Bắt đầu với Tripadvisor Nhà hàng

Tìm hiểu cách Tripadvisor hoạt động với nhà hàng của quý vị.

Bắt đầu

Bắt đầu với Tripadvisor Nhà hàng

Bắt đầu với Tripadvisor Nhà hàng Quý vị mới tham gia Tripadvisor? Hướng dẫn bắt đầu này sẽ giới thiệu mọi thứ quý vị cần biết để nhanh chóng bắt tay vào sử dụng....

Cách nhà hàng xác minh danh tính trên Tripadvisor

Cách nhà hàng xác minh danh tính trên TripadvisorKhi xác nhận nhà hàng trên Tripadvisor, quý vị sẽ cần xác minh danh tính. Lớp bảo mật bổ sung này bảo vệ quý vị và các chủ sở hữu doanh nghiệp khác khỏi hành vi gian lận. Việc xác minh danh tính rất dễ dàng — sau đây là cách thực hiện.

Xác minh danh tính qua điện thoại

Số điện thoại doanh nghiệp trong hồ sơ của quý vị sẽ là số mà chúng tôi gọi tới hoặc gửi tin nhắn văn bản SMS để xác minh danh tính của quý vị. Hệ thống của chúng tôi sẽ gọi điện hoặc gửi tin nhắn văn bản đến doanh nghiệp của quý vị để thông báo mã xác minh gồm bốn chữ số, tùy vào lựa chọn quý vị đã chỉ định khi xác nhận hồ sơ. Sau khi nhận mã, quý vị hãy nhập các chữ số đó vào ô sẵn có và nhấp vào "Gửi mã".

Xác minh danh tính bằng thẻ tín dụng

Cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để xác minh danh tính là bằng thẻ tín dụng. Quý vị có thể thực hiện bằng cách cung cấp thẻ tín dụng có tên của quý vị. Thẻ chỉ được dùng cho mục đích cấp phép và quý vị sẽ không bị thu phí. Chúng tôi sẽ tạm giữ khoản phí 1 USD trên thẻ để xác nhận danh tính của quý vị nhưng sẽ không có khoản phí thực tế nào được xử lý.

Phương pháp xác minh bằng thẻ tín dụng yêu cầu quý vị cung cấp thêm một vài thông tin. Các thông tin này bao gồm quốc gia, loại thẻ, số thẻ tín dụng, tên chủ thẻ, ngày hết hạn, mã bảo mật thẻ và thông tin thanh toán khác, như tên, địa chỉ, mã bưu điện và số điện thoại của quý vị. Chúng tôi không lưu hoặc giữ bất kỳ thông tin nào trong số này trên tài khoản của quý vị — các thông tin này chỉ được dùng cho quy trình xác minh.

Sau khi thẻ tín dụng được thông qua, quý vị sẽ được đưa tới trang chủ Trung tâm quản lý.

Xác minh qua email

Nếu nhà hàng của quý vị là một phần trong nhóm hoặc chuỗi nhà hàng lớn, quý vị có thể đủ điều kiện xác minh qua email. Nếu thuộc trường hợp này, quý vị sẽ thấy tùy chọn xác minh qua email ngay trong quy trình xác nhận. Nếu không, quý vị cần xác minh danh tính thông qua điện thoại hoặc thẻ tín dụng như được nêu ở trên.

Cập nhật lần cuối: 6 tháng 7, 2019

How to Know If You’re Receiving Calls From Tripadvisor Users

How to Know If You’re Receiving Calls From Tripadvisor Users

How to Know If You’re Receiving Calls From TripAdvisor UsersYou may hear: “Hello, a TripAdvisor user is calling you,” the next time you pick up your restaurant’s phone. Here’s what it means for your business.It can be really difficult to tell where phone calls to your...

Cách thiết lập nhắn tin trực tiếp từ thực khách

Cách thiết lập nhắn tin trực tiếp từ thực kháchNgoài việc để lại đánh giá công khai trên Tripadvisor, thực khách có thể chia sẻ trực tiếp phản hồi với quý vị trong hộp thư đến Tripadvisor của quý vị. Dưới đây là cách thiết lập và nhận các tin nhắn trực tiếp từ thực khách.

Nhắn tin trực tiếp là gì?

Thực khách giờ đây có thể gửi tin nhắn trực tiếp cho quý vị bên cạnh việc để lại đánh giá công khai. Họ có thể đưa ra một đoạn phản hồi cụ thể mà họ không muốn chia sẻ công khai, đề cập đến danh tính một nhân viên hoặc thêm một số ngữ cảnh bổ sung về đánh giá mà họ muốn quý vị biết. Tin nhắn trực tiếp sẽ không xuất hiện trong hồ sơ công khai của quý vị trên Tripadvisor — đơn giản đây chỉ là một cách để quý vị nhận thêm phản hồi về nhà hàng.

Từ đó, quý vị có thể tiếp tục cuộc trò chuyện qua hộp thư đến. Không như Phản hồi của ban quản lý, phản hồi này sẽ không được đăng trong hồ sơ công khai trên Tripadvisor.

Thiết lập nhắn tin trực tiếp

Nếu là chủ sở hữu duy nhất liên kết với địa điểm, quý vị sẽ tự động được thiết lập để nhận tin nhắn trực tiếp từ thực khách. Nếu có nhiều chủ sở hữu, một người sẽ được chỉ định làm đầu mối liên hệ. Vì tại một thời điểm, chỉ có một người trong nhà hàng cụ thể có thể phản hồi nên quý vị hãy thảo luận với nhân viên để xem ai là người phù hợp với việc phản hồi nhất. Đừng lo nếu có thay đổi — quý vị chỉ cần yêu cầu đầu mối liên hệ mới làm theo các bước sau.

Sau đây là hướng dẫn từng bước để thiết lập đầu mối liên hệ mới:

  1. Quý vị sẽ nhận được tin nhắn này nếu đây là lần đầu tiên quý vị xác nhận hồ sơ Tripadvisor — xác nhận hoàn toàn miễn phí và dễ dàng tại đây.
  2. Sau khi xác nhận hồ sơ của quý vị, hãy đăng nhập vào Trung tâm quản lý. Quý vị sẽ thấy một mục có tiêu đề “Cài đặt nhắn tin” trong phần “Chi tiết doanh nghiệp” trên trang chủ.
  3. Nhấp vào nút “Bật nhắn tin trực tiếp” và chọn ô để cho biết quý vị là đầu mối liên hệ đối với tất cả tin nhắn trực tiếp từ thực khách.

Nếu đã tắt tính năng tin nhắn riêng của Tripadvisor qua hộp thư đến Tripadvisor, quý vị sẽ cần truy cập vào cài đặt hồ sơ và bật lại tính năng này để có thể nhận được những tin nhắn này. Nhấp vào nút "Vào cài đặt" để thực hiện.

Sau khi bật tính năng nhắn tin trực tiếp, quý vị sẽ thấy tên của quý vị — hoặc tên của một trong các nhân viên — là "Điểm liên hệ" trong phần "Cài đặt nhắn tin".

Nếu một thành viên khác trong nhóm của quý vị là điểm liên hệ, quý vị có thể thay đổi thành chính quý vị bất cứ lúc nào bằng cách nhấp vào tên của họ và sau đó chọn ô để cho biết quý vị là điểm liên hệ.

Để xem và trả lời các tin nhắn trực tiếp, hãy nhấp vào biểu tượng hộp thư đến ở góc trên bên phải trong Trung tâm quản lý. Tìm hiểu thêm về các mẹo để phản hồi các tin nhắn trực tiếp tại đây.

Cập nhật lần cuối: 3 tháng 5, 2019

3 điều đầu tiên quý vị nên làm sau khi xác nhận hồ sơ

3 điều đầu tiên quý vị nên làm sau khi xác nhận hồ sơ Sau khi quý vị đã xác nhận hồ sơ doanh nghiệp miễn phí, hãy thiết lập và đưa hồ sơ đi vào hoạt động bằng ba bước dễ dàng.

Giờ đây, quý vị đã xác nhận hồ sơ của mình, quý vị có thể truy cập vào toàn bộ các công cụ miễn phí để giúp quý vị phát triển doanh nghiệp. Đăng nhập Trung tâm quản lý tại đây, nơi quý vị sẽ có thể phản hồi đánh giá, tải ảnh lên, cập nhật chi tiết doanh nghiệp như giờ hoạt động hoặc thực đơn, theo dõi hiệu quả hoạt động và nhiều hơn thế.

Ba nhiệm vụ dễ dàng này sẽ giúp quý vị thiết lập và đi vào hoạt động — và chỉ mất vài phút:

1. Kiểm tra kỹ chi tiết hồ sơ

Đảm bảo hồ sơ của quý vị được cập nhật bằng cách truy cập vào tab "Quản lý hồ sơ" trong Trung tâm quản lý. Tại đây, quý vị sẽ có thể cập nhật trang web, số điện thoại, giờ làm việc, thực đơn và bất kỳ tiện nghi nào mà quý vị cung cấp như bãi đỗ xe hoặc sân hiên. Mọi thay đổi quý vị thực hiện sẽ được hiển thị trực tuyến trên trang web trong vòng vài ngày.

Đọc hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về cách cập nhật hồ sơ của quý vị tại đây.

