Câu chuyện thành công của nhà hàng

Các nhà hàng từ khắp nơi trên thế giới chia sẻ phương pháp tốt nhất của họ và cách họ đạt được thành công với Tripadvisor.

Câu chuyện thành công

How This Café Trains the Best Staff

How This Café Trains the Best StaffTaking the time to train your employees and empower them can help your business in more ways than one. Here’s how Mississippi's Starfish Café trains the best staff.

Training the best staff — and creating a restaurant culture that empowers them to be the best — isn’t just good for your restaurant. It’s good for your bottom line. The average turnover for American restaurants in 2018 was as high as 75%. That’s real money you’re losing, too — according to a recent study from Cornell’s School of Hotel Administration, losing and replacing an hourly employee can set you back $5,864. With a 75% restaurant turnover rate, that means losing up to $428,072 annually!

Welcome to Starfish Café, Mississippi

Take a trip to the state of Mississippi and you may stumble upon Starfish Café — one of the not-so-hidden gastronomic gems of the south. But what makes this little eleven table café so amazing is not just the great food. It’s also a job training program that prepares people coming from tough situations with life and kitchen skills for a bright future in hospitality.

Owner Diana Fillhart started her experience in the restaurant industry at age fourteen and never left. When she opened Starfish Café, passing on her hard-earned knowledge to her students became a way to pursue her passion.

The Starfish Method

One of the most important things, she says, is developing an understanding of all areas of restaurant operations. Says Fillhart, “We cross train intentionally so that everybody has a respect and an understanding for both [front and back of house].” This teaches staff how the whole restaurant works together regardless of what task they're working on that day.

After that, Fillhart uses reviews to emphasize observing and proactive hospitality skills. Says Fillhart, “It’s a training opportunity for our staff to talk about looking at issues from the customer’s vantage point and seeing what we can do to respond to what the customer wrote. It helps us teach them that a roving eye will always save you and other good practices about being aware and responsive.”

Reviews are a great way to get customer feedback, which can be used to train and motivate your staff. There are many ways to encourage guests to leave a review, but one of the most effective is simply training your staff to ask them at the end of their meal. Teaching them to do this is also a great way to encourage them to engage and connect with their guests.

If you ask Fillhart, the key to her program is hands-on experience. “We use: See it. Do it. Teach it,” says Fillhart. “If they see how you want it done, and then they begin to do it, the next thing you want to do is give them the opportunity to teach it. Because if they can teach it, they know it, they own it, it’s theirs.”

If you are working on training the best staff, Fillhart recommends emphasizing for them to: “Always be proactive with a customer, because they just want to know that you see them and they’re valuable.” For owners, she recommends having processes in place for staff to be successful: “[That way], you know they will be able to be successful — so that you can be successful.”

Cập nhật lần cuối: 16 tháng 8, 2019

Cách phương thức truyền miệng thu hút thêm lưu lượng truy cập cho nhà hàng này

Cách phương thức truyền miệng thu hút thêm lưu lượng truy cập cho nhà hàng này

Nằm ở Miami Beach, Florida, Santorini by Georgios biết rõ cách làm hài lòng khách. Đối với chủ nhà hàng Georgios Vogiatzis và người quản lý Claudia Angurell, việc cân bằng chi phí trong khi vẫn mang đến trải nghiệm khó quên là một phần của công việc thường ngày. Xem cách họ sử dụng Tripadvisor để tiếp thị doanh nghiệp, quản lý danh tiếng và đảm bảo cho nhà hàng kín chỗ.

Chào mừng quý vị đến với Santorini by Georgios, Miami, FL

Nép mình trên bãi biển ấm áp và tràn ngập ánh nắng ở Miami, Florida là một góc nhỏ mang dáng dấp của các hòn đảo Hy Lạp. Hải sản và thịt bò mang hương vị Hy Lạp truyền thống là đặc sản của Santorini by Georgios, nhà hàng chiếm trọn trái tim của cả người dân địa phương lẫn khách du lịch.

Với Santorini by Georgios, làm hài lòng khách hàng chính là sứ mệnh. Santorini nhận ra rằng khách hàng có xu hướng truy cập nhiều hơn khi trải nghiệm cá nhân của họ được ưu tiên.

...

Nhà hàng này đã tạo ra một trong những món bánh mì kẹp ngon nhất nước Pháp như thế nào

Nhà hàng này đã tạo ra một trong những món bánh mì kẹp ngon nhất nước Pháp như thế nào Phục vụ bánh mì kẹp tuyệt hảo với nguyên liệu địa phương tươi ngon, từ một cửa hàng nhỏ tại Lyon, King Marcel đã vươn tới một chuỗi nhà hàng sẵn sàng náo động thị trường ăn nhanh nước Pháp.

Chào mừng bạn đến với King Marcel, Pháp

Có một vài thách thức ẩm thực mà người Pháp không thể chinh phục hoàn hảo. Món bánh mì kẹp là một trong số đó. Đây chính là điều Chrisophe San Miguel, CEO của King Marcel Group hướng đến khi bắt đầu. Khởi đầu từ một cửa hàng bánh mì kẹp khiêm nhường tại Lyon năm 2013, King Marcel hiện đã vươn rộng ra nhiều địa điểm với hơn 70 nhân viên trên khắp cả nước.

Tuy nhiên, việc mở rộng quy mô không hề làm giảm chất lượng. Địa điểm tại rue de Montmartre, Paris của King Marcel đã nhận được hơn 850 đánh giá, xếp hạng trung bình 4,5 trên 5,0 và đạt Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc năm 2017. Tripadvisor cũng vinh danh King Marcel là nhà hàng bánh mì kẹp tốt thứ 4 tại Pháp năm 2018.

Thách thức: Thu hút khách quen

Với sự phát triển ấn tượng như vậy, nhà hàng cần liên tục duy trì được chất lượng cao. San Miguel cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi rất đơn giản nhưng đầy tham vọng: đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng đều và sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng đầu tiên đến khách hàng cuối cùng, mỗi ngày, 7 ngày một tuần, 365 ngày một năm".

Đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Để đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn, nhân viên tại King Marcel cẩn thận giám sát danh tiếng trực tuyến của mình. Điều này đặc biệt quan trọng khi bánh mì kẹp đã trở nên phổ biến hơn ở Pháp.

