Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Spa Helani

123 đánh giá
Rất tiếc, không có chuyến tham quan hay hoạt động nào để đặt chỗ trực tuyến cho (các) ngày bạn đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác.

Spa Helani

123 đánh giá
Rất tiếc, không có chuyến tham quan hay hoạt động nào để đặt chỗ trực tuyến cho (các) ngày bạn đã chọn. Vui lòng chọn ngày khác.
Toàn màn hình
123Đánh giá4H&Đ
Xếp hạng của khách du lịch
  • 111
  • 6
  • 4
  • 1
  • 1
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
travelequalsbliss đã viết đánh giá vào thg 3 năm 2020
Seattle, Washington329 đóng góp112 cảm ơn
Nhân viên lễ tân đáng yêu, chúng tôi chào đón ngay từ khi tôi bước vào cửa. Tôi khuyên bạn nên massage lomi lomi. Chuyên gia trị liệu của tôi đã làm một công việc siêu hạng, tuy nhiên thái độ của cô ấy hơi cong và không ấm áp như tôi mong đợi. Nhân viên rất tốt bụng và thích nghi với một thành viên thách thức di động trong nhóm của chúng tôi. Mahalo! Lấy một số kem dưỡng da đặc biệt dành cho spa để mang về nhà và kéo dài niềm vui.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 2 năm 2020
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Resort768319 đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2020
2 đóng góp1 cảm ơn
đi bộ xuống bãi biển (tôi sống ở Maui 5 tháng trong năm) tôi thấy rằng spa này trong các bảng giờ tây đã mở cửa tôi đến gặp một người phụ nữ sôi nổi ở quầy lễ tân và làm một ứng dụng. cho một mani và pedi. bằng cách họ tính phí thêm để mất đánh bóng Tôi nói với cô ấy rằng tôi không có thẻ tín dụng với tôi và cô ấy chỉ mỉm cười và nói rằng chúng tôi rất vui khi gặp bạn trong một vài ngày. tôi sau đó thấy rằng tôi cần phải di chuyển một ngày và để lại một tin nhắn. một người phụ nữ gọi lại với một thái độ rất lớn và thay vì chỉ thay đổi ngày cô ấy phải trừng phạt tôi nhiều lần vì không để lại thẻ tín dụng trong hồ sơ. cuối cùng đã quyết định bỏ qua sơ suất hình sự của tôi một lần này. todsy tôi đã xuất hiện và thay vì vui mừng như thường thấy bạn vui mừng khi bạn ở đây tôi đã có ai đó vượt qua tất cả các chi phí liên quan đến việc điều trị của tôi, tôi đã phải ký xác nhận bao gồm tiền boa đã áp dụng và yêu cầu thẻ tín dụng của tôi và một lần nữa tiếp tục trừng phạt tôi đã không có trong hồ sơ tôi nói tôi không trả tiền trước khi điều trị Người quản lý xuất hiện một lần nữa lớn tiếng tiếp tục trừng phạt tôi về việc không để lại thẻ tín dụng trong hồ sơ như thể đó là vấn đề của tôi. một lần nữa tôi nói tôi ở đây sẵn sàng để đi, tôi sẽ trả tiền trên đường ra và anh ấy nói hoàn toàn không đưa thẻ ngay bây giờ và tôi nói tốt nếu bạn không muốn kinh doanh của tôi, tôi sẽ rời khỏi anh ấy nói tốt với anh ấy và sau đó nói tôi nợ anh ta 24 đô la. 00 vì việc hủy bỏ phải được thực hiện sớm hơn 4 giờ. Tôi mỉm cười lần đầu tiên đề nghị anh ta không có $ 24 vì anh ta không có thẻ của tôi. Tôi là một thành viên titan titan và đã sử dụng các khách sạn và cơ sở trên toàn thế giới, người quản lý spa không phải là một đại diện tốt của thương hiệu dưới bất kỳ hình thức nào. tôi sẽ không sử dụng cơ sở này một lần nữa.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 2 năm 2020
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Calvin đã viết đánh giá vào thg 12 năm 2019
San Francisco, California9 đóng góp9 cảm ơn
Tôi là một chủ sở hữu và tôi rất thất vọng trong spa. Đây là lần đầu tiên tôi đi điều trị tại spa này và tôi cảm thấy như họ có thể làm tốt hơn với số tiền phí hàng năm của tôi. . . . Bản thân tin nhắn đã ổn, không khiến tôi cảm thấy muốn quay lại vào ngày hôm sau. Không có tiện nghi trong khu vực chung như bồn tắm nước nóng, phòng tắm hơi cũng như phòng xông hơi ở phía người đàn ông làm việc tại thời điểm tôi đến thăm. . . . Không có người phục vụ trong tay để hỗ trợ các nhu cầu của bạn và tôi cảm thấy như nó chỉ giảm xuống. Khu vực phòng khách bên ngoài nằm ngay cạnh hồ bơi chính và ngay dưới ban công của phòng. Tôi chỉ nghĩ kém thôi. . . Cá nhân tôi nghĩ rằng họ nên có nhà thiết kế Westin Lagunamar thiết kế cái này. Họ là spa đẹp hơn. . .
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 12 năm 2019
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
DenisMary M đã viết đánh giá vào thg 11 năm 2019
1 đóng góp
Cathy thật tuyệt vời. Đã cho tôi một massage trị liệu thực sự giúp giảm đau. Tôi chắc chắn sẽ trở lại và gặp lại cô ấy.
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 11 năm 2019
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Courtney S đã viết đánh giá vào thg 10 năm 2019
1 đóng góp
Tôi đã ghé thăm cửa hàng spa với Mẹ ơi. Chúng tôi đã có tương tác với Tim, Laura và Melissa. Tất cả đều rất chào đón và rất có học thức. Chúng đều rất hữu ích trong việc tìm kiếm các công cụ khác nhau cho lưng và chân của tôi. Tim rất tốt bụng khi chứng minh và nói về những công cụ này. Laura và Melissa đều tuyệt vời và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại!
Đọc thêm
Ngày trải nghiệm: tháng 10 năm 2019
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Trước