Let's Relax
Let's Relax
3.5
10:00 - 23:00
Thứ Hai
10:00 - 23:00
Thứ Ba
10:00 - 23:00
Thứ Tư
10:00 - 23:00
Thứ Năm
10:00 - 23:00
Thứ Sáu
10:00 - 23:00
Thứ Bảy
10:00 - 23:00
Chủ Nhật
10:00 - 23:00
Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.
Khu vực
Địa chỉ
Khu lân cận: Chidlom
Phương thức đi lại
- Siam • 1 phút đi bộ
- National Stadium • 7 phút đi bộ
Liên hệ trực tiếp
Tốt nhất lân cận
Nhà hàng
6.275 trong vòng 5 km
Điểm du lịch
632 trong vòng 10 km
Đóng góp
3.5
196 đánh giá
Xuất sắc
59
Rất tốt
61
Trung bình
26
Tồi
22
Tồi tệ
28
Những đánh giá này đã được tự động dịch từ ngôn ngữ gốc.
Dịch vụ này có thể chứa bản dịch do Google cung cấp. Google tuyên bố miễn trừ tất cả bảo đảm liên quan đến bản dịch, dù công khai hay ngụ ý, bao gồm mọi bảo đảm về tính chính xác, độ tin cậy và mọi bảo đảm ngụ ý về khả năng thương mại, sự phù hợp cho một mục đích cụ thể cũng như không chịu trách nhiệm nếu có sự giả mạo.
Niko H
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam2 đóng góp
thg 1 năm 2020
Nên ghé thăm vì mùi hương tinh dầu thật tuyệt, đây là nơi đáng nhớ tại Bangkok, tôi sẽ nhớ mùi hương tinh dầu và món xôi xoài rất ngon
Đã viết vào 23 tháng 4, 2020
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
holqueen99
Singapore, Singapore254 đóng góp
thg 8 năm 2023 • Cặp đôi
Đã đến spa hai lần trong chuyến đi này, một lần tại Central World và một lần tại khách sạn Carlton. Tôi đã xoa bóp chân và vai. Nhìn chung thiết lập đẹp và giá cả hợp lý.
Chè và xôi xoài thơm ngon đã được phục vụ thực khách.
Trải nghiệm spa của tôi tại khách sạn Carlton tốt hơn vì tôi có một nhân viên mát xa giỏi hơn ở đó. Họ có nhiều chi nhánh nên rất có thể sẽ có một chi nhánh gần chỗ ở của bạn! khuyên bạn nên đặt trước vì chúng rất phổ biến
Chè và xôi xoài thơm ngon đã được phục vụ thực khách.
Trải nghiệm spa của tôi tại khách sạn Carlton tốt hơn vì tôi có một nhân viên mát xa giỏi hơn ở đó. Họ có nhiều chi nhánh nên rất có thể sẽ có một chi nhánh gần chỗ ở của bạn! khuyên bạn nên đặt trước vì chúng rất phổ biến
Đã viết vào 9 tháng 8, 2023
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hammie2015
Singapore, Singapore298 đóng góp
thg 8 năm 2023 • Cặp đôi
Massage spa đáng yêu với giá tốt.
Có dịch vụ mát-xa spa Full Spirit bao gồm
- 60 phút Tẩy tế bào chết toàn thân hoặc Quấn toàn thân
- Dầu thơm 60 phút
- 45 - phút bấm huyệt bàn chân
Nhà trị liệu là một cô gái trẻ tên là
Thanyaphon. Cô ấy rất khéo léo và không tiếc công sức khi thực hiện gói hàng. Đối tác của tôi có sự tham gia của một phụ nữ lớn tuổi (không biết tên) và cô ấy cũng rất khéo léo.
Massage kết thúc với một suất cơm nếp xoài như mong đợi và tách trà gừng nóng theo thông lệ.
Chắc chắn sẽ trở lại khi tôi ghé thăm BKK!