"Chúng tôi hướng đến mục tiêu luôn là thương hiệu được yêu thích và [phổ biến] với tất cả khách hàng", San Miguel chia sẻ. "Để thực hiện điều này, chúng tôi phải liên tục làm mới bản thân nhằm tiếp tục thu hút khách hàng quay trở lại."

Cách họ sử dụng Tripadvisor

Đây là lúc Tripadvisor phát huy tác dụng. Để duy trì sự nhất quán và thu hút khách quen, King Marcel sử dụng các đánh giá để lắng nghe phản hồi của khách hàng, tạo thay đổi và cung cấp một điểm tương tác trực tuyến cho dịch vụ nhà hàng của mình.

Chúng tôi hướng đến mục tiêu luôn là thương hiệu được yêu thích và [phổ biến] với tất cả khách hàng. Để thực hiện điều này, chúng tôi phải liên tục làm mới bản thân nhằm tiếp tục thu hút khách hàng quay trở lại....

Quán rượu vang Tây Ban Nha này thu hút cả khách du lịch và người dân địa phương theo cách nào

Quán rượu vang Tây Ban Nha này thu hút cả khách du lịch và người dân địa phương theo cách nào Doanh nghiệp đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc này là một trong những quán rượu vang tuyệt nhất Madrid. Dưới đây là cách họ thu hút người dân địa phương cũng như khách du lịch đến với nhà hàng của mình.

Chào mừng bạn đến với Moratín Vinoteca Bistrot, Tây Ban Nha

Do anh em Marcos và Alejandro Gil mở cửa vào năm 2012, Moratín Vinoteca Bistrot là một địa điểm quyến rũ, lãng mạn, hoàn hảo cho một đêm thư giãn ở khu phố Barrio de Las Letras của Madrid. Mặc dù nổi tiếng với ẩm thực địa phương và ẩm thực theo mùa ngon miệng nhưng thực đơn rượu vang mới chính là ngôi sao của nhà hàng này. Đồng chủ sở hữu Marcos Gil cho biết: "Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra các lựa chọn đa dạng theo cả vùng và các giống nho khác nhau. Mục tiêu của chúng tôi là cá nhân hóa chuyến ghé thăm của mỗi thực khách, biết khẩu vị của họ và từ đó có thể đưa ra được loại rượu phù hợp."

Với hơn 900 đánh giá trên Tripadvisor và xếp hạng bong bóng trung bình 4,5 trên 5,0, Moratín Vinoteca Bistrot đã đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc đầu tiên vào năm 2016. Nhà hàng trở nên nổi tiếng đến mức không dễ gì có thể đặt bàn, nhưng công sức bạn bỏ ra sẽ rất xứng đáng.

Thách thức: Duy trì đà phát triển

Trong một thành phố nhộn nhịp như Madrid, không dễ để có thể nổi bật giữa đám đông, ngay cả với một nhà hàng đông khách và nổi tiếng. Là một chủ nhà hàng giàu kinh nghiệm, Marcos hiểu rằng sự nổi tiếng không phải lúc nào cũng đi đôi với lợi nhuận. Bạn cần "tạo một tầm nhìn toàn diện về thực tế và nhu cầu của khách hàng cũng như đối với doanh nghiệp", Marcos chia sẻ. Quan trọng nhất, bạn cần biết khách hàng của mình đến từ đâu, cả về mặt địa lý lẫn kênh tiếp thị, để tiếp tục thu hút thêm khách.

Marcos tiếp tục: "Khách hàng của chúng tôi được chia thành khách quen địa phương và khách du lịch đến từ các vùng khác của Tây Ban Nha cũng như nước ngoài". Marcos và nhóm của mình sử dụng Tripadvisor để tiếp tục duy trì đà phát triển và thu hút thêm nhiều khách hàng mới nhất có thể, vì Tripadvisor không chỉ dành cho khách du lịch: 32% trong toàn bộ lưu lượng truy cập nhà hàng trên Tripadvisor tại Tây Ban Nha đến từ người dân địa phương.

Cách họ sử dụng Tripadvisor

Gần 75% khách ghé thăm đến từ các nền tảng như Tripadvisor.

Nhóm này vẫn tập trung hoàn toàn vào sự hài lòng của khách hàng, đó là lý do tại sao đánh giá vẫn là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của họ. Các đánh giá giúp họ tiếp tục thực hiện những thay đổi khiến nhà hàng ngày càng hoàn thiện hơn. "Điều này giúp chúng tôi tiếp tục phát triển công việc", Marcos cho biết. "Chúng tôi chia sẻ các đánh giá với nhân viên để củng cố cả điểm mạnh lẫn những điểm cần cải thiện."

"Gần 75% khách ghé thăm đến từ các nền tảng như Tripadvisor", Marcos tiết lộ. "Họ xác định và lựa chọn chúng tôi vì các đánh giá, đồng thời tin tưởng khi thấy chúng tôi đã đạt giải Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc."

...

Cách doanh nghiệp đạt giải thưởng Travellers' Choice này tăng doanh thu thêm 20%

Cách doanh nghiệp đạt giải thưởng Travellers' Choice này tăng doanh thu thêm 20%

Makars Gourmet Mash Bar, được Giải thưởng Travellers’ Choice năm 2018 vinh danh là nhà hàng phục vụ ăn uống hàng ngày số 1 Vương quốc Anh, đã tăng doanh thu thêm 20% bằng cách nâng cao thứ hạng trên Tripadvisor. Dưới đây là cách họ tập trung vào trải nghiệm và phản hồi của khách hàng để tận dụng tối đa Tripadvisor.

Chào mừng quý vị đến với Makars Gourmet Mash Bar, Scotland

Trong bốn năm qua, John Stamp đã giúp cho hoạt động kinh doanh của Makars Gourmet Mash Bar tại Edinburgh phát triển mạnh mẽ, phục vụ đồ ăn Scotland truyền thống chuẩn vị như các thế hệ trước từng làm. Ông Stamp chia sẻ: "Sau khi điều hành một công ty phần mềm trong 26 năm, tôi bắt đầu tìm kiếm thách thức mới". "Tôi chưa từng hoạt động trong ngành dịch vụ khách sạn nhưng khi thấy một nhà hàng tuyệt đẹp đang chào bán ở gần đồi Mound nổi tiếng của Edinburgh thì tôi đã quyết định thử sức — và Makars Gourmet Mash Bar đầu tiên ra đời từ đó."