2. Tải ảnh lên

Thực khách mua hàng bằng mắt. Tải lên ảnh về nhà hàng của quý vị là cách nhanh chóng, dễ dàng để giúp hồ sơ của quý vị trở nên hấp dẫn và thú vị với thực khách tiềm năng đang tìm kiếm nhà hàng như của quý vị. Trên thực tế, chỉ cần một Ảnh của ban quản lý có thể tăng mức độ thu hút của quý vị lên tới 44%. Quý vị có thể thêm tối đa 50 ảnh một lúc vào trang của mình.

Sau đó, chọn ảnh chính của quý vị. Tripadvisor tự động chọn một ảnh cho quý vị dựa trên chất lượng nhưng quý vị cũng có thể tự chọn ảnh riêng của mình.

Đọc hướng dẫn của chúng tôi về cách chụp ảnh tuyệt vời cho hồ sơ của quý vị nếu không có máy ảnh chuyên nghiệp tại đây.

3. Xem hiệu quả hoạt động

Một cách nhanh chóng khác để có thể tăng tốc là hiểu rõ hiệu quả hoạt động bằng cách sử dụng bảng quản lý của chúng tôi. Quý vị sẽ có được cái nhìn toàn diện về thứ hạng của quý vị trên Tripadvisor, lưu lượng truy cập vào hồ sơ của quý vị và số lượng đánh giá và ảnh quý vị nhận được. Quý vị cũng có thể xem Bảng quản lý đối thủ cạnh tranh để bắt đầu theo dõi hiệu quả hoạt động của mình so với các đối thủ cạnh tranh chính.

Tìm hiểu thêm về cách theo dõi hiệu quả hoạt động của quý vị trên Tripadvisor tại đây.

...

Trả lời tin nhắn trực tiếp trên Tripadvisor

Trả lời tin nhắn trực tiếp trên Tripadvisor Ngoài việc để lại đánh giá công khai trên Tripadvisor, thực khách có thể chia sẻ phản hồi với riêng chủ sở hữu hoặc người quản lý hồ sơ trên Tripadvisor của nhà hàng. Dưới đây là hướng dẫn về cách nhận và trả lời tin nhắn trực tiếp trên Tripadvisor.

Giới thiệu về nhắn tin trực tiếp

Từ nay, thực khách sẽ có thêm tùy chọn gửi tin nhắn riêng trực tiếp cho quý vị khi viết đánh giá trên Tripadvisor. Tin nhắn này có thể là một nội dung cụ thể trong phản hồi, lời khen ngợi đặc biệt dành cho một nhân viên xuất sắc hoặc một số thông tin thêm liên quan đến đánh giá của thực khách có thể giúp quý vị đưa ra hành động dựa trên phản hồi. Quý vị sẽ có thể tiếp tục cuộc trò chuyện với thực khách để tỏ lòng mến khách ngay cả khi họ đã rời khỏi nhà hàng.

Quý vị sẽ chỉ nhận được tin nhắn này nếu đã xác nhận hồ sơ Tripadvisor của mình — có thể thực hiện việc đó thật dễ dàng và miễn phí ngay tại đây.

Sự khác biệt giữa tin nhắn trực tiếp và đánh giá công khai

Tin nhắn trực tiếp là cuộc trò chuyện 1:1 giữa quý vị và thực khách. Các tin nhắn này sẽ không đi kèm với xếp hạng bong bóng và không ảnh hưởng đến thứ hạng của quý vị trên Tripadvisor. Tin nhắn sẽ không xuất hiện trên hồ sơ công khai trên Tripadvisor của quý vị. Đây chỉ là một cách giúp quý vị nhận được phản hồi bổ sung về nhà hàng của mình.

Bất kỳ ai để lại tin nhắn trực tiếp cũng đều viết đánh giá. Đánh giá là công khai, đi kèm với xếp hạng bong bóng và ảnh hưởng đến thứ hạng của quý vị trên Tripadvisor. Đánh giá và Phản hồi của ban quản lý sẽ được đăng lên trang Tripadvisor của quý vị để mọi người nhìn thấy.

Trả lời tin nhắn trực tiếp

...

Cách niêm yết nhà hàng trên Tripadvisor

Cách niêm yết nhà hàng trên Tripadvisor Niêm yết nhà hàng là bước đầu tiên cần thực hiện khi sử dụng Tripadvisor làm kênh tiếp thị cho doanh nghiệp của quý vị. Việc này chỉ mất vài phút!

Chào mừng quý vị đến với một trong những trang web về nhà hàng lớn nhất thế giới*

Với 4,9 triệu nhà hàng và còn tiếp tục tăng thêm*, Tripadvisor thu hút hàng triệu khách du lịch truy cập mỗi tháng muốn tìm hiểu và lập kế hoạch cho chuyến đi hoàn hảo. Nhưng quý vị có biết rằng Tripadvisor cũng được người dân địa phương sử dụng? Trung bình, có hơn 200 triệu người tìm kiếm nhà hàng trên Tripadvisor mỗi tháng.** Và trong khảo sát gần đây, trung bình 86% người được hỏi cho biết họ lựa chọn dùng bữa ở một nhà hàng dựa vào thứ hạng, đánh giá, xếp hạng hoặc giải thưởng trên Tripadvisor.

Niêm yết nhà hàng là bước đầu tiên cần thực hiện khi sử dụng Tripadvisor để quảng bá doanh nghiệp của quý vị. Sau khi nhà hàng được niêm yết và quý vị đăng ký là chủ sở hữu hoặc người quản lý, quý vị có thể tải ảnh lên, cập nhật chi tiết như giờ phục vụ của nhà hàng và phản hồi đánh giá — tất cả đều miễn phí.

Kiểm tra xem nhà hàng đã được niêm yết chưa

Rất có thể nhà hàng của quý vị đã được niêm yết trên Tripadvisor. Quý vị có thể kiểm tra cho nhà hàng tại đây bằng cách tìm tên trong ô tìm kiếm. Chọn nhà hàng của quý vị từ menu thả xuống và nhấp vào nút "Xác nhận doanh nghiệp" để bắt đầu quản lý hồ sơ.

Cách niêm yết nhà hàng của quý vị trên Tripadvisor

Để bắt đầu, hãy truy cập tripadvisor.com/GetListedRestaurant. Lưu ý rằng nhà hàng phải mở cửa kinh doanh mới có thể niêm yết trên Tripadvisor. Quý vị sẽ cần cung cấp thông tin cơ bản như địa chỉ và thông tin liên hệ của nhà hàng để hoàn tất đăng ký. Quý vị còn có thể cho biết những loại món ăn chính mà quý vị phục vụ bằng ảnh và mô tả ngắn về nhà hàng. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, quý vị có thể xem nguyên tắc niêm yết nhà hàng đầy đủ tại đây.

Sau đây là một số mẹo nhanh về tạo hồ sơ:

  • Khi thêm địa chỉ email, quý vị hãy nhớ sử dụng địa chỉ email liên kết với nhà hàng, không phải địa chỉ email cá nhân.
  • Đối với địa chỉ của nhà hàng, hãy sử dụng mã zip chính xác cho vị trí thực tế của nhà hàng. Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng có thể trở nên rắc rối ở các dòng tiểu bang và thành phố, vì vậy quý vị cần kiểm tra kỹ.
  • Vui lòng thêm hướng dẫn hoặc mẹo để giúp thực khách tìm thấy quý vị, như "gần tượng St. Paul", ở mục "Thông tin địa chỉ bổ sung" để giúp thực khách tìm thấy nhà hàng của quý vị.
  • Sử dụng vị trí trên bản đồ để đánh dấu địa điểm của nhà hàng, giúp thực khách có thể tìm thấy nhà hàng.
  • Trong mục "Mô tả về nhà hàng", hãy thêm mô tả ngắn về nhà hàng của quý vị. Đây là nơi thích hợp để sử dụng tuyên bố sứ mệnh, nội dung “giới thiệu về chúng tôi” hoặc bất kỳ điều gì khác đã có trên trang web của quý vị.

Sau khi quý vị đã điền vào tất cả các trường, hãy nhấp nút "Gửi" màu xanh lục. Sau khi quý vị nhấp "Gửi", đội ngũ của chúng tôi sẽ xác minh chi tiết và nhà hàng của quý vị sẽ xuất hiện trên trang web sau khoảng 3-5 ngày làm việc.

*Nguồn: Số liệu của Jumpshot về các trang web Tripadvisor, toàn cầu, tháng 12 năm 2018

**Nguồn: Tệp nhật ký của Tripadvisor quý 3 năm 2017

...

Hướng dẫn dành cho nhà hàng đạt giải thưởng Travellers' Choice

Hướng dẫn dành cho nhà hàng đạt giải thưởng Travellers' Choice Travellers’ Choice là giải thưởng danh giá nhất mà cộng đồng Tripadvisor dành tặng một nhà hàng. Sau đây là tất cả những điều quý vị cần biết.

Giới thiệu về Giải thưởng Nhà hàng Travellers' Choice

Doanh nghiệp đạt giải Travellers’ Choice của Tripadvisor dựa trên hàng triệu đánh giá và ý kiến quý báu trên Tripadvisor từ khách du lịch trên toàn thế giới. Có ba hạng mục cần xem xét đối với các nhà hàng đủ điều kiện:

  • Sang trọng: Các cơ sở cao cấp cho các dịp đặc biệt
  • Ăn uống hàng ngày: Bữa ăn tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào mà giá cả hợp lý
  • Ăn nhanh bình dân: Bữa ăn nhanh chóng, chất lượng với giá trị tuyệt vời mà không cần nhân viên phục vụ hoặc dịch vụ bàn

Tripadvisor xác định doanh nghiệp đạt giải thưởng Travellers' Choice bằng cách xem xét đánh giá dành cho nhà hàng trên khắp thế giới, được thu thập trong khoảng thời gian 12 tháng. Những doanh nghiệp đạt giải thưởng này liên tục mang đến cho khách du lịch trải nghiệm ăn uống tuyệt vời cùng dịch vụ và chất lượng xuất sắc, không giới hạn hạng mục hay giá cả.