Có dịch vụ mát-xa spa Full Spirit bao gồm
- 60 phút Tẩy tế bào chết toàn thân hoặc Quấn toàn thân
- Dầu thơm 60 phút
- 45 - phút bấm huyệt bàn chân
Nhà trị liệu là một cô gái trẻ tên là
Thanyaphon. Cô ấy rất khéo léo và không tiếc công sức khi thực hiện gói hàng. Đối tác của tôi có sự tham gia của một phụ nữ lớn tuổi (không biết tên) và cô ấy cũng rất khéo léo.
Massage kết thúc với một suất cơm nếp xoài như mong đợi và tách trà gừng nóng theo thông lệ.
Chắc chắn sẽ trở lại khi tôi ghé thăm BKK!
Đã viết vào 8 tháng 8, 2023
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
mic_leow
Singapore, Singapore632 đóng góp
thg 6 năm 2023 • Cặp đôi
Chà, chúng tôi đã bảo trợ Hãy thư giãn trong một thời gian dài. Vòng này, chúng ta có thể thử các nhà trị liệu ở cả MBK và thế giới trung tâm. Tôi muốn nói rằng MBK chiến thắng trong dịch vụ khách hàng và cả các nhà trị liệu. Chúng tôi đã có 165 phút mát-xa thư giãn tại MBK. Tuy nhiên, thật đáng thất vọng khi nói rằng chúng tôi đã được phân bổ cho một trong những nhà trị liệu tồi tệ nhất ở thế giới trung tâm. Trong cả buổi, tôi chỉ cảm nhận được sự “dịu dàng” khi cô ấy ấn vào cơ thể tôi mặc dù tôi đã nói rằng cô ấy có thể mạnh hơn nữa… nhà vệ sinh cũng hết xà phòng và giấy vệ sinh không được bổ sung. Cửa hàng ở trung tâm thế giới rất bận rộn, địa điểm đẹp, đồ uống chào mừng ngon và xôi xoài sau khi mát-xa. Nhưng ban quản lý cũng cần phải xem xét việc dọn phòng. Nói tóm lại, các nhà trị liệu mà bạn nhận được có thể nâng cao trải nghiệm hoặc hạ thấp hoàn toàn trải nghiệm đó!
Đã viết vào 6 tháng 7, 2023
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Daniel C
Hồng Kông, Trung Quốc60 đóng góp
thg 4 năm 2023 • Cặp đôi
Đây là lần đầu tiên chúng tôi thử Let's Relax Central Embassy. Ấn tượng với việc thiết lập nhưng thiếu dịch vụ và điều trị massage.
Nó bắt đầu với người phụ nữ phía sau quầy. Dịch vụ không có chính sách nụ cười. Chúng tôi đã có một vài buổi mát xa nhưng một trong những nhân viên mát xa đã mất tích. Người đấm bóp đàn ông duy nhất có mặt vội vàng rửa chân cho chúng tôi. Sau đó, nhân viên mát xa khác xuất hiện. Họ đưa chúng tôi về phòng và để chúng tôi thay đồ mà không cần giới thiệu nhiều. Sau khi thay đồ xong, chúng tôi ngồi một lúc trước khi tôi ra khỏi phòng để thông báo với họ rằng chúng tôi đã sẵn sàng. Cả hai đều mất tích. Họ quay lại sau vài phút.
Tóm lại, nếu dịch vụ mát-xa thực sự tốt, chúng ta có thể bỏ qua việc trì hoãn điều trị. Cả hai massage của chúng tôi là tầm thường nhất. Thật đáng thất vọng. Sẽ gắn bó với đất lành.