Công bằng mà nói, ông đã chứng minh được tài năng của mình khi trở thành một chủ nhà hàng thành đạt. Vào năm 2018, Stamp mở nhà hàng thứ hai ở đầu phía tây thành phố và vào tháng 12 năm 2018, Makars Gourmet Mash Bar được vinh danh là nhà hàng phục vụ ăn uống hàng ngày số 1 Vương quốc Anh trong Giải thưởng Travellers' Choice của Tripadvisor cho Nhà hàng.

Thách thức đặt ra: Bắt đầu từ con số không

Vạn sự khởi đầu nan. "Khi đó, tôi thực sự chưa có chút kinh nghiệm nào", ông Stamp chia sẻ. "Hai năm đầu nhìn lại vẫn chưa có gì trong tay. [Nhưng] dần dần tôi đã xây dựng được sản phẩm và đội ngũ vững vàng." Nhà hàng bắt đầu với đúng nghĩa là con số không: Xếp thứ 495 tại thành phố.

Edinburgh là thành phố sôi động với vô số nhà hàng mới, khiến nơi đây trở thành một thị trường mang tính cạnh tranh cao đối với bất kỳ chủ nhà hàng nào. Chẳng dễ gì để nổi bật giữa đám đông, đặc biệt là ở gần các điểm tham quan du lịch như khu vực đồi Mound nổi tiếng của Edinburgh.

Và đó là lúc Tripadvisor phát huy tác dụng. "Tripadvisor bắt đầu đóng vai trò then chốt trong việc thu hút khách", ông Stamp cho biết. "Trang Tripadvisor đã trở thành một công cụ cần thiết giúp chúng tôi nổi bật trước đám đông, đảm bảo chúng tôi có thể tạo ra đặt chỗ quanh năm."

Cách họ sử dụng Tripadvisor

Để nâng cao thứ hạng, Stamp và đội ngũ của mình đã bắt đầu sử dụng Tripadvisor để tạo lợi thế. "Chúng tôi đã bắt đầu ý thức nỗ lực để gắn kết với Tripadvisor, chẳng hạn như đặt các biển hiệu quanh nhà hàng và nhắc khách hàng để lại đánh giá khi họ thanh toán hóa đơn", ông Stamp cho biết.

Tăng thứ hạng đồng nghĩa với việc thực sự lắng nghe mọi phản hồi của khách trong các đánh giá. Ông bày tỏ: "Tripadvisor là một trong những công cụ không hề che giấu cho những sai sót, đồ ăn không hấp dẫn hay dịch vụ yếu kém. Thật vậy, đánh giá tiêu cực có ảnh hưởng vô cùng tệ, [nhưng] ta phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu căn nguyên của các đánh giá tiêu cực và chấp nhận rằng không phải tất cả [ý tưởng của nhà hàng] đều phù hợp."

Mỗi tuần một lần, ông Stamp đều dành thời gian trả lời các đánh giá nhận được cũng như tiếp thu phản hồi để áp dụng cho hoạt động điều hành hàng ngày. "Các công cụ luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn trả lời thẳng thắn", ông Stamp nói, "chúng tôi là một nhà hàng độc lập với lợi điểm bán hàng độc nhất là chúng tôi có thể xem xét phản hồi và nhanh chóng thay đổi".

Thời gian đầu tư vào Tripadvisor đã được đền đáp xứng đáng. "Chúng tôi đã đăng ký Premium cho Nhà hàng vào cuối năm 2016 và nhận thấy các công cụ trong đăng ký này mang lại rất nhiều giá trị", Stamp chia sẻ. Cụ thể, họ thích sử dụng tính năng Đánh giá yêu thích, cho phép chủ nhà hàng ghim đánh giá yêu thích gần đây ở phần đầu của mục Đánh giá. "[Chúng tôi sử dụng tính năng này] để nêu bật trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng hiện tại cho khách hàng tiềm năng, [đồng thời] cũng là cách mang đến cảm nhận đặc biệt cho người đánh giá [khi] nhận xét của họ được hiển thị ở vị trí nổi bật trên trang."

Kết quả đạt được

...

Quán rượu làng này đã trở thành tụ điểm ăn uống như thế nào

Quán rượu làng này đã trở thành tụ điểm ăn uống như thế nào The Fox at Peasemore, một quán rượu địa phương nằm ngay rìa thị trấn buôn bán Newbury, Anh, lúc nào cũng tấp nập khách. Đây là cách họ đã sử dụng danh tiếng trực tuyến để phát triển doanh nghiệp.

Chào mừng quý vị đến với The Fox at Peasemore, Vương quốc Anh

Khi Lauren Davison cùng chồng là Philip mở quán The Fox at Peasemore vào năm 2013, họ không mảy may nghĩ rằng quán rượu này sẽ sớm trở thành một trong những quán rượu làng hấp dẫn nhất vùng Berkshire. Sau khi tiếp quản The Fox, họ đã tu sửa toàn diện, biến không gian này thành một điểm hẹn phù hợp với cả người dân địa phương và du khách.

“Chúng tôi có lò sưởi ấm cúng, hoàn hảo cho những tối mùa đông và chỗ ngồi ngoài trời ngắm cảnh thôn trang tuyệt diệu trong những chiều và đêm hè”, Davison cho biết.

Thách thức đặt ra: Trở thành điểm đến quen thuộc

Newbury, Anh không thực sự là một điểm đến quen thuộc của khách du lịch. “Dù chúng tôi đã có nhiều khách hàng trung thành tại địa phương, nhưng Tripadvisor vẫn thực sự hữu ích”, Davison chia sẻ. “Vị trí của chúng tôi không thuận lợi lắm và thực sự không dễ để khách phát hiện ra chúng tôi, trừ khi tình cờ lái xe qua, vì vậy trang Tripadvisor đã trở thành yếu tố không thể thiếu.”

Cách họ sử dụng Tripadvisor

Tripadvisor chính là biển quảng cáo trực tuyến biến quán rượu The Fox trở thành điểm đến yêu thích. Davison tiếp tục chia sẻ: “Khi khách hàng chọn một khu vực và tìm kiếm địa điểm ăn uống, họ sẽ thấy chúng tôi nhờ có hồ sơ Tripadvisor”.