Quý vị có thể xem danh sách đầy đủ các doanh nghiệp đạt giải năm nay tại đây.

Travellers’ Choice và Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Tripadvisor có hai chương trình ghi nhận chính: Travellers’ Choice và Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc. Cả hai được trao cho các nhà hàng cung cấp trải nghiệm chất lượng cao cho thực khách.

Nếu giải thưởng Travellers’ Choice xác định và xếp hạng các nhà hàng tốt nhất ở những hạng mục cụ thể, như Sang trọng và Ăn uống hàng ngày, thì chương trình Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc công nhận tất cả các doanh nghiệp đã đạt được tiêu chuẩn xuất sắc nhất định, theo đánh giá của thực khách trên Tripadvisor.

Quý vị có thể tìm hiểu thêm về giải thưởng Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc tại đây.

Quảng bá giải thưởng

Doanh nghiệp đạt giải Travellers’ Choice được công nhận bằng huy hiệu "doanh nghiệp đạt giải thưởng" trên hồ sơ nhà hàng và có thể yêu cầu bằng khen để trưng bày ở nhà hàng. Để xem mẹo về cách quảng bá giải thưởng của Tripadvisor, hãy nhấp vào đây.

...

Cách nhà hàng xếp hạng đầu này sử dụng Tripadvisor để xây dựng doanh nghiệp

Cách nhà hàng xếp hạng đầu này sử dụng Tripadvisor để xây dựng doanh nghiệp La Pergola, một nhà hàng Ý do gia đình quản lý ở Cambridgeshire, Anh, sử dụng Tripadvisor như nền tảng trong chiến lược tiếp thị của mình. Liên tục lọt vào danh sách nhà hàng xếp hạng đầu trong khu vực, nhà hàng này thu hút ngày càng nhiều lưu lượng truy cập đến từ Tripadvisor.

Chào mừng quý vị đến với La Pergola, Cambridgeshire

Những người khao khát được đến bờ biển ngập tràn ánh nắng của Riviera, Ý có thể không cần đi xa đến vậy. Chỉ cách Cambridge, Anh sáu dặm về phía Tây, La Pergola tại the Wheatsheaf phục vụ ẩm thực Ý đích thực, trọn vẹn với pizza nướng củi, pasta nhà làm và các món tráng miệng cổ điển như trái vả kèm pho mát mascarpone.

Rosa De Simone, chủ sở hữu nhà hàng, cho biết: "Chúng tôi là một nhà hàng độc lập do gia đình quản lý". "Chúng tôi đã hoạt động hơn 10 năm nay."

Tại thời điểm đó, La Pergola đã trở thành một điểm đến trong khu vực, các thực khách còn lái xe từ thành phố đến để trải nghiệm chút hương vị cuộc sống ngọt ngào kiểu Ý trên đất Anh. Nhà hàng có hơn 500 đánh giá, xếp hạng bong bóng trung bình 4,5/5 và sở hữu Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc của Tripadvisor.

Thách thức đặt ra: Quan sát kết quả tiếp thị

Ẩm thực Ý đích thực tự tạo nên danh tiếng nhưng thật khó để thu hút sự chú ý bên ngoài thành phố. De Simone cho biết: "Trong vài năm đầu tiên, chúng tôi tiếp thị trong hướng dẫn ẩm thực địa phương, báo và tạp chí". "Rất hiếm khi chúng tôi nghe thấy khách hàng nói rằng họ đã đọc về chúng tôi trên một trong những ẩn phẩm đó nên tôi thấy ngờ vực chiến lược tiếp thị của mình."

Để đảm bảo lợi nhuận đầu tư, De Simone đã chuyển sang các kênh trực tuyến. Bà cho biết: "Tôi bắt đầu thấy chúng tôi nhận được nhiều đánh giá hơn trên Tripadvisor và khách hàng nói rằng họ biết đến chúng tôi qua Tripadvisor".

Cách họ sử dụng Tripadvisor

"Tôi bắt đầu thấy chúng tôi nhận được nhiều đánh giá hơn trên Tripadvisor và khách hàng nói rằng họ biết đến chúng tôi qua Tripadvisor."

Hiện nay, nhà hàng đang xếp hạng đầu trên nền tảng và De Simone đã đầu tư thời gian và công sức vào việc thêm Ảnh của ban quản lý, cập nhật chi tiết doanh nghiệp và theo dõi đánh giá. De Simone cho biết: "Tôi bắt đầu kết hợp Tripadvisor vào tiếp thị trực tuyến bằng cách đưa một liên kết đến trang Tripadvisor của mình lên trang web riêng và cũng sử dụng một số đánh giá hay trên trang Facebook của chúng tôi nữa."

Việc này hoàn toàn miễn phí và rất dễ thực hiện. Sau khi đã xác nhận hồ sơ, hãy chọn từ một loạt widget và nút để thêm vào trang web nhằm quảng bá hồ sơ Tripadvisor và thu thập đánh giá trực tiếp bằng cách tải xuống Ứng dụng Facebook Tripadvisor.

...

Nơi nhà hàng có thể xem hiệu quả hoạt động của họ trên Tripadvisor

Nơi nhà hàng có thể xem hiệu quả hoạt động của họ trên Tripadvisor Quý vị muốn xem hiệu quả hoạt động của hồ sơ nhà hàng? Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị về tất cả những nơi quý vị có thể tìm thấy dữ liệu hiệu quả hoạt động của hồ sơ trong Trung tâm quản lý Tripadvisor.

Sau khi xác nhận hồ sơ Tripadvisor — miễn phí và dễ dàng tại đây — quý vị có thể xem hiệu quả hoạt động của hồ sơ nhà hàng ở một vài nơi trong Trung tâm quản lý:

Hôm nay, chúng tôi sẽ nói về từng bảng quản lý, số liệu quý vị sẽ tìm thấy trong mỗi bảng và vì sao chúng quan trọng với doanh nghiệp của quý vị.

Trang chủ Trung tâm quản lý

Trang chủ giữ vai trò trung tâm chỉ huy trong việc quản lý doanh nghiệp của quý vị. Cuộn xuống “Xu hướng hiệu quả hoạt động” để xem tóm tắt nhanh về hiệu quả hoạt động của trang hàng tháng.

Quý vị sẽ xem các mục ở:

  • Hiệu quả hoạt động của trang: Hiểu rõ chỉ báo lưu lượng truy cập quan trọng, bao gồm vị trí quý vị sẽ xuất hiện trong tìm kiếm và lượt xem Bản minh họa và Đánh giá yêu thích đối với khách hàng Premium
  • Hiệu quả hoạt động của đánh giá: Xem số lượng đánh giá, phân tích tâm lý, lượt tải ảnh lên và số lượng người đã duyệt qua ảnh của quý vị
  • Hành động của khách hàng: Tìm hiểu trang của quý vị đang chuyển đổi thực khách bằng cuộc gọi, lượt nhấp vào trang web, lượt nhấp vào bản đồ và lượt nhấp đặt chỗ như thế nào

Nếu muốn tìm hiểu sâu hơn, quý vị hãy nhấp vào dòng chữ “Xem tất cả” màu xanh lam ở đầu mô-đun, để tới...

Bảng quản lý hiệu quả hoạt động

Bảng quản lý hiệu quả hoạt động cho quý vị cái nhìn toàn diện về hiệu quả hoạt động của hồ sơ. Với các mục về thứ hạng trên Tripadvisor, lưu lượng truy cập trang, hiệu quả hoạt động của đánh giá và ảnh, quý vị sẽ có thể phân tích chi tiết các số liệu chính cho biết hiệu quả hoạt động của trang.

Vào bảng quản lý bằng cách chọn “Bảng quản lý hiệu quả hoạt động” trong tab “Hiệu quả hoạt động”.

Để xem từng mục của bảng quản lý này và ý nghĩa của mỗi số liệu đối với doanh nghiệp của quý vị, hãy nhấp vào đây.

Quý vị sẽ thấy một mục mang tên “Khách truy cập cũng đã xem” ở cuối Bảng quản lý hiệu quả hoạt động. Mục này cho quý vị cảm nhận về các đối thủ cạnh tranh thực sự trên Tripadvisor. Để xem tương quan so sánh, hãy nhấp vào nút "Xem chi tiết về đối thủ cạnh tranh" màu xanh lam, để tới...

Bảng quản lý đối thủ cạnh tranh

Bảng quản lý đối thủ cạnh tranh mang đến cho khách hàng Tripadvisor Premium cơ hội so sánh hiệu quả hoạt động của hồ sơ nhà hàng quý vị so với các hồ sơ nhà hàng khác. Nếu quý vị có Tripadvisor Premium, quý vị có thể chọn tối đa năm đối thủ cạnh tranh chính trong khu vực của mình. So sánh thứ hạng trên Tripadvisor, xếp hạng bong bóng, số lượng đánh giá và số lượng đánh giá Xuất sắc, Tốt, Bình thường, Tệ hoặc Rất tệ mà quý vị nhận được.

