Thu hút thêm lưu lượng truy cập

Tìm hiểu cách thức Quảng cáo Tripadvisor có thể thu hút khách truy cập đang tìm kiếm nhà hàng tại khu vực của quý vị trực tiếp đến hồ sơ Tripadvisor của quý vị.

Thu hút thêm lưu lượng truy cập

Bắt đầu với Tripadvisor Nhà hàng

Bắt đầu với Tripadvisor Nhà hàng Quý vị mới tham gia Tripadvisor? Hướng dẫn bắt đầu này sẽ giới thiệu mọi thứ quý vị cần biết để nhanh chóng bắt tay vào sử dụng....

5 lời khuyên giúp nhà hàng đông khách quanh năm

5 lời khuyên giúp nhà hàng đông khách quanh năm Trong ngành thay đổi theo mùa, việc đảm bảo cho nhà hàng đông khách quanh năm thực sự là một thách thức. Chúng tôi đã tập hợp một vài chiến thuật tiếp thị hiệu quả mà quý vị có thể sử dụng để tránh tình trạng vắng khách trong mùa thấp điểm.

Hoạt động của nhà hàng có tính chất thay đổi theo mùa. Cho dù nhà hàng của quý vị là điểm đến mùa hè ven bờ hay quán bar thư giãn sau trượt tuyết sôi động, sẽ có những thời điểm trong năm khi mà nhà hàng của quý vị thu hút đông đảo khách hàng — và những thời điểm không phải như vậy.

Để đảm bảo nhà hàng đông khách cả năm, quý vị phải quảng bá quanh năm.

Nghĩa là quý vị cần tiến hành tiếp thị trong cả mùa thấp điểm mùa cao điểm. Quý vị có thể thường xuyên tạm dừng việc tiếp thị vì không cho đó là ưu tiên hàng đầu, nhưng nếu bỏ qua tiếp thị, quý vị sẽ càng gặp khó khăn trong việc thu hút khách hàng mới sau này. Hãy hình dung hoạt động tiếp thị của quý vị giống như một người đi xe đạp đang chinh phục một ngọn đồi — quý vị phải đạp xe liên tục, từng chút một, để lên đỉnh đồi. Quý vị có thể đạp xe nhanh hơn hoặc chậm hơn nếu muốn, nhưng nếu dừng hẳn, quý vị sẽ thấy vất vả hơn khi bắt đầu lại.

Tiếp thị quanh năm cũng giúp quý vị dẫn trước đối thủ cạnh tranh và có thể khiến những thực khách ít đến khu vực ghi nhớ nhà hàng của quý vị để ghé tới trong tương lai. Bằng việc xây dựng kế hoạch quảng bá liên tục trong cả năm, quý vị có thể chắc chắn rằng nhà hàng của quý vị luôn là lựa chọn hàng đầu.

Sau đây là một vài chiến thuật tiếp thị cần thiết mà quý vị có thể sử dụng bất kỳ lúc nào:

Quảng cáo nhà hàng

Cách tốt nhất để thu hút khách hàng cho nhà hàng vào mọi thời điểm trong năm là quảng cáo liên tục. Đặc biệt là nếu nhà hàng của quý vị nằm ở địa điểm có sự thay đổi theo mùa như ở thị trấn nghỉ dưỡng trượt tuyết hay bên bờ biển, quý vị sẽ muốn chắc chắn rằng mọi người đều biết nhà hàng của quý vị mở cửa trong mùa thấp điểm và nhà hàng cũng nổi bật so với những nơi khác trong mùa cao điểm.

Quảng cáo trực tuyến là kênh đặc biệt hữu ích vì quý vị có thể dễ dàng điều chỉnh hoạt động quảng cáo giống như tăng hoặc giảm tốc độ đạp xe lên đồi. Điều chỉnh trong trường hợp này nghĩa là thử nghiệm với những đối tượng và kênh quảng cáo khác nhau để xem đối tượng và kênh nào phù hợp với quý vị nhất.

Xây dựng quan hệ hợp tác trong cộng đồng của quý vị

Sự thành công của nhà hàng phụ thuộc phần lớn vào vị trí của nhà hàng và cộng đồng mà quý vị phục vụ. Một cách khác để đảm bảo nhà hàng của quý vị đông khách quanh năm là nỗ lực xây dựng quan hệ hợp tác với những thành viên trong cộng đồng, đặc biệt là các doanh nghiệp khác gần đó.