Với Tripadvisor Premium, The Fox đã tận dụng tối đa dấu ấn trực tuyến sau khi thực khách tiềm năng tìm thấy hồ sơ. Họ sử dụng Bản minh họa để thể hiện những điểm tuyệt vời nhất trong ẩm thực cũng như bầu không khí, đồng thời nêu bật những khía cạnh chính của trải nghiệm ăn uống với Top 3 lý do nên dùng bữa tại đây.

Và thực khách chú ý đến những điều đó. Davison cho biết: “Tuần trước, có một vị khách nữ đến đây ăn tối và khi nhận hóa đơn, cô ấy đã nhắc đến Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc của chúng tôi. Thật tuyệt khi có người để ý, vì chúng tôi thực sự rất tự hào về điều này”.

Kết quả

“Khi đăng ký Premium cho nhà hàng, chúng tôi đã đón nhận thêm nhiều thực khách đến dùng bữa tại The Fox. Điều này đã giúp chúng tôi trở thành một nhà hàng có hoạt động đều đặn.”...

Chuỗi nhà hàng này đã nâng cao mối quan tâm đặt bàn như thế nào nhờ Tripadvisor

Chuỗi nhà hàng này đã nâng cao mối quan tâm đặt bàn như thế nào nhờ Tripadvisor Bodean's, chuỗi nhà hàng đồ nướng nhỏ ở London, sử dụng Tripadvisor như một phần thiết yếu trong dấu ấn trực tuyến. Đây là cách họ sử dụng Tripadvisor để tăng lượng đặt bàn.

Chào mừng quý vị đến với Bodean's BBQ, London

Khi nhắc đến sườn non, thịt lợn hầm và cánh gà, hẳn quý vị sẽ nghĩ ngay đến Texas, chứ không phải London. Nhưng Bodean’s BBQ đã tìm thấy thị phần độc đáo từ những người dân Briton muốn khám phá hương vị Nam Mỹ.

Với bảy nhà hàng ở khắp thành phố, không khó để thực khách có dịp dừng chân thưởng thức vài vại bia. Bodean's là nơi thực khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng đồ ăn ngon bên bạn hữu trong một bầu không khí sôi động. Nhà hàng có hàng nghìn đánh giá và xếp hạng trung bình 4/5 bong bóng tùy vào địa điểm.

Thách thức đặt ra: Tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến

Với bảy địa điểm, việc phối hợp hoạt động và duy trì sự nhất quán, đặc biệt trong tiếp thị, là một thử thách thực sự với Bodean's. Trong một thị trường cạnh tranh như London, Bodean's luôn ưu tiên tối ưu hóa mọi khía cạnh của sự hiện diện trực tuyến, từ trang web cho thiết bị di động đến các trang web đánh giá như Tripadvisor.

Giám đốc tiếp thị Paloma Baraja cho biết: “Tôi kiểm soát [hồ sơ] Tripadvisor với mục đích tối ưu hóa hồ sơ để giới thiệu các món ăn trên thực đơn cũng như bầu không khí chung tại các chi nhánh”.

Với Tripadvisor Premium, đó chỉ là chuyện nhỏ.

Cách họ sử dụng Tripadvisor

“[Tripadvisor Premium] đã giúp tôi tạo ra một hồ sơ hấp dẫn hơn nhiều”, Baraja chia sẻ.

Đội ngũ tại Bodean's khởi đầu với Bản minh họa, công cụ giúp tạo ấn tượng đầu tiên bắt mắt với nội dung động trên trang. Baraja cho biết: “Giờ đây, rất nhiều khách truy cập có thể xem hình ảnh quảng bá được chúng tôi chọn lựa và cập nhật kịp thời trong Bản minh họa, giúp quảng bá nhiều hơn cho các sự kiện và đợt khuyến mãi sắp tới”.

Tiếp theo, Baraja đưa ra Top 3 lý do riêng cho từng địa điểm để nêu bật những nét độc đáo của nhà hàng cụ thể đó. Baraja chia sẻ: “[Công cụ này là] một cách hữu ích khác để nêu bật các chi tiết về địa điểm cụ thể, cũng như tập hợp những nét đặc trưng để thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu của chúng tôi”.

Kết quả

“Tôi nhận thấy Tripadvisor là một phần thiết yếu trong dấu ấn trực tuyến của Bodean's và các tính năng sẵn có giúp chúng tôi tạo được ấn tượng tốt nhất.”...

Cách nhà hàng xếp hạng đầu này sử dụng Tripadvisor để xây dựng doanh nghiệp

Cách nhà hàng xếp hạng đầu này sử dụng Tripadvisor để xây dựng doanh nghiệp La Pergola, một nhà hàng Ý do gia đình quản lý ở Cambridgeshire, Anh, sử dụng Tripadvisor như nền tảng trong chiến lược tiếp thị của mình. Liên tục lọt vào danh sách nhà hàng xếp hạng đầu trong khu vực, nhà hàng này thu hút ngày càng nhiều lưu lượng truy cập đến từ Tripadvisor.

Chào mừng quý vị đến với La Pergola, Cambridgeshire

Những người khao khát được đến bờ biển ngập tràn ánh nắng của Riviera, Ý có thể không cần đi xa đến vậy. Chỉ cách Cambridge, Anh sáu dặm về phía Tây, La Pergola tại the Wheatsheaf phục vụ ẩm thực Ý đích thực, trọn vẹn với pizza nướng củi, pasta nhà làm và các món tráng miệng cổ điển như trái vả kèm pho mát mascarpone.

Rosa De Simone, chủ sở hữu nhà hàng, cho biết: "Chúng tôi là một nhà hàng độc lập do gia đình quản lý". "Chúng tôi đã hoạt động hơn 10 năm nay."

Tại thời điểm đó, La Pergola đã trở thành một điểm đến trong khu vực, các thực khách còn lái xe từ thành phố đến để trải nghiệm chút hương vị cuộc sống ngọt ngào kiểu Ý trên đất Anh. Nhà hàng có hơn 500 đánh giá, xếp hạng bong bóng trung bình 4,5/5 và sở hữu Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc của Tripadvisor.

