Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

The Center of Opera Singing Under the Leadership of Galina Vishnevskaya

Chia sẻ
65
Tất cả ảnh (65)
Toàn màn hình
Tổng quan của khách du lịch
  • Tuyệt vời92%
  • Rất tốt8%
  • Trung bình0%
  • Tồi0%
  • Kinh khủng0%
Giới thiệu
Thời tiết địa phương
Cung cấp bởi Weather Underground
-5°
thg 11
-4°
-9°
thg 12
-5°
-11°
thg 1
Liên hệ
Ostozhenka st., 25/1, Moscow 119034, Nga
Khamovniki
Trang web
+7 495 637-77-03
Gọi
Đánh giá (12)
Lọc đánh giá
2 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
1
1
0
0
0
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTiếng Việt
1
1
0
0
0
Xem các khách du lịch nói gì:
LọcTiếng Việt
Đang cập nhật danh sách...
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Đã đánh giá 22 tháng 6, 2017

Hãy tin tôi đi, tôi không được coi là xa hoa về lời khen ngợi, nhưng đây là một cảm giác thực sự. Khán giả tiếp tục hung hăng - theo cách tốt. Sân khấu khó có thể thành công. Để bắt đầu, tôi đã...mua vé rất rẻ - mặc dù những chỗ khiêm tốn như vậy ở Moscow vẫn đắt hơn những chiếc ghế tốt nhất ở Minsk Opera. Những chiếc ghế giá rẻ trong vòng tròn trên hóa ra là tốt nhất! Âm thanh đi vào ban công, trong khi khi bạn ngồi trong quầy hàng - như tôi đã làm lần cuối cùng - bạn hầu như nghe thấy tiếng trống, trong khi tiếng hát đến quá gay gắt với đôi tai của bạn. Bên cạnh đó, như bạn biết, trung tâm Vishnevskaya về cơ bản là một trường âm nhạc, và bạn không thể mong đợi quá nhiều học sinh. Trên hết, họ đã mời một đạo diễn sân khấu thời trang - những người này thường xuyên quan tâm đến việc tạo ra những con sóng với một cách giải thích lạ mắt hơn là làm việc vì lợi ích của khán giả. Mise - en - sc ne - Ivan Popovski Đạo diễn sân khấu người Macedonia này rất nổi tiếng ở Nga những ngày này. 'Rigoletto' không phải là sản phẩm duy nhất của anh ở đây, cái còn lại là ‘Tsar’s Bride’. Tuy nhiên, cả hai đều không phải là điều tồi tệ nhất; ít nhất chúng ta cũng được tha những nhân vật thời trung cổ buồn cười trong quần jean và giày thể thao. Nói chung, chiến lược của đạo diễn trông hơi hỗn loạn. Ông bắt đầu với việc làm cho các diễn viên di chuyển như marionettes, với gesticulation cơ khí và khuôn mặt rất ngớ ngẩn. Dần dần toàn bộ ý tưởng biến mất, như thể cả anh và các ca sĩ đều mệt mỏi với tất cả những điều vô lý này - tất cả khả năng đó là sự thật. Trang phục và thiết lập sân khấu Thiết lập sân khấu là một công trình đa mục đích - bốn trụ cột và một cầu thang không dốc, đưa ra ý tưởng về một sân trong kiểu Ý. Tất cả đều phục vụ lần lượt như cung điện Ducal, nhà của Rigoletto, hang động của sát thủ và thậm chí cả nhà thờ nơi Công tước gặp con gái của Rigoletto. Đối với một giai đoạn rất khiêm tốn, tôi thấy nó rất thích hợp. Trang phục, cảm ơn Chúa, đã được thực hiện với sự tôn trọng của thời kỳ này, bạn thậm chí có thể phát hiện ngọc trai bắt chước vương miện trán của phụ nữ công bằng. Dàn nhạc Hầu hết các khuôn mặt trẻ ngày nay, chỉ là một vài người có kinh