Quý vị có thể:

  • Để tờ rơi ở hiệu giặt tự động, tiệm giặt khô hoặc cửa hàng địa phương khác gần đó
  • Nhờ nhân viên giữ cửa khách sạn hay khu phức hợp căn hộ/nhà ở gần đó giới thiệu nhà hàng của quý vị
  • Liên hệ với người quản lý văn phòng để có cơ hội phục vụ ăn uống hay giao hàng ở các văn phòng địa phương
  • Hợp tác với các trường đại học hoặc cao đẳng gần đó để xây dựng các khóa học việc hay giảm giá cho sinh viên
  • Giới thiệu nhà hàng của quý vị là đối tác từ thiện cho tổ chức phi lợi nhuận địa phương để quảng bá
  • Tham gia sự kiện tuần lễ nhà hàng tại địa phương hay các chiến dịch khác do chính phủ tài trợ
  • Biến không gian nhà hàng thành khu vực làm việc chung trong ngày

Tổ chức một sự kiện hoặc tham gia buổi nếm thử tình cờ

Tổ chức sự kiện hoặc buổi nếm thử tình cờ ở địa điểm khác cũng là cách giúp nhà hàng của quý vị đông khách. Đây là cơ hội tuyệt vời để sáng tạo dựa vào khách hàng thông thường — nếu nhà hàng của quý vị là địa điểm dành cho gia đình, quý vị sẽ muốn thử tổ chức bữa ăn có nhân vật dành cho trẻ em hay sự kiện nghệ thuật và thủ công, nhưng nếu nhà hàng của quý vị là điểm đến hẹn hò buổi tối, hãy cân nhắc hoạt động thử rượu vang hay thực đơn giá cố định cho các cặp đôi.

Quý vị cũng có thể thử:

  • Các sự kiện theo chủ đề kỷ niệm những ngày lễ cụ thể, như Ngày của Mẹ hay Năm mới
  • Cho khách hàng cơ hội tham quan bếp qua những lớp học nấu ăn hay nướng bánh
  • Hoạt động nếm thử rượu vang hoặc bia
  • Thử nghiệm một bữa ăn ngoài các bữa ăn thông thường, như bữa nửa buổi đặc biệt
  • Chiếu phim, nhạc sống hoặc các vở diễn sân khấu
  • Các trò chơi như trò thi đố ở quán rượu hay giải đấu poker

Nếu sự kiện diễn ra suôn sẻ, quý vị có thể tổ chức thêm các sự kiện định kỳ, như tiệc trưa của doanh nghiệp, tiệc sinh nhật hay tiệc cưới để tăng thêm doanh thu cho doanh nghiệp của quý vị.

...

Cách phương thức truyền miệng thu hút thêm lưu lượng truy cập cho nhà hàng này

Cách phương thức truyền miệng thu hút thêm lưu lượng truy cập cho nhà hàng này

Nằm ở Miami Beach, Florida, Santorini by Georgios biết rõ cách làm hài lòng khách. Đối với chủ nhà hàng Georgios Vogiatzis và người quản lý Claudia Angurell, việc cân bằng chi phí trong khi vẫn mang đến trải nghiệm khó quên là một phần của công việc thường ngày. Xem cách họ sử dụng Tripadvisor để tiếp thị doanh nghiệp, quản lý danh tiếng và đảm bảo cho nhà hàng kín chỗ.

Chào mừng quý vị đến với Santorini by Georgios, Miami, FL

Nép mình trên bãi biển ấm áp và tràn ngập ánh nắng ở Miami, Florida là một góc nhỏ mang dáng dấp của các hòn đảo Hy Lạp. Hải sản và thịt bò mang hương vị Hy Lạp truyền thống là đặc sản của Santorini by Georgios, nhà hàng chiếm trọn trái tim của cả người dân địa phương lẫn khách du lịch.

Với Santorini by Georgios, làm hài lòng khách hàng chính là sứ mệnh. Santorini nhận ra rằng khách hàng có xu hướng truy cập nhiều hơn khi trải nghiệm cá nhân của họ được ưu tiên.

...