Thách thức đặt ra: Quan sát kết quả tiếp thị

Ẩm thực Ý đích thực tự tạo nên danh tiếng nhưng thật khó để thu hút sự chú ý bên ngoài thành phố. De Simone cho biết: "Trong vài năm đầu tiên, chúng tôi tiếp thị trong hướng dẫn ẩm thực địa phương, báo và tạp chí". "Rất hiếm khi chúng tôi nghe thấy khách hàng nói rằng họ đã đọc về chúng tôi trên một trong những ẩn phẩm đó nên tôi thấy ngờ vực chiến lược tiếp thị của mình."

Để đảm bảo lợi nhuận đầu tư, De Simone đã chuyển sang các kênh trực tuyến. Bà cho biết: "Tôi bắt đầu thấy chúng tôi nhận được nhiều đánh giá hơn trên Tripadvisor và khách hàng nói rằng họ biết đến chúng tôi qua Tripadvisor".

Cách họ sử dụng Tripadvisor

"Tôi bắt đầu thấy chúng tôi nhận được nhiều đánh giá hơn trên Tripadvisor và khách hàng nói rằng họ biết đến chúng tôi qua Tripadvisor."

Hiện nay, nhà hàng đang xếp hạng đầu trên nền tảng và De Simone đã đầu tư thời gian và công sức vào việc thêm Ảnh của ban quản lý, cập nhật chi tiết doanh nghiệp và theo dõi đánh giá. De Simone cho biết: "Tôi bắt đầu kết hợp Tripadvisor vào tiếp thị trực tuyến bằng cách đưa một liên kết đến trang Tripadvisor của mình lên trang web riêng và cũng sử dụng một số đánh giá hay trên trang Facebook của chúng tôi nữa."

Việc này hoàn toàn miễn phí và rất dễ thực hiện. Sau khi đã xác nhận hồ sơ, hãy chọn từ một loạt widget và nút để thêm vào trang web nhằm quảng bá hồ sơ Tripadvisor và thu thập đánh giá trực tiếp bằng cách tải xuống Ứng dụng Facebook Tripadvisor.

...

Tại sao nhà hàng Tây Ban Nha này luôn yêu cầu đánh giá

Tại sao nhà hàng Tây Ban Nha này luôn yêu cầu đánh giá Dos Cielos, một nhà hàng sang trọng ở quận Los Austrias của Madrid, đang săn đuổi ngôi sao Michelin tiếp theo cho anh em nhà Torres nổi tiếng. Dưới đây là cách họ sử dụng các đánh giá trên Tripadvisor như một phần quan trọng trong hành trình trở thành nhà hàng xuất sắc nhất thành phố.

Chào mừng quý vị đến với Dos Cielos, Madrid

Anh em nhà Torres nổi tiếng, từng giành được hai ngôi sao Michelin, đã chọn chuồng ngựa cũ từ thế kỷ 19 làm bối cảnh cho nhà hàng Dos Cielos Madrid. Tọa lạc ở vị trí trung tâm của Los Austrias, khu phố lâu đời nhất Madrid, nhà hàng nép mình trong không gian sân vườn cổ kính của khách sạn Gran Meliá Palacio de los Duques sang trọng.

Anh em nhà Torres tìm nguồn cảm hứng trong lịch sử của Madrid, với một thực đơn tuyệt hảo, tăng thêm phần hoàn mỹ cho nghệ thuật ẩm thực Tây Ban Nha bản địa. Nhà hàng này vốn nổi tiếng là kho tàng ẩm thực và đạt được Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc trên Tripadvisor, đồng thời có đánh giá trung bình 4/5 bong bóng. Hơn 1.000 người dân địa phương và khách du lịch ghé thăm nhà hàng này mỗi tháng — dù nơi đây chỉ có 12 nhân viên!

Thách thức: Đạt mức xuất sắc

Enrique Expósito Hernández, Giám đốc doanh thu liên quan của Khách sạn Gran Meliá Palacio de los Duques cho biết: "Chúng tôi nỗ lực ngày đêm để làm hài lòng khách hàng bằng sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo". "Mục tiêu chính của chúng tôi là trở thành nhà hàng đẳng cấp sao Michelin."

Một trong những cách để đạt được điều này là gì? Chính là đảm bảo danh tiếng trực tuyến phản ánh trải nghiệm thương hiệu của nhà hàng. Hernández cho biết: "Khách hàng chia sẻ sự hài lòng trên mạng xã hội". "Chúng tôi có những đại sứ tuyệt vời nhất: đó là khách hàng. Đóng góp hữu ích nhất mà khách hàng có thể tạo ra chính là các đánh giá trực tuyến."

Tạo một Vòng phản hồi tích cực với Đánh giá trực tuyến

Dos Cielos sử dụng Tripadvisor để xây dựng vòng phản hồi tích cực cho nhà hàng. Hernández giải thích: "Khách hàng chia sẻ trải nghiệm tốt trên phương tiện xã hội và các đánh giá này mang lại danh tiếng tốt". Khi đã có đánh giá trong tay, anh em nhà Torres có thể phối hợp với nhóm để đảm bảo bàn nào cũng được phục vụ tốt nhất có thể. Và nếu có bất kỳ vấn đề nào — họ sẽ biết ngay và khắc phục sớm. "Đây là lý do mà chúng tôi luôn yêu cầu khách hàng để lại đánh giá trên Tripadvisor, cả cho khách sạn và cho nhà hàng của chúng tôi."

Khi có đánh giá, nhà hàng có thể mở rộng hoạt động và dịch vụ trực tuyến. Hernández cho biết: "Chúng tôi rất tích cực sử dụng tính năng Phản hồi của ban quản lý". "Chúng tôi xem và trả lời từng đánh giá một cách cẩn thận."

...

Vì sao nhà hàng Yorkshire này đạt giải thưởng Travellers' Choice 2017

Vì sao nhà hàng Yorkshire này đạt giải thưởng Travellers' Choice 2017 Nhà hàng Black Swan tại Oldstead đã trở thành nhà hàng Anh đầu tiên đứng đầu danh sách các nhà hàng hàng đầu thế giới của giải thưởng Travellers' Choice trên Tripadvisor. Quý vị phải đầu tư những gì để vận hành một nhà hàng đạt giải Travellers' Choice?

