Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

The Sailing Bay Beach Resort

Lưu
Chia sẻ
107 Ho Xuan Huong, Ward 14,, Mũi Né, Phan Thiết Việt Nam
Expedia.com
Travelocity
Hotels.com
Snaptravel
Orbitz.com
Booking.com
Xem 11 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (328)
Phòng & Phòng Suite (36)
Bể bơi & Bãi biển (35)

Giới thiệu

Số 13 trong 34 khách sạn tại Mũi Né
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn The Sailing Bay Beach Resort khi đến thăm Mũi Né. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh lãng mạn cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.

The Sailing Bay Beach Resort cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tủ lạnh, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.

Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.

Trong khi ở The Sailing Bay Beach Resort, du khách có thể khám phá Cảng Mũi Né (3,2 km), một điểm đến ưa chuộng của Mũi Né.

Trên hết, The Sailing Bay Beach Resort làm đơn giản hoá việc trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời ở Mũi Né như Linh Long Tự (1,1 km), và chỉ nằm ở khoảng cách rất gần.

Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với The Sailing Bay Beach Resort khi trải nghiệm tất cả những gì mà Mũi Né có thể đưa lại.

Đọc thêm
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Bãi biển
Sân quần vợt
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Bể bơi ngoài trời
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Quầy bar cạnh bể bơi
Câu lạc bộ trẻ em
Xe đưa đón sân bay
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
Quầy bar mini
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Ngắm cảnh biển
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Ngắm cảnh vịnh
Ngắm cảnh biển
207Đánh giá16H+Đ2Mẹo chọn phòng

