Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Salvatore Ferragamo

Số 310 trong số 374 Nơi mua sắm tại Florence
Đang mở cửa: 10:00 - 19:30
Mở cửa hôm nay: 10:00 - 19:30
Chia sẻ
14
Tất cả ảnh (14)
Toàn màn hình
Tổng quan của khách du lịch
  • Tuyệt vời26%
  • Rất tốt13%
  • Trung bình4%
  • Tồi6%
  • Kinh khủng51%
Giới thiệu
Đang mở cửa
Giờ mở cửa hôm nay: 10:00 - 19:30
Xem tất cả giờ
Thời tiết địa phương
Cung cấp bởi Weather Underground
13°
thg 11
thg 12
thg 1
Liên hệ
Florence, Ý
Trang web
Đánh giá tích cực hữu ích nhất
Đã đánh giá 22 tháng 7, 2011
Google Dịch

Thêm

Đánh giá phê bình hữu ích nhất
Đã đánh giá 12 tháng 7, 2012
Google Dịch

Thêm

Đánh giá (45)
Lọc đánh giá
10 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
2
0
1
0
7
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTiếng Việt
Thêm ngôn ngữ
2
0
1
0
7
Xem các khách du lịch nói gì:
LọcTiếng Việt
Đang cập nhật danh sách...
1 - 10 trong số 10 đánh giá
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Đã đánh giá 20 tháng 8, 2018

Tôi đã liên hệ với họ qua email nhưng không trả lời trong 4 tháng. Tôi đang bị bệnh nặng của máy bơm vara màu xanh hải quân này! Chất lượng tổng thể là siêu xấu! Chân tôi đầy máu, da bị rách, sẹo và...vết bầm tím trên móng tay do chất liệu cứng của da của chính nó! Tôi không thể đi quá lâu khi những đôi giày này được áp dụng. Nó thực sự là một sản phẩm bơm đáng thất vọng mà tôi từng sở hữu! Họ thực sự thực sự đau đớn và họ đau nặng! Tôi cũng không giữ bất kỳ biên nhận nào! Đối với những người muốn mua những máy bơm này, tôi rất khuyên bạn không nên dùng máy bơm này!Thêm

Đã đánh giá 9 tháng 8, 2018

Bạn không thể tưởng tượng được dịch vụ khách hàng của họ khủng khiếp như thế nào. Điều này chắc chắn là dịch vụ khách hàng WORST nhất trên thế giới. Tôi đã đặt hàng trực tuyến vào ngày 16 tháng 6 và nhận được...xác nhận đã gửi sau một vài ngày. Tôi đã không nhận được bất cứ điều gì cho đến cuối tháng Sáu, vì vậy tôi đã liên lạc với các dịch vụ khách hàng. Nó hiển thị trên trang web của UPS rằng bưu kiện đã bị mất ở Anh trong quá trình giao hàng. Họ đã dành 2 tháng điều tra điều đơn giản này và cố gắng chơi đùa xung quanh bằng cách nói với tôi rằng UPS vẫn đang điều tra. Tôi đã liên hệ với UPS để xác nhận rằng họ đã thông báo cho người gửi kết quả điều tra của họ. Cuối cùng họ đồng ý hoàn trả tiền cho tôi, nhưng nó sẽ không xảy ra cho đến tháng 9 do “kỳ nghỉ hè”? ? ? Họ có nghĩa là toàn bộ công ty đã đóng cửa cho kỳ nghỉ hè của trường? ? ?Thêm

