Peace Resort

Peace Resort

	Cứu hộ bãi biển mỗi ngày (từ 06h00 – 18h00). 	Dịch vụ karaoke, cano lướt sóng, chương trình l
Khách du lịch (15)
Nhà hàng hải sản nổi tiếng khu vực Mũi Né.
Ăn uống (4)
Tiện nghi phòng tắm đạt tiêu chuẩn. 	Điện thoại trong phòng. 	Mạng Internet wifi. 	Tivi LCD T
Phòng & Phòng Suite (4)

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cả
Bạn đã đặt phòng khách sạn này chưa?

Giới thiệu

2,0
Xếp thứ 11 trong 11 khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né
1,0 trên 5 bong bóng
Địa điểm
2,0 trên 5 bong bóng
Sự sạch sẽ
2,0 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
2,2 trên 5 bong bóng
Giá trị

Tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng lý tưởng ở Mũi Né không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Peace Resort, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.

Peace Resort là khu nghỉ dưỡng cung cấp tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi miễn phí được cung cấp cho khách.

Khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Mũi Né. Với khách đi lại bằng xe cộ của mình, đỗ xe miễn phí có sẵn.

Khách du lịch tìm kiếm nhà hàng kiểu thái có thể tới Bờ Kè Mr. Lobster.