Đánh giá

Nhận 100 điểm với huy hiệu cấp độ tiếp theo cho mỗi đánh giá đã viết
Xếp hạng của khách du lịch
  • 62
  • 50
  • 41
  • 26
  • 28
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Híu Híp đã viết đánh giá vào thg 2 năm 2019
Biên Hòa, Việt Nam287 đóng góp6 cảm ơn
+1
Phải nói đây là lựa chọn quá ưng ý. Resort rất đẹp, cảnh quan mát mẻ. Ở đây khách Nga nhiều. Phòng thì có nhiều loại. Phòng mình dang senior cũng ok rồi. Nhân viên thân thiện. Hồ bơi view rất rất đẹp. Buffet sáng rất ngon và đa dạng món. Thích hợp nghỉ dưỡng cuối tuần
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Hữu ích
Chia sẻ
quang c đã viết đánh giá vào thg 11 năm 2018
Cần Thơ, Việt Nam1 đóng góp2 cảm ơn
Resort đẹp,dịch vụ ăn uống đa dạng, hồ bơi đẹp. CI không niềm nở Phòng duvet, sheet dơ, nhiều đốm vàng dính lên. Nhân viên không biết cười vs khách Việt, nc không lễ phép, có sự phân biệt giữa Việt vs nước ngoài.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2018Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
anhphan1093 đã viết đánh giá vào thg 8 năm 2018
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam4 đóng góp8 cảm ơn
Tôi hiện tại đang công tác tại bộ phận điều hành của 1 công ty du lịch, do chưa biết thông tin về bộ phận chăm sóc khách hàng nên tôi chia sẻ trên đây về trường hợp mà công ty chúng tôi gặp phải. Đầu tiên, cũng rất cảm ơn resort đã tiếp nhận booking nhà hàng đơn thuần thay vì có cả booking lưu trú. Tuy nhiên cũng từ đây mà có nhiều vấn đề khiến chúng tôi không hài lòng. Thứ nhất, ngay khi vừa gửi mail giữ chỗ thì chúng tôi đã được yêu cầu chuyển khoản đặt cọc 50%, điều này có vẻ không hợp lý lắm, nhưng trên tinh thần làm theo đúng quy định của resort. Thông thường, khi nào chúng tôi chính thức gửi thực đơn mới có yêu cầu đặt cọc. Thứ hai, sau khi đã gửi thực đơn, đoàn chúng tôi ăn tối ngày 03/08, nhưng ngày 01/08 thì số lượng khách có giảm, chúng tôi có liên hệ để giảm lại số lượng. Thông thường, với rất nhiều đơn vị nhà hàng khách sạn, khi điều chỉnh suất ăn trước 2 ngày như vậy là hoàn toàn hợp lý và luôn được hỗ trợ. Còn phía resort, chúng tôi không được điều chỉnh với lý do đã lên kế hoạch thực đơn và chuẩn bị thực phẩm. Nếu xét theo phương diện này thì hóa ra thực phẩm đã được chuẩn bị trước ngày sử dụng đến tận 2 ngày thì có thể được hiểu về vấn đề tươi ngon của thực phẩm, cho dù chế độ bảo quản có thật sự tốt. Và chúng tôi chưa bao giờ gặp tình trạng này, khi điều chỉnh trước 2 ngày mà ko được chấp nhận. Đơn cử 1 vài trường hợp nhà hàng, thậm chí trưa ăn, sáng chúng tôi điều chỉnh vẫn được. Chúng tôi cũng hiểu, tiêu chuẩn dịch vụ cao thì quy định cũng khó, nhưng việc gắt gao như vậy thật sự không làm chúng tôi hài lòng. Thứ 3, có thể là mỗi đơn vị quy định sẽ khác, nhưng một khi đã tiến hành đặt dịch vụ thì chúng tôi đảm bảo thanh toán đúng và đủ ngay khi sử dụng dịch vụ, giá trị booking của chúng tôi tầm hơn 7 triệu, nhưng chúng tôi đã ck 6 triệu, còn tầm 1 triệu mấy, hdv hoàn toàn có thể thanh toán này tại resort. Nếu xét về phương diện chi phí chuẩn bị bữa ăn, thì tôi nghĩ số tiền 6 triệu đã cọc thì hoàn toàn thu xếp được, vậy mà chúng tôi nhận được cuộc gọi cần phải thanh toán số tiền đó trước khi bữa ăn diễn ra. Sau đó thì resort có xác nhận cho thanh toán tại resort, nhưng chúng tôi cũng thật sự không hài lòng về điều này. Thứ 4, trong email gửi booking, chúng tôi có đề cập về suất ăn nội bộ cho 3 người, trên nguyên tắc chúng tôi rất hiểu, với các thực đơn cao thì khó có thể hỗ trợ nội bộ ăn giống khách nhưng chỉ cần đủ 1 vài món cơ bản của bữa ăn thì hoàn toàn có thể, nhưng khi mail xác nhận chúng tôi không thấy đề cập, và cơ bản chúng tôi như tự hiểu là sẽ hỗ trợ. Đến khi đoàn đến dùng bữa thì nhận được câu trả lời của lễ tân là ko gồm, thật ra số tiền chi để nội bộ ăn ngoài không là bao nhiêu, nhưng chúng tôi hy vọng phía resort khi nhận mail của đối tác thì xem kỹ các nội dung, nếu có những ý không đúng với quy định bên mình thì cần nói rõ với đối tác. Chúng tôi tuy chưa có nhiều giao dịch với resort nhưng dù ít hay nhiều thì vẫn là mối quan hệ đối tác lữ hành với đơn vị dịch vụ, hướng đến lâu dài. Vậy mà với những gì chúng tôi cảm nhận về quá trình tương tác có lẽ là không như mong đợi của chúng tôi về một resort chất lượng cao như nhiều người đánh giá. Xin chân thành cảm ơn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2018
Địa điểm
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
4 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Hoa N đã viết đánh giá vào thg 7 năm 2018
2 đóng góp2 cảm ơn
