Cập nhật hồ sơ

Quý vị đã xác nhận nhà hàng trên Tripadvisor nên hãy cập nhật hồ sơ Tripadvisor với những lời khuyên và mẹo sau.

Cập nhật hồ sơ

Cách đánh dấu nhà hàng là tạm thời đóng cửa trên Tripadvisor

Cách đánh dấu nhà hàng là tạm thời đóng cửa trên TripadvisorNếu quý vị dự định đóng cửa nhà hàng theo mùa hoặc trong một vài ngày để đào tạo nhân viên, tổ chức tiệc riêng hoặc trong những trường hợp ngoài dự kiến thì đây là cách thêm thông báo vào hồ sơ Tripadvisor của quý vị.

Chúng tôi hiểu rằng đôi khi các nhà hàng có thể cần tạm thời đóng cửa do mùa vụ, hoạt động cải tạo hoặc những trường hợp ngoại cảnh khác.

Cách đánh dấu nhà hàng là tạm thời đóng cửa

Sau khi quý vị đăng nhập vào Trung tâm quản lý, hãy làm theo ba bước đơn giản sau đây để đánh dấu cơ sở kinh doanh của quý vị là tạm thời đóng cửa:

  1. Chọn "Quản lý hồ sơ" trong thanh điều hướng ở đầu trang và chọn "Giờ".
  2. Bật thẻ “Đánh dấu cơ sở kinh doanh là tạm thời đóng cửa” ở đầu trang.
  3. Nhập ngày mà nhà hàng của quý vị sẽ tạm thời đóng cửa nếu quý vị xác định được những ngày này.

Và quý vị đã hoàn tất! Thông báo cho biết doanh nghiệp của quý vị tạm thời đóng cửa kèm ngày mở cửa lại dự kiến sẽ được thêm vào hồ sơ Tripadvisor của quý vị trong vòng 4-6 giờ.

Quý vị cũng cần lưu ý thêm một số điều sau:

  1. Quý vị có thể cập nhật hoặc xóa thông báo bất kỳ lúc nào.
  2. Nếu đã sẵn sàng mở cửa trở lại, quý vị chỉ cần quay lại trang này và tắt thẻ.
  3. Trừ khi quý vị chỉnh sửa, thông báo sẽ bị xóa khỏi hồ sơ vào ngày kết thúc quý vị đã chọn.

Để biết hướng dẫn toàn diện về cách cập nhật hồ sơ, hãy nhấp vào đây.

Cập nhật lần cuối: 16 tháng 3, 2020

Why Every Restaurant Should Manage Their Menu Online

Why Every Restaurant Should Manage Their Menu Online

Why Every Restaurant Should Manage Their Menu OnlineWhen a hungry customer is searching for a restaurant online, they’re looking for what they crave: “pizza,” “salad,” “Thai food” or whatever it is will satisfy their hunger.With their wallet in hand, they’re ready to...

Bắt đầu với Tripadvisor Nhà hàng

Bắt đầu với Tripadvisor Nhà hàng Quý vị mới tham gia Tripadvisor? Hướng dẫn bắt đầu này sẽ giới thiệu mọi thứ quý vị cần biết để nhanh chóng bắt tay vào sử dụng....

Cách cập nhật tiện nghi trên Tripadvisor

Cách cập nhật tiện nghi trên TripadvisorĐảm bảo tiện nghi cập nhật và chính xác trên Tripadvisor là cách dễ dàng để cho khách hàng biết những dịch vụ nhà hàng của quý vị có thể cung cấp. Việc này chỉ mất vài phút! Sau đây là cách cập nhật tiện nghi trên Tripadvisor.