Chào mừng quý vị đến với Black Swan tại Oldstead

Black Swan tại Oldstead nằm trong một căn nhà nhỏ với tường đá bao quanh, trên con đường rợp bóng cây ở Yorkshire. Kết hợp nét sáng tạo và độc đáo với ẩm thực truyền thống Yorkshire, nhà hàng đẳng cấp sao Michelin này có phong cách phục vụ đậm chất cổ điển. Họ coi tất cả mọi người như người thân trong gia đình.

Banks cho biết: "Chúng tôi là một doanh nghiệp do gia đình quản lý và tôi nghĩ rằng cách tiếp cận thân thiện, nồng hậu của chúng tôi là điều các vị khách thực sự thích". "Mục tiêu của chúng tôi là phục vụ các món ăn tuyệt hảo nhất và thú vị nhất trong không gian thoải mái, thân thiện cho tất cả mọi người."

Niềm đam mê với nguyên liệu địa phương

Tại Black Swan, món ăn là đặc trưng nổi bật nhất. Banks cho biết: "Chúng tôi chú trọng vào quảng bá ẩm thực tuyệt ngon được chế biến từ nguyên liệu địa phương". "Chúng tôi tự tay nuôi trồng rất nhiều nông sản sử dụng trong nhà hàng tại trang trại riêng và đó cũng là yếu tố quyết định cho những món có trong thực đơn đặc sắc, biến đổi không ngừng của chúng tôi."

Nhưng nguyên liệu tươi ngon mới chỉ là nền tảng. "Xuất phát từ nền tảng đó, quá trình sáng tạo một món mới chính là sự hợp tác chặt chẽ. Ý tưởng có thể đến từ bất cứ đâu và sau đó, chúng tôi tập hợp thành một nhóm để mài giũa ý tưởng nhằm sáng tạo ra món ăn tuyệt nhất."

Quan trọng nhất trong dịch vụ là nhân viên

Nhưng trải nghiệm tại Black Swan không chỉ dừng lại ở đồ ăn. Dịch vụ mới là điều quan trọng. Banks luôn thể hiện rõ quan điểm về việc cung cấp dịch vụ hoàn hảo và nhất quán suốt cả năm. "Chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời nhưng việc duy trì sự nhất quán lại phụ thuộc vào sự đam mê mỗi ngày của mọi người. Đối với mọi người, công việc trong ngành dịch vụ thường bị xem là tạm thời, nhưng ai làm việc tại Black Swan cũng rất chuyên nghiệp và nỗ lực hướng đến sự nghiệp trong ngành này. Đó chính là điểm tạo nên sự khác biệt."

Với Banks, điều đó có nghĩa rằng nhân viên cũng là người nhà. Anh chia sẻ: "Điều hành một doanh nghiệp do gia đình quản lý rất thú vị". "Quý vị sẽ luôn được các thành viên khác [trong gia đình] hỗ trợ và nhờ thế mà có thể xóa đi nhiều căng thẳng trong trách nhiệm hàng ngày."

Trải nghiệm tuyệt vời tạo ra đánh giá tuyệt vời

Để đạt được giải thưởng Travellers' Choice danh giá nhất Tripadvisor, các nhà hàng phải liên tục nhận được các đánh giá và xếp hạng xuất sắc từ thực khách đã ghé thăm trong một năm. Với Banks, xây dựng trải nghiệm tuyệt vời sẽ khởi động vòng tròn hiệu quả của việc thu hút ngày càng nhiều đánh giá ngày một tốt hơn, giúp họ tiếp tục quảng bá về nhà hàng của mình. Banks cho biết: "Khách hàng là yếu tố quan trọng nhất với bất kỳ doanh nghiệp nào và dĩ nhiên cũng là phương thức PR tốt nhất từng có."

...

Cách nhà hàng Ý thanh lịch này tiếp cận thêm nhiều thực khách

Cách nhà hàng Ý thanh lịch này tiếp cận thêm nhiều thực khách Ristorante Don Alfonso 1890, một nhà hàng sang trọng đẳng cấp sao Michelin ở ngoại ô Sorrento nước Ý, luôn nỗ lực để vươn đến tầm cao nhất có thể. Nhưng nhà hàng này không đi theo lối mòn thông thường. Dưới đây là cách họ sử dụng Tripadvisor để mở rộng mạng lưới tiếp thị truyền miệng và thúc đẩy công việc kinh doanh mới.

Chào mừng quý vị đến với Ristorante Don Alfonso 1890, Sorrento

Khi nhắc tới trải nghiệm dùng bữa sang trọng nhất tại Ý — có thể quý vị sẽ nghĩ đến Don Alfonso 1890. Kho tàng ẩm thực đạt hai sao Michelin này cung cấp dịch vụ và trải nghiệm ăn uống hoàn hảo từ năm 1973.

Tọa lạc tại ngôi làng nhỏ Massa Lubrense, Ristorante Don Alfonso, một nhà hàng do gia đình quản lý, giới thiệu tinh hoa ẩm thực truyền thống Ý đến người dân bản địa và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới để họ có thể tận hưởng hương vị cuộc sống ngọt ngào tại Sorrento rực rỡ sắc màu.

Nhà hàng có hơn 1.000 đánh giá trên Tripadvisor, xếp hạng 5 bong bóng hoàn hảo, đã đạt giải thưởng Traveller’s Choice năm 2016 và 2017, đồng thời là nhà hàng số 1 trong khu vực. 45 nhân viên trong làng phục vụ hơn 70 bàn mỗi ngày trong thời gian nhà hàng mở cửa từ tháng 3 đến tháng 11.

Thách thức: Tiếp cận thực khách mới

Bếp trưởng Ernesto Laccarino luôn nỗ lực để bứt phá mọi đỉnh cao. Anh cho biết: "Chúng tôi tập trung rất nhiều vào sản phẩm". "Chúng tôi dành mọi tâm huyết để mang lại các món ăn chất lượng và dịch vụ xuất sắc."

Các giải thưởng và sự công nhận cho nỗ lực đó đã giúp nhà hàng rất nhiều nhưng không phải lúc nào cũng thu hút được thực khách leo lên những bậc thang dốc trên đồi để tới đây — dù rằng phong cảnh trên này rất ngoạn mục. Vì nhà hàng không tuân theo lối mòn nên họ nâng tầm bằng chính năng lực của mình.

Điều thực sự quan trọng là tiếp thị truyền miệng.

