Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Rất tiếc, không có chuyến tham quan hay hoạt động nào để đặt chỗ trực tuyến cho (các) ngày bạn đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác.
Rất tiếc, không có chuyến tham quan hay hoạt động nào để đặt chỗ trực tuyến cho (các) ngày bạn đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác.
350Đánh giá4H&Đ
Xếp hạng của khách du lịch
  • 120
  • 45
  • 21
  • 27
  • 137
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Nick D đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
5 đóng góp11 cảm ơn
Chúng tôi đã đặt trước với công ty này và đến đúng giờ tại Nhà ga số 3 và reo lên theo chỉ dẫn khi chúng tôi chỉ có hành lý để nói rằng tài xế của chúng tôi không thể tìm thấy chúng tôi (nhà ga trống) và đã đi và tài xế tiếp theo sẽ là 45 Vài phút, sau nhiều lời bào chữa của người phụ nữ trên điện thoại, cuối cùng chúng tôi đã được chọn 80 phút sau khi đến và đưa vào một chiếc xe với hai người khác và hành lý. Sự ra đi tốt hơn nhiều nhưng sau đó không thể tệ hơn nữa! !
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 2 năm 2020
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Soniabaldeo đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
Toronto, Canada28 đóng góp14 cảm ơn
Họ đã hủy việc đón từ sân bay mà không thông báo cho chúng tôi. Chúng tôi đến sân bay và đợi một tiếng. Khi không có ai xuất hiện, tôi gọi và họ nói họ đã hủy dịch vụ để nhận và sẽ không có ai ở đó. Ít nhất họ có thể đã gửi một email thông báo. Họ nói tôi sẽ được hoàn tiền sau 8 ngày làm việc. Tôi đã không nhận được nó. Tôi gửi email một lần nữa họ nói với tôi điều tương tự hoàn lại trong 8 ngày làm việc. Vẫn chờ đợi đã 30 ngày rồi và vẫn đang chờ tôi hoàn tiền. Đừng đặt phòng với công ty này rất không chuyên nghiệp và lừa dối bạn.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 12 năm 2019
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Bella095_11 đã viết đánh giá vào thg 1 năm 2020
Kettering, Vương quốc Anh52 đóng góp73 cảm ơn
Đặt những kẻ này thông qua cộng hòa du lịch như đã có một cuộc tấn công tàu điện ngầm / xe lửa vào. Họ đến đúng giờ tại sân bay nhưng chúng tôi nhớ nhau. Bàn thông tin gọi họ cho tôi và anh ta đã đi đến một cổng khác và đến và thấy chúng tôi rất tốt. Nó đã rất bận rộn ở đó quá chủ yếu vì cuộc đình công tôi nghĩ và mọi người không biết đi đâu. Họ gọi cho khách sạn để nói rằng họ đang trên đường lấy đồ và giúp chúng tôi lên xe với hành lý của chúng tôi. Những chiếc xe hơi đẹp. Tài xế thân thiện. Sẽ sử dụng chúng một lần nữa.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 12 năm 2019
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
ALP đã viết đánh giá vào thg 12 năm 2019
Úc13 đóng góp21 cảm ơn
Tôi đã đặt một xe đưa đón với Paris Shuttle, họ đã lấy tiền của tôi và gửi email xác nhận với thời gian nhận, chỉ được nói vài giờ trước khi đón khách sạn không được xem xét trong "thành phố" và tôi sẽ phải trả thêm tiền cho một chuyển giao tư nhân. Tôi không vui khi được thông báo về điều này ở giai đoạn muộn như vậy, vì vậy tôi đã hủy dịch vụ đưa đón và sau đó họ đã tiến hành tính phí cho tôi!
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 12 năm 2019
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Elizabeth P đã viết đánh giá vào thg 12 năm 2019
Worthing, Vương quốc Anh12 đóng góp23 cảm ơn
Đáng buồn thay, chúng tôi không có gì tốt để báo cáo cho Giáo xứ, khuyên rằng khi đến Charles de Gaulle rằng chờ đợi sẽ là 30 phút nhưng đợi 50 phút (không quá tệ) Việc chúng tôi trở lại là một thảm họa, điều đó không bao giờ xảy ra. Chúng tôi đã tự mình xác nhận sự trở lại của mình bằng cách gọi cho Giáo xứ vào buổi tối trước khi khởi hành để được thông báo "ồ nó đã bị hủy, bạn chưa nhận được email", chúng tôi KHÔNG nhận được email, sau đó chúng tôi đã nhận được một email vào lúc 18. 05 nói rằng "xin lỗi nhưng họ có vấn đề về máy móc", chúng tôi đã kinh hoàng với 2 người hưu trí chỉ có vài giờ để đi tìm phương tiện giao thông thay thế, chúng tôi đã gửi email cho họ để nói lên sự không hài lòng của chúng tôi và email trả lời cho biết thời gian THEY sắp xếp để thu thập chúng tôi (lúc đó là 3. 30 giờ sáng) là không thể vì họ không hoạt động trong khoảng thời gian từ 21 giờ. 00:00 và 4. 00 giờ sáng nên dường như không phải là vấn đề cơ học mà là giờ HỌ sắp xếp ở ngoài giờ hoạt động. Chúng tôi đã tốn rất nhiều tiền để tìm phương tiện vận chuyển thay thế và yêu cầu không chỉ hoàn lại tiền mà còn chênh lệch chi phí mà chúng tôi phải trả, vì chỉ 40 Euro đã được hoàn trả. ĐIỀU TRỊ SẮC ĐƠN GIẢN
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 11 năm 2019
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