Cập nhật tiện nghi dễ dàng và miễn phí

Chỉ mất vài phút để cập nhật tiện nghi:

  1. Xác nhận hồ sơ của quý vị! Hoàn toàn miễn phí và dễ dàng. Truy cập tripadvisor.com.vn/Owners, tìm kiếm nhà hàng của quý vị, nhấp vào xác nhận hồ sơ và thực hiện các bước xác minh.
  2. Truy cập Trung tâm quản lý. Tại đây, quý vị có thể sửa thông tin về nhà hàng và phản hồi đánh giá của khách.
  3. Để xem tiện nghi được niêm yết hiện tại hoặc để cập nhật hồ sơ của quý vị, hãy nhấp vào danh sách thả xuống "Quản lý hồ sơ" và chọn "Ẩm thực và tiện nghi".
  4. Sửa tiện nghi. Cuộn xuống "Nhà hàng này có đặc trưng và tiện nghi gì?" để xem tiện nghi có trên hồ sơ của quý vị. Để sửa tiện nghi, hãy nhấp vào "Sửa tiện nghi".
  5. Chọn tiện nghi bằng cách đánh dấu vào những ô cạnh tiện nghi quý vị cung cấp. Nếu một tiện nghi đã được chọn trước nhưng quý vị không muốn niêm yết tiện nghi đó, chỉ cần nhấp vào ô chọn lần nữa để bỏ chọn.

Khách tìm kiếm mọi thứ từ bãi đỗ xe đến ghế cao cho trẻ ngồi ăn. Cập nhật thông tin của quý vị trên Tripadvisor giúp khách hàng đưa ra quyết định sáng suốt về địa điểm ăn uống. Sau khi quý vị cập nhật tiện nghi, khách sẽ có thể xem trong mục "Chi tiết" trên hồ sơ nhà hàng của quý vị.

Để biết thêm thông tin về cập nhật hồ sơ, hãy nhấp vào đây.

Cập nhật lần cuối: 3 tháng 8, 2019

Cách cập nhật địa điểm trên Tripadvisor

Cách cập nhật địa điểm trên Tripadvisor Sau khi khám phá nhà hàng của quý vị trên Tripadvisor, điều quan trọng là thực khách có nhu cầu dùng bữa có thể dễ dàng tìm thấy địa điểm thực tế của doanh nghiệp. Sau đây là cách kiểm tra địa chỉ và điểm ghim trên bản đồ hiển thị trên Tripadvisor cũng như đảm bảo thông tin luôn cập nhật.

Xem địa điểm quý vị được niêm yết

Thực khách có thể thấy địa điểm của nhà hàng ở đầu trang Tripadvisor, bên dưới tên nhà hàng và trong phần “Địa điểm và liên hệ”, bên dưới ảnh của quý vị.

Cách cập nhật địa điểm:

  1. Trước tiên, truy cập vào tripadvisor.com.vn/owners. Để thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với hồ sơ, quý vị sẽ cần xác nhận nhà hàng nếu chưa tiến hành. Xác nhận hoàn toàn miễn phí và dễ dàng tại đây.
  2. Sau khi xác nhận, hãy nhấp vào tên nhà hàng của quý vị. Thao tác này sẽ chuyển quý vị đến Trung tâm quản lý.
  3. Dưới tab “Quản lý hồ sơ”, chọn “Địa điểm”.
  4. Từ đó, quý vị sẽ có thể thấy địa chỉ đường phố, thành phố, vùng và mã zip.
  5. Nếu địa điểm khó tìm, quý vị có thể bổ sung thông tin như giao lộ, quảng trường cụ thể trong phần tùy chọn “Thông tin địa chỉ bổ sung”.
  6. Khi hoàn tất nội dung chỉnh sửa, hãy nhấp vào nút “Gửi” màu cam.

Thực khách cũng có thể tìm thấy quý vị thông qua bản đồ khi họ xem những địa điểm ở gần. Cách cập nhật điểm ghim trên bản đồ:

  1. Dưới tab “Quản lý hồ sơ”, chọn “Địa điểm”. Quý vị sẽ thấy bản đồ bên dưới thông tin địa chỉ đường phố. Nhấp vào “Xác minh Điểm ghim trên bản đồ”.
  2. Nhấp vào “Xác nhận” để xác minh địa điểm của doanh nghiệp, hoặc kéo và thả điểm ghim để thực hiện thay đổi. Để giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy quý vị, hãy đặt điểm ghim tại lối vào chính hoặc bãi đỗ xe.
  3. Nhấp vào “Xác nhận”.

Mọi cập nhật quý vị thực hiện sẽ hiển thị trực tuyến trong vòng 24 giờ.