nghiệm lớn tuổi ở các vị trí chủ chốt. Đáng chú ý - dàn nhạc có vẻ tốt hơn nhiều trong ban công. Diễn viên Công tước Mantua - Petr Sizov Người đàn ông tóc vàng và mảnh mai Sizov có thể có vẻ ngoài tuyệt vời ở Hollywood ... Đặc biệt trong thời kỳ câm lặng của nó! Người ký tên Verdi không tỏ ra không hiểu gì về nhân vật có ánh sáng này, cho anh ta một aria rất khó khăn chỉ vài phút sau khi bức màn tăng lên. Những ghi chú đầu tiên của 'Questa o quella' là quá đủ để dự đoán một kết quả buồn tẻ. Không phải là người đàn ông trẻ không có tiếng nói, trên thực tế, anh ấy làm, và một người rất dễ chịu. Nhưng anh hoàn toàn không biết làm thế nào để sử dụng nó, dường như đã bỏ qua hầu hết các lớp học của mình. Một vài lần anh đã trượt đúng vị trí cho ca hát - khi anh phải leo lên cầu thang, ví dụ - khá vô tình anh đã dựa vào giọng nói của anh trên cơ hoành và nghe rất có thể biểu lộ. Gilda - Ekaterina Nikiforova Cô Nikiforova rõ ràng đang cố gắng làm hết sức mình, điều không may cho một ca sĩ tài năng không quá trung bình. Esides, cô ấy nghe giống như một sinh viên thế kỷ 21 ngớ ngẩn quan tâm nhiều hơn về điện thoại I của tôi hơn bất kỳ công tước hay Jester nào. Maddalena - Victoria Karkatcheva Phần cameo này có thể là một viên ngọc thực sự nếu giọng của cô Karkatcheva ít nhất cũng có chiều sâu giống như sự phân chia đập của cô ấy. Nhân tiện, khá đáng chú ý là trung tâm âm nhạc được sáng lập bởi nữ ca sĩ nổi tiếng Galina Vishnevskaya cho đến nay vẫn chưa thể hiện bất kỳ giọng nữ nào đáng nói đến; bằng cách nào đó họ có nhiều may mắn hơn với baritones! Ghi chú đặc biệt của tôi đi đến hai bass trẻ: Bá tước Monterone - Vladislav Popov và Assassin Sparafucile - Alexei Tolstokorov Cả hai đều đặc biệt phù hợp với những phần tương ứng của họ, với âm thanh rõ ràng và nổi bật và diễn xuất rất tốt - Monterone cao quý và bi thảm (trên thực tế tôi nghĩ anh ta già hơn và nhiều kinh nghiệm hơn anh ta), và Sparafucile - một tên cướp độc ác, nhưng không không có nguyên tắc riêng của mình. Làm tốt lắm, các bạn! Ngôi sao của đêm: Rigoletto - Alexandre Aliev Ông Aliev với sức lôi cuốn không thể kiểm soát của mình rõ ràng đã làm lu mờ hoàn toàn việc không có màu sắc (lưu khóa tóc vàng của mình) Duke và thậm chí còn có thể hít thở cảm hứng vào một loại Gilda đông lạnh khác, người có vẻ chân thành và chạm vào cái giường chết của bà. Tôi sẽ không gọi cho Baritone của ông Aliev tinh tế hay rất được đánh bóng, đúng hơn là giọng Khàn khàn khàn khàn nhắc nhở một con gấu bị thương gào thét ra khỏi hang ổ của mình trong tuyết Siberia (mặc dù ông Aliev thực sự đến từ đâu đó ở Caucasus ). Những phẩm chất chính của anh là được rèn luyện đều đặn, mà anh thường trình diễn, sức mạnh phù hợp cho một ngôi nhà lớn hơn nhiều so với trung tâm Vishnevskaya nhỏ bé, và dĩ nhiên, một sự thúc đẩy áp đảo. Tôi đoán, nếu ông Aliev chọn đá cứng, cuối cùng ông ta có thể đánh bại Johnny Hallyday?)) Ở đây, anh cũng có một thành công nổi bật, biến một màn trình diễn khiêm tốn khác thành một đêm nhà hát không thể nào quên. Khi anh ta cát - rên rỉ 'Maledictioooooooone cuối cùng! ', Tôi sợ vương miện pha lê sẽ đi xuống - với giọng nói hùng mạnh của anh ấy, hoặc với tiếng vỗ tay sốt sắng của khán giả vĩ đại. Xấu hổ thực sự họ không có hoa đứng đó, ông Aliev sẽ mang về nhà cả một chiếc xe tải bó hoa!Thêm