Truy cập bảng quản lý này bằng cách nhấp vào tab "Chi tiết về đối thủ cạnh tranh" trên Bảng quản lý hiệu quả hoạt động hoặc trực tiếp chọn "Nhóm doanh nghiệp cạnh tranh" trong tab "Hiệu quả hoạt động" ở thanh điều hướng trên cùng.

Để xem giải thích rõ hơn về cách thiết lập Bảng quản lý đối thủ cạnh tranh, hãy nhấp vào đây.

Bảng quản lý hiệu quả hoạt động của quảng cáo

...

5 cách tiếp cận thêm nhiều thực khách trên Tripadvisor mà không mất phí

5 cách tiếp cận thêm nhiều thực khách trên Tripadvisor mà không mất phí Bắt đầu trên Tripadvisor? Sau đây là danh mục kiểm tra của chúng tôi về những việc cần làm để tiếp cận thêm nhiều thực khách. Để dễ dàng hơn, quý vị có thể tải xuống và in một bản sao để tham khảo — chỉ cần nhấp vào một trong các nút "Tải xuống ngay" màu cam.

Xác nhận doanh nghiệp

Để quản lý hồ sơ Tripadvisor của quý vị — và sử dụng hồ sơ để bắt đầu tác động đến lựa chọn của khách hàng tiềm năng — hãy xác nhận hồ sơ không mất phí tại tripadvisor.com/Owners.

Cung cấp chi tiết chính xác

Truy cập Trung tâm quản lý và cập nhật các chi tiết quan trọng như giờ mở cửa, vị trí đánh dấu trên bản đồ, món ăn, tiện nghi và giá cả.

Tạo lập khung cảnh

Tải ảnh lên Phòng truyền thông. Hãy nhớ chọn Ảnh chính hấp dẫn — đây là hình ảnh đầu tiên về nhà hàng mà khách hàng tiềm năng sẽ thấy.

Yêu cầu phản hồi

Tripadvisor khuyến khích chủ nhà hàng đề nghị tất cả khách hàng viết đánh giá. Hãy xem menu “Công cụ tiếp thị” để khám phá các tài nguyên giúp thu thập đánh giá dễ dàng.

Cập nhật lần cuối: 6 tháng 12, 2018

Hướng dẫn nhà hàng sử dụng Bảng quản lý hiệu quả hoạt động

Hướng dẫn nhà hàng sử dụng Bảng quản lý hiệu quả hoạt động Bất kể quý vị đang đầu tư điều gì — thời gian, tiền bạc hay cả hai — điều quan trọng là cần biết sự đầu tư của quý vị mang lại kết quả ra sao. Tìm hiểu cách đo lường thành công của quý vị trên Tripadvisor với bản tổng quan này.

Sau khi xác nhận hồ sơ Tripadvisor, quý vị có thể xem hiệu quả hoạt động hiện tại của hồ sơ ở một vài nơi, bao gồm Trang chủ Trung tâm quản lý, Bảng quản lý hiệu quả hoạt động và Bảng quản lý quảng cáo. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cách đọc Bảng quản lý hiệu quả hoạt động và tầm quan trọng của những số liệu đó đối với hoạt động kinh doanh của quý vị.

Sau khi đăng nhập, quý vị hãy chọn “Bảng quản lý hiệu quả hoạt động” trong tab “Hiệu quả hoạt động” để truy cập bảng quản lý.

Tóm tắt về cơ sở kinh doanh

Ở đầu trang, xem tổng quan nhanh về trạng thái của nhà hàng quý vị trên Tripadvisor. Tổng quan này bao gồm:

  • Xếp hạng trên Tripadvisor: Xếp hạng bong bóng hiện tại, trên 5 bong bóng khả thi. Xếp hạng này được tính dựa trên trung bình của tất cả xếp hạng mà thực khách trao cho quý vị khi họ đánh giá nhà hàng của quý vị trên Tripadvisor.
  • Thứ hạng trên Tripadvisor: Số liệu này cho biết thứ hạng nổi tiếng hiện tại ở địa điểm của quý vị. Để xem giải thích chi tiết hơn về những yếu tố quyết định thứ hạng của quý vị, nhấp vào đây.
  • Tổng số ảnh: Số liệu này cho biết số lượng ảnh quý vị có trên hồ sơ, bao gồm tỷ lệ ảnh quý vị đã tải lên làm Ảnh của ban quản lý.
  • Tổng số đánh giá: Số liệu này cho biết số lượng đánh giá mà nhà hàng của quý vị nhận được. Đồng thời còn cho biết số đánh giá quý vị đã phản hồi bằng Phản hồi của ban quản lý.

Khách truy cập trang cơ sở kinh doanh

Tiếp theo, biểu đồ này cung cấp tổng quan hàng tháng về lưu lượng truy cập hồ sơ của quý vị. Ở cấp độ chuyên môn, biểu đồ này ghi lại lượt truy cập đơn nhất vào trang của quý vị. Điều này nghĩa là mỗi điểm dữ liệu đại diện cho một người đã truy cập hồ sơ của quý vị. Quý vị có thể thay đổi khoảng thời gian của biểu đồ bằng cách bật/tắt nút màu xanh lam ở góc trên cùng bên phải của mục đó.

Màu xanh lam tượng trưng cho lưu lượng truy cập từ thiết bị di động còn màu xanh lục mô tả lưu lượng truy cập từ máy tính để bàn. Phân tích này sẽ cung cấp nhiều thông tin về kiểu người đang tìm kiếm nhà hàng của quý vị. Ví dụ: nếu quý vị có nhiều lưu lượng truy cập từ di động, nghĩa là có khả năng nhiều thực khách quyết định đến nhà hàng của quý vị trong khi ở gần đó. Nhưng đây cũng là một chỉ báo hữu ích về loại lưu lượng truy cập tới trang web mà quý vị sẽ nhận được. Nếu quý vị thấy nhiều khách truy cập vào trang Tripadvisor của quý vị từ di động, quý vị sẽ muốn trang web của quý vị được tối ưu hóa cho di động để giúp họ dễ dàng duyệt và đặt chỗ hơn.

Có thêm lưu lượng truy cập vào hồ sơ Tripadvisor của quý vị nghĩa là có thêm số lượng cuộc gọi, lượt nhấp vào trang web của quý vị hay lượt nhấp để đặt chỗ. Một cách để tăng lưu lượng truy cập vào hồ sơ của quý vị là sử dụng Quảng cáo Tripadvisor, quý vị có thể tìm hiểu về sản phẩm này tại đây.

Hiệu quả hoạt động của trang cơ sở kinh doanh

...

Cách nhà hàng sử dụng Tripadvisor để nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh

Cách nhà hàng sử dụng Tripadvisor để nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh Tìm hiểu hiệu quả hoạt động của quý vị so với đối thủ cạnh tranh. Bắt đầu sử dụng Bảng quản lý đối thủ cạnh tranh, một phần của Tripadvisor Premium, với những mẹo sau.

Cạnh tranh trong ngành nhà hàng đang sôi động hơn bao giờ hết. Với doanh thu của thị trường nhà hàng toàn cầu đạt 1,6 nghìn tỉ USD vào năm 2018, việc có được lợi thế cạnh tranh có thể là yếu tố quyết định đối với hiệu quả hoạt động của nhà hàng quý vị.

Quý vị có thể đã kiểm tra số liệu nhanh trên Trang chủ Trung tâm quản lýBảng quản lý hiệu quả hoạt động, nhưng hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị cách sử dụng Bảng quản lý đối thủ cạnh tranh để giúp quý vị nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh.

Với Bảng quản lý đối thủ cạnh tranh của Tripadvisor Premium, quý vị có thể nhanh chóng so sánh được hồ sơ của nhóm đối thủ cạnh tranh trên Tripadvisor có hiệu quả hoạt động ra sao so với hồ sơ của quý vị để từ đó biết rõ vị trí của mình.

Bắt đầu với Bảng quản lý đối thủ cạnh tranh

Sau khi mua Tripadvisor Premium, quý vị có thể tìm bảng quản lý bằng cách đăng nhập vào Trung tâm quản lý và chọn "Doanh nghiệp cạnh tranh" trong tab "Hiệu quả hoạt động". Nếu quý vị muốn tìm hiểu thêm về Bảng quản lý hiệu quả hoạt động đầy đủ, hãy nhấp vào đây.

Để bắt đầu phân tích đối thủ cạnh tranh, quý vị cần tạo Doanh nghiệp cạnh tranh. Chọn hai đến năm nhà hàng khác để so sánh bằng cách sử dụng ô tìm kiếm để tìm các đối thủ cạnh tranh đã biết. Quý vị cũng có thể xem gợi ý bên dưới ô màu xanh lam. Ô này được tạo ra dựa trên các hồ sơ nhà hàng mà thực khách thường truy cập khi truy cập vào hồ sơ nhà hàng của quý vị.

Sau khi chọn đối thủ cạnh tranh, hãy nhấp vào nút "Lưu" màu cam ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Quý vị có thể thêm tối đa mười đối thủ cạnh tranh vào bảng quản lý.

Sau khi chọn nhóm doanh nghiệp cạnh tranh, màn hình sẽ tự động đưa quý vị trở về Bảng quản lý hiệu quả hoạt động. Quay lại Bảng quản lý đối thủ cạnh tranh bằng cách chọn “Chi tiết về đối thủ cạnh tranh” ở đầu trang, dưới tiêu đề “Bảng quản lý hiệu quả hoạt động”....