...

Cách cập nhật giờ mở cửa trên Tripadvisor

Cách cập nhật giờ mở cửa trên Tripadvisor

Những nhà hàng niêm yết giờ mở cửa trên Tripadvisor có mức độ thu hút cao hơn 36% so với những nhà hàng không niêm yết. Dưới đây là cách sửa và cập nhật giờ mở cửa trên Tripadvisor để nhiều thực khách hơn có thể tìm thấy quý vị.

Cập nhật giờ mở cửa dễ dàng và miễn phí

Cách cập nhật giờ mở cửa của nhà hàng trên Tripadvisor:

  1. Truy cập tripadvisor.com.vn/owners. Nếu chưa xác nhận hồ sơ, quý vị có thể thực hiện tại đây — miễn phí và dễ dàng. Sau khi xác nhận, hãy nhấp vào tên của nhà hàng để đăng nhập vào Trung tâm quản lý.
  2. Chọn "Giờ mở cửa" dưới tab "Quản lý hồ sơ".
  3. Thêm hoặc sửa giờ mở cửa bằng cách nhấp trực tiếp vào khoảng thời gian thích hợp. Sửa thời gian đóng cửa trước khi điều chỉnh thời gian mở cửa. Nếu quý vị mở cửa 24 giờ, hãy chọn ô "Mở cửa 24 giờ" ở bên phải.
  4. Khi sửa xong, quý vị hãy nhấp vào nút “Gửi” màu cam ở cuối trang. Các thay đổi thường hiển thị trên trang web trong vòng 24 giờ, nhưng một số thay đổi cần nhiều thời gian hơn một chút.

Quý vị có thể hiển thị giờ mở cửa bổ sung — chẳng hạn như nếu quý vị có hai giờ phục vụ khác nhau cho bữa trưa hoặc bữa tối — bằng cách nhấp vào "Thêm giờ khác". Khoảng thời gian thứ hai sẽ xuất hiện để quý vị sửa giờ mở cửa theo bước ba. Nếu quý vị thấy thông báo lỗi "thời gian không hợp lệ", hãy kiểm tra lại xem quý vị đã sửa thời gian đóng cửa trước chưa. Sau khi đã chọn thời gian đóng cửa thứ hai, quý vị có thể sửa thời gian mở cửa thứ hai.

Hoặc nếu quý vị đóng cửa vào một số ngày trong tuần, hãy nhấp vào biểu tượng thùng rác ở bên phải khoảng thời gian cụ thể, việc này sẽ đánh dấu là quý vị đóng cửa trong thời gian đó.

Thực khách có thể xem giờ mở cửa của quý vị:

  • Trong khi tìm kiếm nhà hàng đang mở cửa ở gần họ
  • Ở mục Tổng quan trong hồ sơ của quý vị
  • Ở mục Chi tiết về nhà hàng trong hồ sơ của quý vị

Quý vị muốn cập nhật các chi tiết còn lại trong hồ sơ? Sau đây là hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi.

Cập nhật lần cuối: 6 tháng 2, 2019

Hướng dẫn lý tưởng về ảnh nhà hàng trên Tripadvisor

Hướng dẫn lý tưởng về ảnh nhà hàng trên Tripadvisor Những bức ảnh tuyệt vời đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực trở nên nổi bật trên thị trường nhà hàng đông đảo ngày nay. Đây là hướng dẫn lý tưởng của chúng tôi về cách quảng bá nhà hàng và đồ ăn của quý vị bằng nhiếp ảnh — không cần đến chuyên gia.

Lý do ảnh nhà hàng đóng vai trò quan trọng trên Tripadvisor

Trên Tripadvisor, nhà hàng có hơn mười ảnh thường thu hút được lượng thực khách muốn dùng bữa đang tìm hiểu thông tin nhiều hơn đáng kể — trên thực tế là gần gấp đôi. Và các nhà hàng có ít nhất một Ảnh của ban quản lý chứng kiến mức độ thu hút nhiều hơn 44% so với những nhà hàng không có ảnh. Thêm ảnh vào hồ sơ là một trong những cách dễ dàng nhất để khuyến khích thêm nhiều người đến với nhà hàng của quý vị.

