Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Asterride, LLC

Mở cửa hôm nay: 0:00 - 23:59
20
Tất cả ảnh (20)
Toàn màn hình
Tổng quan của khách du lịch
  • Tuyệt vời80%
  • Rất tốt0%
  • Trung bình0%
  • Tồi0%
  • Kinh khủng20%
Giới thiệu
Đang mở cửa
Giờ mở cửa hôm nay: 0:00 - 23:59
Xem tất cả giờ
Thời lượng gợi ý: < 1 giờ
Thời tiết địa phương
Cung cấp bởi Weather Underground
12°
thg 12
12°
thg 1
12°
thg 2
Liên hệ
Las Vegas, NV 89107
Trang web
+1 844-589-7433
Gọi
Cải thiện hồ sơ này
Đánh giá (10)
Lọc đánh giá
4 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
3
0
0
0
1
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTiếng Việt
3
0
0
0
1
Xem các khách du lịch nói gì:
LọcTiếng Việt
Đang cập nhật danh sách...
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Đã đánh giá 27 tháng 7, 2018

Tôi đã thuê các bạn tổng cộng 4 lần trong 1 tuần (20 tháng 7 - 25 tháng 7), đó là sinh nhật anh em và cậu bé của tôi đã làm cho các anh em sinh nhật của tôi tuyệt vời. Bạn là tốt...nhất, trên cùng của dòng xe đã được gửi đến nhà của tôi để chọn anh trai của tôi lên và để đón và thả cả hai chúng tôi đến sân bay và khách sạn. Lớp hành động công ty của bạn.Thêm

Ngày trải nghiệm: tháng 7 năm 2018
Đã đánh giá 17 tháng 7, 2018 qua di động

Đây là một dịch vụ tuyệt vời. Việc chuyển sân bay mà tôi thường sử dụng không thể chứa nhóm du lịch của tôi ở Dallas. Tôi tìm thấy asterRIDE nhưng tôi đã hoài nghi. Tôi đã gọi nhiều lần để xác nhận chi tiết...đặt phòng của tôi. Khi đến Dallas Fort Worth, tôi nhận được một tin nhắn mà tài xế của tôi, Alvin sẽ đợi. Tôi liên lạc với Alvin và anh ta nói anh ta sẽ gặp chúng tôi trong yêu cầu hành lý. Trước sự ngạc nhiên của tôi, đây là bí mật được giữ kín nhất trong việc vận chuyển sân bay. alvin rất chuyên nghiệp và đưa nhóm kinh doanh của tôi đến nơi an toàn. Tôi thậm chí sẽ sử dụng dịch vụ này khi đi du lịch solo.Thêm

Ngày trải nghiệm: tháng 7 năm 2018
Đã đánh giá 29 tháng 6, 2018

Vào tháng 6 năm 2018, tôi cần phải nhận được từ LAX đến Pasadena, CA cho một hội nghị. Tôi đã tìm kiếm trên Google và tìm thấy AsterRide. Tôi không biết gì về công ty và "xúc xắc con xúc xắc". Tôi không phải...là một con bạc nhưng đáng lẽ là vì tôi không có gì ngoài việc chiến thắng mọi kinh nghiệm. Khi tôi đến LAX tôi đã mệt mỏi và một chút thời gian - mất phương hướng với độ trễ máy bay. Tôi không chắc chắn về cách tôi sẽ gặp người lái xe của mình. Để cứu trợ tôi, Sava (một thanh niên di cư từ Nga ở tuổi 16) nhắn tin cho tôi và đi ra ngoài để tìm tôi bên ngoài Nhà ga số 3 tại LAX. Tôi đã không lo lắng khủng khiếp khi nói chuyện với một người lái xe trong gần hai giờ lái xe, trong giờ cao điểm, đến Pasadena. Tuy nhiên, Sava là một trong những người hiểu biết và thú vị nhất mà tôi đã trải qua trong những năm gần đây. Tôi có bằng tiến sĩ từ Univ. của Michigan và bị quyến rũ bởi sự nhạy bén về chính trị và khoa học của chàng trai trẻ này. . . nhưng tôi lạc đề. Chuyến đi đến khách sạn của tôi ở Pasadena trôi qua khá nhanh, mặc dù giờ cao điểm, vì cuộc trò chuyện của chúng tôi. Khi chúng tôi đến, tôi hỏi Sava nếu anh ta có thể là người lái xe được chỉ định để đón tôi sau khi hội nghị cho ổ đĩa trở lại LAX. Anh ta nói anh ta sẽ thử. Anh ấy đã làm và anh ấy đã đến khách sạn của tôi khoảng 20 phút đầu mà tôi đánh giá cao. Trên đường trở về LAX, chúng tôi đã nói về quy ước, Elon Musk và các liên minh của ông, và vô số các chủ đề khác. Anh ấy đưa tôi đến địa điểm chính xác của chuyến bay của tôi trên Frontier Airlines. Sau đó, đến một vấn đề. Sau khi vào làn check-in, tôi phát hiện ra rằng điện thoại di động của tôi đã bị mất nhưng tôi biết rằng tôi đã có nó khi tôi đi vào limo (Một mẫu Tesla "S" bằng cách này - - một chiếc xe tuyệt vời!). Tôi bắt đầu lo lắng vì rất nhiều cuộc sống của tôi là trên điện thoại di động. Khi trở về Cincinnati tôi đã gửi một e-mail cho AsterRide về việc mất điện thoại của tôi, giả sử rằng nó rơi ra khỏi túi của tôi trong chiếc limo. Trong vòng một vài giờ, tôi nhận được câu trả lời từ công ty trấn an tôi rằng họ đã lấy lại điện thoại của tôi. Chúng tôi đã thiết lập một liên lạc nhanh khác và AsterRide đã gửi lại điện thoại của tôi cho tôi, chuyển phát nhanh qua FedEx. Tôi đề nghị trả bất kỳ chi phí vận chuyển và xử lý nào có liên quan nhưng chưa bao giờ nhận được bất kỳ nhận xét nào về nó. Đại diện của công ty không bao giờ một lần hỏi tôi về bất kỳ hình thức thanh toán nào mà tôi thấy là dịch vụ khách hàng xuất sắc. Tôi đọc một bài đánh giá về AsterRide về việc đó là một trải nghiệm "khủng khiếp" và, đối với cuộc sống của tôi, tôi không thể tưởng tượng được điều đó có thể xảy ra như thế nào. Tôi không chỉ sử dụng công ty cho bất kỳ chuyến đi nào trong tương lai mà dịch vụ của họ sẽ có sẵn nhưng tôi sẵn sàng nói với bất cứ ai sẽ lắng nghe trải nghiệm thật sự bất ngờ, thư giãn và bổ ích mà tôi có với công ty này. Xin chúc mừng tất cả mọi người tại AsterRide! Bạn là người giỏi nhất mà tôi từng sử dụng và tôi đã sử dụng số lượng dịch vụ xe limo trong 72 năm của tôi!Thêm