Anh Laccarino cho biết: "Trong kỷ nguyên của các phương tiện truyền thông xã hội như Tripadvisor, khách hàng trở thành những đại sứ." "Ai cũng vậy, trước khi đặt chỗ ở một nhà hàng, họ đều ghé qua Tripadvisor tham khảo."

Kết quả

...

Cách Miramar thu hút hơn 150 thực khách mỗi đêm với Tripadvisor

Cách Miramar thu hút hơn 150 thực khách mỗi đêm với Tripadvisor Nhà hàng bên bờ biển Miramar ở Mallorca, Tây Ban Nha có hơn 150 thực khách ghé đến mỗi tỗi trong mùa hè. Sau đây là cách họ sử dụng Quảng cáo Tripadvisor và Tripadvisor Premium để xây dựng thương hiệu và đảm bảo cho nhà hàng đông khách quanh năm.

Chào mừng quý vị đến với Nhà hàng Miramar, Mallorca

Nép mình dưới rừng cọ tươi tốt, nhà hàng ven biển này không chỉ có đồ ăn ngon. Nếu dùng bữa ở Nhà hàng Miramar, quý vị sẽ được nhâm nhi rượu vang hảo hạng trong khi ngắm hoàng hôn dần buông xuống thị trấn Port D’Alcudia.

Nằm trên lối đi dạo Paseo Marítimo, Nhà hàng Miramar phục vụ món ăn Địa Trung Hải chính hiệu và thơm ngon cho người dân địa phương và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Và họ đã hoạt động như một doanh nghiệp gia đình kể từ năm 1871.

Nhà hàng đã nhận được hơn 600 đánh giá, xếp hạng bong bóng trung bình 4,5/5 và Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc Tripadvisor. Trong mùa cao điểm, nhà hàng có 30 nhân viên mang đến dịch vụ bữa tối hoàn hảo cho hơn 150 thực khách mỗi tối. Những tháng còn lại trong năm, nhà hàng tập trung vào dịch vụ bữa trưa và bữa ăn cuối tuần.

Thách thức: Nổi bật giữa đám đông

Mallorca là một trong những điểm đến mùa hè nổi tiếng nhất tại châu Âu — không chỉ với khách du lịch đến từ những quốc gia khác mà còn cả du khách Tây Ban Nha. “Thách thức lớn nhất của chúng tôi là giúp nhà hàng được [người dân địa phương và du khách thập phương] biết đến cũng như hiểu rõ những đặc trưng khiến chúng tôi khác biệt so với các cơ sở khác gần đó”, Jaime Solé, Tổng giám đốc của Miramar cho biết. “Chúng tôi mong muốn trở nên nổi bật tại Alcudia bằng cách cung cấp đồ ăn tuyệt hảo và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng”.

Nhưng với hàng trăm nhà hàng để thực khách lựa chọn, làm thế nào họ có thể đạt được điều đó?

Miramar tập trung vào thương hiệu của họ để tạo nên sự khác biệt. “Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi nỗ lực [sử dụng] Tripadvisor và TheFork hàng ngày. Chúng tôi đã [sử dụng] hai cổng thông tin này trong ba năm qua”.

Cách họ sử dụng Tripadvisor

“Chúng tôi đã nỗ lực hết sức để quảng bá nhà hàng của mình", Solé cho biết. "Chúng tôi đã kích hoạt đặt chỗ trực tuyến và nêu bật những đánh giá chúng tôi cho rằng thú vị nhất. Công việc này thật dễ dàng nhờ có các công cụ do Tripadvisor Premium và các gói Quảng cáo cung cấp”.

Tripadvisor Premium giúp Miramar quản lý thương hiệu của họ và tạo ấn tượng tốt nhất. Bản minh họa mang lại cho Miramar cơ hội tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời với khách hàng tiềm năng truy cập hồ sơ Tripadvisor của họ. “Vòng quay ảnh rất thú vị và trực quan”, ông Jaime Solé chia sẻ. “Khả năng nêu bật [Đánh giá yêu thích của chúng tôi] là công cụ giúp chúng tôi hiển thị phản hồi tích cực của thực khách. Chúng tôi có thể chọn đánh giá phản ánh chân thực những món ăn và dịch vụ của chúng tôi”.

Quảng cáo Tripadvisor giữ vai trò lời khen tuyệt vời dành cho hồ sơ của họ, giúp Miramar thu hút thực khách đến từ khắp nơi trên thế giới. “Quảng cáo Tripadvisor đã đưa chúng tôi xuất hiện ở vị trí nổi bật”, Solé xác nhận. “Bằng cách sử dụng Quảng cáo, chúng tôi đã tiếp cận được [khách hàng ở] những thị trường mới mà trước đây có thể chưa từng tìm thấy nhà hàng của chúng tôi”, ông Solé bộc bạch.

Kết quả

“Hai công cụ cải thiện việc tiếp thị trực tuyến đã làm tăng lượng khách ghé đến nhà hàng của chúng tôi — đối với chúng tôi, đó là lợi ích lớn nhất”....

Nhà hàng tại Seattle này đã tăng doanh thu lên 30% với Tripadvisor như thế nào

Nhà hàng tại Seattle này đã tăng doanh thu lên 30% với Tripadvisor như thế nào Gần đây, nhà hàng Nue ở Seattle đã vươn lên vị trí hàng đầu trên thứ hạng dựa trên độ nổi tiếng của Tripadvisor. Đây là cách họ đã thực hiện cũng như cách Tripadvisor giúp họ tăng lưu lượng đặt chỗ doanh thu lên 30%.

Chào mừng bạn tới nhà hàng NUE ở Seattle

Ngay khi bước chân vào nhà hàng NUE, bạn sẽ có cảm giác như đến với một lục địa khác. Là lục địa nào vậy? Điều đó còn tùy thuộc vào thực đơn ngày hôm ấy.

Đến với nhau nhờ tình yêu du lịch và ẩm thực, Uyen Nguyen và người đồng sở hữu Chris Cvetkowich mang đến cho thực khách các món ăn vừa độc đáo vừa thú vị mà khó có thể tìm được ở những nơi khác tại Hoa Kỳ.