Nơi thực khách nhìn thấy ảnh của quý vị

Ảnh sẽ xuất hiện trong vòng quay ảnh ở đầu hồ sơ và Ảnh chính sẽ hiển thị bên cạnh hồ sơ trong kết quả tìm kiếm. Khách hàng đăng ký Tripadvisor Premium cũng có thể tạo trình chiếu hình ảnh động và tạo ra một nhóm gồm tối đa mười Ảnh nổi bật — tìm hiểu thêm về Premium tại đây.

...

Cách tải thực đơn của quý vị lên Tripadvisor

Cách tải thực đơn của quý vị lên Tripadvisor Thực khách muốn xem thực đơn trước khi chọn nhà hàng của quý vị. Thật dễ dàng để thêm hoặc cập nhật thực đơn trên Tripadvisor — sau đây là cách thực hiện.

Tải lên thực đơn thật dễ dàng

Quý vị có hai tùy chọn hiển thị thực đơn trên Tripadvisor.

Tùy chọn 1: Thêm liên kết vào thực đơn hiển thị trên trang web doanh nghiệp của quý vị

Liên kết thực đơn xuất hiện ở ngay đầu hồ sơ của quý vị bên cạnh các chi tiết khác như địa điểm, số điện thoại.

Để thêm liên kết:

  1. Đăng nhập vào Trung tâm quản lý. Nếu quý vị chưa có, xác nhận hồ sơ của quý vị tại đây.
  2. Chọn “Thực đơn” trong tab “Quản lý hồ sơ”.
  3. Nhập hoặc sao chép và dán liên kết thực đơn vào ô bên dưới có đề “URL thực đơn”.
  4. Nhấp vào nút “Gửi” màu cam.

Thực khách sẽ thấy ngay liên kết thực đơn trên hồ sơ của quý vị. Nếu nhà hàng của quý vị thay đổi thực đơn thường xuyên hoặc theo mùa thì hãy đảm bảo rằng quý vị sử dụng cùng một URL trên trang web hoặc cập nhật liên kết này trong Trung tâm quản lý theo các hướng dẫn ở trên.

Tùy chọn 2: Sử dụng một trong các đối tác của chúng tôi

Nếu đang sử dụng SinglePlatform, Yext hoặc Locu, quý vị sẽ có thể tự động đẩy thực đơn vào hồ sơ Tripadvisor của mình. Lưu ý rằng quý vị sẽ không thể vừa thêm liên kết vào trang web, vừa sử dụng một trong các đối tác của chúng tôi — hãy chọn tùy chọn nào phù hợp nhất với quý vị.

Thực đơn của quý vị sẽ hiển thị dưới dạng liên kết ở đầu hồ sơ và dưới dạng thực đơn đầy đủ ở cuối hồ sơ. Sau khi đăng ký với một trong các đối tác, quý vị cần đợi 10-14 ngày để liên kết hiển thị trên Tripadvisor. Để sửa thực đơn, quý vị sẽ cần liên hệ trực tiếp với Single Platform, Yext hoặc Locu.

Quý vị muốn cập nhật các chi tiết còn lại trong hồ sơ? Sau đây là hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi.

...

Cách tăng mức độ thu hút thực khách thêm 36% trong chưa đầy 2 phút

Cách tăng mức độ thu hút thực khách thêm 36% trong chưa đầy 2 phút Quý vị cần thay đổi giờ mở cửa, tiện nghi hoặc món ăn của nhà hàng? Say đây là cách cập nhật chi tiết về nhà hàng trên Tripadvisor. Những thay đổi nhỏ này chỉ mất chưa đầy hai phút và có thể tăng mức độ thu hút thực khách trên trang Tripadvisor của quý vị thêm 36% trở lên.

Ngành nhà hàng luôn thay đổi không ngừng — một điều quá đỗi quen thuộc. Khi thử nghiệm món ăn mới, bổ sung tiện nghi mới cho trải nghiệm hoặc thay đổi giờ mở cửa, quý vị sẽ muốn sự hiện diện trực tuyến của mình phản ánh những thay đổi đó.