Nơi nhà hàng có thể xem hiệu quả hoạt động của họ trên Tripadvisor

Nơi nhà hàng có thể xem hiệu quả hoạt động của họ trên Tripadvisor Quý vị muốn xem hiệu quả hoạt động của hồ sơ nhà hàng? Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị về tất cả những nơi quý vị có thể tìm thấy dữ liệu hiệu quả hoạt động của hồ sơ trong Trung tâm quản lý Tripadvisor.

Sau khi xác nhận hồ sơ Tripadvisor — miễn phí và dễ dàng tại đây — quý vị có thể xem hiệu quả hoạt động của hồ sơ nhà hàng ở một vài nơi trong Trung tâm quản lý:

Hôm nay, chúng tôi sẽ nói về từng bảng quản lý, số liệu quý vị sẽ tìm thấy trong mỗi bảng và vì sao chúng quan trọng với doanh nghiệp của quý vị.

Trang chủ Trung tâm quản lý

Trang chủ giữ vai trò trung tâm chỉ huy trong việc quản lý doanh nghiệp của quý vị. Cuộn xuống “Xu hướng hiệu quả hoạt động” để xem tóm tắt nhanh về hiệu quả hoạt động của trang hàng tháng.

Quý vị sẽ xem các mục ở:

  • Hiệu quả hoạt động của trang: Hiểu rõ chỉ báo lưu lượng truy cập quan trọng, bao gồm vị trí quý vị sẽ xuất hiện trong tìm kiếm và lượt xem Bản minh họa và Đánh giá yêu thích đối với khách hàng Premium
  • Hiệu quả hoạt động của đánh giá: Xem số lượng đánh giá, phân tích tâm lý, lượt tải ảnh lên và số lượng người đã duyệt qua ảnh của quý vị
  • Hành động của khách hàng: Tìm hiểu trang của quý vị đang chuyển đổi thực khách bằng cuộc gọi, lượt nhấp vào trang web, lượt nhấp vào bản đồ và lượt nhấp đặt chỗ như thế nào

Nếu muốn tìm hiểu sâu hơn, quý vị hãy nhấp vào dòng chữ “Xem tất cả” màu xanh lam ở đầu mô-đun, để tới...

Bảng quản lý hiệu quả hoạt động

Bảng quản lý hiệu quả hoạt động cho quý vị cái nhìn toàn diện về hiệu quả hoạt động của hồ sơ. Với các mục về thứ hạng trên Tripadvisor, lưu lượng truy cập trang, hiệu quả hoạt động của đánh giá và ảnh, quý vị sẽ có thể phân tích chi tiết các số liệu chính cho biết hiệu quả hoạt động của trang.

Vào bảng quản lý bằng cách chọn “Bảng quản lý hiệu quả hoạt động” trong tab “Hiệu quả hoạt động”.

Để xem từng mục của bảng quản lý này và ý nghĩa của mỗi số liệu đối với doanh nghiệp của quý vị, hãy nhấp vào đây.

Quý vị sẽ thấy một mục mang tên “Khách truy cập cũng đã xem” ở cuối Bảng quản lý hiệu quả hoạt động. Mục này cho quý vị cảm nhận về các đối thủ cạnh tranh thực sự trên Tripadvisor. Để xem tương quan so sánh, hãy nhấp vào nút "Xem chi tiết về đối thủ cạnh tranh" màu xanh lam, để tới...

Bảng quản lý đối thủ cạnh tranh

Bảng quản lý đối thủ cạnh tranh mang đến cho khách hàng Tripadvisor Premium cơ hội so sánh hiệu quả hoạt động của hồ sơ nhà hàng quý vị so với các hồ sơ nhà hàng khác. Nếu quý vị có Tripadvisor Premium, quý vị có thể chọn tối đa năm đối thủ cạnh tranh chính trong khu vực của mình. So sánh thứ hạng trên Tripadvisor, xếp hạng bong bóng, số lượng đánh giá và số lượng đánh giá Xuất sắc, Tốt, Bình thường, Tệ hoặc Rất tệ mà quý vị nhận được.

Truy cập bảng quản lý này bằng cách nhấp vào tab "Chi tiết về đối thủ cạnh tranh" trên Bảng quản lý hiệu quả hoạt động hoặc trực tiếp chọn "Nhóm doanh nghiệp cạnh tranh" trong tab "Hiệu quả hoạt động" ở thanh điều hướng trên cùng.