Peace Resort mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Mũi Né của bạn.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Nhà hàng
Bãi biển
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Xe đưa đón sân bay
Wifi
Có phục vụ bữa sáng
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Dịch vụ giặt là
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
Tủ lạnh
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
3,0 trên 5 sao
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Bình dân
Công tác
9Đánh giá1H+Đ2Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1
  • 1
  • 1
  • 0
  • 6
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Trip32378786658 đã viết đánh giá vào thg 8 2023
1,0 trên 5 bong bóng
Bể bơi không an toàn,lm tôi đứt chân.Phòng khách sạn quá nhỏ và dơ.Nhà vệ sinh không đầy đủ dụng cụ nói chung là không nên đến dù chỉ 1 lần.Nên đến các resorts khác 4 đến 5 sao.Nói chung là tệ chưa từng thấy
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2023
1,0 trên 5 bong bóngGiá trị
1,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
1,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Mẹo chọn phòng: Như cc
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
QBN đã viết đánh giá vào thg 7 2020
1,0 trên 5 bong bóng
Resort cho người dân bán ở bãi biển gây ô nhiễm biển trầm trọng, rác thải khắp nơi, người dân có hai nhóm bán hải sản cho khách tình trạng cân thiếu hơn phân nửa, nghe nói là người bán có quen với anh bếp trưởng nên mới được phép bán, chị bạn trong đoàn mua hải sản mang về 12 kg ghẹ chỉ còn lại 6kg, 4kg ốc hương chỉ còn lại 1,4kg, tôm hùm 4kg còn lại 2,7kg,... tôi nghĩ thời đại này mà resort vẫn để tình trạng mua bán gian lận, cân thiếu này xảy ra rất phản cảm cho du khách, gây bức xúc vô cùng... rất mong ban giám đốc xem xét và dẹp bỏ tình trạng bán hàng gian dối trong khu vực resort xinh đẹp của mình, để tôi còn tổ chức cho cơ quan mình và giới thiệu cho cơ quan bạn ghé vào dịp sau này ! Chân thành góp ý!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2020Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Angela đã viết đánh giá vào thg 9 2019
5,0 trên 5 bong bóng
Nhân viên lịch sự chu đáo. Đồ ăn ngon. Có thể làm team building, gần các khu du lịch như bau trắng, doi cát. Phòng ốc yên tĩnh, có ho bơi. Chiều có thể mua đồ hải sản tươi ở dưới biển do ngu dân đánh bắt và bán tại chỗ
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Harry Nguyễn đã viết đánh giá vào thg 11 2018
3,0 trên 5 bong bóng
Công ty tôi có tổ chức chuyến đi chơi cho nhân viên gầm 30 người, book 9 phòng 2N2D tại PEACE RESORT-Mũi Né.
10h tối thứ 6 hoàn thành check in, tất cả mọi người về phòng của mình:
11H tối chúng tôi nhận được yêu cầu của 1 người sếp Hàn Quốc của chúng tôi, ông ấy muốn ngỏ ý muốn cho mọi người ăn khuya và uống một vài lon bia rồi mới lên phòng nghỉ ngơi, và rồi chúng tôi đã tập chung mọi người lại và kéo nhau ra bãi biển của resort và kêu đồ ăn trong khi chúng tôi đang ngôi chờ và kêu thức ăn thì hiện ra trước mắt tôi là một cái xác con heo chết bị sóng đánh trôi dạt vào bờ, và không chỉ riêng chúng tôi nhìn thấy và có thêm 3 người sếp Hàn Quốc của chúng tôi cũng đã thấy, và 