Đã đánh giá 15 tháng 3, 2017

Trung tâm Galina Vishnevskaya về cơ bản là một trường âm nhạc với một nhà hát tích hợp. Dàn nhạc là các chuyên gia trung niên - dù sao, những người tôi từng thấy, trong khi diễn viên đôi khi tốt nghiệp, nhưng thường là...sinh viên. Và họ cũng giống như những người thân! Ý tôi là, người ta có thể phát hiện ra một viên ngọc thực sự - như tôi đã làm vào tuần trước. Nhưng trên toàn bộ họ thực sự có thể làm tốt với việc học thêm, IMHO, trước khi chúng phù hợp để xuất hiện trên sân khấu. Eugene Onegin của Vishnevskaya có một lịch sử đằng sau nó. Tatiana của Tchaikovsky là phần đầu tiên của người phụ nữ lớn của opera Galina Vishnevskaya tại Bolshoi, và cô đã chọn nó để đóng sự nghiệp ca hát của mình, cũng vậy, khoảng 30 năm sau ở Paris. Sau đó, vào đầu những năm 2000, theo như tôi nhớ, người Bolshoi đã mời đạo diễn sân khấu Dmitry Cherniakov - rất nhiều trong những ngày này - cho một sản phẩm Eugene Onegin mới. Nó thực sự tạo ra sóng - đến mức Vishnevskaya thề sẽ không bao giờ đặt chân vào 'rạp hát gia đình' trước đây của cô nữa. Thay vào đó, cô đã tự sản xuất trong nhà hát của riêng mình, và nó vẫn tiếp diễn trong 10 năm không thay đổi. Mise - en - sc ne Không phải là tôi đã để ý. Các ca sĩ chỉ đến với rừng, vị trí của họ nhìn trực tiếp vào khán giả và cung cấp arias của họ. Tôi thực sự không ngờ rằng bất kỳ cách tiếp cận thẳng đứng nào như vậy vẫn tồn tại trong thế kỷ 21. Tôi sẽ hiểu nếu chúng ta đang nói về một không gian rộng lớn, nơi giọng nói không phải lúc nào cũng dễ dàng đạt tới vòng tròn phía trên. Nhưng trong nhà hát opera khá nhỏ này hoàn toàn không cần thiết, trên thực tế âm thanh to đến mức người ta bị cám dỗ để biến nó xuống một chút! Trong khi nói chung chỉ đạo sân khấu đơn giản như vậy, tất cả các cảnh khiêu vũ đánh tôi rất phức tạp. Hành động thứ 3 của Polonaise đã khiến tôi đặc biệt hạnh phúc - rất ít công ty quan tâm đến giai đoạn này vào tất cả những ngày này. Điều này nghiêng về một vở opera nhiều hơn để một bên ba lê làm tôi ngạc nhiên lúc đầu, vì tôi không có thời gian để đọc các hóa đơn nhà hát trước khi thực hiện. Sau đó, trong entr’acte tôi tìm thấy manh mối - Andris Liepa, con trai ngôi sao Bolshoi huyền thoại M? Ris Liepa, chính ông là một vũ công ballet và biên đạo múa, đứng đằng sau việc sản xuất. Thiết kế sân khấu và trang phục Sự tôn trọng lớn nhất của tôi đối với Anna Nezhnaya. Đây là thiết kế thời trang nhất mà tôi đã thấy gần đây. Thành thật. Chi phí - hiệu quả, quá. Bạn có thể tin được không - họ lấy một chiếc ghế sofa Ikea phủ một tấm vải trắng đơn giản và sơn nó vào một khu định cư có từ thế kỷ 19! Các bức màn và phông nền được thực hiện