Để xem giải thích rõ hơn về cách thiết lập Bảng quản lý đối thủ cạnh tranh, hãy nhấp vào đây.

Bảng quản lý hiệu quả hoạt động của quảng cáo

...

Cách Miramar thu hút hơn 150 thực khách mỗi đêm với Tripadvisor

Cách Miramar thu hút hơn 150 thực khách mỗi đêm với Tripadvisor Nhà hàng bên bờ biển Miramar ở Mallorca, Tây Ban Nha có hơn 150 thực khách ghé đến mỗi tỗi trong mùa hè. Sau đây là cách họ sử dụng Quảng cáo Tripadvisor và Tripadvisor Premium để xây dựng thương hiệu và đảm bảo cho nhà hàng đông khách quanh năm.

Chào mừng quý vị đến với Nhà hàng Miramar, Mallorca

Nép mình dưới rừng cọ tươi tốt, nhà hàng ven biển này không chỉ có đồ ăn ngon. Nếu dùng bữa ở Nhà hàng Miramar, quý vị sẽ được nhâm nhi rượu vang hảo hạng trong khi ngắm hoàng hôn dần buông xuống thị trấn Port D’Alcudia.

Nằm trên lối đi dạo Paseo Marítimo, Nhà hàng Miramar phục vụ món ăn Địa Trung Hải chính hiệu và thơm ngon cho người dân địa phương và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Và họ đã hoạt động như một doanh nghiệp gia đình kể từ năm 1871.

Nhà hàng đã nhận được hơn 600 đánh giá, xếp hạng bong bóng trung bình 4,5/5 và Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc Tripadvisor. Trong mùa cao điểm, nhà hàng có 30 nhân viên mang đến dịch vụ bữa tối hoàn hảo cho hơn 150 thực khách mỗi tối. Những tháng còn lại trong năm, nhà hàng tập trung vào dịch vụ bữa trưa và bữa ăn cuối tuần.

Thách thức: Nổi bật giữa đám đông

Mallorca là một trong những điểm đến mùa hè nổi tiếng nhất tại châu Âu — không chỉ với khách du lịch đến từ những quốc gia khác mà còn cả du khách Tây Ban Nha. “Thách thức lớn nhất của chúng tôi là giúp nhà hàng được [người dân địa phương và du khách thập phương] biết đến cũng như hiểu rõ những đặc trưng khiến chúng tôi khác biệt so với các cơ sở khác gần đó”, Jaime Solé, Tổng giám đốc của Miramar cho biết. “Chúng tôi mong muốn trở nên nổi bật tại Alcudia bằng cách cung cấp đồ ăn tuyệt hảo và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Nhưng với hàng trăm nhà hàng để thực khách lựa chọn, làm thế nào họ có thể đạt được điều đó?

Miramar tập trung vào thương hiệu của họ để tạo nên sự khác biệt. “Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi nỗ lực [sử dụng] Tripadvisor và TheFork hàng ngày. Chúng tôi đã [sử dụng] hai cổng thông tin này trong ba năm qua”.

Cách họ sử dụng Tripadvisor

“Chúng tôi đã nỗ lực hết sức để quảng bá nhà hàng của mình", Solé cho biết. "Chúng tôi đã kích hoạt đặt chỗ trực tuyến và nêu bật những đánh giá chúng tôi cho rằng thú vị nhất. Công việc này thật dễ dàng nhờ có các công cụ do Tripadvisor Premium và các gói Quảng cáo cung cấp”.

Tripadvisor Premium giúp Miramar quản lý thương hiệu của họ và tạo ấn tượng tốt nhất. Bản minh họa mang lại cho Miramar cơ hội tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời với khách hàng tiềm năng truy cập hồ sơ Tripadvisor của họ. “Vòng quay ảnh rất thú vị và trực quan”, ông Jaime Solé chia sẻ. “Khả năng nêu bật [Đánh giá yêu thích của chúng tôi] là công cụ giúp chúng tôi hiển thị phản hồi tích cực của thực khách. Chúng tôi có thể chọn đánh giá phản ánh chân thực những món ăn và dịch vụ của chúng tôi”.