1 trong 3 người Hàn Quốc có 1 người là nữ, cô ấy rút điện thoại ra và nói với chúng tôi rằng muốn chụp hình nó lại , thật may vì chúng tay đã cản lại và nói với cô ấy rằng ko nên chụp hình vì không muốn gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh bãi biển Viet Nam, một người bạn của tôi cũng đã có một bài đánh giá tương tự như vậy phản ánh về những vấn đề như thế này, và chúng tôi cũng đã nhận được phản hồi từ phía ban quản lý của resort họ cho rằng chúng tôi ngụy biện, và cán họ vào những vấn đề mà họ ko hề làm ko hề có, và muốn chúng tôi đưa ra bằng chứng hoặc hình ảnh để xác thực chuyện ấy là có thật , tôi xin nói với mọi người như thế này, nếu lúc đó chúng tôi ko do dự và ko suy nghĩ cho hình ảnh đất nước Việt Nam của chúng ta thì tôi sẽ ko ngăn cản người phụ nữ Hàn Quốc đó chụp lại những tấm hình con heo chết nằm trôi dạt trên biển, và chúng tôi sẽ ko e ngại bất cứ 1 ly do gì để đưa những tấm hình xấu đó lên đây cho mọi người xem đâu, vì chính lý do đó mà nguyên 1 chuyến nghỉ dưỡng của chúng tôi ko một ai bước chân xuống bãi biển của resort để tắm cho tới khi kết thúc chuyến đi chơi nghỉ dưỡng và ra về.
Và 1 số vấn đề khác như sau.
1/ sếp người Ấn Độ của chúng tôi đã mất 500$ khi chúng tôi ko có mặt ở đó và nhân viên đã vào dọn phòng, nhưng bên resort đã trả lời chúng tôi rằng là camera bị hư và không thể xem lại và giúp chúng tôi về vấn đề này, các bạn nghĩ như thế nào ???
2/ một số phong bị hư ổ khóa và đã báo nhân viên lên sửa chữa, nhưng bên ban quản lý lại khẳng định rằng ko nhận đc thông tin phản ánh hay thông báo gì về việc khóa phòng bị hư. vậy trước đó có một sô phòng sửa đc ổ khóa thì ai đã là người sửa cho chúng tôi ??? các bạn nghĩ như thế nào ?????
3/ mọi chi phí phụ thu khi chúng tôi nhờ resort hấp hải sản, hỗ trợ lò than nướng BBQ và phí dọn dẹp này kia các kiểu đều lên với con số không dưới 500 ngàn đồng, liệu các bạn cho rằng đối với resort 3*** thì việc đặt mục tiêu hàng đầu là hạng mục nào???
Vấn đề liên quan đến tài chính ?? hay là dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu ??.
Và lý do tại sao bài đánh giá của người bạn chúng tôi lại bị xóa bỏ trên trang Tripadvisor?? tôi đang tự thắc mắc rằng resort các bạn đang muốn làm gì đối với cái việc xóa bài đánh giá của khách.
Và đây là bài đánh giá của tôi về dịch vụ và tác phong làm việc của resort với mong muốn moi người có một sự lựa chọn đúng đắn khi đi nghỉ dưỡng ở phan thiết và tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích đc cho mọi người khi có ý định nghĩ dưỡng ở đây.
ĐÁNH GIÁ MỘT CÁCH KHẢ QUAN VÀ KO CÓ BẤT CỨ LY DO GÌ LIÊN QUAN ĐẾN CACH ỨNG XỬ CỦA RESORT ĐỐI VỚI CHÚNG TÔI.
RESORT PEACE - TRUNG BÌNH.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2018
3,0 trên 5 bong bóngGiá trị
3,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
3,0 trên 5 bong bóngGiấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Mẹo chọn phòng: REACE RESORT 3*** , tác phong làm việc thiêu chuyên nghiệp và vô trách nhiệm
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi từ letien2015, Giám đốc bán hàng tại Peace Resort
Đã phản hồi 13 thg 11, 2018