Nó bắt đầu với người phụ nữ phía sau quầy. Dịch vụ không có chính sách nụ cười. Chúng tôi đã có một vài buổi mát xa nhưng một trong những nhân viên mát xa đã mất tích. Người đấm bóp đàn ông duy nhất có mặt vội vàng rửa chân cho chúng tôi. Sau đó, nhân viên mát xa khác xuất hiện. Họ đưa chúng tôi về phòng và để chúng tôi thay đồ mà không cần giới thiệu nhiều. Sau khi thay đồ xong, chúng tôi ngồi một lúc trước khi tôi ra khỏi phòng để thông báo với họ rằng chúng tôi đã sẵn sàng. Cả hai đều mất tích. Họ quay lại sau vài phút.
Tóm lại, nếu dịch vụ mát-xa thực sự tốt, chúng ta có thể bỏ qua việc trì hoãn điều trị. Cả hai massage của chúng tôi là tầm thường nhất. Thật đáng thất vọng. Sẽ gắn bó với đất lành.
Đã viết vào 18 tháng 4, 2023
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Nilaja
Pháp5 đóng góp
thg 12 năm 2022 • Một mình
Đó là một kinh nghiệm rất tốt với họ. Một khoảnh khắc yên bình ở một nơi ấm áp. Nhân viên mát xa nhẹ nhàng và rất chuyên nghiệp. Nơi ấm áp. Một khoảnh khắc lơ lửng mà tôi sẽ giới thiệu cho tất cả mọi người mà không do dự. Nó không có gì để làm với mát xa đường phố. Chúng tôi được đối xử tốt.
Đã viết vào 10 tháng 12, 2022
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
LP
Bangkok, Thái Lan69 đóng góp
thg 11 năm 2022 • Cặp đôi
Tôi đã sử dụng Let’s Relax Spa rất nhiều lần tại nhiều chi nhánh nhưng hôm nay tôi cảm thấy rất tệ với hệ thống Let’s Relax Spa. Đầu tiên tôi đã cố gắng đặt phòng tại chi nhánh Central World nhưng họ nói rằng nó đã được đặt hết cả ngày và họ sẽ gọi cho tôi nếu có thời gian rảnh nhưng họ không gọi. Khi tôi đến Central World để hỏi danh sách chờ của mình, họ không thể tìm thấy đặt chỗ của tôi nên điều đó có nghĩa là họ đã không ghi lại yêu cầu của tôi. Tôi nghĩ rằng nó không được đặt đầy đủ nhưng họ vẫn dành thời gian đi bộ cho người nước ngoài không dành cho người Thái.
Sau đó tôi đến chi nhánh Ekamai để massage chân trong 1 giờ nhưng chồng tôi massage Thái trong 2 giờ. Sau khi massage xong, tôi yêu cầu họ vẫn ngồi trên ghế để tôi thư giãn và đợi chồng tôi thêm 1 giờ nữa. Nhưng họ nói hôm nay đã kín chỗ và sẽ có rất nhiều khách đến trong 1 giờ tới. Họ yêu cầu tôi ngồi bên ngoài thay vì chỗ không thoải mái cho tôi. Nhân tiện, có rất ít khách đến mặc dù đã 1 giờ trôi qua. Ghế còn trống hơn 5 ghế! ! ! Tôi nghĩ rằng nhân viên của Let’s Relax đã không nghĩ nhiều đến tâm trí của khách hàng. Dịch vụ vẫn khác với một thương hiệu khác ở Thái Lan.
Sau đó tôi đến chi nhánh Ekamai để massage chân trong 1 giờ nhưng chồng tôi massage Thái trong 2 giờ. Sau khi massage xong, tôi yêu cầu họ vẫn ngồi trên ghế để tôi thư giãn và đợi chồng tôi thêm 1 giờ nữa. Nhưng họ nói hôm nay đã kín chỗ và sẽ có rất nhiều khách đến trong 1 giờ tới. Họ yêu cầu tôi ngồi bên ngoài thay vì chỗ không thoải mái cho tôi. Nhân tiện, có rất ít khách đến mặc dù đã 1 giờ trôi qua. Ghế còn trống hơn 5 ghế! ! ! Tôi nghĩ rằng nhân viên của Let’s Relax đã không nghĩ nhiều đến tâm trí của khách hàng. Dịch vụ vẫn khác với một thương hiệu khác ở Thái Lan.