Cách cải thiện thứ hạng nhà hàng trên Tripadvisor

Cách cải thiện thứ hạng nhà hàng trên Tripadvisor Trưởng nhóm Sản phẩm cho nhà hàng của Tripadvisor, Gerard Murphy, phân tích chính xác các yếu tố góp phần tạo nên thứ hạng nhà hàng trên Tripadvisor — và những việc quý vị có thể làm để cải thiện thứ hạng — trong video ngắn này. Xem ở bên dưới hoặc đọc bản ghi.

Ngay trên Tripadvisor, chúng tôi giúp hàng trăm triệu thực khách tìm kiếm nhà hàng giống như nhà hàng của quý vị. Và chúng tôi rất mong được giới thiệu những nhà hàng tuyệt vời cho thực khách và kết nối chủ nhà hàng với khách hàng tiềm năng.

Một trong những bí quyết giúp Tripadvisor trở nên tuyệt vời là cách chúng tôi xếp hạng các nhà hàng. Thứ hạng được dựa trên ba đặc điểm của đánh giá: xếp hạng, độ mới và mức độ liên quan. Chúng tôi sẽ xem xét cả ba đặc điểm.

Xếp hạng

Xếp hạng đề cập đến số lượng đánh giá quý vị có trên Tripadvisor. Chúng tôi muốn quảng bá những nhà hàng có nhiều đánh giá bốn và năm bong bóng nhất với thực khách tiềm năng. Với điều kiện tất cả các yếu tố khác như nhau, nhà hàng có nhiều xếp hạng năm bong bóng hơn sẽ xếp hạng cao hơn nhà hàng có xếp hạng bong bóng thấp hơn.

Độ mới

Độ mới đề cập đến số lượng đánh giá mới dành cho nhà hàng. Mặc dù những đánh giá cũ hơn vẫn được tính vào thứ hạng nhưng những đánh giá mới hơn sẽ phản ánh đúng hơn trải nghiệm hiện tại về nhà hàng của quý vị. Đây là tin vui cho các nhà hàng, vì dù hiện giờ thứ hạng của quý vị là gì, quý vị luôn có cơ hội cải thiện thứ hạng bằng những đánh giá mới hơn. Với điều kiện tất cả các yếu tố khác như nhau, nhà hàng có đánh giá mới hơn sẽ xếp hạng cao hơn nhà hàng có đánh giá cũ hơn.

Mức độ liên quan

Khi một người tìm kiếm địa điểm ăn uống, họ không chỉ tìm kiếm nhà hàng trong thành phố. Họ tìm kiếm bữa tối hoặc pizza hoặc pad thái trong thành phố. Vì vậy, quý vị không chỉ có một thứ hạng cho nhà hàng của mình. Quý vị có nhiều thứ hạng cho tất cả các loại tiêu chí, từ loại bữa ăn đến loại món ăn và tất cả những thứ khác.

Hãy lấy ví dụ về Quán rượu Brick Alley ở Newport, Rhode Island. Quán rượu này xếp thứ 11 trong tổng số nhà hàng ở Newport, nhưng lại xếp thứ năm về bữa trưa, thứ hai về bánh mì kẹp thịt và thứ sáu về món ăn kiểu Mỹ. Vậy vì sao thứ hạng của những loại món ăn và loại bữa ăn này lại cao hơn thứ hạng tổng thể của quán rượu? Đó là bởi quán rượu có tỷ lệ phần trăm đánh giá bốn hoặc năm bong bóng cao hơn đề cập đến bữa trưa, bánh mì kẹp thịt hay món ăn kiểu Mỹ.

Khi quý vị xem xét thứ hạng của mình, hãy nghĩ đến những bữa ăn và món ăn đặc biệt xuất sắc của quý vị và xem thứ hạng của chúng trên Tripadvisor. Xét về việc cho biết khả năng một người nào đó sẽ tìm thấy nhà hàng của quý vị thì chỉ số này tốt hơn nhiều so với thứ hạng tổng thể.

...

Tại sao các nhà hàng cần xác nhận hồ sơ của họ

Tại sao các nhà hàng cần xác nhận hồ sơ của họ Bước đầu tiên để quản lý danh tiếng trực tuyến của quý vị là gì? Chính là xác nhận hồ sơ. Dưới đây là lý do giải thích tầm quan trọng đó và hướng dẫn bắt đầu.

Với 4,6 triệu nhà hàng* trên Tripadvisor và còn tăng thêm, có khả năng là nhà hàng của quý vị đã được niêm yết trên Tripadvisor. Khách hàng có thể tải lên ảnh và đánh giá về nhà hàng của quý vị mà quý vị không hề hay biết — điều đó có nghĩa là quý vị đang bỏ lỡ cơ hội để tác động đến cuộc trò chuyện và thu thập phản hồi quan trọng về cách thức hoạt động của mình.

Nhưng có thể quý vị đang bỏ lỡ nhiều hơn thế. Dưới đây chỉ là một số lý do giải thích tầm quan trọng của việc xác nhận hồ sơ:

Chúng tôi là một trong những trang web lớn nhất thế giới về nhà hàng*

Tripadvisor không chỉ là trang web du lịch lớn nhất thế giới. Chúng tôi còn là một trong những trang web lớn nhất thế giới về nhà hàng.* Nhờ xác nhận hồ sơ trên Tripadvisor, quý vị có thể tiếp cận hơn 200 triệu khách truy cập hàng tháng.** Cả người dân địa phương và khách du lịch đều sử dụng Tripadvisor để khám phá nhà hàng và trong một cuộc khảo sát gần đây, trung bình 86% số người trả lời cho biết rằng họ đã quyết định dùng bữa tại một nhà hàng dựa trên thứ hạng, đánh giá, xếp hạng hoặc giải thưởng trên Tripadvisor. Đó là một cơ hội lớn để đảm bảo nhà hàng của quý vị luôn nổi bật. Và tuyệt vời hơn cả...

Tất cả đều hoàn toàn miễn phí

Đúng vậy, quý vị có thể xác nhận hồ sơ và thiết lập tài khoản Tripadvisor mà không mất một khoản phí nào! Chúng tôi muốn đảm bảo hồ sơ của quý vị thể hiện chính xác những gì quý vị phục vụ và diện mạo nhà hàng của quý vị. Quý vị chính là người hiểu điều đó rõ hơn ai hết.

Duy trì cập nhật cho hồ sơ của quý vị

Sau khi xác nhận hồ sơ, quý vị có thể kiểm soát cách thức và vị trí hiển thị của hồ sơ đối với người dùng Tripadvisor bằng cách cập nhật thông tin doanh nghiệp. Trong tab “Quản lý hồ sơ” của Trung tâm quản lý, quý vị có thể:

  • Cập nhật nội dung mô tả và thông tin liên hệ của nhà hàng
  • Xác minh vị trí trên bản đồ và thêm bất kỳ chi tiết nào vào địa chỉ của quý vị, như số buồng, trung tâm thương mại hoặc quảng trường
  • Duy trì giờ mở cửa cho mỗi ngày trong tuần
  • Chọn tối đa năm danh mục ẩm thực như Món Ý, Món chay hoặc Hải sản để hiển thị cho nhà hàng của quý vị
  • Chọn loại bữa ăn mà nhà hàng của quý vị phục vụ
  • Sửa các tiện nghi mà quý vị cung cấp, chẳng hạn như bãi đỗ xe, dịch vụ đặt chỗ, chỗ ngồi ngoài trời hoặc giao hàng

Xác nhận hồ sơ giúp đảm bảo mọi thông tin về nhà hàng của quý vị trên Tripadvisor đều chính xác và luôn cập nhật. Đừng quên lựa chọn tiện nghi và món ăn vì đó là cách tốt nhất để chắc chắn rằng người dân địa phương và khách du lịch sẽ khám phá nhà hàng của quý vị.

...

Câu hỏi thường gặp về Tripadvisor cho Nhà hàng

Câu hỏi thường gặp về Tripadvisor cho Nhà hàng Chúng tôi đã tập hợp danh sách toàn diện gồm tất cả câu hỏi thường gặp về Tripadvisor cho Nhà hàng.

Vì sao tôi nên xác nhận hồ sơ Tripadvisor?

Xác nhận hồ sơ Tripadvisor và đăng ký với tư cách đại diện cho nhà hàng là miễn phí, đồng thời việc này sẽ cho phép quý vị truy cập tất cả các khía cạnh trên trang Tripadvisor, bao gồm: sửa chi tiết doanh nghiệp, thêm ảnh, phản hồi đánh giá và nhiều thao tác khác. Xác nhận hồ sơ của quý vị bằng cách truy cập Trung tâm quản lý Tripadvisor. Để bảo vệ doanh nghiệp của quý vị, có thể chúng tôi sẽ yêu cầu thẻ tín dụng để xác minh danh tính của quý vị, tuy nhiên hành động này chỉ nhằm phục vụ mục đích xác minh và việc xác nhận doanh nghiệp luôn được miễn phí. Để biết hướng dẫn đầy đủ về việc đăng ký, hãy đọc hướng dẫn của chúng tôi.

Làm thế nào để quản lý hồ sơ Tripadvisor của tôi và giúp hồ sơ hấp dẫn hơn với khách truy cập?