Chào bạn ! Tôi là người đại diện của Peace resort phản hồi đến bạn những vấn đề bạn phản ánh như sau: - Vấn đề về thông tin bạn đưa là bạn có nhìn thấy con heo chết trôi dạt vào bãi biển của resort vào buổi tối. Chúng tôi xác nhận lại là buổi sáng hôm sau nhân viên chúng tôi thường dọn dẹp và vệ sinh bãi biển hàng ngày, nhưng chúng tôi không thấy có con heo chết như bạn nói. Bạn đưa thông tin là bạn không chụp hình là do không muốn mất hình tượng bãi biển Mũi Né, thì việc này cũng được xác nhận là trường hợp nếu có heo chết xảy ra thì cũng giống như là rác thải không may trôi dạt vào bãi biển của resort, mà bãi biển là một bãi biển công cộng, thì chắc chắn việc này cũng có thể xảy ra. Nếu lúc đó bạn báo liền với resort thì chúng tôi đã xử lý mọi chuyện và làm hài lòng cả đôi bên, khi sự việc được xác nhận chắc chắn. - Việc mất 500 USD của khách người Ấn Độ. Chúng tôi xác nhận với bạn về trường hợp này như sau. Khách phòng này check in trễ 1 ngày, cho nên phòng này chỉ ở có 1 đêm tại resort, cho nên việc nhân viên dọn phòng vào phòng này là không có. Resort chỉ dọn phòng đối với những phòng lưu trú 2 đêm bạn nhé. Thêm một trường hợp nữa là khách báo mất tiền khi khách check out khỏi resort, trường hợp này chúng tôi không thể giải quyết được cho khách hàng. Bạn phản ánh chúng tôi thờ ơ và thiếu trách nhiệm là bạn chưa hiểu hết tính chất công việc và sự việc như thế nào khi bạn đứng vào vị trí của chúng tôi, khi khách hàng báo mất tiền mà đã check out khỏi resort. Vấn đề này chúng tôi nhường lại cho các khách hàng khác khách quan đánh giá giúp chúng tôi. - Bạn đi du lịch nhiều nơi chắn hẳn bạn cũng biết đặc tính của các khóa cửa dùng chìa khóa cơ để mở hay gặp sự cố do nằm gần vùng biển, hơi nước biển mặn lâu ngày dù có chìa khóa tốt cỡ nào cũng sẽ bị hư hỏng sau thời gian sử dụng bạn nhé. Ngoài ra có thể bạn chưa quen với cách sử dụng khóa cửa tại resort, vì mỗi khóa mở có đặc tính khác nhau. Nếu bạn thông báo cho resort chúng tôi, thì bạn khẳng định giúp là bạn thông báo cho bộ phận nào để chúng tôi dễ làm việc. Trong khi bạn nói đã báo nhưng resort chúng tôi nói là bạn không thông báo, vậy thì thông tin này hầu như không giải quyết được - Việc thu phí charge hải sản và phí vệ sinh tại resort, phía bên resort có làm việc cụ thể và thông báo đến đoàn trước. Như vậy là thông tin đã được nắm và biết về phí charge của resort rồi, cho nên bạn thắc mắc đưa thông tin trên trang Trip Adviser nghĩa là bạn chưa được biết thông tin, nếu bạn chưa nắm được thông tin, bạn vui lòng liên hệ lại với người đã trực tiếp làm việc với resort về việc thu phí bạn nhé. - Bạn nói resort chúng tôi xóa bài viết của một người bạn của bạn. Bạn có thể cho tôi biết thông tin rõ được không: bài viết trên trang nào, ngày nào, tên bạn của bạn là gì, bài viết của người bạn của bạn viết về việc gì. Vui lòng cho chúng tôi biết nhé. Một điều nữa là chúng tôi cho bạn biết để nằm rõ là, không có một trang mạng nào kể cả Trip Adiviser mà có thể xóa bài viết được bạn nhé. Vì các trang đều có sự quản lý của các Market manager. Nếu bạn muốn xóa nó bạn phải chứng mình được là bạn đúng và yêu cầu phía quản lý trang xóa, họ đồng ý xóa cho bạn hay không sau khi đã xác nhận sự việc là đúng hay sai. Chứ không đơn phương bạn có thể xóa được. Nếu bạn có thắc mắc và cần giải đáp thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: lekimtien1109@gmail.com Cảm ơn bạn nhiều. Chúc bạn vui !