Quảng cáo Tripadvisor giữ vai trò lời khen tuyệt vời dành cho hồ sơ của họ, giúp Miramar thu hút thực khách đến từ khắp nơi trên thế giới. “Quảng cáo Tripadvisor đã đưa chúng tôi xuất hiện ở vị trí nổi bật”, Solé xác nhận. “Bằng cách sử dụng Quảng cáo, chúng tôi đã tiếp cận được [khách hàng ở] những thị trường mới mà trước đây có thể chưa từng tìm thấy nhà hàng của chúng tôi”, ông Solé bộc bạch.

Kết quả

“Hai công cụ cải thiện việc tiếp thị trực tuyến đã làm tăng lượng khách ghé đến nhà hàng của chúng tôi — đối với chúng tôi, đó là lợi ích lớn nhất”....

Vị trí hiển thị quảng cáo nhà hàng trên Tripadvisor?

Vị trí hiển thị quảng cáo nhà hàng trên Tripadvisor? Khi quý vị mua Quảng cáo Tripadvisor, chúng tôi chỉ hiển thị quảng cáo đó với thực khách phù hợp nhất — những người tìm kiếm nhà hàng tương tự như của quý vị. Dưới đây là mô tả chính xác vị trí của quảng cáo mà thực khách sẽ thấy trên trang web.

Mỗi tháng, Tripadvisor có hơn 200 triệu lượt tìm kiếm từ những người muốn tìm địa điểm ăn uống hoàn hảo.* Với Quảng cáo Tripadvisor, quý vị có thể thu hút sự chú ý của những thực khách này và đưa trực tiếp họ đến trang hồ sơ.

Khi chúng tôi hiển thị Quảng cáo của quý vị, không phải thực khách tiềm năng nào cũng thấy quảng cáo đó. Chỉ những thực khách tiềm năng phù hợp nhất mới thấy quảng cáo đó — nghĩa là những người đang tìm kiếm nhà hàng tương tự ở khu vực của quý vị. Ví dụ: Nếu quý vị điều hành một nhà hàng Mexico ở Brooklyn và có người tìm kiếm "Đồ ăn Mexico ngon nhất ở thành phố New York", bên cạnh đó quý vị đã mua Quảng cáo Tripadvisor, thì người đó có thể sẽ thấy Quảng cáo của quý vị.

Nhưng đó chỉ là một ví dụ. Thực khách tiềm năng có thể thấy quảng cáo của quý vị xuất hiện ở một vài vị trí khác nhau trên Tripadvisor:

Vị trí hiển thị quảng cáo của quý vị trên Tripadvisor

Xuất hiện đầu tiên trong danh mục trên trang chủ địa điểm của quý vị

Khi có người tìm kiếm nhà hàng tại địa điểm của quý vị, họ có thể thấy nhà hàng của quý vị đầu tiên nếu nhà hàng có tên trong danh mục cụ thể như Đồ ăn ngon hoặc Ẩm thực địa phương. Chính vì vậy, nếu quý vị xếp thứ 11 trong danh mục tại một địa điểm cụ thể, bằng cách mua Quảng cáo Tripadvisor, Quảng cáo nhà hàng của quý vị có thể xuất hiện trước nhà hàng xếp thứ 1 trong danh mục tại địa điểm đó.

Trong ví dụ ở trên, bằng cách tìm kiếm chung chung nhà hàng tại London, quý vị có thể thấy quảng cáo của Fancy Crab, một cơ sở phục vụ đồ ăn ngon, trong danh mục Đồ ăn ngon.

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách trên trang chủ địa điểm của quý vị

...

Câu hỏi thường gặp về Tripadvisor cho Nhà hàng

Câu hỏi thường gặp về Tripadvisor cho Nhà hàng Chúng tôi đã tập hợp danh sách toàn diện gồm tất cả câu hỏi thường gặp về Tripadvisor cho Nhà hàng.

Vì sao tôi nên xác nhận hồ sơ Tripadvisor?

Xác nhận hồ sơ Tripadvisor và đăng ký với tư cách đại diện cho nhà hàng là miễn phí, đồng thời việc này sẽ cho phép quý vị truy cập tất cả các khía cạnh trên trang Tripadvisor, bao gồm: sửa chi tiết doanh nghiệp, thêm ảnh, phản hồi đánh giá và nhiều thao tác khác. Xác nhận hồ sơ của quý vị bằng cách truy cập Trung tâm quản lý Tripadvisor. Để bảo vệ doanh nghiệp của quý vị, có thể chúng tôi sẽ yêu cầu thẻ tín dụng để xác minh danh tính của quý vị, tuy nhiên hành động này chỉ nhằm phục vụ mục đích xác minh và việc xác nhận doanh nghiệp luôn được miễn phí. Để biết hướng dẫn đầy đủ về việc đăng ký, hãy đọc hướng dẫn của chúng tôi.