Đã viết vào 26 tháng 11, 2022
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Clifton T
2 đóng góp
thg 10 năm 2022 • Một mình
Bác sĩ trị liệu, Nan - napat rất giỏi n Nhân viên lễ tân như Pia, Ananya và Wikanda thực sự hữu ích n Vui vẻ n tháo vát.
Đã viết vào 20 tháng 10, 2022
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
KKR
Singapore, Singapore12 đóng góp
thg 9 năm 2022 • Cặp đôi
Dịch vụ khách hàng không đến được thúc đẩy bởi bản chất cố chấp. Không có gì thay đổi sau hơn 2 năm kể từ trải nghiệm tồi tệ cuối cùng của tôi với Let’s Relax Spa, Bangkok.
Chúng tôi đã lên mạng và đặt trước 60 phút bấm huyệt bàn chân và 30 phút xoa bóp đầu và vai, đã thanh toán đầy đủ. Đến sớm một giờ, chúng tôi ngạc nhiên khi thấy toàn bộ cửa hàng trống rỗng. Nhưng một lần nữa, chi nhánh Let’s Relax Spa khá mới này lại nằm thoải mái ở góc tầng cao nhất của The Market trên đường Ratchadamri, một trung tâm mua sắm 3 đến 4 năm tuổi không may trải qua một cơn hôn mê sau đại dịch thương mại.
Vì chúng tôi đến sớm nên chúng tôi đã hỏi liệu chúng tôi có thể chuyển đặt phòng trước một giờ hay không. Họ đã đồng ý. Tôi thông báo với nhân viên quầy rằng tôi đã bị trượt ngã - chấn thương đĩa đệm hai ngày trước và không muốn tiến hành mát-xa đầu và vai - mát-xa đặc biệt này yêu cầu tôi phải ngồi trên ghế mát-xa lưng và vai, một vị trí có thể làm nặng thêm. vết thương.
Thay vào đó, tôi đã yêu cầu được mát-xa chân trọn vẹn 90 phút, đồng thời nói rõ tôi sẵn sàng chi trả cho bất kỳ sự bất tiện nào. Câu trả lời của họ là: xin lỗi, máy tính không cho phép.
Khi tôi khăng khăng rằng họ đã cố gắng hết sức, thì câu trả lời của họ là: nhân viên mát-xa của họ không thể xoa bóp bấm huyệt bàn chân trong 90 phút.
Khi người giám sát của họ đến, cô ấy tiếp tục giải thích rằng tiếp tục với một phiên mà không có 30 phút xoa bóp đầu và vai có nghĩa là tôi sẽ bị mất phiên đó (không được hoàn lại tiền). Tôi đã chấp nhận thỏa thuận này bởi các điều khoản và điều kiện. Nhận thấy rằng tôi đang bực bội, họ quyết định tiến hành bấm huyệt bàn chân trong 90 phút, nhưng tất nhiên là làm như thể họ đang làm cho tôi một ân huệ lớn. Sau một phút chờ đợi, họ dẫn chúng tôi đi rửa chân sạch sẽ trước khi dẫn chúng tôi đến một phòng bấm huyệt bàn chân khá rộng nhưng trống trải.
Sự phiền toái của việc bị chấn thương mãn tính này có nghĩa là tôi có một yêu cầu khác: được ngồi thẳng trên ghế thư giãn mát-xa, không thả lỏng người ở tư thế duỗi thẳng; mà họ nói là không thể. Lý do của họ là: không thể xoa bóp bàn chân của tôi nếu tôi đang ngồi thẳng trên ghế, "không thả lỏng". (Tôi diễn giải; không thể nói được ngôn ngữ, giao tiếp với họ cần nhiều cử chỉ tay.).