Đọc thêm
Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Catherine N đã viết đánh giá vào thg 11 2018
1,0 trên 5 bong bóng
Công ty tôi có tổ chức chuyến đi chơi cho nhân viên gầm 30 người, book 9 phòng 2N2D tại PEACE RESORT-Mũi Né.
10h tối thứ 6 hoàn thành check in, tất cả mọi người về phòng của mình:
- 1 số phòng ổ khóa bị hư, rút chìa ra không được
- 1 số phòng nước chảy rất yếu
 Trước khi khách đến, liệu bên resort có cho kiểm tra phòng không???
- Ngoài ra, bờ biển không sạch sẽ, rác trải dài. Khuya chúng tôi ăn hải sản ở đó, thấy có con heo chết bị sóng đánh trôi dạt. Kinh khủng!
Sáng thứ 7, mọi người khóa phòng cẩn thận để đi ra biển tham gia hoạt động ngoài trời.
Khi quay lại ai cũng ngỡ ngàng vì thấy mấy chị nhân viên phục vụ đang ở trong phòng dọn dẹp
- 1 là hầu như những hotel/resort chuyên nghiệp sẽ có 1 tấm bảng nhỏ 2 mặt: Vui lòng không làm phiền và Yêu cầu dọn phòng. Nhưng ở đây thì không.
- 2 là chúng tôi không hề yêu cầu dọn dẹp phòng vì mọi người đều để tư trang và tài sản cá nhân lại phòng khi đi ra biển.
 Tại sao nhân viên vẫn vào phòng khi khách không có mặt ở đó và không được yêu cầu???
Tối thứ 7, theo lịch trình, chúng tôi có sử dụng 1 vài dịch vụ của bên resort nhằm phục vụ BBQ cho mọi người.
- Báo với resort có hải sản tự mua (11kg), được báo giá chi phí hấp 100k/kg. Nhân viên resort đem cân mà không bỏ nước đá ra, cuối cùng thành 15kg nhưng không báo lại ngay với khách mà đợi hấp xong rồi mới báo.
- Báo giá phí thuê bếp nướng lớn 700k (bao gồm dọn dẹp) nhưng sau lại tính phí dọn dẹp riêng là 700k nữa.
 Báo giá dịch vụ không rõ ràng, có sự gian lận trong cân đo đong đếm.
NHƯNG TỆ HẠI NHẤT LÀ, NHÂN VIÊN VÀ QUẢN LÝ VÔ TRÁCH NHIỆM KHI KHÁCH BÁO BỊ MẤT $500!
Sáng chủ nhật, sếp của chúng tôi người Ấn Độ có để lại tài sản cá nhân ở phòng để đi bơi. Lúc về phát hiện mất $500 nhưng vì không muốn nghi ngờ oan cho resort, ông cố gắng liên lạc với vợ ở nhà xem có phải cô ấy lấy không nhưng cô ấy bận không nghe máy.
Sau đó chúng tôi có rời resort để đi tham quan Suối Tiên. 12h chúng tôi check out khỏi khách sạn đi ăn trưa ở ngoài. Lúc này vợ ông ấy mới gọi lại và được xác nhận là không lấy tiền trong ví của ông.
Chúng tôi có gọi điện thoại lại cho lễ tân của resort nhờ trợ giúp nhưng không được hỗ trợ.
Sếp cùng 1 chị người Việt Nam phải quay lại resort nhưng nhân viên của resort có thái độ cực kỳ VÔ TRÁCH NHIỆM:
- Phòng này sáng nay không có dọn dẹp
- Máy camera bị hư
- Dù có báo công an thì cũng chỉ làm kiểm điểm thôi chứ không giải quyết được gì đâu, ở đây nhiều trường hợp như vậy rồi.
 Nếu đã nhiều trường hợp như vậy tại sao không cảnh báo cho khách trước để khách cảnh giác???
 Nếu camera bị hư tại sao không báo khách để họ biết mình phải tự giữ tài sản cá nhân và không để lại phòng???
 Người bị mất tài sản là người nước ngoài và số tiền mất không phải là nhỏ, tại sao bên resort không có sự hợp tác hỗ trợ mà thay vào đó là thái độ thờ ơ và rũ bỏ trách nhiệm như vậy???
 Chuyện sẽ như thế nào nếu ông sếp Ấn Độ report vấn đề này với đại sứ quán Ấn Độ tại VN?