Sau khi đăng ký, quý vị có thể quản lý tất cả các khía cạnh trong hồ sơ Tripadvisor tại Trung tâm quản lý. Trung tâm quản lý có trên cả máy tính và ứng dụng di động. Quý vị chỉ cần tải xuống ứng dụng Tripadvisor mới nhất dành cho iOS hoặc Android và sử dụng điện thoại để phản hồi đánh giá, trả lời câu hỏi từ các thực khách tiềm năng và quản lý nhiều tính năng Tripadvisor Premium. Tìm hiểu thêm về Trung tâm quản lý trên di động tại đây.

Để tối ưu hóa hồ sơ Tripadvisor của quý vị, hãy đọc hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi.

Làm thế nào để tôi cập nhật chi tiết hồ sơ của nhà hàng?

Quý vị có thể cập nhật mọi chi tiết hồ sơ của doanh nghiệp trong Trung tâm quản lý. Để truy cập trang này, hãy vào menu Hồ sơ ở đầu trang, rồi nhấp vào Quản lý hồ sơ. Tại đây, quý vị có thể cập nhật thông tin về doanh nghiệp, bao gồm: thông tin chung như tên, địa chỉ liên hệ, địa điểm, giờ làm việc, món ăn, thông tin về giá cả và nhiều thông tin khác.

...

Các câu hỏi thường gặp về Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Các câu hỏi thường gặp về Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc Tìm hiểu thêm về Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc với những câu hỏi thường gặp sau đây từ chủ sở hữu nhà nghỉ (khách sạn, B&B / nhà trọ và cơ sở lưu trú đặc biệt), nhà hàng và trải nghiệm. Chúng tôi có một trang riêng về Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc dành cho cơ sở kinh doanh nhà nghỉ cho thuê — đọc thêm ở đây. Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc là gì? Kể từ năm 2011, Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc vinh danh các doanh nghiệp dịch vụ khách sạn liên tục mang lại dịch vụ tuyệt vời trên toàn thế giới. Danh hiệu này được trao cho khoảng 10% tổng số doanh nghiệp trên Tripadvisor liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời trong năm qua. Không cần đăng ký để nhận được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc mà chứng chỉ được trao dựa trên thành tích đạt được theo thời gian. Ai đủ điều kiện nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc? Các nhà nghỉ (khách sạn, B&B / nhà trọ và cơ sở lưu trú đặc biệt), nhà hàng, điểm du lịch và nhà nghỉ cho thuê trên toàn thế giới đủ điều kiện nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc. Làm thế nào để xác định doanh nghiệp đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc?...

Giới thiệu về Đánh giá nhanh & quy trình Xin phép gửi email của Tripadvisor

Giới thiệu về Đánh giá nhanh & quy trình Xin phép gửi email của Tripadvisor Câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp về Đánh giá nhanh & quy trình xin phép gửi email. Đánh giá nhanh là cách miễn phí và dễ dàng để thu thập phản hồi từ khách. Tính năng này cho phép quý vị gửi email có bố cục chuyên nghiệp nhắc nhở khách viết đánh giá sau thời gian lưu trú của họ. Hãy cùng xem một số câu hỏi thường gặp liên quan đến quy trình xin phép gửi email và Đánh giá nhanh của Tripadvisor. Quy trình xin phép gửi email diễn ra như thế nào? Trước khi tải địa chỉ email của khách lên Đánh giá nhanh, quý vị phải được khách cho phép gửi thông tin của họ cho Tripadvisor để tạo điều kiện cho việc thu thập đánh giá — thường điều này được bao gồm trong thông báo thu thập dữ liệu. Quý vị cũng phải lưu trữ bản ghi sự chấp thuận của họ. Điều gì xảy ra nếu khách có thắc mắc về email? Theo luật về quyền riêng tư dữ liệu, nếu khách có thắc mắc về email yêu cầu đánh giá từ Tripadvisor, chúng tôi sẽ đề nghị họ liên hệ lại với quý vị để xác nhận việc chấp thuận. Quý vị cần phải chứng minh rằng khách đã đồng ý nhận thông báo từ Tripadvisor. Tripadvisor có sử dụng địa chỉ email của khách cho các mục đích khác không?...

9 thắc mắc phổ biến về Đánh giá nhanh

9 thắc mắc phổ biến về Đánh giá nhanh Câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp về Đánh giá nhanh.

1. Chi phí của Đánh giá nhanh là bao nhiêu?

Đánh giá nhanh miễn phí cho tất cả các doanh nghiệp được niêm yết trên Tripadvisor. Quý vị chỉ cần là chủ sở hữu hoặc người quản lý đã đăng ký của cơ sở kinh doanh. 

2. Tại sao Đánh giá nhanh tốt hơn là tôi tự gửi email?

Đánh giá nhanh là cách miễn phí và dễ dàng để thu thập phản hồi của khách. Quý vị sẽ nhận được lợi ích từ việc đồng thương hiệu với Tripadvisor, trang web du lịch lớn nhất thế giới. Quý vị sẽ có quyền truy cập vào bảng quản lý Đánh giá nhanh, nơi cung cấp kết quả rõ ràng, chính xác về mỗi chiến dịch của quý vị. Ngoài ra còn có một email nhắc nhở được tự động gửi tới những khách chưa phản hồi – giúp quý vị nhận được thêm nhiều đánh giá dễ dàng hơn. 

3. Quy trình xin phép gửi email diễn ra như thế nào?

Đọc bài viết của chúng tôi về Đánh giá nhanh và quy trình xin phép gửi email ở đây.

4. Điều gì xảy ra với địa chỉ email của khách khi tôi sử dụng Đánh giá nhanh?

Địa chỉ email nhận được sẽ chạy qua bộ lọc Đánh giá nhanh. Đầu tiên, địa chỉ của người nhận đã chọn không nhận email của Đánh giá nhanh sẽ bị loại bỏ. Sau đó, các địa chỉ đã nhận được email Đánh giá nhanh từ quý vị trong 30 ngày qua và những người đã viết đánh giá về doanh nghiệp của quý vị trong ba tháng qua, được loại bỏ.

Email Đánh giá nhanh được gửi tới các địa chỉ còn lại và phản hồi được theo dõi trên bảng quản lý. Nếu không có phản hồi trong vòng 7 ngày và quý vị đã chọn gửi email nhắc nhở cho khách, Tripadvisor sẽ gửi một email theo dõi thay mặt quý vị. Tại thời điểm đó, các địa chỉ vẫn được lưu trữ trong máy chủ của Tripadvisor để các kết quả của chiến dịch có thể tiếp tục được theo dõi trên bảng quản lý và danh sách chiến dịch email tương lai có thể được lọc phù hợp.    

5. Tripadvisor bảo vệ thông tin của khách như thế nào?

Các địa chỉ email cung cấp cho Tripadvisor thông qua Đánh giá nhanh được lưu trữ riêng biệt và an toàn. Quyền truy cập sẽ giới hạn cho những người cụ thể trong đội ngũ Tripadvisor.

6. Tripadvisor có sử dụng những địa chỉ email này cho các mục đích khác không?

Không. Tripadvisor hiểu rõ giá trị và tầm quan trọng của việc bảo vệ thông tin của khách. Các địa chỉ email gửi cho Đánh giá nhanh không được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác. Các địa chỉ email không được đăng ký cho các chiến dịch email chung của Tripadvisor hoặc được theo dõi cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài việc báo cáo trên bảng quản lý Đánh giá nhanh của quý vị.

7. Nếu tôi cung cấp địa chỉ email của khách, họ có tự động trở thành thành viên của Tripadvisor không?

Không, chúng tôi không tự động tạo tư cách thành viên cho những người nhận email Đánh giá nhanh. Tuy nhiên, người dùng sẽ cần là thành viên của Tripadvisor để viết đánh giá về cơ sở kinh doanh của quý vị. Khi người dùng quyết định gửi đánh giá, họ có thể chọn đăng ký trên trang web hoặc đăng nhập vào tài khoản hiện tại và sau đó điều chỉnh cài đặt tài khoản liên quan đến việc nhận email của Tripadvisor trong tương lai.

8. Có xảy ra trường hợp vô tình gửi quá nhiều email cho khách bằng Đánh giá nhanh không?

Trong khoảng thời gian 30 ngày, chỉ một email đầu tiên của Đánh giá nhanh và một email nhắc nhở có thể được gửi tới mỗi khách trong mỗi lần ghé thăm cơ sở kinh doanh của quý vị. Email nhắc nhở chỉ được gửi nếu quý vị chọn sử dụng tính năng đó và khách chưa viết đánh giá về cơ sở kinh doanh của quý vị.

Nếu quý vị đang sử dụng Đánh giá nhanh tự động, chúng tôi cũng sẽ so sánh mọi địa chỉ gửi thư mà nhà cung cấp công nghệ dịch vụ lưu trú của quý vị cung cấp với lịch sử chiến dịch để đảm bảo khách của quý vị không nhận được một email hai lần. Điều này quan trọng vì quý vị vẫn nên sử dụng Đánh giá nhanh thủ công để gửi email tới những người không đặt phòng thông qua các nhà cung cấp công nghệ của quý vị.