Làm thế nào để quản lý hồ sơ Tripadvisor của tôi và giúp hồ sơ hấp dẫn hơn với khách truy cập?

Sau khi đăng ký, quý vị có thể quản lý tất cả các khía cạnh trong hồ sơ Tripadvisor tại Trung tâm quản lý. Trung tâm quản lý có trên cả máy tính và ứng dụng di động. Quý vị chỉ cần tải xuống ứng dụng Tripadvisor mới nhất dành cho iOS hoặc Android và sử dụng điện thoại để phản hồi đánh giá, trả lời câu hỏi từ các thực khách tiềm năng và quản lý nhiều tính năng Tripadvisor Premium. Tìm hiểu thêm về Trung tâm quản lý trên di động tại đây.

Để tối ưu hóa hồ sơ Tripadvisor của quý vị, hãy đọc hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi.

Làm thế nào để tôi cập nhật chi tiết hồ sơ của nhà hàng?

Quý vị có thể cập nhật mọi chi tiết hồ sơ của doanh nghiệp trong Trung tâm quản lý. Để truy cập trang này, hãy vào menu Hồ sơ ở đầu trang, rồi nhấp vào Quản lý hồ sơ. Tại đây, quý vị có thể cập nhật thông tin về doanh nghiệp, bao gồm: thông tin chung như tên, địa chỉ liên hệ, địa điểm, giờ làm việc, món ăn, thông tin về giá cả và nhiều thông tin khác.

...

Thu hút lưu lượng truy cập tới hồ sơ của quý vị với Quảng cáo Tripadvisor cho Nhà hàng

Thu hút lưu lượng truy cập tới hồ sơ của quý vị với Quảng cáo Tripadvisor cho Nhà hàng Thu hút khách truy cập đang tìm kiếm nhà hàng ở khu vực của quý vị đến thẳng hồ sơ của quý vị với Quảng cáo Tripadvisor.

Mỗi ngày, hàng triệu khách hàng tiềm năng truy cập Tripadvisor để tìm kiếm địa điểm ăn uống tuyệt vời. Hãy thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng này và thu hút lưu lượng truy cập đến thẳng hồ sơ của quý vị với Quảng cáo Tripadvisor. Thiết lập chiến dịch trong vài phút để truy cập các vị trí độc quyền hướng đến thực khách có nhu cầu dùng bữa đang tìm kiếm nhà hàng tương tự như của quý vị. 

Quảng cáo Tripadvisor là gì?

Quảng cáo Tripadvisor thu hút lưu lượng truy cập đến hồ sơ Tripadvisor bằng cách quảng bá nhà hàng của quý vị ở các vị trí được tài trợ độc quyền với đối tượng mục tiêu là các thực khách đang tìm địa điểm ăn uống ở khu vực của quý vị.

Tính năng này hoạt động như thế nào?

Khi quý vị mua Quảng cáo Tripadvisor, chúng tôi chỉ hiển thị quảng cáo đó với thực khách phù hợp nhất - những người đang tìm kiếm nhà hàng tương tự như của quý vị ở khu vực của quý vị. Điều này có nghĩa là quý vị sẽ thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu chủ yếu là các thực khách đã sẵn sàng đưa ra quyết định về địa điểm ăn uống họ muốn.

Quảng cáo của tôi sẽ xuất hiện ở đâu?

Quảng cáo Tripadvisor xuất hiện ở trang web trên máy tính để bàn, di động và trên ứng dụng Tripadvisor. Thực khách có thể nhìn thấy Quảng cáo của quý vị ở đầu danh sách dành cho trang chủ của địa điểm, trang danh mục của địa điểm hoặc những nhà hàng ở gần họ, để có thể đưa ra lựa chọn. Để biết danh sách đầy đủ gồm tất cả vị trí hiển thị Quảng cáo, hãy nhấp vào đây.

Quảng cáo của tôi sẽ có giao diện như thế nào?