Một resort lớn nhưng lại có lối phục vụ khách như vậy thật quá THẤT VỌNG và làm mất hình tượng ngành dịch vụ Việt Nam trong mắt khách nước ngoài. Đó là chưa kể người ta nghĩ như thế nào về hiện tượng trộm cắp ở VN?

Nhân viên ở resort hẳn không được đào tạo hay không biết CHUYÊN NGHIỆP là như thế nào!!!
Chúng tôi không mong có thể lấy lại được số tiền đã mất nhưng hy vọng bên resort sẽ có 1 lời giải thích thỏa đáng!!!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2018
2,0 trên 5 bong bóngGiá trị
3,0 trên 5 bong bóngSự sạch sẽ
1,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi từ letien2015, Giám đốc bán hàng tại Peace Resort
Đã phản hồi 23 thg 11, 2018
Chào bạn ! Tôi là người đại diện của Peace resort phản hồi đến bạn những vấn đề bạn phản ánh như sau: - Bạn đi du lịch nhiều nơi chắn hẳn bạn cũng biết đặc tính của các khóa cửa dùng chìa khóa cơ để mở hay gặp sự cố do nằm gần vùng biển, hơi nước biển mặn lâu ngày dù có chìa khóa tốt cỡ nào cũng sẽ bị hư hỏng sau thời gian sử dụng bạn nhé. Ngoài ra có thể bạn chưa quen với cách sử dụng khóa cửa tại resort, vì mỗi khóa mở có đặc tính khác nhau. Nếu bạn thông báo cho resort chúng tôi, thì bạn khẳng định giúp là bạn thông báo cho bộ phận nào để chúng tôi dễ làm việc. Trong khi bạn nói đã báo nhưng resort chúng tôi nói là bạn không thông báo, vậy thì thông tin này hầu như không giải quyết được. - Vấn đề nước chảy yếu cũng có thể xảy ra khi cùng một lúc khách sử dụng nhiều. Trường hợp này thường hay xảy ra ở các resort vào ngày cuối tuần bạn nhé. Nếu bạn chưa rõ, có thể nhấc máy gọi đến lễ tân bạn sẽ được thông báo. Tôi nghĩ bạn sẽ thông cảm hơn. - Vấn đề về thông tin bạn đưa là bạn có nhìn thấy con heo chết trôi dạt vào bãi biển của resort vào buổi tối. Chúng tôi xác nhận lại là buổi sáng hôm sau nhân viên chúng tôi thường dọn dẹp và vệ sinh bãi biển hàng ngày, nhưng chúng tôi không thấy có con heo chết như bạn nói. Bạn đưa thông tin là bạn không chụp hình là do không muốn mất hình tượng bãi biển Mũi Né, thì việc này cũng được xác nhận là trường hợp nếu có heo chết xảy ra thì cũng giống như là rác thải không may trôi dạt vào bãi biển của resort, mà bãi biển là một bãi biển công cộng, thì chắc chắn việc này cũng có thể xảy ra. Nếu lúc đó bạn báo liền với resort thì chúng tôi đã xử lý mọi chuyện và làm hài lòng cả đôi bên, khi sự việc được xác nhận chắc chắn. - Bãi biển của resort đều được dọn dẹp sạch sẽ mỗi ngày. Nếu bạn thấy rác có trên bãi biển vào ngày nghỉ cuối tuần nhiều, thì đây cũng chẳng phải việc gì quan trọng cả. Thường ngày nghỉ cuối tuần rất đông khách, việc xả rác trên bãi biển là chuyện bình thường bạn nhé. Trường hợp nữa là sóng biển hay đánh rác vào bờ, mà hầu như resort nào cũng có. Rác này chúng tôi sẽ xử lý sạch sẽ vào ngày hôm sau, chứ không thể cứ mỗi chút mỗi xử lý, vì nhân viên chúng tôi còn phải phục vụ khách về nhu cầu khác nữa. - Vấn đề dọn phòng cho khách lưu trú 2 đêm, hầu như các resort đều giống nhau về thời gian dọn phòng cho đêm 2 bạn nhé. Nếu bạn là người từng lưu trú ở nhiều resort bạn sẽ biết thời gian dọn phòng cho đêm 2 và bạn sẽ không thắc mắc về việc này. Nếu bạn thấy trong phòng không có tấm bảng thông báo dọn phòng, bạn sẽ làm động tác nhấc máy gọi đến số lễ tân yêu cầu không dọn phòng. Chúng tôi nghĩ là bạn sẽ không ngạc nhiên nhiều khi thấy nhân viên vào dọn phòng của bạn. - Việc bạn phản ánh cân hải sản, tính phí dọn dẹp. Chúng tôi phản ánh đến bạn như sau: Resort báo giá bạn 70k/kg (chưa có phí vệ sinh), hỗ trợ cho bạn mượn 7 cái lẩu không tính phí. Hải sản của bạn tổng cộng là 17kg, đổ nước đá ra cân còn 15kg, người trong đoàn của bạn đã xác nhận và ký Bill. Việc tính phí vệ sinh xảy ra khi đoàn của bạn ăn uống xong không dọn dẹp. Nếu bạn để resort dọn dẹp thay bạn thì bạn sẽ bị tính phí đó là điều tất nhiên mà các resort khác đều có, bạn không phải ngạc nhiên về vấn đề này bạn nhé. - Việc mất 500 USD của khách người Ấn Độ. Chúng tôi xác nhận với bạn về trường hợp này như sau. Khách phòng này check in trễ 1 ngày, cho nên phòng này chỉ ở có 1 đêm tại resort, cho nên việc nhân viên dọn phòng vào phòng này là không có. Resort chỉ dọn phòng đối