trong cùng một phong cách, trông giống như giai đoạn nâu đỏ, và trang phục là tất cả trong cùng một lớp màu trắng / xám - rất sang trọng. Và vâng, đó là giai đoạn đúng - 1820 s, không có điều gì vô nghĩa như thế này như di chuyển nó nhiều năm trước thời gian của Anna Karenina vì những lý do hoàn toàn bất công. Diễn viên Nếu đó không phải là 'nhà hát' sinh viên, tôi sẽ ngạc nhiên khi thấy bốn (!) Xuất hiện trong chín nhân vật - Tatiana, mẹ cô Larina, Lenski và hai phần nhỏ được thực hiện bởi cùng một ca sĩ - Zaretsky và quân đội dàn nhạc trưởng. Đạo diễn diễn xuất trong mọi xác suất cũng là một người mới - tôi nhận thấy ai đó đứng đằng sau sân khấu cho thấy các ca sĩ đi đâu và phải làm gì; Tôi đoán một vài buổi diễn tập nữa sẽ làm cho họ rất nhiều điều tốt đẹp!   Bà Larina - Daria Tourbina Sự xuất hiện đầu tiên này cũng có thể là cuối cùng, IMHO. Không có hành vi phạm tội! Miss Tourbina có một giọng nữ tính hấp dẫn và dễ chịu, nó sẽ rất phù hợp với một vở nhạc kịch Bradway, hoặc một chương trình biểu diễn chéo. Nhưng nó không thực sự phù hợp với opera, theo sở thích của tôi. Tatiana - Ekaterina Yasinskaya Tôi có cảm xúc lẫn lộn ở đây. Hành động tôi là một thảm họa thực sự - màn trình diễn của cô Yasinskaya khá lộn xộn, cả giọng nói và thuyết trình đều diễn ra. Tôi đã chứng kiến ​​một người yêu âm nhạc - mỗi nhà hát đều có một đội ngũ những người hâm mộ tận tụy - đến với chính quyền để khởi động một đơn khiếu nại! Tôi phải bình tĩnh lại một chút, và nó tỏ ra khá hợp lý về lâu dài. Trong Act II, nhà soạn nhạc một cách khôn ngoan cho Tatiana nghỉ ngơi, cô hầu như không hát một dòng. Và trong Act III, cô ấy nổi lên như một nhân cách hoàn toàn khác biệt - 'liệu nó có giống Tatiana không? ! '- như Onegin chết lặng băn khoăn. Biến thành một 'xã hội' làm việc kỳ diệu - hoặc, có lẽ giáo viên nghiêm khắc đã cho cô ấy một mảnh tâm trí của họ - nhưng bằng cách nào đó cô Yasinskaya đã tự thu thập và tổng hợp rất tốt cho bộ phim của Pushkin. Tốt cho cô ấy. Olga - Victoria Karkacheva Không thể nói bất cứ điều gì tiêu cực hoặc bất cứ điều gì đặc biệt cả, cho rằng vấn đề Lenski - Pavel Semagin Điều này là hoàn toàn phù hợp! Với khuôn mặt ngây thơ của mình, giọng trẻ trung và những cách nhút nhát quyến rũ, ông Semagin hoàn toàn là lựa chọn tốt nhất có thể cho nhà thơ thế kỷ 19 lãng mạn và mỏng manh này. Ghi chú cao hơn của anh ấy nghe khá rõ ràng, mặc dù thanh ghi trung bình cần một số đánh bóng, IMHO; tuy nhiên, tôi tin rằng một tương lai tươi sáng đang chờ đợi người đàn ông trẻ này - trái với điều đó của nhân vật không may của anh ta. Hoàng tử Gremin - Kouz'ma Rybalkin Điều này hoàn toàn không thể chấp nhận được! Ông Rybalkin dường như bị hen suyễn và chứng mất trí nhớ cùng một lúc - ông nghe có vẻ thô lỗ, ông đã quản lý thậm chí quên đường của mình - và thậm chí nó không phải là buổi biểu diễn đêm đầu tiên của ông! Ngôi sao của đêm Onegin - Stanislav Lee Bây giờ bạn thấy tại sao vở opera được gọi là 'Eugene Onegin' - anh ấy chắc chắn