9. Tôi có thể chọn lọc và chỉ gửi email Đánh giá nhanh đến các khách có khả năng sẽ viết đánh giá tích cực không?

Quý vị nên đề nghị tất cả khách cho phép gửi email cho họ và gửi email Đánh giá nhanh tới tất cả những người đồng ý. Gửi email chọn lọc cho những khách có nhiều khả năng viết đánh giá tích cực nhất bị coi là một hoạt động không trung thực và có thể khiến cơ sở kinh doanh của quý vị bị phạt. Để biết thêm thông tin, hãy nhấp vào đây. Xin nhớ rằng – các cơ sở kinh doanh thường ngạc nhiên trước lượng phản hồi tích cực mà họ nhận được … xét cho cùng, xếp hạng đánh giá trung bình trên Tripadvisor là khoảng 4,12 trên 5.1


  • 1. Dữ liệu nội bộ của Tripadvisor, tháng 1 năm 2014
Cập nhật lần cuối: 20 tháng 6, 2018

Cách đặt bản in Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Cách đặt bản in Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc

Chúc mừng quý vị đã đạt được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc! Trưng bày bản in chứng chỉ tại doanh nghiệp là một cách rất hiệu quả để thể hiện thành tích của quý vị.

Khi nào nên yêu cầu bản in chứng chỉ

  • Quý vị nhận được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc năm 2016 và chưa yêu cầu bản in chứng chỉ. 
  • Quý vị đã nhận được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc vào năm ngoái và cần một chứng chỉ thay thế.
  • Quý vị muốn có bản sao chứng chỉ của mình bằng ngôn ngữ khác.

Cách yêu cầu bản in chứng chỉ

  1. Đăng nhập vào Trung tâm quản lý
  2. Di chuột qua menu Công cụ tiếp thị ở đầu trang, sau đó chọn Giải thưởng trong menu thả xuống.
  3. Nhấp vào Nhận Huy hiệu của quý vị bên cạnh widget Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc .
  4. Nhấp vào liên kết Hiển thị chứng chỉ ở cuối trang. 
  5. Điền vào biểu mẫu Yêu cầu Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc và nhấp vào nút Gửi yêu cầu

Làm theo hướng dẫn ở trên và quý vị sẽ nhận được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc qua đường bưu điện trong vòng 8 tuần. Khi đang truy cập Trung tâm quản lý, quý vị có thể tải widget Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc xuống để thêm vào trang web. Widget này cho phép quảng bá trực tuyến thành tích được ghi nhận của quý vị trong khi chờ bản in.

Cập nhật lần cuối: 6 tháng 8, 2014

How to Add a Tripadvisor Widget to Your Restaurant Website

How to Add a Tripadvisor Widget to Your Restaurant Website Make sure your diners can find you on Tripadvisor with one of our free restaurant widgets you can add to your website.

Tripadvisor Restaurant Widgets to Choose From

With our free widgets, diners around the world are just one click away from your reviews. Widgets are small, customizable pieces of HTML code that allows you to add dynamic content from Tripadvisor directly onto your website. Easily share your latest reviews or awards and encourage diners to leave reviews. Plus, you can customize each widget to best fit your website.

You can choose from a wide variety of messages based on what you'd like to feature:

  • The Restaurant Widget: This widget is geared specifically for restaurants. The simple yet powerful badge says, “Find us on Tripadvisor." Customize the color, icon, and language with this widget.
  • Review Snippets: Display your most recent review snippets with this widget. You can choose how many reviews you want to show and how large it will be on your website.
  • Review Starter: This widget encourages diners coming to your website to leave a review on Tripadvisor.
  • Social Media Button: If you feature your other social channels like Facebook or Instagram in your footer, you can easily add a Tripadvisor icon as well with this widget. You can choose from a few different styles depending on whether or not you want to showcase your bubble rating or keep it simple.
  • Read Reviews:This widget makes it easy for diners to read your reviews with a click of a button.
  • Your Rating:Showcase your Tripadvisor bubble rating and your number of reviews with this widget.
  • Bravo! Widget:Tell visitors to your website how many diners have rated you as "Excellent" with this widget.
  • Rave Reviews:
  • This widget creates a scrolling showcase of your most recent "Excellent" review. You can customize the size, readability, and your borders.
  • Rated on Tripadvisor:Similar to the Your Rating widget, this widget is slightly larger and reads, "Recommended on Tripadvisor," with a link to your listing.
  • Certificate of Excellence: If you receive a Tripadvisor Certificate of Excellence, show it off by adding your award to your website.

How to add your Tripadvisor Restaurant Widget

It’s easy to add your free widget:

  1. First, log in to the Management Center. If you haven't already claimed your listing, it's free and easy to do so here.
  2. Choose "Website Widgets" under the "Marketing Tools" tab.
  3. Browse through the list of widgets to find the one that works best for you.
  4. Once you've chosen your widget, you can customize it. Each widget has different customizations you can choose from. For the Restaurant Widget, for example, you can customize the color, icon, and language.
  5. Once you've customized your widget, copy and paste the personalized code from the widget page into your website HTML code.
  6. If you'd rather email the code to yourself or to the person who manages your website, click the orange "Email code" button at the bottom of the page.
  7. Once your website is updated, your widget should appear.

Enhancing your website with a Tripadvisor widget takes just a few minutes. Get started now so you can maximize exposure right away.

Cập nhật lần cuối: 13 tháng 1, 2015

Hướng dẫn bắt đầu nhanh: Đánh giá nhanh tự động

Hướng dẫn bắt đầu nhanh: Đánh giá nhanh tự động Đánh giá nhanh tự động cho phép quý vị tận dụng mối quan hệ đối tác của mình với nhà cung cấp kết nối được Tripadvisor chứng nhận để dễ dàng nhận được đánh giá mới cho doanh nghiệp của quý vị. Sử dụng hướng dẫn này để bắt đầu.

Đánh giá nhanh là một công cụ miễn phí, dễ sử dụng của Tripadvisor, cho phép các cơ sở kinh doanh gửi email cho khách cũ và yêu cầu đánh giá. Trung bình, người dùng Đánh giá nhanh thường xuyên sẽ thấy số lượng đánh giá Tripadvisor cho cơ sở kinh doanh của mình tăng 33%.1 Với chủ khách sạn đang hợp tác với nhà cung cấp kết nối được Tripadvisor chứng nhận – như công cụ đặt phòng trực tuyến hoặc hệ thống quản lý cơ sở kinh doanh – việc thu thập đánh giá còn dễ dàng hơn nhờ có tính năng Đánh giá nhanh tự động.

Đánh giá nhanh tự động hoạt động như thế nào? Khi khách trả phòng, nhà cung cấp kết nối của quý vị sẽ tự động gửi địa chỉ email của khách tới Tripadvisor. Sau đó, Tripadvisor sẽ gửi email Đánh giá nhanh tùy chỉnh cho khách trong vòng 72 giờ. Điều tuyệt nhất là gì? Giống với Đánh giá nhanh thủ công, Đánh giá nhanh tự động cũng được miễn phí.

Quý vị đã sẵn sàng thiết lập chiến dịch Đánh giá nhanh tự động? Tất cả chỉ gồm 3 bước đơn giản:

1. Truy cập Đánh giá nhanh

Truy cập tripadvisor.com.vn/ReviewExpress, nhập tên cơ sở kinh doanh của quý vị và chọn tên từ ô. Nếu chưa đăng nhập vào Tripadvisor, quý vị sẽ được nhắc đăng nhập hoặc đăng ký vào lúc này. Quý vị có thể sử dụng Đánh giá nhanh miễn phí nhưng phải đăng ký cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor để bắt đầu. 

2. Chọn sử dụng Đánh giá nhanh tự động

Từ trang chủ Đánh giá nhanh, nhấp vào nút trong ô "Tự động" (Quý vị không thấy ô "Tự động"? Xem phần Khắc phục sự cố bên dưới). Xem lại thông tin trong cửa sổ bao gồm nhà cung cấp kết nối của quý vị và điều khoản sử dụng – đảm bảo quý vị chọn hộp bên cạnh từng mục. Sau đó, xác nhận địa chỉ "từ" cho các chiến dịch email của quý vị và gửi biểu mẫu. Xin chúc mừng! Từ bây giờ, nhà cung cấp kết nối của quý vị đã có thể bắt đầu gửi dữ liệu cho email Đánh giá nhanh tự động, ngay khi khách trả phòng.

3. Đặt cấu hình cho thư mặc định

Đánh giá nhanh cho phép quý vị đặt mẫu email mặc định cho từng ngôn ngữ trong hơn 20 ngôn ngữ trên trang web. Đánh giá nhanh tự động sẽ gửi email mặc định đó tới các địa chỉ do nhà cung cấp kết nối của quý vị cung cấp. Nếu quý vị chưa đặt email mặc định, mẫu Tripadvisor chuẩn sẽ được sử dụng. Để đặt email mặc định cho Đánh giá nhanh tự động, hãy vào tab "Tạo email". Thư mặc định của quý vị sẽ xuất hiện tự động – thư sẽ có dấu hoa thị ở tên. Sử dụng các liên kết "Sửa" để điều chỉnh mẫu trên trang này rồi lưu mẫu. Đảm bảo quý vị nhấp vào ô "Lưu thư này làm thư mặc định của tôi cho [ngôn ngữ]" – thao tác này đảm bảo thư sẽ được gửi cho Đánh giá nhanh tự động. Nếu quý vị thường có khách sử dụng các ngôn ngữ khác, quý vị cũng nên xem xét việc sửa thư mặc định ở các ngôn ngữ đó. Nhà cung cấp kết nối của quý vị sẽ cung cấp cả tùy chọn ngôn ngữ của khách khi gửi địa chỉ email tới Tripadvisor và email Đánh giá nhanh tự động sẽ được gửi bằng ngôn ngữ đó.

