Phương pháp tốt nhất của Tripadvisor

Các tài nguyên giúp quý vị quản lý hồ sơ nhà hàng trên trang web du lịch lớn nhất thế giới.

Bắt đầu với Tripadvisor Nhà hàng

Bắt đầu với Tripadvisor Nhà hàng Quý vị mới tham gia Tripadvisor? Hướng dẫn bắt đầu này sẽ giới thiệu mọi thứ quý vị cần biết để nhanh chóng bắt tay vào sử dụng....

Cách nhà hàng xác minh danh tính trên Tripadvisor

Cách nhà hàng xác minh danh tính trên TripadvisorKhi xác nhận nhà hàng trên Tripadvisor, quý vị sẽ cần xác minh danh tính. Lớp bảo mật bổ sung này bảo vệ quý vị và các chủ sở hữu doanh nghiệp khác khỏi hành vi gian lận. Việc xác minh danh tính rất dễ dàng — sau đây là cách thực hiện.

Xác minh danh tính qua điện thoại

Số điện thoại doanh nghiệp trong hồ sơ của quý vị sẽ là số mà chúng tôi gọi tới hoặc gửi tin nhắn văn bản SMS để xác minh danh tính của quý vị. Hệ thống của chúng tôi sẽ gọi điện hoặc gửi tin nhắn văn bản đến doanh nghiệp của quý vị để thông báo mã xác minh gồm bốn chữ số, tùy vào lựa chọn quý vị đã chỉ định khi xác nhận hồ sơ. Sau khi nhận mã, quý vị hãy nhập các chữ số đó vào ô sẵn có và nhấp vào "Gửi mã".

Xác minh danh tính bằng thẻ tín dụng

Cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để xác minh danh tính là bằng thẻ tín dụng. Quý vị có thể thực hiện bằng cách cung cấp thẻ tín dụng có tên của quý vị. Thẻ chỉ được dùng cho mục đích cấp phép và quý vị sẽ không bị thu phí. Chúng tôi sẽ tạm giữ khoản phí 1 USD trên thẻ để xác nhận danh tính của quý vị nhưng sẽ không có khoản phí thực tế nào được xử lý.

Phương pháp xác minh bằng thẻ tín dụng yêu cầu quý vị cung cấp thêm một vài thông tin. Các thông tin này bao gồm quốc gia, loại thẻ, số thẻ tín dụng, tên chủ thẻ, ngày hết hạn, mã bảo mật thẻ và thông tin thanh toán khác, như tên, địa chỉ, mã bưu điện và số điện thoại của quý vị. Chúng tôi không lưu hoặc giữ bất kỳ thông tin nào trong số này trên tài khoản của quý vị — các thông tin này chỉ được dùng cho quy trình xác minh.

Sau khi thẻ tín dụng được thông qua, quý vị sẽ được đưa tới trang chủ Trung tâm quản lý.

Xác minh qua email

Nếu nhà hàng của quý vị là một phần trong nhóm hoặc chuỗi nhà hàng lớn, quý vị có thể đủ điều kiện xác minh qua email. Nếu thuộc trường hợp này, quý vị sẽ thấy tùy chọn xác minh qua email ngay trong quy trình xác nhận. Nếu không, quý vị cần xác minh danh tính thông qua điện thoại hoặc thẻ tín dụng như được nêu ở trên.

Cập nhật lần cuối: 6 tháng 7, 2019

How to Know If You’re Receiving Calls From Tripadvisor Users

How to Know If You’re Receiving Calls From Tripadvisor Users

How to Know If You’re Receiving Calls From TripAdvisor UsersYou may hear: “Hello, a TripAdvisor user is calling you,” the next time you pick up your restaurant’s phone. Here’s what it means for your business.It can be really difficult to tell where phone calls to your...

Cách đánh dấu nhà hàng là tạm thời đóng cửa trên Tripadvisor

Cách đánh dấu nhà hàng là tạm thời đóng cửa trên TripadvisorNếu quý vị dự định đóng cửa nhà hàng theo mùa hoặc trong một vài ngày để đào tạo nhân viên, tổ chức tiệc riêng hoặc trong những trường hợp ngoài dự kiến thì đây là cách thêm thông báo vào hồ sơ Tripadvisor của quý vị.

Chúng tôi hiểu rằng đôi khi các nhà hàng có thể cần tạm thời đóng cửa do mùa vụ, hoạt động cải tạo hoặc những trường hợp ngoại cảnh khác.

Cách đánh dấu nhà hàng là tạm thời đóng cửa

Sau khi quý vị đăng nhập vào Trung tâm quản lý, hãy làm theo ba bước đơn giản sau đây để đánh dấu cơ sở kinh doanh của quý vị là tạm thời đóng cửa:

  1. Chọn "Quản lý hồ sơ" trong thanh điều hướng ở đầu trang và chọn "Giờ".
  2. Bật thẻ “Đánh dấu cơ sở kinh doanh là tạm thời đóng cửa” ở đầu trang.
  3. Nhập ngày mà nhà hàng của quý vị sẽ tạm thời đóng cửa nếu quý vị xác định được những ngày này.

Và quý vị đã hoàn tất! Thông báo cho biết doanh nghiệp của quý vị tạm thời đóng cửa kèm ngày mở cửa lại dự kiến sẽ được thêm vào hồ sơ Tripadvisor của quý vị trong vòng 4-6 giờ.

Quý vị cũng cần lưu ý thêm một số điều sau:

  1. Quý vị có thể cập nhật hoặc xóa thông báo bất kỳ lúc nào.
  2. Nếu đã sẵn sàng mở cửa trở lại, quý vị chỉ cần quay lại trang này và tắt thẻ.
  3. Trừ khi quý vị chỉnh sửa, thông báo sẽ bị xóa khỏi hồ sơ vào ngày kết thúc quý vị đã chọn.

Để biết hướng dẫn toàn diện về cách cập nhật hồ sơ, hãy nhấp vào đây.

Cập nhật lần cuối: 16 tháng 3, 2020

Why Every Restaurant Should Manage Their Menu Online

Why Every Restaurant Should Manage Their Menu Online

Why Every Restaurant Should Manage Their Menu OnlineWhen a hungry customer is searching for a restaurant online, they’re looking for what they crave: “pizza,” “salad,” “Thai food” or whatever it is will satisfy their hunger.With their wallet in hand, they’re ready to...

Pin It on Pinterest