Đã đánh giá 9 tháng 6, 2018

Hôm nay tôi đã đi đến cửa hàng Ferragamo. Tuần trước tôi đã mua một đôi giày từ cửa hàng bán lẻ Ferragamo ở Roermond Hà Lan. Khi tôi đến đó rất thường xuyên, quản lý biết tôi bằng khuôn mặt. Cuối cùng weeke khi...tôi mua giày, họ đã cung cấp cho tôi giảm giá 40 phần trăm trong sự hiện diện của cùng một người quản lý nhưng hôm nay khi tôi đã đi đến cửa hàng. Họ đã nói với tôi rằng giảm giá mà bạn đã nhận được là sai và chúng tôi đã nhận được từ đầu về nó và khi tôi nói với tôi rằng nếu bạn đã cung cấp cho tôi giảm giá thì đó là lỗi nhân viên của bạn vì họ không biết những gì để cung cấp cho khách hàng. Thay vì chấp nhận quản lý lỗi của mình đã bắt đầu quấy rối tôi mà không có lý do gì và khi tôi chống cự, anh ấy yêu cầu tôi rời khỏi cửa hàng không bao giờ trở lại lần nữa vì tôi không được chào đón trong cửa hàng. Tôi đã bị sốc khi thấy tất cả điều này. Người quản lý cũng đã thông qua nhận xét phân biệt đối xửThêm

Đã đánh giá 11 tháng 4, 2018

Tôi đã không ở cửa hàng nhưng đánh giá của tôi là của Ferragamo dựa trên mua hàng trực tuyến của tôi trực tiếp từ công ty. Tôi đã nhận được một đôi khuy măng sét mà tôi đã trả hơn 200 đô la cho...và họ BOTH đã tan vỡ trong vòng 3 tuần. Một người ngã trong tay tôi khi tôi đang đóng gói nó để trả lại. Mỗi khi tôi gọi hoặc gửi email, tôi chưa bao giờ nhận được phản hồi hoặc được thông báo rằng tôi sẽ nhận được một cuộc gọi lại và sau đó nó không bao giờ xảy ra. Tôi đã trải qua hai tháng đi qua lại trong một quá trình cực kỳ đau đớn chỉ để có được một người quản lý trên điện thoại, những người KHÔNG NÓI ngoại trừ nói với tôi rằng tôi sẽ phải trả lại các khuy măng sét thay thế (họ gửi mà tôi không muốn) và sau đó sắp xếp lại và trả lại cho một cặp khác. Tại thời điểm đó, chỉ vì lượng thời gian tuyệt đối lãng phí với những nhân viên và quy trình không đủ năng lực, tôi đã từ bỏ và có một đôi khuy măng sét rẻ tiền được ném ở phía sau tủ quần áo của tôi. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TUYỆT VỜI CỦA CUỘC SỐNG CỦA TÔI! !Thêm

Đã đánh giá 20 tháng 3, 2018

Dù sao thì tôi cũng yêu Florence, nhưng ở lại Ferragamo, đó là trải nghiệm khác nhau. Trong sạch sẽ 10/10 ăn sáng là quá tốt. Các nhân viên khá hữu ích và thân thiện. Chắc chắn sẽ ở lại đây bất cứ khi nào...tôi quay trở lại.Thêm

Đã đánh giá 27 tháng 12, 2017 qua di động

Bạn cần ghé thăm cửa hàng này khi bạn ở Florence. Đó là cửa hàng hàng đầu và sẽ thổi bay bạn đi. Lựa chọn đáng kinh ngạc của giày, hàng da và phụ kiện.

Đã đánh giá 8 tháng 10, 2017

Tôi đã mua một đôi giày (AREZZO 55 NERO BRUSHED CALF) ở Kuala Lumpur chỉ vài ngày trước. Khi tôi mặc nó ngày hôm nay, tôi nhận ra rằng những đôi giày này thực sự tô màu da chân của tôi, điều này hoàn toàn...không được chấp nhận và không thực sự được trông đợi từ công ty giày, vốn đã sản xuất một đôi giày trong nhiều năm rồi. Tôi sống ở Doha bây giờ và tất nhiên tôi đã đi đến các cửa hàng ở đây nhưng tôi đã thực sự ngạc nhiên khi họ nói với tôi rằng họ không thể giúp tôi với vấn đề của tôi vì nó không phải là một cửa hàng trực tiếp. Tôi cảm thấy xấu hổ khi cởi nó ra. Bây giờ tôi chỉ có thể mang nó ra trước cửa hàng Ferragamo như một quảng cáo. Tôi không đùa, nó hoàn toàn không thể chấp nhận được trong thế kỷ 21. Thực sự, đây là một công ty quốc tế Tôi chắc rằng có một thủ tục để giúp tôi với một cuộc điều tra như vậy. Nhưng dịch vụ khách hàng không bao giờ trả lời email của tôi. . .Thêm

