Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Royal Princess

136 đánh giá
 Tất cả ảnh (2.712)2.712
Toàn màn hình
Khách du lịch (584)
Khu vực chung (1.573)
Nhà hàng và quán bar (832)
Hành trình của tàu này
Hành trình

Tổng quan

Khoảng
Hành khách: 3.560   |   Thủy thủ đoàn: 1.346
Tỷ lệ hành khách so với thủy thủ đoàn: 2,64:1
Tỷ lệ hành khách so với không gian: 39,6:1
Hạ thủy: 2013   

Khoang tàu

Ban công
Kích thước phòng: 222 - 233 sq. ft.
Phòng thông nhau: 30
Phòng trợ năng: 29
Số hành khách tối đa: 4
Số lượng phòng: 1029

Đánh giá

Xếp hạng của khách du lịch
  • 65
  • 27
  • 27
  • 9
  • 8
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Stacy H đã viết đánh giá vào thg 7 2019
25 đóng góp24 cảm ơn
Chồng tôi và tôi đã đặt một hành trình từ Southampton đến Na Uy. Chúng tôi trả tiền cho một số chuyến du ngoạn trên bờ. Trong khi trên hành trình, chúng tôi quyết định hủy nhiều tour vì chúng tôi cảm thấy chúng không có giá trị đồng tiền. Chúng tôi đã được hoàn lại $ 329. 01 (U. S.). Du thuyền công chúa đã vui vẻ chấp nhận thẻ tín dụng của chúng tôi để tính phí cho chúng tôi cho các chuyến du ngoạn trên bờ, nhiều tháng trước khi đi tàu, nhưng chúng tôi không được hoàn trả tín dụng vào thẻ của mình. Chúng tôi đã nói rằng chúng tôi phải chờ kiểm tra. Vào ngày 24 tháng 7 (25 ngày sau), chúng tôi đã gọi cho Princess Cruise ở Úc. Sau khi nói chuyện với nhân viên, chúng tôi đã nhận được phản hồi tự động, nhưng chúng tôi không thể trả lời email với những lo ngại của chúng tôi. Bây giờ là sáu ngày sau, một THÁNG đầy đủ kể từ khi hành trình kết thúc và chúng tôi vẫn chưa nhận được một xu cũng như một email cho chúng tôi biết điều gì đã xảy ra với tiền của chúng tôi. * Chúng tôi thất vọng vì không nhận được tiền của mình một cách kịp thời, trên thực tế, chúng tôi vẫn chưa nhận được tiền của mình. * Làm thế nào cổ xưa mà chúng ta phải chờ cho một ‘kiểm tra * Thật tuyệt khi có thể gửi email cho ai đó tại Princess và nhận được phản hồi không tự động Đồng ý với bạn Du thuyền Princess
Đọc thêm
Google
7 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Glenda D đã viết đánh giá vào thg 6 2018
9 đóng góp4 cảm ơn
Một hành trình cho những người trên 85 tuổi. Rất đáng thất vọng. Giám đốc Cruise khủng khiếp. Thiếu giải trí phong nha. Thực phẩm trung bình trong phòng ăn. Tiện nghi giặt là không đầy đủ. Do cổng bị hủy, khoản bồi thường duy nhất là tín dụng 100 đô la nhưng trò đùa là nó phải được sử dụng trên tàu. Vì vậy, họ giành chiến thắng. Để đầu nó ra họ đã ghi nợ mọi tài khoản hai lần cho các khoản phí trên tàu. Do đó gây khó khăn cho bản thân mình. Điều tích cực duy nhất là những công nhân tuyệt vời. (Barstaff, cabin cleaners và nhân viên nhà hàng.)
Đọc thêm
Google
Hữu ích
Chia sẻ