với những phòng lưu trú 2 đêm bạn nhé. Thêm một trường hợp nữa là khách báo mất tiền khi khách check out khỏi resort, trường hợp này chúng tôi không thể giải quyết được cho khách hàng. Bạn phản ánh chúng tôi thờ ơ và thiếu trách nhiệm là bạn chưa hiểu hết tính chất công việc và sự việc như thế nào khi bạn đứng vào vị trí của chúng tôi, khi khách hàng báo mất tiền mà đã check out khỏi resort. Vấn đề này chúng tôi nhường lại cho các khách hàng khác khách quan đánh giá giúp chúng tôi. Vấn đề nhân viên của chúng tôi, thông báo bạn về những thông tin như “Máy camera bị hư. Gọi công an đến cũng không giải quyết được”, còn câu nói “nhiều trường hợp như vậy rồi” thì tôi không biết bạn và nhân viên resort trao đổi như thế nào. Nhưng chúng tôi khẳng định với bạn là trường hợp mất tiền của bạn thì xảy ra lần đầu tiên trong resort chúng tôi. Camera của chúng tôi chưa được bảo trì do đợi thợ sửa từ TP.HCM ra. Trường hợp mất mát chưa xảy ra thì vấn đề camera chúng tôi cũng đang chờ thợ sửa. Cho nên bạn chưa nắm được một số thông tin của chúng tôi. Trên đây là thông tin chúng tôi phản hồi cho bạn hoàn toàn chính xác. Hy vọng bạn sẽ hiểu và thông cảm. Những sự việc xảy ra là do chưa có mối liên hệ chặt chẽ với nhau và hiểu nhau dẫn đến hiểu lầm và không hài lòng. Chúng tôi nghĩ bạn sẽ hiều và thông cảm cho chúng tôi sau khi đọc thông tin này. Chúc bạn vui !.
Đọc thêm
Báo cáo phản hồi là không phù hợp
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Câu trả lời từ
Phan Thiết, Việt Nam
Hello Ms. Nungalaxy ! We noted your feedback. Your information about the glass door of the bathroom, we would like to tell you more about design of our glass door of bathroom. The glass door of the bathroom is not broken as you say it, but it is a kind of flip glass door of the bathroom. Your room is located on the second floor, there is no one can climb into the glass door of the bathroom so they want to climb into the room, they need to have a ladder. We checked inside and outside of the room but we did not find a ladder outside the room. At present, we are giving the fixed glass door of the bathroom and not let the flip glass door of the bathroom as before anymore. We are looking forward to welcoming you to our resort again. Wish you and your family health, good luck and happiness! Thank you so much !
Trip32378786658 đã viết mẹo vào thg 8 2023
1 đóng góp
1,0 trên 5 bong bóng
"Như cc"
Đọc đánh giá đầy đủ
Harry Nguyễn đã viết mẹo vào thg 11 2018
2 đóng góp1 cảm ơn
3,0 trên 5 bong bóng
"REACE RESORT 3*** , tác phong làm việc thiêu chuyên nghiệp và vô trách nhiệm"
Đọc đánh giá đầy đủ
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Mũi Né.
KHOẢNG GIÁ
525.000 ₫ - 2.025.000 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamTỉnh Bình ThuậnPhan ThiếtMũi Né
SỐ LƯỢNG PHÒNG
102
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

PEACE RESORT (Mũi Né) - Đánh giá Khu nghỉ dưỡng & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Peace Resort
Gần Peace Resort có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Red Sand Dunes (7,6 dặm), Bãi Biển Mũi Né (6,5 dặm) và RIDS Surf Club (7,5 dặm).
Peace Resort có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bể bơi và nhà hàng.
Peace Resort có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng và bữa sáng trong khi lưu trú.
Peace Resort có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Peace Resort có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Nhà Hàng Trinh, Café Blue Lagoon Restaurant và Jibes Suoi Nuoc.
Tôi có thể tập thể dục tại Peace Resort không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong khi lưu trú.
Peace Resort có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Peace Resort cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Peace Resort có cho phép vật nuôi không?
Có, thường thì khách sạn cho phép vật nuôi, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên gọi điện trước để xác nhận.
Tất cả Khách sạn tại Mũi NéGiảm giá khách sạn tại Mũi NéCác khách sạn phút chót tại Mũi NéKhách sạn gần Peace Resort
Hoạt động giải tríNhà hàngChuyến bayCâu chuyện du lịchChuyến đi chơi biển