏi họ. Chúng tôi đã đi qua an ninh và yêu cầu người đầu tiên của Thalys đứng bên ngoài tàu. Tôi đã cho cô ấy xem vé của tôi là 12: 25 nhưng hỏi liệu có ổn không khi chúng tôi lên tàu này. Cô ấy nói có không gian trong huấn luyện viên 5. Chúng tôi đến chỗ huấn luyện viên 5 nơi người đàn ông bên ngoài tàu đang xem vé, tôi giải thích tình hình và anh ta nói không sao khi lên tàu này và một khi chúng tôi vào xe 5 thì rẽ trái. Trong chuyến đi tàu Train Manager Tom Agent: 520 đã đến gặp chúng tôi và hỏi mua vé của chúng tôi. Tôi giải thích cho anh ta tình hình. Ông nói với một đại lý quản lý tàu khác. Nhiều lần họ đề cập đến chúng tôi là người Mỹ bằng ngôn ngữ khác và sau đó quyết định chúng tôi phải trả tiền cho những vé hoàn toàn mới sẽ tiêu tốn của chúng tôi 100 đô la mỗi chiếc. Tôi nói với cô ấy rằng chúng tôi đã mua vé và được bảo rằng đi tàu trước đó là ổn. Họ nói rằng chúng tôi đã không xin phép họ và họ là những người quản lý tàu. Tôi nói với họ rằng chúng tôi sẽ không bao giờ đi tàu sớm hơn nếu chúng tôi biết họ sẽ muốn chúng tôi mua vé mới và chúng tôi đã nói chuyện với 3 người trong đó không ai nói với chúng tôi rằng khi tôi đưa cho họ vé ban đầu và cho họ xem là trong 12: 25. Lúc này tôi đã gọi số dịch vụ khách hàng trên vé của tôi cho Omio. Trong khi tôi đang nghe điện thoại, Tom đã hỏi chúng tôi hộ chiếu của chúng tôi. Họ đã viết cho chúng tôi vé ngay tại đó với giá 164 euro mỗi cái. Chúng tôi biết chúng tôi đã mua vé giá rẻ nhưng giải thích điều này với mọi người rằng nó vẫn ổn. Khi chúng tôi yêu cầu nói chuyện với người quản lý của họ để xem nếu có bất cứ điều gì chúng tôi có thể làm, họ đã từ chối và yêu cầu chúng tôi đưa hộ chiếu cho họ và đe dọa sẽ bắt chúng tôi tại điểm dừng tiếp theo nếu chúng tôi không tuân thủ ngay lập tức và không cho chúng tôi cơ hội gọi dịch vụ khách hàng hoặc hiểu thêm về các lựa chọn của chúng tôi.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 3 năm 2020
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
josephzebley đã viết đánh giá vào thg 3 năm 2020
Elkton, Maryland104 đóng góp57 cảm ơn
Đã đưa TGV từ Paris Gare de Lyon đến Dijon. Khung cảnh tuyệt vời của vùng trồng lúa mì Ile de France của Pháp. Tàu chạy qua vùng nông thôn rộng mở, sau đó chạy với tốc độ tương đương với Vùng Đông Bắc (Hoa Kỳ) từ Montbard (điểm dừng duy nhất) đến Dijon. Ga xe lửa Dijon hơi khó hiểu khi người ta phải quay lại sảnh chính để tìm quai cho chuyến tàu tiếp theo của bạn. Đối với một vài Euro chắc chắn hơn hãy đi Hạng nhất, đặc biệt nếu bạn có đôi chân dài hoặc bất kỳ hành lý nào!
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 3 năm 2020
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
CeannCabaiste đã viết đánh giá vào thg 3 năm 2020
Limoges, Pháp272 đóng góp85 cảm ơn
Thoải mái và nhanh chóng. Tôi đã đặt trước một vài tuần và vì vậy đã nhận được một vé hạng đường phố chỉ với một vài € nhiều hơn một hạng hai. Từ trung tâm Paris đến trung tâm của Luxembourg trong 2 giờ 20, mặc dù từ ngay trước Metz, tàu không còn có thể đi với tốc độ rất cao. Tôi thấy điều này thư giãn và thoải mái hơn nhiều so với bay. Tầng trên loo phải là nhỏ nhất trên thế giới, nhưng nó sạch sẽ và có tất cả những gì bạn cần.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 2 năm 2020
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
chouaib đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
Bristol, Vương quốc Anh2 đóng góp7 cảm ơn
Tôi đặt phòng với ouigo nghĩ rằng điều này sẽ rất tuyệt nhưng không và không lớn đối với dịch vụ khi chúng tôi kiểm tra tại ga tàu. Tôi đã hỏi một trong những chiếc xe nếu có thể tôi có thể đổi chỗ ngồi không, cô ấy có thể ngồi chỗ cho tôi và vợ tôi không tất cả đều tốt sau khi đi xe ngựa, một trong những người đi rừng bị mắc kẹt và bạn cần phải trả nhiều tiền hơn để ngồi ở đây vì vậy tôi đã giải thích cho mọi người biết chuyện gì xảy ra và tại sao chúng tôi ngồi đó và anh ấy trả lời không nói trước mọi người nên tôi cảm thấy xấu hổ và anh ta chuyển sang cabin 15, chúng tôi bắt đầu vào lớp học nắm tay sau khi chúng tôi yêu cầu được ngồi cùng nhau, họ di chuyển như trong cabin 11 f. . . . . . Chúng tôi và ngồi lên cabin 15 mà tôi không chấp nhận
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 2 năm 2020
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Trước