Đã đánh giá 10 tháng 9, 2017

Gót chân phải của đôi giày Ferragamo 2 tuổi của tôi bị gãy khi tôi đang bước vào họ, và công ty không chịu trách nhiệm. Btw Tôi không phải là người nặng 57 kg, và những đôi giày này không được sử dụng thường...xuyên. Tôi tin rằng có một khiếm khuyết trong chiếc giày này. Tôi đã mua những đôi giày này ở Florence nhưng sống ở Singapore, vì vậy lần đầu tiên tôi đến cửa hàng ở The Paragon để thử và sửa chữa chúng. Người quản lý cửa hàng đã sử dụng mọi lý do trong cuốn sách để không giúp tôi - từ 'bạn cần một biên nhận' cho 'bạn đã xếp hàng duy nhất bằng một lớp không trượt và phủ nhận bất kỳ bảo hành nào', và không thể chờ đợi tôi rời khỏi cửa hàng. Đã viết cho dịch vụ khách hàng của họ tại trụ sở công ty của họ hai lần và không nhận được bất kỳ câu trả lời nào. Tôi đã mặc Ferragamos trong 20 năm qua và đây là lần đầu tiên tôi cần dịch vụ sau bán hàng - và tôi kinh hãi rằng đây là mức dịch vụ mà Ferragamo cung cấp. Và điều này rõ ràng là một trường hợp của một sản phẩm bị lỗi mà họ đang cố gắng để đi bộ. Xấu hổ với bạn Ferragamo. Ngay cả Kmart cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt hơn bạn!Thêm

Đã đánh giá 29 tháng 8, 2017 qua di động

Đây là cửa hàng cờ hiệu mẹ đẻ ban đầu. Đã nhận thấy một vài mảnh được bán ở đây chỉ và không thể mua trong tiểu bang. Ngoài ra còn có một bảo tàng ở đây. Không phải là dịch vụ khách hàng tốt...nhất nhưng ở đây mua sắm nhiều hơn một lịch sử.Thêm

Đã đánh giá 7 tháng 6, 2017 qua di động

Con gái tôi đã mua một đôi giày bằng phẳng bằng phẳng của Varina từ Salvatore Ferragamo. Sau lần mặc đầu tiên, trong một văn phòng điều hòa không khí, ngón chân trước của chiếc giày bị sờn! ! Chúng tôi mang nó đến cửa...hàng Ferragamo với biên nhận và được thông báo rằng họ sẽ gửi giầy để đánh giá đến cửa hàng của họ ở Hồng Kông và sau đó cho chúng tôi biết sau hai tuần. Ba tuần trôi qua và khi chúng tôi liên lạc với họ, họ nói đó là một vấn đề hao mòn và không thể thay thế đôi giày! Điều này có xảy ra sau một lần mặc không? ? ? ? Và từ những đôi giày đắt tiền như vậy? ? ? Cô ấy đã mang giày khác từ các thương hiệu hàng đầu khác và không một trong số họ đã bị sờn như thế này. Xấu hổ với Ferragamo và xấu hổ về dịch vụ khách hàng kém chất lượng của họ. Tôi hiện đang đọc các khiếu nại tương tự từ những người khác về dịch vụ khách hàng của họ. Không cần phải nói, chúng tôi sẽ không mua sản phẩm của họ nữa.Thêm

Xem thêm đánh giá
Câu hỏi & Câu trả lời
Nhận câu trả lời nhanh từ nhân viên và khách trước đây của Salvatore Ferragamo.
Lưu ý: câu hỏi của bạn sẽ được đăng công khai trên trang Hỏi & Đáp.
Gửi
Nguyên tắc đăng bài