Câu hỏi của tôi là, tại sao tôi không thể gác chân lên một chỗ để chân riêng biệt và xoa bóp chân? Tại sao nhân viên đấm bóp tại Let’s Relax lại gây phiền toái như vậy? Đây là lần thứ hai tôi trải nghiệm điều này trong hơn hai năm với Let’s Relax. Nó khiến tôi cảm thấy như thể họ đang trả tiền cho tôi để bảo trợ spa của họ.
Người giám sát được gọi đến và cô ấy tiếp tục giải thích với nhân viên mát-xa rằng tôi đang bị đau lưng dưới (trượt - đĩa đệm) và không thể ngồi ở tư thế chùng xuống được.
(Điều này làm tôi ngạc nhiên… vì vậy người mát-xa không nói một từ tiếng Anh nào đã không được thông báo về vấn đề lưng của tôi, trước phiên họp của chúng tôi? Họ để tôi giao tiếp vấn đề này với cô ấy bằng tiếng Anh? Họ còn phải làm gì nữa một spa hoàn toàn trống rỗng vào một buổi chiều thứ Ba mưa?)
Sau khi nói chuyện với người giám sát của cô ấy, nhân viên mát-xa từ chối tiến hành mát-xa nếu tôi không thể kéo căng hoặc thả lỏng người trên ghế.
Điều này khiến tôi tin rằng chỉ khi bạn đồng ý với cách mọi thứ được thực hiện tại Let’s Relax, bạn sẽ không bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mát-xa của họ mà cả thế giới đang say mê.
Và vì vậy tôi rời spa. Không một lời xin lỗi nào được đưa ra. Không có khoản hoàn trả nào được thực hiện. Không có thời gian để hiểu nơi tôi đến. Nhân tiện, người giám sát nói tiếng Anh hoàn hảo. Không phải là một cơ hội để xem chúng ta có thể gặp nhau nửa chừng. Chỉ là sự cống hiến tuyệt đối bất diệt đối với nền văn hóa Let’s Relax kiên cường của họ. Ấn tượng mà tôi nhận được từ họ là… ”Chúng tôi đang thành công, vậy tại sao chúng tôi phải lấy ## t từ bạn? ”
Sau hai lần thử với Let’s Relax, tôi đã quyết định từ bỏ.
Một người bạn sau đó đã nói với tôi rằng cô ấy đã gặp phải một vấn đề khá tương tự với Let’s Relax. Cô ấy đã đề cập rằng có những dịch vụ spa khác ở Bangkok cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và mát-xa tốt. Gần như ngay lập tức sau khi nói chuyện với cô ấy, tôi đã bắt gặp một Spa khác KHÔNG phải là chi nhánh của Let’s Relax, tại Central World Bangkok. Họ sẵn sàng cung cấp một dịch vụ tốt hơn. Họ hiểu tôi cần gì và dành thời gian để giải thích cho nhân viên đấm bóp của họ. Tôi hiện đang trải qua một khóa học bấm huyệt bàn chân kéo dài 60 phút mà không cần phải thả lỏng người trên ghế mát xa của họ. Làm thế nào là khó khăn như vậy?
Nhiều người sẽ không đồng ý với tôi nhưng hãy tưởng tượng nếu bạn ở trong vị trí của tôi, đã trả tiền trước cho một phiên nhắn tin và không may gặp phải một sự cố nhỏ nhưng không muốn phiên bị lãng phí, nhưng cuối cùng đã giải quyết các chuyên gia kiên cường trong đồng phục Let's Relax Spa đã được ủi phẳng. Bây giờ, bạn sẽ làm gì nếu đây là cuộc gặp gỡ thứ hai của bạn?
Thật xấu hổ cho tôi vì đã cho họ cơ hội thứ hai.
