Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
4
Tất cả ảnh (4)
Toàn màn hình
Tổng quan của khách du lịch
  • Tuyệt vời72%
  • Rất tốt14%
  • Trung bình0%
  • Tồi0%
  • Kinh khủng14%
Giới thiệu
Thời lượng gợi ý: < 1 giờ
Liên hệ
Ulica Brace Radica 1, Zadar 23205, Croatia
Trang web
+385 92 255 5956
Gọi
Cải thiện hồ sơ này
Đánh giá (7)
Lọc đánh giá
3 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
1
1
0
0
1
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTiếng Việt
Thêm ngôn ngữ
1
1
0
0
1
Xem các khách du lịch nói gì:
LọcTiếng Việt
Đang cập nhật danh sách...
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Đã đánh giá 14 tháng 8, 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty với dịch vụ khách hàng crappy, không nhìn xa hơn. Tôi chưa bao giờ gặp một công ty với dịch vụ khách hàng tích cực làm việc với cả khách hàng và chính công ty. Tôi đã...gửi tin nhắn qua biểu mẫu liên hệ trên trang web vào ngày 30. 06. 2018. Tôi chưa nhận được bất kỳ câu trả lời nào. Tôi đã gửi một tin nhắn khác thông qua biểu mẫu vào ngày 30. 07. 2018, một lần nữa mà không có bất kỳ câu trả lời nào. Tôi đã quyết định gọi cho công ty vào sáng hôm sau để đặt một chuyến đi theo cách này. Họ đã trả lời rằng họ sẽ trở lại với tôi vào buổi chiều, mà họ đã không cho đến 5: 30 PM (văn phòng đóng cửa lúc 6 giờ chiều). Họ cũng đã giải thích rằng họ có "vấn đề máy chủ" và không thể trả lời tin nhắn trước của tôi thông qua biểu mẫu trang web. Đó là một lời nói trắng trợn, vì các vấn đề máy chủ dường như không đủ nghiêm trọng để ngăn máy chủ gửi cho tôi trả lời tự động "Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể". Tôi gọi cho văn phòng 3 lần. Hai lần đầu tiên không được trả lời và lần thứ ba bị từ chối. Tôi đã nhận được một tin nhắn yêu cầu nhắn tin cho họ. Tôi đã thấy rằng không chuyên nghiệp và bày tỏ sự không hài lòng của tôi trong câu trả lời. Câu trả lời của công ty thậm chí còn thú vị hơn, dường như họ quá bận rộn phục vụ khách hàng của họ để trả lời điện thoại. Đủ công bằng, đó là một phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp nào. Một điều kỳ lạ mặc dù là một công ty "bận rộn" như vậy không đủ đặt chỗ cho phần còn lại của tuần để không có tour du lịch có sẵn. Nếu họ chỉ dành một vài phút một tháng trước, tôi sẽ dễ dàng tham gia bất kỳ tour du lịch nào ngày hôm nay (31. 07. 2018) và sẵn sàng chi tiền của tôi vào những gì được cho là một trong những điểm nổi bật của kỳ nghỉ của tôi. Đối với một công ty muốn tính phí 300 EUR cho một tour du lịch bạn sẽ mong đợi họ ít nhất biết làm thế nào để viết một email đẫm máu. Tôi nhận được một văn bản vào ngày hôm sau hỏi tôi có còn quan tâm đến một trong những chuyến du lịch ngắn hơn không. Mặc dù kinh nghiệm cho đến nay, tôi đã đồng ý. Chuyến lưu diễn bắt đầu lúc 9 giờ sáng, vì vậy vợ tôi và tôi đã đến trước 15 phút chờ đợi một số loại giới thiệu vv. Hướng dẫn không đến 9: 20, không nói lời chào và biến mất thêm 20 phút nữa . Sau đó anh đến với một nhóm người dường như đã được thông báo chính xác rằng chuyến đi bắt đầu gần 10 giờ sáng. Một chút thất vọng, chúng tôi hỏi nếu anh ta có một GoPro được quảng cáo trên trang web. Khi nó bật ra, hướng dẫn không biết tiếng Anh gần như ở tất cả, đó là một sự trùng hợp không may trong một khách hàng phải đối mặt với vai trò trong một địa điểm du lịch với rất nhiều người nước ngoài, nhưng ông quản lý để nói "không GoPro". Đây là rơm đã phá vỡ lưng của lạc đà, chúng tôi quyết định không tham gia và gọi cho công ty. Sau một cuộc thảo luận ngắn gọn lên đến đỉnh điểm khi được hỏi "Vấn đề của bạn là gì?" Tôi ngắt kết nối. Rõ ràng họ "làm" có máy ảnh, có thể mang lại cho họ vv chỉ vì một số lý do đã không thông báo cho nhân viên của mình đúng cách. Vẫn muốn làm một số môn thể thao dưới nước 2 ngày sau đó, chúng tôi lại một lần nữa, lần này cố gắng cho thuê đứng chèo thuyền, cũng được quảng cáo trên trang web. Lần này một người phụ nữ tốt đẹp có thể thực sự nói rằng họ không thuê paddleboards và chỉ cho chúng tôi đến một vài nơi ở Zadar. Chỉ cần để tương phản, các trích dẫn chính xác từ trang web nói "Chúng tôi thuê và cung cấp inflatable đứng lên mái chèo bất cứ nơi nào trong khu vực Zadar.". Điều này không may không bao gồm vị trí của văn phòng riêng của họ. Có thể khi bạn thực sự quản lý để sử dụng các dịch vụ được quảng cáo, họ sẽ vui vẻ, nhưng chúng tôi đã không có cơ hội. Rắn 0/5, dịch vụ khách hàng đáng kinh tởm nhất mà tôi từng gặp phải.Thêm