Để cập nhật, quý vị phải xác nhận hồ sơ — có thể thực hiện ở đây — bước này rất nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Sau đó, quý vị sẽ dễ dàng cập nhật hồ sơ Tripadvisor để phản ánh chính xác về nhà hàng. Ngoài ra, thực hiện những thay đổi này chỉ mất vài phút và việc này có thể làm tăng đáng kể mức độ thu hút thực khách của quý vị.

Nhấp vào các liên kết bên dưới để nhanh chóng xem:

Xin lưu ý rằng có thể mất tới năm ngày làm việc để nội dung thay đổi xuất hiện trên trang web của Tripadvisor.

Cập nhật thông tin liên hệ

Việc cập nhật thông tin chung là rất quan trọng để sử dụng Tripadvisor hiệu quả cho doanh nghiệp. Quý vị nên đảm bảo khách truy cập Tripadvisor muốn tìm đến nhà hàng của quý vị có thể xem trang web, gọi đến nhà hàng hoặc liên hệ với quý vị để đặt chỗ.

Thực khách tiềm năng có thể xem thông tin liên hệ ở ngay đầu hồ sơ của quý vị.

Cách cập nhật thông tin liên hệ trên Tripadvisor:

  1. Đăng nhập vào Trung tâm quản lý.
  2. Chọn “Tên và mô tả” trong tab “Quản lý hồ sơ”.
  3. Từ đó, quý vị có thể cập nhật chi tiết liên hệ, bao gồm số điện thoại, trang web và địa chỉ email.
  4. Quý vị cũng có thể viết mô tả ngắn về nhà hàng trong mục “Mô tả doanh nghiệp”. Đây là cơ hội tuyệt vời để cung cấp thêm thông tin về nhà hàng — chẳng hạn nếu quý vị có tuyên bố sứ mệnh, hãy đưa vào đây. Nếu không thì quý vị có thể mô tả món ăn, bầu không khí, địa điểm và bất kỳ điểm độc đáo nào khác đáng nhắc đến, như nhạc sống vào thứ Năm hoặc nhà hàng đã được lên sóng kênh Food Network.
  5. Khi sửa xong, quý vị hãy nhấp vào nút “Gửi” màu cam ở cuối trang.

Để biết thêm chi tiết về cách sửa thông tin liên hệ, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi.

Cập nhật giờ mở cửa

Không có gì khiến thực khách tiềm năng bực bội hơn là đi một quãng đường dài đến nhà hàng mà lại thấy nhà hàng đóng cửa. Thực khách thường tìm kiếm các nhà hàng ở gần ngay tại thời điểm đó nên họ sẽ tìm các nhà hàng đang mở cửa. Nếu quý vị không niêm yết giờ mở cửa, Tripadvisor sẽ không hiển thị nhà hàng của quý vị với những thực khách đó — đồng nghĩa rằng quý vị đang bỏ lỡ một cơ hội lớn.

Ngoài ra, khi niêm yết giờ mở cửa, trang của quý vị dễ nhận được tương tác từ thực khách tiềm năng hơn. Hồ sơ Tripadvisor hiển thị giờ phục vụ có độ thu hút cao hơn 36% so với hồ sơ không niêm yết.

Thực khách tiềm năng có thể xem giờ mở cửa của quý vị:

  • Khi tìm kiếm các nhà hàng đang mở cửa ở gần.
  • Khi truy cập hồ sơ của quý vị, nếu nhà hàng đang mở, sẽ có thông báo “Đang mở” trong phần Tổng quan.
  • Ở cuối hồ sơ, bên dưới “Chi tiết về nhà hàng”.