Chúng tôi đã lên mạng và đặt trước 60 phút bấm huyệt bàn chân và 30 phút xoa bóp đầu và vai, đã thanh toán đầy đủ. Đến sớm một giờ, chúng tôi ngạc nhiên khi thấy toàn bộ cửa hàng trống rỗng. Nhưng một lần nữa, chi nhánh Let’s Relax Spa khá mới này lại nằm thoải mái ở góc tầng cao nhất của The Market trên đường Ratchadamri, một trung tâm mua sắm 3 đến 4 năm tuổi không may trải qua một cơn hôn mê sau đại dịch thương mại.
Vì chúng tôi đến sớm nên chúng tôi đã hỏi liệu chúng tôi có thể chuyển đặt phòng trước một giờ hay không. Họ đã đồng ý. Tôi thông báo với nhân viên quầy rằng tôi đã bị trượt ngã - chấn thương đĩa đệm hai ngày trước và không muốn tiến hành mát-xa đầu và vai - mát-xa đặc biệt này yêu cầu tôi phải ngồi trên ghế mát-xa lưng và vai, một vị trí có thể làm nặng thêm. vết thương.
Thay vào đó, tôi đã yêu cầu được mát-xa chân trọn vẹn 90 phút, đồng thời nói rõ tôi sẵn sàng chi trả cho bất kỳ sự bất tiện nào. Câu trả lời của họ là: xin lỗi, máy tính không cho phép.
Khi tôi khăng khăng rằng họ đã cố gắng hết sức, thì câu trả lời của họ là: nhân viên mát-xa của họ không thể xoa bóp bấm huyệt bàn chân trong 90 phút.
Khi người giám sát của họ đến, cô ấy tiếp tục giải thích rằng tiếp tục với một phiên mà không có 30 phút xoa bóp đầu và vai có nghĩa là tôi sẽ bị mất phiên đó (không được hoàn lại tiền). Tôi đã chấp nhận thỏa thuận này bởi các điều khoản và điều kiện. Nhận thấy rằng tôi đang bực bội, họ quyết định tiến hành bấm huyệt bàn chân trong 90 phút, nhưng tất nhiên là làm như thể họ đang làm cho tôi một ân huệ lớn. Sau một phút chờ đợi, họ dẫn chúng tôi đi rửa chân sạch sẽ trước khi dẫn chúng tôi đến một phòng bấm huyệt bàn chân khá rộng nhưng trống trải.
Sự phiền toái của việc bị chấn thương mãn tính này có nghĩa là tôi có một yêu cầu khác: được ngồi thẳng trên ghế thư giãn mát-xa, không thả lỏng người ở tư thế duỗi thẳng; mà họ nói là không thể. Lý do của họ là: không thể xoa bóp bàn chân của tôi nếu tôi đang ngồi thẳng trên ghế, "không thả lỏng". (Tôi diễn giải; không thể nói được ngôn ngữ, giao tiếp với họ cần nhiều cử chỉ tay.).
Câu hỏi của tôi là, tại sao tôi không thể gác chân lên một chỗ để chân riêng biệt và xoa bóp chân? Tại sao nhân viên đấm bóp tại Let’s Relax lại gây phiền toái như vậy? Đây là lần thứ hai tôi trải nghiệm điều này trong hơn hai năm với Let’s Relax. Nó khiến tôi cảm thấy như thể họ đang trả tiền cho tôi để bảo trợ spa của họ.
Người giám sát được gọi đến và cô ấy tiếp tục giải thích với nhân viên mát-xa rằng tôi đang bị đau lưng dưới (trượt - đĩa đệm) và không thể ngồi ở tư thế chùng xuống được.
(Điều này làm tôi ngạc nhiên… vì vậy người mát-xa không nói một từ tiếng Anh nào đã không được thông báo về vấn đề lưng của tôi, trước phiên họp của chúng tôi? Họ để tôi giao tiếp vấn đề này với cô ấy bằng tiếng Anh? Họ còn phải làm gì nữa một spa hoàn toàn trống rỗng vào một buổi chiều thứ Ba mưa?)