Ngày trải nghiệm: tháng 7 năm 2018
Đã đánh giá 2 tháng 8, 2018

Chúng tôi đang tìm kiếm điều gì đó thú vị để làm trong khi dành thời gian ở Zadar và đi ngang qua Trung tâm Jetski ở Bibinje, ngay bên ngoài Zadar. Chúng tôi thuê một vài ván trượt và có một vụ nổ! Nước...thật bình tĩnh và xanh. Nhóm nghiên cứu tại Trung tâm Jetski đã giúp chúng tôi với những chiếc phao cứu sinh của chúng tôi, cung cấp một số hướng dẫn an toàn và để chúng tôi trên đường đi. Cảm ơn bạn đã trải nghiệm thú vị, chúng tôi sẽ ghé thăm bạn lần sau!Thêm

Ngày trải nghiệm: tháng 8 năm 2018
Đã đánh giá 3 tháng 7, 2017 qua di động

Thực sự rất thích Trung tâm Jetski các nhân viên đã thực sự chào đón. Một buổi chiều tốt trên mặt nước trong ánh mặt trời.

Ngày trải nghiệm: tháng 6 năm 2017
Quanh đây
Các khách sạn lân cậnXem tất cả 23 khách sạn lân cận
Hotel Porto
193 đánh giá
cách 3,24 km
Hotel Belvedere
31 đánh giá
cách 4,05 km
Zadar Hotel
36 đánh giá
cách 4,44 km
Hotel Kolovare
491 đánh giá
cách 4,94 km
Các nhà hàng lân cậnXem tất cả 230 nhà hàng lân cận
Pizzeria Roko
128 đánh giá
cách 0,7 km
Konoba U Ribara
99 đánh giá
cách 0,71 km
Ribar Jere
39 đánh giá
cách 0,87 km
Pumpurela
40 đánh giá
cách 0,7 km
Các điểm du lịch lân cậnXem tất cả 177 điểm du lịch lân cận
St. Roko Church
6 đánh giá
cách 0,15 km
Punta Rožica beach
21 đánh giá
cách 0,21 km
Kolovare Beach
181 đánh giá
cách 5,06 km
FlipSea Aqua Park Kolovare
8 đánh giá
cách 5,27 km
Câu hỏi & Câu trả lời
Nhận câu trả lời nhanh từ nhân viên và khách trước đây của Jetski Center.
Lưu ý: câu hỏi của bạn sẽ được đăng công khai trên trang Hỏi & Đáp.
Gửi
Nguyên tắc đăng bài