Cách cập nhật giờ mở cửa của nhà hàng trên Tripadvisor:

  1. Đăng nhập vào Trung tâm quản lý.
  2. Chọn “Giờ mở cửa” trong tab “Quản lý hồ sơ”.
  3. Cuộn xuống để thêm hoặc sửa giờ mở cửa bằng cách nhấp trực tiếp vào khoảng thời gian. Nếu quý vị mở cửa 24 giờ vào ngày đó, chọn ô ở bên phải có đề “Mở cửa 24 giờ”.
  4. Nếu quý vị có hai giờ mở cửa khác nhau trong một ngày, chẳng hạn như để phục vụ hai thời điểm dùng bữa khác nhau, hãy nhấp vào văn bản màu xanh lam bên dưới khoảng thời gian có nội dung “Thêm giờ khác”. Một khoảng thời gian khác sẽ xuất hiện và quý vị có thể sửa giờ mở cửa đó.
  5. Nếu quý vị không mở cửa vào một ngày cụ thể, hãy nhấp vào biểu tượng thùng rác ở bên phải khoảng thời gian. Việc này sẽ đánh dấu là nhà hàng đóng cửa vào ngày đó.
  6. Khi sửa xong, quý vị hãy nhấp vào nút “Gửi” màu cam ở cuối trang.

Để xem hướng dẫn đầy đủ về cách cập nhật giờ làm việc, hãy nhấp vào đây.

Cập nhật các loại món ăn

Trải nghiệm tại nhà hàng bắt đầu từ đồ ăn. Loại bữa ăn và những món ăn quý vị phục vụ là nền tảng cho chủ đề nhà hàng của quý vị. Trên Tripadvisor, chủ đề đó được diễn giải thành nhiều danh mục khác nhau, liên kết với nhà hàng để giúp người đang tìm kiếm kiểu nhà hàng tương tự có thể tìm thấy quý vị.

Thực khách tiềm năng có thể thấy các danh mục đó:

  • Khi tìm kiếm nhà hàng tương tự quý vị trong kết quả tìm kiếm
  • Trên hồ sơ của quý vị ở đầu trang
  • Dưới “Món ăn” ở mục Tổng quan trong hồ sơ của quý vị
  • Và ở cuối hồ sơ, bên dưới “Chi tiết về nhà hàng”

Để đảm bảo thực khách tiềm năng có thể tìm thấy nhà hàng, hãy nghĩ về chủ đề của quý vị và xác định chính xác những loại đồ ăn quý vị phục vụ. Có nhiều món ăn kết hợp cũng không sao — chỉ cần lưu ý rằng, quý vị chỉ được chọn năm danh mục trên Tripadvisor nên hãy chọn năm món biểu trưng tuyệt nhất cho nhà hàng của quý vị. Điều duy nhất quý vị sẽ không tìm thấy là giới hạn về chế độ ăn như ăn chay và không gluten, vì những nội dung đó sẽ được thêm tự động dựa trên đánh giá và phản hồi của khách hàng.

Cách cập nhật món ăn trên Tripadvisor:

  1. Đăng nhập vào Trung tâm quản lý.
  2. Chọn “Ẩm thực và tiện nghi” trong tab “Quản lý hồ sơ”.
  3. Nhấp vào “Sửa loại ẩm thực” trong danh mục Ẩm thực. Quý vị có thể chọn tối đa năm món ăn.
  4. Từ đó, quý vị có thể cuộn qua tất cả các danh mục tiềm năng có thể liên kết với nhà hàng. Đánh dấu các ô để chọn danh mục.
  5. Nhấp vào nút “OK” màu cam.
  6. Cuộn xuống cuối trang và nhấp vào nút “Gửi” màu cam.

Để xem hướng dẫn đầy đủ về tất cả các loại món ăn của chúng tôi và cách cập nhật những món ăn đó, hãy nhấp vào đây.

Cập nhật bữa ăn quý vị phục vụ

...

Câu hỏi thường gặp về Tripadvisor cho Nhà hàng

Câu hỏi thường gặp về Tripadvisor cho Nhà hàng Chúng tôi đã tập hợp danh sách toàn diện gồm tất cả câu hỏi thường gặp về Tripadvisor cho Nhà hàng.

Vì sao tôi nên xác nhận hồ sơ Tripadvisor?