Uyen cho biết: "Một trong những điều khiến chúng tôi đam mê khi đi du lịch đó là chúng tôi luôn thấy ẩm thực vô cùng đa dạng. Nhưng ở đây, món ăn đó sẽ luôn nổi bật". "Tôi sẽ so sánh để các bạn thấy rõ hơn, ví dụ như ở Hoa Kỳ, nếu du lịch đến New England bạn sẽ được nếm bánh kẹp tôm hùm và nếu đến San Francisco, bạn sẽ được ăn súp nghêu, nhưng nếu bạn thưởng thức ẩm thực Hoa Kỳ ở nước khác thì chỉ toàn thấy bánh mì kẹp thịt và khoai tây chiên. Vì sao các món ăn khác không nổi bật? Chúng tôi muốn giới thiệu với mọi người món ăn [mới]."

Nhờ cách tiếp cận này, cư dân Seattle sẽ biết đến các món ăn truyền thống trên toàn thế giới, như Bunny Chow của Nam Phi hoặc Mamaliga của Romania. Mục tiêu của họ? Thu hút các thực khách hiếu kỳ như chính họ — cũng như cộng đồng dân nhập cư địa phương muốn được thưởng thức hương vị quê nhà. Uyen cho biết: "Khi chúng tôi chọn món Mamaliga của Romania làm món nổi bật, chúng tôi đã đến gặp cộng đồng Romania [ở Seattle]". "Có người thậm chí còn đưa mẹ của họ từ Vancouver đến dùng thử món ăn này vì họ tự hào rằng [chúng tôi] quảng bá món ăn đại diện cho ẩm thực quê hương họ."

Và đây chính là lúc Tripadvisor phát huy tác dụng. Uyen chia sẻ: "Xét về [nền tảng đánh giá cho doanh nghiệp], đây là lựa chọn số 1 của tôi bởi vì tôi thực sự đánh giá cao những khách hàng đang tìm kiếm trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau." "Khi đi du lịch tới các quốc gia khác, tôi sử dụng Tripadvisor. Tôi muốn thực sự tập trung vào nền tảng đó vì tôi muốn thu hút khách du lịch [kể từ khi] toàn bộ khái niệm của chúng tôi được xây dựng xung quanh khách du lịch."

Thách thức: Xây dựng một nhà hàng từ đầu

Xây dựng một nhà hàng luôn là thách thức lớn, đối với một cặp vợ chồng cũng vậy. Uyen cho hay: "Ban đầu, chúng tôi phải nỗ lực để thu hút từng vị khách đến với nhà hàng".

Một phần trong đó chính là quản lý danh tiếng trực tuyến của Nue, bao gồm tải lên Ảnh của ban quản lý, phản hồi đánh giá và cập nhật giờ làm việc. Uyen cho biết: "Khi bắt đầu chú ý trả lời tất cả các câu hỏi nhỏ mà Tripadvisor yêu cầu chúng tôi thực hiện, chúng tôi thấy số lượt nhấp của khách hàng vào các mục tăng lên đáng kể".

Quản lý hồ sơ cũng giúp họ thu hút thêm đánh giá từ khách hàng. Uyen nói: "Tôi nhận thấy rằng sau khi có ảnh đẹp hơn, chúng tôi bắt đầu thu hút thêm nhiều đánh giá hơn."

Kết quả

...

How This NYC Food Truck Uses Customer Feedback to Beat the Competition

How This NYC Food Truck Uses Customer Feedback to Beat the Competition Here’s the story of one food truck company that thrives in the ultra-competitive New York City restaurant market – besting more than 10,000 traditional establishments to become one of the top rated on Tripadvisor.

Welcome to Wafels & Dinges, New York City

Currently ranked in the top 1% of New York City restaurants on Tripadvisor, Wafels & Dinges is a food truck company in New York City that sells freshly made Belgian waffles with a variety of toppings, known as dinges. That’s no easy feat, especially for a business that didn’t have a brick and mortar location until mid-2013. Says Owner Thomas DeGeest, “Food trucks are enormously popular because we offer something unique to consumers – affordable, high quality meals. Our food trucks specialize in one thing, making waffles, and we do it very well. Specialization is the key to success in our business – you have to do what you do better than anyone else."

Starting out as a food truck offered DeGeest the opportunity to develop their concept more fully before committing to a brick-and-mortar location. "We’ve noticed a developing trend where a concept starts in a food truck and then moves to brick and mortar," says DeGeest. "You vet the concept in the street, find out if it works and then move to a quick-serve restaurant location. We’ve been running waffle carts for six years, but we just opened our first café in 2013. The trucks have been a scalable and reliable solution for building our business.”

The Challenge: A Competitive Market

In a place like New York City, hundreds of food trucks and thousands of restaurants compete for hungry diners. Says DeGeest, “[Our biggest challenge is] oversaturation – we’re starting to see that issue on many of the streets in New York City. Sometimes a market starts underperforming and we need to find a new location for that truck. That’s hard because regular customers have a habit of counting on our schedule in a particular area."

Plus, food trucks bring their own set of complicated regulations on top of what a brick-and-mortar location has to deal with. "City laws are not always very helpful or clear for food trucks,” says DeGeest. With complicated and lengthy parking, scheduling, and waste disposal laws, it's a miracle that food trucks ever became so popular.

Using Social Media to Stand Out

Founded in 2007, Wafels & Dinges was one of the first companies to use social media to communicate the locations of its food trucks. Today, the company has a robust social media following, with over 50,000 Twitter followers and 12,000 Instagram followers. Each day, @wafelsanddinges uses their social channels to alert followers of locations, build their brand with their quirky voice, and entice potential and repeat customers with mouthwatering photos of their wafels.

Because the market is so crowded, DeGeest uses social media and listing profiles like Tripadvisor to stand out from the crowd. “We learn a lot from social media and a member of our team is dedicated to it," says DeGeest. "We use our own sense of humor and tone to profile ourselves as a company that’s fun, accessible, affordable and quirky. It differentiates us from competitors."

But social media isn't just for branding. It's an essential communication tool for the business. Says DeGeest, "There are a lot of variables for a food truck business and we also use social media to keep customers up to date. If there’s a mechanical issue, we’ll use Twitter to get the word out. Being an early adopter of social media has contributed to our success.”

Using Customer Feedback to Beat the Competition

The key to customer feedback for us is to ask directly, incorporate feedback and see the market demand that results from the changes....

Quay lại Trang chủ nhà hàng

Pin It on Pinterest