Ngày trải nghiệm: tháng 6 năm 2018
Đã đánh giá 27 tháng 5, 2018 qua di động

Đây là một trải nghiệm khó khăn. Hãy xem, máy bay của chúng tôi vào lúc 10: 05 tại sân bay SeaTac, chúng tôi được thông báo rằng tài xế sẽ ở đó từ khi chúng tôi xuống máy bay cho đến 10: 35 và...nếu muộn hơn chúng tôi sẽ phải trả thêm 30 đô la . Được rồi, chúng tôi đã đi và đã có túi của chúng tôi 10: 25. Chúng tôi đã chờ một tin nhắn / cuộc gọi và không bao giờ có một. 10: 35 Tôi gọi họ, họ nói rằng người lái xe NÊN đã liên lạc với chúng tôi và họ sẽ gọi cho họ. 10: 40 Tôi gọi lại và họ nói thật kỳ lạ rằng không ai liên lạc với tôi nhưng người lái xe sẽ ở đó trong 5 phút. 10: 55 Tôi gọi lại và họ nói với tôi điều tương tự. Lúc 11 tôi nhận được một cuộc gọi từ. . . . một người nào đó nói rằng họ không thể tìm thấy chúng tôi. Tôi nói với họ rằng chúng tôi đang ở khu vực xe limo / suv họ tiến hành nói với tôi rằng tôi đã đi đến khu vực không chính xác, điều đó không có ý nghĩa gì khi chúng tôi nhận được một chiếc SUV và có thể tránh được nếu ai đó đã liên lạc chúng ta, và chúng ta sẽ gặp nhau ở cửa 18. Vì vậy, chúng tôi nhận và đi đến cửa 18 và lúc 11: 15 chúng tôi cuối cùng đã được chọn nhưng niềm vui không dừng lại ở đó. Chiếc SUV chúng tôi đã được chọn trong rất chạy xuống, chắc chắn không phải là một năm 2016 với da nứt và lột trên armrests, hầu như không bao giờ làm sạch, và không làm việc ac. Sau đó, người lái xe nói với chúng tôi anh ta thậm chí không phải là một phần của công ty và được kêu gọi giúp đỡ vì công ty đã quá tải. Vì vậy, chúng tôi đến cảng trễ 45 - 60 phút và tôi liên lạc với công ty để hủy chuyến khứ hồi của tôi. Họ nói không có vấn đề gì. Tôi đã sẵn sàng để cho nó đi và gọi nó thoát. Sau đó, hôm nay tôi nhận được một email. Email nói rằng họ rất xin lỗi vì sự cố nhưng người lái xe đang nhắn tin cho tôi và tôi đã đi sai chỗ nhưng nếu tôi muốn thêm chuyến khứ hồi của mình, họ sẽ đánh mất 10 đô la. Vì vậy, tôi quyết định viết điều này. Loại công ty nào đổ lỗi cho khách hàng khi họ đến muộn, không liên lạc với chúng tôi, và cho chúng tôi biết chúng tôi đã đi trễ một giờ và ngay cả khi họ nhắn tin cho chúng tôi, họ nên gọi khi họ không nhận được phản hồi nhưng xem xét chúng tôi đang thực hiện gọi cho họ Tôi không nghĩ có gì sai với dịch vụ điện thoại của tôi. Sau đó, để cung cấp một bồi thường nghèo như 10 đô la ra là một cái tát vào mặt. Nếu bất cứ điều gì họ nên đã cung cấp một lựa chọn miễn phí nhưng tôi có lẽ sẽ thậm chí không mất rằng xem xét họ sẽ là một giờ muộn. Vì vậy, nếu bạn dành thời gian để đọc tất cả những điều này, vui lòng tìm một dịch vụ khác. Tiết kiệm cho mình những căng thẳng trừ khi bạn muốn giết thêm một giờ.Thêm

Ngày trải nghiệm: tháng 5 năm 2018
Seth R, General Manager tại Asterride, LLC, đã trả lời đánh giá nàyĐã phản hồi 28 tháng 5, 2018
Google Dịch

Thêm

Xem thêm đánh giá
Câu hỏi & Câu trả lời
Nhận câu trả lời nhanh từ nhân viên và khách trước đây của Asterride, LLC.
Lưu ý: câu hỏi của bạn sẽ được đăng công khai trên trang Hỏi & Đáp.
Gửi
Nguyên tắc đăng bài