Xác nhận hồ sơ Tripadvisor và đăng ký với tư cách đại diện cho nhà hàng là miễn phí, đồng thời việc này sẽ cho phép quý vị truy cập tất cả các khía cạnh trên trang Tripadvisor, bao gồm: sửa chi tiết doanh nghiệp, thêm ảnh, phản hồi đánh giá và nhiều thao tác khác. Xác nhận hồ sơ của quý vị bằng cách truy cập Trung tâm quản lý Tripadvisor. Để bảo vệ doanh nghiệp của quý vị, có thể chúng tôi sẽ yêu cầu thẻ tín dụng để xác minh danh tính của quý vị, tuy nhiên hành động này chỉ nhằm phục vụ mục đích xác minh và việc xác nhận doanh nghiệp luôn được miễn phí. Để biết hướng dẫn đầy đủ về việc đăng ký, hãy đọc hướng dẫn của chúng tôi.

Làm thế nào để quản lý hồ sơ Tripadvisor của tôi và giúp hồ sơ hấp dẫn hơn với khách truy cập?

Sau khi đăng ký, quý vị có thể quản lý tất cả các khía cạnh trong hồ sơ Tripadvisor tại Trung tâm quản lý. Trung tâm quản lý có trên cả máy tính và ứng dụng di động. Quý vị chỉ cần tải xuống ứng dụng Tripadvisor mới nhất dành cho iOS hoặc Android và sử dụng điện thoại để phản hồi đánh giá, trả lời câu hỏi từ các thực khách tiềm năng và quản lý nhiều tính năng Tripadvisor Premium. Tìm hiểu thêm về Trung tâm quản lý trên di động tại đây.

Để tối ưu hóa hồ sơ Tripadvisor của quý vị, hãy đọc hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi.

Làm thế nào để tôi cập nhật chi tiết hồ sơ của nhà hàng?

Quý vị có thể cập nhật mọi chi tiết hồ sơ của doanh nghiệp trong Trung tâm quản lý. Để truy cập trang này, hãy vào menu Hồ sơ ở đầu trang, rồi nhấp vào Quản lý hồ sơ. Tại đây, quý vị có thể cập nhật thông tin về doanh nghiệp, bao gồm: thông tin chung như tên, địa chỉ liên hệ, địa điểm, giờ làm việc, món ăn, thông tin về giá cả và nhiều thông tin khác.

...

Cách tối ưu hóa hồ sơ nhà hàng trên Tripadvisor

Cách tối ưu hóa hồ sơ nhà hàng trên Tripadvisor

Tripadvisor không chỉ là trang web du lịch lớn nhất thế giới. Chúng tôi còn là một trong các trang web nhà hàng lớn nhất thế giới. Kết nối với hàng triệu thực khách tiềm năng và giành lợi thế trước đối thủ cạnh tranh bằng cách tối ưu hóa hồ sơ Tripadvisor của quý vị.

1. Xác nhận và sửa thông tin chi tiết về doanh nghiệp

Xác nhận rằng tất cả thông tin chi tiết có trong hồ sơ đều chính xác. Để thực hiện thay đổi, quý vị sẽ cần đăng ký với tư cách chủ sở hữu nếu quý vị chưa đăng ký. Đăng ký nhanh chóng và miễn phí.

Sau khi đăng ký, quý vị cần kiểm tra kỹ tên, địa chỉ và số điện thoại của nhà hàng cũng như các liên kết đến trang web và email của quý vị. Quý vị có thể chỉnh sửa thông tin trong Trung tâm quản lý bằng cách nhấp vào phần Tên và Mô tả trong tab "Quản lý hồ sơ". Phần này cho phép quý vị cập nhật hoặc thêm thông tin. Vì quý vị là người đại diện chính thức của doanh nghiệp nên nội dung chỉnh sửa của quý vị sẽ ghi đè lên mọi nội dung hiện có.

Trong Trung tâm quản lý, quý vị vào phần Giờ trong "Quản lý hồ sơ" để đảm bảo thông tin về giờ mở cửa là chính xác. Quý vị có thể thiết lập giờ cho từng ngày mở cửa và cho biết thời gian đóng cửa.

Quý vị cũng nên cung cấp thông tin về loại món ăn, bữa ăn được phục vụ, khoảng giá của bữa ăn và các đặc điểm hoặc tiện nghi khác mà quý vị cung cấp trong mục Món ăn và Tiện nghi trong tab "Quản lý hồ sơ". Nhờ có thông tin chính xác và chi tiết mà quý vị cung cấp, thực khách có thể đưa ra quyết định đặt chỗ cũng như hiểu rõ hơn về nhà hàng và những gì quý vị phục vụ. Để xem hướng dẫn đầy đủ về cách cập nhật tất cả thông tin chi tiết về nhà hàng, hãy nhấp vào đây.