là nhân vật nổi bật nhất của tác phẩm này! Ông Lee đã làm cho mình một danh tiếng cho ca hát âm nhạc Nga, và với một lý do tốt - ông có một màu sắc quý tộc thực sự của baritone đầy đủ của mình; bên cạnh đó, anh ấy thực sự quan tâm đến những gì anh ấy đang làm mà không phải lúc nào cũng là trường hợp với các ca sĩ opera thường bị ám ảnh bởi những nốt cao hơn là với cảm xúc của nhân vật của họ. Ông Lee sinh ra ở Alma - Ata (Kazakhstan), nhưng đánh giá từ tên và ngoại hình của mình, ông phải có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Ông là một trường đại học Vishnevskaya tốt nghiệp, và năm nay ông đã được soạn thảo bởi nhà hát opera Stanislavsky ở Moscow. P. S. Chỉ có một chút than phiền, và nó có nhiều hơn để làm với các tiếp viên trang phục. Onegin nổi tiếng được chứng thực là một 'dandy', thế thì làm sao mà quần dài của anh ta có hai inch - ít nhất - dài hơn họ nên? Đặc biệt lưu ý Nanny Filippyevna - Valeria Lagodyr Bạn có thể tin được không? Đây là lần thứ ba 'Eugene Onegin' tôi đã nghe thấy Nanny khiêm tốn rõ ràng đã vượt qua những nhân vật nổi bật hơn! Thật sự, thật đáng tiếc khi nhà soạn nhạc không thể đưa cô ấy hát một vài dòng trong Act III. Cô Lagodyr có một giọng nói trái cây tuyệt vời, sâu sắc và mạnh mẽ, cô cung cấp một phần của mình mà không có nỗ lực rõ ràng nhất (có thể nghe được) cho thấy khả năng đào tạo và khả năng tự nhiên rất tốt, và diễn xuất của cô cũng rõ ràng và tự nhiên. Cô ấy hiện đang học năm thứ hai tại trường Vishnevskaya, và tôi hy vọng sẽ nghe nhiều hơn về cô ấy. Bạn có thể thấy - mặc dù mơ hồ - trong các bức ảnh, cô ấy là người mặc đầu màu nâu P. S. Quên để nói: 1500 rúp, ít hơn 25 euro cho các quầy hàng, hàng thứ 3 - đó là khá ít, đặc biệt là so với các nhà hát Bolshoi ở Moscow. Nhưng nhà hát Bolshoi ở Minsk sẽ chào đón bạn với một nửa giá, như bạn sẽ thấy từ các đánh giá địa phương của tôi. P. P. S. Các văn bản đi bằng tiếng Nga, như nó đã được viết ban đầu, nhưng bạn có thể làm theo các chú thích từ hai màn hình ở hai bên của sân khấu.Thêm

Quanh đây
Các khách sạn lân cậnXem tất cả 384 khách sạn lân cận
Kebur Palace Hotel
154 đánh giá
cách 0,14 km
Bagration Hotel
141 đánh giá
cách 0,19 km
October Riverside Inn
19 đánh giá
cách 0,77 km
Eliseeff Arbat Hotel
30 đánh giá
cách 0,85 km
Các nhà hàng lân cậnXem tất cả 15.843 nhà hàng lân cận
15 Kitchen + Bar
299 đánh giá
cách 0,27 km
Perelyotny Kabak
49 đánh giá
cách 0,26 km
Dom 12
133 đánh giá
cách 0,29 km
Geraldine
139 đánh giá
cách 0,13 km
Các điểm du lịch lân cậnXem tất cả 4.794 điểm du lịch lân cận
Multimedia Art Museum
229 đánh giá
cách 0,17 km
Conception Convent
67 đánh giá
cách 0,1 km
Zurab Tseretelli's Art Gallery
82 đánh giá
cách 0,26 km
House of Kekusheva
14 đánh giá
cách 0,1 km
Câu hỏi & Câu trả lời
Nhận câu trả lời nhanh từ nhân viên và khách trước đây của The Center of Opera Singing Under the Leadership of Galina Vishnevskaya.
Lưu ý: câu hỏi của bạn sẽ được đăng công khai trên trang Hỏi & Đáp.
Gửi
Nguyên tắc đăng bài