Vậy là xong - quý vị đã hoàn thành việc thiết lập!

Email Đánh giá nhanh tự động của quý vị sẽ bắt đầu gửi ngay khi nhà cung cấp kết nối gửi địa chỉ email của khách đã trả phòng. Quý vị có thể sửa email mặc định và theo dõi trạng thái của nhà cung cấp kết nối trong tab "Cài đặt". Như mọi khi, quý vị có thể đo lường kết quả của từng chiến dịch Đánh giá nhanh – cả thủ công và tự động – trên tab Bảng quản lý. Quý vị cũng có thể sử dụng kết quả trên Bảng quản lý để điều chỉnh thư mặc định và tăng tối đa phản hồi.

MẸO NHANH: Chỉ có thể gửi email Đánh giá nhanh tự động tới các địa chỉ được nhà cung cấp kết nối của quý vị lưu trữ. Để tiếp cận lượng khách còn lại, đừng quên quay lại Đánh giá nhanh và tải lên địa chỉ của khách theo cách thủ công.

Khắc phục sự cố

Nếu nhà nghỉ của quý vị không thể đăng ký Đánh giá nhanh tự động, có thể nhà cung cấp kết nối của quý vị chưa được chứng nhận. Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp của quý vị để được kết nối.

Để tìm hiểu thêm về Đánh giá nhanh, nhấp vào đây.


  • 1. Dữ liệu trang web của Tripadvisor, tháng 1 năm 2014
Cập nhật lần cuối: 24 tháng 3, 2014

Phân tích Đánh giá nhanh trong chưa đầy 5 phút

Phân tích Đánh giá nhanh trong chưa đầy 5 phút

Lần gần đây nhất quý vị có dư thời gian để hoàn thành mọi việc là khi nào? Nếu quý vị không nhớ, Bảng quản lý Đánh giá nhanh đã được thiết kế tập trung vào lịch trình của quý vị! Trong chưa đầy năm phút, quý vị có thể kiểm tra các chỉ số chính này để biết được hiệu quả hoạt động của các chiến dịch trước và lấy ý tưởng cho các chiến dịch mới. Quý vị không tin? Hãy truy cập www.tripadvisor.com/ReviewExpress, chọn cơ sở kinh doanh của quý vị từ danh sách thả xuống và bắt đầu bấm giờ:

Phút 1: Tạo bản kiểm kê

Xem lại số liệu thống kê tích lũy về tổng số chiến dịch và email đã gửi, tổng số lượt mở và lượt nhấp và tổng số đánh giá thu thập được. Chia số lượt mở cho tổng số email đã gửi đi để có được tỷ lệ mở trung bình. Ví dụ: tỷ lệ mở trung bình tại đây gần 30%. Sau đó, thực hiện phép tính tương tự cho số lượt nhấp và đánh giá. Theo thời gian, hãy đảm bảo các con số này luôn có xu hướng tăng. Nếu không, hãy thử kết hợp các 
mẹo Đánh giá nhanh của chúng tôi để tăng những con số này.

Phút 2 & 3: Cuộn qua các đánh giá gần đây

Xem các đánh giá gần đây để biết cơ sở kinh doanh của quý vị đang làm tốt những việc gì và những việc gì cần được chú ý. Đừng quên chú ý đến những đánh giá cần Phản hồi của ban quản lý sau này. Nếu quý vị không có đánh giá gần đây, bảng quản lý sẽ cung cấp một số mẹo để quý vị thử áp dụng cho các chiến dịch sau này.

Phút 4 & 5: Kiểm tra số liệu thống kê của chiến dịch

Tính tỷ lệ mở (Số lượt mở / Số lượt gửi đi), tỷ lệ nhấp (Số lượt nhấp / Số lượt gửi đi) và tỷ lệ trả về (Số lượt trả về / Số lượt gửi đi) cho ba chiến dịch gần đây nhất của quý vị. Kết quả có tốt hơn so với giá trị trung bình tổng thể của quý vị ở Bước 1 không? Nếu có, hãy tiếp tục phát huy.

Nếu tỷ lệ mở có xu hướng giảm, hãy thử thay đổi dòng chủ đề hoặc gửi email gần với thời điểm khách khởi hành hơn để thư của quý vị phù hợp với họ hơn. Nếu vấn đề của quý vị là số lượt nhấp, hãy thử gửi thư với nội dung cá nhân hơn cho khách. Nhưng đừng quên, tỷ lệ trả về giảm lại là một điều tốt vì điều đó có nghĩa là lượng email được gửi đi đang tăng lên. Nếu đây không phải là trường hợp của quý vị, hãy tập trung vào việc xác minh các địa chỉ email.

Thế là xong! Trong vòng năm phút, quý vị sẽ sẵn sàng để gửi một chiến dịch Đánh giá nhanh khác được tối ưu hóa dựa trên các chiến dịch trước của quý vị (chỉ cần nhấp “Tiếp tục để gửi” để bắt đầu). Xem bảng quản lý Đánh giá nhanh tại www.tripadvisor.com/ReviewExpress ngay hôm nay!


Có phải quý vị thấy số lượt trả về, số lượt nhấp VÀ số lượt mở đã tăng gấp đôi? 

Nếu đúng như vậy, đây là bảng tóm tắt phân tích email:

Lịch sử Đánh giá nhanh tổng thể của quý vị:

  • Tổng số chiến dịch: Số lần quý vị gửi các nhóm email đến khách bằng Đánh giá nhanh
  • Tổng số email đã gửi: Tổng số địa chỉ mà quý vị đã gửi thư
  • Tổng số lượt mở: Số lượng email Đánh giá nhanh mà người dùng đã xem
  • Tổng số lượt nhấp: Số lượng người đã thực hiện hành động trên tất cả các email

Đối với mỗi chiến dịch:

  • Số lượt gửi đi: Số lượng địa chỉ đã được gửi thư
  • Số lượt mở: Số lượng email đã được xem trong chiến dịch
  • Số lượt nhấp: Số lượng người đã thực hiện hành động trên một email chiến dịch riêng lẻ
  • Số lượt trả về: Số lượng email không gửi được

 

Cập nhật lần cuối: 17 tháng 1, 2018

10 lời khuyên để nhận thêm đánh giá với Đánh giá nhanh

10 lời khuyên để nhận thêm đánh giá với Đánh giá nhanh

Hơn 80% nhà nghỉ trên toàn thế giới đã mời khách gửi đánh giá.1  Email nhắc nhở là cách tuyệt vời để tạo đánh giá mới, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách và có khả năng tác động đến thứ hạng nổi tiếng của quý vị. Quý vị chưa có chương trình email nào? Đánh giá nhanh của Tripadvisor, một công cụ miễn phí để gửi email nhắc nhớ, có thể giúp quý vị!

1. Thu thập địa chỉ email

Trước khi khách rời đi, hãy đảm bảo rằng quý vị đã có địa chỉ email chính xác trong hồ sơ.

2. Tạo lập kỳ vọng của khách

Xin phép khách cho quý vị gửi thông tin của họ cho Tripadvisor để tạo điều kiện cho việc thu thập đánh giá và thông báo rằng quý vị sẽ gửi email Đánh giá nhanh để thu thập phản hồi của họ.

3. Chọn địa chỉ “người gửi” thật sáng suốt

Hãy chắc chắn địa chỉ bao gồm tên cơ sở kinh doanh hoặc tên một nhân viên chủ chốt dễ nhận ra.

4. Sử dụng nội dung thư ngắn và đơn giản

Email ngắn gọn hơn với dòng chủ đề rõ ràng, súc tích là hiệu quả nhất.  

5. Thêm liên hệ tùy chỉnh

Bao gồm chữ ký có tên và chức vụ của quý vị để email mang tính cá nhân hơn.

6. Giúp email gửi đến đúng đối tượng

Tránh sử dụng nhiều dấu cảm thán và viết hoa toàn bộ trong dòng chủ đề và thư.

7. Tránh các ngày cuối tuần và ngày lễ

Gửi thư vào đầu tuần làm việc, khi mọi người chú ý hơn đến email của mình.

8. Gửi email thường xuyên

Đề nghị khách phản hồi trong vòng vài ngày sau khi trả phòng khi trải nghiệm vẫn còn rõ nét.

9. Nói lời cảm ơn

Tận dụng cơ hội này để cảm ơn khách và khuyến khích họ tiếp tục ghé thăm.

10. Thử những điều mới

Thử nghiệm với địa chỉ “người gửi”, dòng chủ đề, thư và hình ảnh của quý vị.

Đánh giá nhanh giúp quý vị:

  • Gửi email cho tối đa 1.000 khách cũ cùng một lúc
  • Tùy chỉnh thư mặc định ở hơn 20 ngôn ngữ
  • Thêm hình ảnh và lưu mẫu để sử dụng sau
  • Tự động gửi thư tiếp theo (tùy chọn)
  • Giữ địa chỉ an toàn ­— chúng chỉ được sử dụng cho Đánh giá nhanh

 


  • 1. TripBarometer của Tripadvisor, một khảo sát trực tuyến được tiến hành từ tháng 12 năm 2012 đến tháng 1 năm 2013 với 35.042 người tham gia từ 26 quốc gia (www.tripadvisor.com.vn/TripadvisorInsights/tripbarometer)
Cập nhật lần cuối: 31 tháng 7, 2013

Xác nhận hồ sơ ngay hôm nay để bắt đầu tìm hiểu về Tripadvisor

Pin It on Pinterest