2.  Tải ảnh lên 

Thực khách đặt chỗ dựa vào trực quan. Thực tế, một nghiên cứu gần đây cho thấy những nhà hàng có 11-20 ảnh sẽ nhận được số lượt tương tác của thực khách gấp hai lần so với những nhà hàng không có ảnh nào. Hồ sơ càng nhiều ảnh thì càng thu hút. 

May mắn thay, là chủ sở hữu, quý vị có thể tải lên số lượng ảnh không giới hạn về nhà hàng. Chia sẻ những ảnh chụp món ăn đầy hấp dẫn hoặc ảnh thể hiện được bầu không khí của nhà hàng – dù đó là lãng mạn, dành cho gia đình hay một quầy bar bên trong.

Sau đó, chọn một Ảnh chính thật hấp dẫn để giúp quý vị tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ với khách tiềm năng. Thường xuyên cập nhật hình ảnh này để hồ sơ của quý vị luôn mới mẻ và tiếp tục thu hút người xem theo thời gian. Quý vị có thể quản lý ảnh của nhà hàng thông qua Trung tâm quản lý. Để biết thêm thông tin, hãy đọc hướng dẫn quản lý ảnh trên Tripadvisor của chúng tôi.

3. Đưa hồ sơ của quý vị lên bản đồ 

Bản đồ giúp khách truy cập định vị nhà hàng của quý vị trong khu vực họ sẽ ghé thăm và lập kế hoạch tốt hơn cho chuyến đi. Nếu hồ sơ không nằm trên bản đồ hoặc doanh nghiệp của quý vị hiển thị sai địa điểm, quý vị có thể cập nhật thông tin này thông qua Trung tâm quản lý bằng cách làm theo các bước sau:

  • Đăng nhập vào Trung tâm quản lý.
  • Chọn "Địa điểm" từ tab "Quản lý hồ sơ".
  • Cập nhật địa chỉ đường phố và mã bưu điện rồi nhấp vào "Gửi". Xin lưu ý, nếu thành phố/thị trấn hoặc tiểu bang/tỉnh của quý vị không chính xác, quý vị cần làm theo các hướng dẫn sau.
  • Sau đó, nhấp vào "Xác minh điểm đánh dấu trên bản đồ" và đánh dấu địa điểm chính xác - quý vị nên chọn cổng vào chính hoặc bãi đỗ xe để đánh dấu. 
  • Nhấp vào "Xác nhận". Địa điểm của quý vị sẽ được cập nhật trên trang web trong vòng 24 giờ.

4. Thêm thực đơn

Thêm liên kết thực đơn vào hồ sơ nhà hàng của quý vị là cách dễ dàng để khách tiềm năng xem được các món ăn của nhà hàng. Quý vị có thể thực hiện việc này theo hai cách. Cách thứ nhất là tải liên kết lên thực đơn trên trang web của quý vị. Quý vị có thể thực hiện việc này bằng cách truy cập vào "Thực đơn" trong tab "Quản lý hồ sơ" rồi nhập hoặc sao chép và dán URL thực đơn của quý vị.

Cách thứ hai là thông qua mối quan hệ hợp tác của Tripadvisor với SinglePlatform, Yext hoặc Locu. Nếu doanh nghiệp của quý vị có hợp đồng với một trong những nhóm này, liên kết thực đơn sẽ tự động hiển thị trên hồ sơ Tripadvisor của quý vị. Sau khi đăng ký với một trong các đối tác, quý vị cần đợi 10-14 ngày để liên kết hiển thị. Để sửa thực đơn bằng phương pháp này, vui lòng liên hệ trực tiếp với SinglePlatform, Yext hoặc Locu.

...

Xác nhận hồ sơ ngay hôm nay để bắt đầu thực hiện cập nhật, trả lời đánh giá và nhiều hoạt động khác — hoàn toàn miễn phí!

Pin It on Pinterest