121Đánh giá9H&Đ
Đánh giá
Xếp hạng của khách du lịch
- 112
- 1
- 2
- 1
- 5
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
Thêm
Các bộ lọc đã chọn
- Lọc
- Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Tôi đã đến thăm Dubai vào tháng năm và đã có một số thời gian tốt nhất trong thời gian dài. Việc quản lý là tuyệt vời và ngẫu hứng thực hiện rất chính xác. Tôi cảm thấy rằng đội xử lý tôi rất bình tĩnh vì một số giờ chuyển vùng của tôi có thể được gọi là kỳ quặc. Nhìn chung, tôi khuyên bạn nên chọn họ hơn bất kỳ ai vì bạn sẽ không thất vọng ở bất kỳ giai đoạn nào.…
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 5 năm 2019

Hữu ích
Tôi xin cảm ơn Miles Team đã cung cấp các dịch vụ tuyệt vời và đúng thời gian như đã hứa, chắc chắn sẽ giới thiệu cho người khác.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 7 năm 2019

Hữu ích
Xin chào, Tôi chỉ muốn hỏi rằng đó có phải là nhóm của chúng tôi, những người có dịch vụ và kinh nghiệm cấp độ 'D' này hay đó là thái độ bình thường đối với khách hàng của bạn? Trình điều khiển luôn muộn và họ sẽ làm cho bạn chờ đợi hàng giờ ở sảnh. Đại diện đại lý địa phương không quan tâm nếu bạn yêu cầu giúp đỡ. Lập kế hoạch là thảm hại. Chúng tôi mất gần 5 giờ để đạt được món tráng miệng bằng món tráng miệng thường mất khoảng 45 phút. Thật là một sự lãng phí thời gian và năng lượng. Chúng tôi đã bỏ lỡ chuyến đi săn hoàn toàn. Tại sao công ty Miles không trả lời thư của chúng tôi và những gì về 2 ngày của chúng tôi đã bị hư hỏng bởi đội vô dụng của bạn? Lời khuyên của tôi dành cho tất cả mọi người, THINK THRICE TRƯỚC KHI đặt chỗ qua công ty này.…
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 12 năm 2017

Hữu ích
Họ sắp xếp những chiếc xe vào phút chót. Trình điều khiển luôn nói chuyện điện thoại trong khi lái xe. Họ cố gắng trích xuất tiền cuối cùng. Không phục vụ cho bất kỳ thay đổi nào. Rất không thân thiện.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 12 năm 2017

Hữu ích
Đây là lần thứ ba tôi trải qua hai kinh nghiệm trước đó khá tốt. Lần này là giới hạn, vào thời điểm cuối cùng chúng tôi được thông báo rằng chúng tôi sẽ không nhận được vé thế giới ferrari đã được bao gồm trong gói nói rằng khách sạn Yas Viceroy đã từ chối khuyến mại và đó là lỗi của khách sạn. Chúng tôi đã phải trả hai lần cho ferrari. Tất cả các nhân viên đều rất bất hợp tác và thay vì xin lỗi họ bắt đầu hét lên rằng họ bắt đầu hét lên với chúng tôi. Tất cả các đánh giá tốt bạn thấy ở đây chỉ vì họ sẽ yêu cầu bạn xem lại nó chỉ khi bạn có trải nghiệm tốt…
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 10 năm 2017

Hữu ích