Với công cụ Xem trước, quý vị có thể xem cách Quảng cáo hiển thị trước thực khách tiềm năng. Bất kỳ khi nào chiến dịch đang hoạt động, hãy chọn "Xem trước Quảng cáo" ở phần thả xuống "Quảng cáo" trong Trung tâm quản lý để xem chiến dịch.

Chi phí của Quảng cáo Tripadvisor là bao nhiêu?

Quảng cáo Tripadvisor được tính phí dựa trên hiệu quả hoạt động — nghĩa là quý vị chỉ thanh toán cho số lượt nhấp mà chúng tôi mang đến cho trang của quý vị. Chúng tôi cung cấp ba tùy chọn ngân sách hàng tháng dựa trên số lượt nhấp quý vị muốn nhận được hoặc quý vị có thể tự đặt ngân sách tùy chỉnh hàng ngày của mình. Chúng tôi giúp quý vị dễ dàng đặt ngân sách và không phải bận tâm thêm vì chiến dịch sẽ tự động gia hạn hàng tháng. Không cần cam kết, không có phí ẩn — quý vị có thể hủy bất kỳ lúc nào.

Cách thiết lập Quảng cáo Tripadvisor

Thiết lập Quảng cáo Tripadvisor thật dễ dàng. Hãy bắt đầu:

  1. Đăng nhập Tripadvisor: Chọn "Tạo chiến dịch mới" trong tab "Quảng cáo" ở Trung tâm quản lý Tripadvisor.
  2. Tạo chiến dịch mới: Xem mục tiêu và đối tượng của chiến dịch. Chúng tôi xác định đối tượng dựa vào địa điểm và chi tiết doanh nghiệp của quý vị như loại món ăn, khoảng giá của nhà hàng và loại bữa ăn như được niêm yết trên Tripadvisor. Nếu muốn thay đổi bất kỳ chi tiết nào trong số này, quý vị có thể cập nhật bằng cách truy cập mục "Món ăn và Tiện nghi" trong tab "Quản lý hồ sơ" của Trung tâm quản lý Tripadvisor. 
  3. Đặt ngân sách: Chúng tôi cung cấp một số tùy chọn ngân sách dựa vào số lượt nhấp quý vị muốn thu hút tới trang Tripadvisor hoặc quý vị có thể đặt ngân sách hàng ngày tùy chỉnh của riêng mình. Với mỗi tùy chọn, quý vị chỉ thanh toán cho số lượt nhấp nhận được.
  4. Thêm thông tin thanh toán: Thêm thông tin lập hóa đơn và thanh toán ưa thích của quý vị. Chúng tôi chấp nhận hoặc thẻ ghi nợ trực tiếp hoặc thẻ tín dụng. Lưu ý rằng chu kỳ thanh toán của chúng tôi là hàng tháng. Chu kỳ thanh toán đầu tiên của quý vị có thể ngắn hơn để kết thúc vào tháng theo lịch. Sau đó, quý vị sẽ nhận được hóa đơn vào đầu mỗi tháng.
     
  5. Bắt đầu chiến dịch: Nhấp vào "Bắt đầu chiến dịch" để bắt đầu thu hút thêm lưu lượng truy cập đến hồ sơ Tripadvisor của quý vị!
     
  6. Quản lý Quảng cáo: Khi chiến dịch của quý vị đang hoạt động, hãy xem hiệu quả hoạt động của Quảng cáo bằng cách truy cập Bảng quản lý hiệu quả hoạt động của Quảng cáo trong Trung tâm quản lý. Bảng quản lý cung cấp số lượt xem Quảng cáo, số lượt truy cập trang từ Quảng cáo, tỷ lệ nhấp và nhiều thông tin khác. Để xem hướng dẫn đầy đủ về số liệu chính có trong bảng quản lý Hiệu quả hoạt động của Quảng cáo, hãy nhấp vào đây.
...

7 cách đo lường sự thành công của Quảng cáo Tripadvisor

7 cách đo lường sự thành công của Quảng cáo Tripadvisor Cho dù quý vị vừa bước vào thế giới quảng cáo dành cho nhà hàng hoặc đơn giản là cần bổ sung kiến thức, chúng tôi cũng đã tổng hợp một hướng dẫn đầy đủ về những số liệu Quảng cáo Tripadvisor quan trọng nhất mà quý vị nên biết cùng với lý do....

Bắt đầu với Quảng cáo Tripadvisor

Pin It on Pinterest