889Đánh giá17H&Đ
Đánh giá
Xếp hạng của khách du lịch
- 704
- 121
- 35
- 16
- 14
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
Thêm
Các bộ lọc đã chọn
- Lọc
- Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Tôi đã có một trải nghiệm thú vị đến Dubai mười ngày trước. Bởi vì tôi đã đặt chuyến bay vào phút cuối và tôi muốn Hạng thương gia hoặc Hạng nhất, tôi phải đặt qua Ngày lễ Emirates. Tôi đã làm như vậy thành công và trả giá đầy đủ cho Chuyến đi khứ hồi hạng vé kinh doanh. Tuy nhiên, tôi được cho biết rằng họ không thể sắp xếp bộ sưu tập Limo của tôi để đưa tôi đến Heathrow vì đã 27 giờ trước khi khởi hành. Tôi cũng được cho biết rằng tôi có thể thay đổi đặt phòng trở lại với một khoản phí nhỏ. Tôi đã lên kế hoạch trở về nhà ngay khi việc kinh doanh của tôi kết thúc. Nó đã đi như kế hoạch nên tôi đã đổi vé từ thứ bảy sau sang ngày hôm đó - thứ tư. Họ tính tôi 300 để đổi vé. Tôi đoán khi vé ban đầu có giá 6, 000, phí thay đổi 300 xuất hiện nhỏ. Tuy nhiên, tôi cũng được thông báo rằng chuyến khởi hành đến London là 03: 50 vì vậy tôi đến đúng giờ cho chuyến bay đó chỉ để khám phá khi tôi đến cổng mà chuyến bay đã đóng cửa vì dự kiến khởi hành lúc 02: 50 - điện thoại đặc vụ đã sai một giờ và điều này khiến tôi bị lỡ chuyến bay. Vì vậy, sau đó tôi đã đến bàn bán vé để đặt chuyến bay tiếp theo, sau đó tôi được cho biết rằng tôi phải trả thêm 300 cho thay đổi cộng với một khoản phạt 300 cho cái mà họ gọi là "không có chương trình". Bây giờ tôi đã trả 900 trên đầu số 6, 000 ban đầu để nó không còn là "một khoản phí thay đổi nhỏ". Sau đó, tò mò, thẻ ghi nợ tôi đã cố sử dụng đã bị từ chối và trong sự nhầm lẫn sau đó, tôi cũng đã bỏ lỡ chuyến bay đó. Bàn bán vé hoàn toàn vô vọng và từ chối làm bất cứ điều gì cho tôi ngoài việc cho tôi một vé cho Phòng chờ hạng nhất. Vì bây giờ là 04:00 00:00: 35 khi tôi gọi cho Vương quốc Anh để xóa khoản thanh toán Thẻ ghi nợ, tôi được cho biết rằng không thể làm gì được vì văn phòng sẽ không được mở cho đến 08:00, điều đó có nghĩa là tôi không thể làm gì cho người khác tám tiếng. Kết quả là, tôi đã nghỉ hưu tại Phòng chờ hạng nhất, nơi tôi được chăm sóc rất tốt nhưng vẫn không nhận được bất kỳ sự trợ giúp nào để có được chuyến bay tiếp theo. Trong khi đi bộ từ Phòng chờ đến Bàn bán vé một lần nữa, tôi ngã quỵ và đến lúc tôi có thể di chuyển một lần nữa thì tôi bị lỡ chuyến bay. Cuối cùng, một quý ông tên mà tôi không thể nhớ đã đến giúp tôi. Sau khi tôi giải thích mọi thứ anh ta phụ trách. Anh ấy cảm thấy rằng tôi đã bị gạt - liên quan đến phí đổi vé và ai đó ở quầy bán vé nên đưa tôi lên chuyến bay tiếp theo mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. Anh ấy đã đến giải cứu tôi và tôi chỉ ước rằng tôi có thông tin chi tiết của anh ấy vì anh ấy xứng đáng được công nhận vì sự giúp đỡ của anh ấy. Vì vậy, đánh giá của tôi về Emirates là 4 trên 10, Phòng chờ hạng nhất và nhân viên của họ 10 trên 0 f 10, bàn đổi vé 2 trên 10, Ngày lễ Emarites 2 trên 10, quý ông đã cứu tôi 10 trên 10 .…
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 1 năm 2020

Hữu ích
Luôn luôn là một niềm vui để thăm - nhân viên đi theo cách của họ để hỗ trợ. Thực phẩm đặc biệt phục vụ với rượu vang tốt / sủi bọt. 15 phút massage miễn phí là một chiến thắng
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 2 năm 2020

Hữu ích
Đây thực sự là phòng chờ tốt nhất trên thế giới và nó rất lớn, thực sự rất lớn và bạn có thể ăn theo yêu cầu với dịch vụ bàn, có một massage và thực đơn đồ uống phong phú. Nó thực sự yên tĩnh và nhân viên là hoàn hảo. Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể lên máy bay trực tiếp từ phòng chờ.…
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 12 năm 2019

2 cảm ơn
Hữu ích
Tôi đã không sử dụng phòng chờ 1 đường phố tại cổng A lớn hơn. Sảnh cổng là một ốc đảo khá lớn từ phòng chờ hạng thương gia bận rộn, và có một thực đơn gọi món tuyệt vời bao gồm một burger thịt bò Wagyu tuyệt vời, Nó thiếu một phòng hút xì gà và các cửa hàng miễn thuế như người anh lớn hơn ở cổng A, và hiện đang được tân trang lại…
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 1 năm 2020

Hữu ích