Điểm cộng: + Resort đẹp, phòng ốc sạch sẽ, nhân viên bellman nhiệt tình vui vẻ, tiếp tân cũng tạm ổn. Thích nhất là hồ bơi, không quá sâu nên trẻ em có thể bơi an toàn. Giá cả ăn uống trong resort chấp nhận được. Ngay biển có bán nhiều hải sản giá rẻ mà chất lượng. Điểm trừ (cực lớn): + Cảm giác bị phân biệt đối xử: ở resort này khách Nga rất nhiều, tất cả bảng thông báo hay nhân viên đều sử dụng tiếng Nga. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là khách Nga luôn được ưu ái hơn người Việt. Quy định của Hồ bơi bắt buộc phải mặc đồ tắm khi đi bơi, không được mặc thường phục. Vợ tôi mặc đồ tắm có thêm áo khoác mỏng (cùng 1 bộ vs đồ bikini) thì nhân viên hồ bơi bắt cởi ra cho bằng được mới được bơi, trong khi rất nhiều khách Nga mặc áo sơ mi xuông bơi thì không ai nói gì. Không hiểu cái loại áo đó là gì mà được phép trong khi quy định hồ bơi không cho phép. + Chuyện thứ hai là chuyện cấm mang hải sản vào Resort: OK, quy định là quy định mình phải tuân theo, tuy nhiên khách Nga vẫn tự nhiên mua hải sản mang ở biển vào resort. Tôi cứ nghĩ chắc quy định không cho mang vào khu vực hồ bơi nhưng không, hoàn toàn không được mang vào resort. Tôi thắc mắc với anh bảo vệ thì anh ta nói là khách mang trái cây vào chứ ko phải hải sản. (trong khi tôi lại là người phiên dịch giúp khách đó mua ghẹ và bia, wtf). + Chuyện thứ ba: khi tôi đi dạo ở ngoài đường về đến cổng resort thì 1 anh bảo vệ đến hỏi tôi 1 câu cụt ngủn "Đi đâu?" với cái nhìn kiểu như tôi không có tiền ở resort này vậy. Cảm thấy shock vì không nghĩ đây là resort 4 sao mà nhân viên lại nói chuyện với khách hàng kiểu như vậy. Ngoài ra, tôi cũng muốn góp ý thêm về việc ăn sáng. Hiện nay rất nhiều khách sạn không sử dụng phiếu ăn sáng nữa mà họ sẽ dựa trên danh sách khách phòng để kiểm soát. Việc phát phiếu vừa gây tốn kém vừa dễ mất làm khách hàng cũng không thật sự thoải mái khi mang bên mình. Ngồi ăn sáng tôi quan sát thấy khá nhiều trường hợp khách hàng phàn nàn tại sao trẻ em phải trả tiền ăn sáng. Do cũng là người làm trong ngành khách sạn nên tôi có thể hiểu lý do tại sao nên khi check in tôi đã hỏi trước tiếp tân. Tuy nhiên cũng nói thêm về vấn đề này khi tiếp tân khá thụ động, không hỏi khách trước. Nếu tiếp tân thông báo với khách ngay khi nhận phòng thì những trường hợp phàn nàn kia sẽ được hạn chế đi rất nhiều. Có dịp đi Mũi Né, tôi vẫn sẽ quay lại resort này và hi vọng mọi thứ sẽ tốt hơn hiện tại. Good luck!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2018
Phòng
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Nhu B đã viết đánh giá vào thg 5 năm 2018
1 đóng góp
Tôi và gia đình đã có kỳ nghỉ rất tuyệt vời tại nơi này, tôi ấn tượng với những món ăn ngon, không gian và mọi thứ. Hồ bơi đẹp và bơi rất thích. Chúng tôi sẽ còn quay lại và giới thiệu ngay cho những người tôi quen biết!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2017Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
47 US$ - 67 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamTỉnh Bình ThuậnPhan ThiếtMũi Né
SỐ LƯỢNG PHÒNG
231
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về The Sailing Bay Beach Resort
Gần The Sailing Bay Beach Resort có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Fairy Stream (Suoi Tien) (2,6 dặm), Cảng Mũi Né (4,6 dặm) và Mũi Né Beach (1,2 dặm).
The Sailing Bay Beach Resort có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bể bơi và nhà hàng.
The Sailing Bay Beach Resort có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
The Sailing Bay Beach Resort có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng, phòng khách và quầy bar cạnh bể bơi trong khi lưu trú.
The Sailing Bay Beach Resort có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần The Sailing Bay Beach Resort có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như I Cafe Muine, Nhà hàng Surfing Bird's WOK và Sindbad.
Tôi có thể tập thể dục tại The Sailing Bay Beach Resort không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi và trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
The Sailing Bay Beach Resort có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, The Sailing Bay Beach Resort có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
The Sailing Bay Beach Resort có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
The Sailing Bay Beach Resort có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp phòng họp, phòng yến tiệc và phòng hội thảo thuận tiện.
The Sailing Bay Beach Resort có tầm nhìn đẹp không?
Có, khách thường yêu thích ngắm cảnh biển tại khách sạn.