Sau khi nói chuyện với người giám sát của cô ấy, nhân viên mát-xa từ chối tiến hành mát-xa nếu tôi không thể kéo căng hoặc thả lỏng người trên ghế.
Điều này khiến tôi tin rằng chỉ khi bạn đồng ý với cách mọi thứ được thực hiện tại Let’s Relax, bạn sẽ không bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mát-xa của họ mà cả thế giới đang say mê.
Và vì vậy tôi rời spa. Không một lời xin lỗi nào được đưa ra. Không có khoản hoàn trả nào được thực hiện. Không có thời gian để hiểu nơi tôi đến. Nhân tiện, người giám sát nói tiếng Anh hoàn hảo. Không phải là một cơ hội để xem chúng ta có thể gặp nhau nửa chừng. Chỉ là sự cống hiến tuyệt đối bất diệt đối với nền văn hóa Let’s Relax kiên cường của họ. Ấn tượng mà tôi nhận được từ họ là… ”Chúng tôi đang thành công, vậy tại sao chúng tôi phải lấy ## t từ bạn? ”
Sau hai lần thử với Let’s Relax, tôi đã quyết định từ bỏ.
Một người bạn sau đó đã nói với tôi rằng cô ấy đã gặp phải một vấn đề khá tương tự với Let’s Relax. Cô ấy đã đề cập rằng có những dịch vụ spa khác ở Bangkok cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và mát-xa tốt. Gần như ngay lập tức sau khi nói chuyện với cô ấy, tôi đã bắt gặp một Spa khác KHÔNG phải là chi nhánh của Let’s Relax, tại Central World Bangkok. Họ sẵn sàng cung cấp một dịch vụ tốt hơn. Họ hiểu tôi cần gì và dành thời gian để giải thích cho nhân viên đấm bóp của họ. Tôi hiện đang trải qua một khóa học bấm huyệt bàn chân kéo dài 60 phút mà không cần phải thả lỏng người trên ghế mát xa của họ. Làm thế nào là khó khăn như vậy?
Nhiều người sẽ không đồng ý với tôi nhưng hãy tưởng tượng nếu bạn ở trong vị trí của tôi, đã trả tiền trước cho một phiên nhắn tin và không may gặp phải một sự cố nhỏ nhưng không muốn phiên bị lãng phí, nhưng cuối cùng đã giải quyết các chuyên gia kiên cường trong đồng phục Let's Relax Spa đã được ủi phẳng. Bây giờ, bạn sẽ làm gì nếu đây là cuộc gặp gỡ thứ hai của bạn?
Thật xấu hổ cho tôi vì đã cho họ cơ hội thứ hai.
Đã viết vào 27 tháng 9, 2022
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
docavg
Amritsar, Ấn Độ50 đóng góp
thg 9 năm 2022 • Cặp đôi
Dịch vụ tốt, Sạch sẽ, chăm sóc các khu vực có vấn đề.
Nhân viên rất lịch sự.
Sau một ngày ở trung tâm mua sắm, người ta có thể kết thúc ở đây và lấy lại tinh thần
Nhân viên rất lịch sự.
Sau một ngày ở trung tâm mua sắm, người ta có thể kết thúc ở đây và lấy lại tinh thần
Đã viết vào 26 tháng 9, 2022
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hiển thị kết quả 1-1 trong số 1
*Có khả năng bán hết: Dựa vào thông tin và dữ liệu đặt chỗ của Viator từ nhà cung cấp trong 30 ngày qua, có vẻ như trải nghiệm này sẽ bán hết thông qua Viator, một công ty của Tripadvisor.
Đây có phải là hồ sơ Tripadvisor của bạn không?
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của bạn