Boomerang Beach Resort

Boomerang Beach Resort

View from the restaurant
Khách du lịch (236)
Jump Balconey  to Beach
Phòng & Phòng Suite (35)
Breakfast
Ăn uống (7)

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Giới thiệu

3,5
Số 10 trong 42 khách sạn tại Mandrem
4,5 trên 5 bong bóng
Địa điểm
3,3 trên 5 bong bóng
Sự sạch sẽ
3,0 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
2,9 trên 5 bong bóng
Giá trị

Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Boomerang Resort khi đến Mandrem. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.

Boomerang Resort cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và kết nối mạng là có thể vì internet miễn phí có sẵn.

Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.

Nếu bạn tìm kiếm hải sản, có thể ghé thăm La Plage, Elevar hoặc Verandah, nằm cách chỉ vài bước chân từ Boomerang Resort.

Tại Boomerang Resort, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Mandrem.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet miễn phí
Wifi công cộng
Bữa sáng miễn phí
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Bãi biển
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
3,0 trên 5 sao
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Tầm nhìn đẹp
Gia đình
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Hindi

Vị trí

Ashveam Beach, Mandrem 403527 Ấn Độ
Khoảng cách từ khách sạn
Có thể đi bộ một đoạn
Các địa điểm lưu trú được chấm điểm dựa trên thang điểm 0 - 100. Điểm nơi lưu trú càng cao, khách du lịch càng dễ tìm thấy nhà hàng và hoạt động giải trí trong khoảng cách có thể đi bộ.
Điểm: 74 trên 100
74
1 Điểm du lịch
trong vòng 1 kilômét
172Đánh giá4H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 80
  • 24
  • 13
  • 17
  • 38
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
AmitChowdhury đã viết đánh giá vào thg 8 2019
7 đóng góp
+1
5,0 trên 5 bong bóng
Có lòng hiếu khách tốt nhất, dịch vụ tốt, thức ăn quá ngon. Các cảnh biển là tuyệt vời, tài sản duy trì tốt. Nếu một người đang tìm kiếm một khách sạn ở Goa, tôi chắc chắn sẽ khuyên bạn nên chọn Boomerang Resort. Đã yêu nó. Tốt và thoải mái ở lại. Cảm ơn bạn ?
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Raj đã viết đánh giá vào thg 12 2018
3 đóng góp
5,0 trên 5 bong bóng
Trải nghiệm tuyệt vời nhất từng có và dịch vụ tuyệt vời họ cũng đang chăm sóc thực phẩm rất tuyệt vời, vui lòng truy cập và có được trải nghiệm tốt đến khu nghỉ dưỡng Boomrang, nó cũng có mức giá rất hợp lý không quá đắt.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
AnishaSharma đã viết đánh giá vào thg 11 2018
Pune, Ấn Độ54 đóng góp24 cảm ơn
4,0 trên 5 bong bóng
Resort nằm ở một nơi rất yên tĩnh được bao quanh bởi những bãi biển riêng. Bãi biển Morjim rất đẹp. Tôi đi cùng chồng. Khu nghỉ mát sạch sẽ và rất nhiều người nước ngoài ở lại đó. Thức ăn cũng rất đẹp ở đó. Chúng tôi đã đặt trực tuyến và nhận bữa sáng miễn phí hàng ngày. Gần đó chỉ có bạn mới có thể thuê xe đạp và xe hơi. Khách sạn Infact chỉ có thể giới thiệu họ. Club cabana cũng rất gần resort này. Nếu bạn muốn tận hưởng vẻ đẹp của địa điểm và biển, hãy đi theo nó.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2018Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
asd237 đã viết đánh giá vào thg 11 2018
3 đóng góp3 cảm ơn
1,0 trên 5 bong bóng
Không muốn lãng phí thời gian bằng văn bản đánh giá mà chỉ là một lời khuyên - Tránh nơi này bằng mọi giá. Không có gì tốt về địa điểm này ngoại trừ vị trí. Dịch vụ không tồn tại. Quản lý là không chuyên nghiệp. Đừng lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2018Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Praveen B đã viết đánh giá vào thg 10 2018
Bangalore, Ấn Độ7 đóng góp11 cảm ơn
+1
1,0 trên 5 bong bóng
Tôi đã đến Ashwem từ năm 2005 và cho đến nay, đây là nơi yêu thích của chúng tôi ở Goa để ghé thăm. Đã ở lại trong một vài tài sản trong lĩnh vực này nhưng chưa bao giờ có kinh nghiệm khủng khiếp như thế này. Viết đánh giá này để ngăn chặn các du khách khác đi qua cùng một quấy rối. Ban đầu, chúng tôi đã đặt chỗ ở này từ ngày 27 tháng 9 - 01 tháng 10 năm 2018 nhưng phải cắt ngắn thời gian lưu trú giữa các điều kiện khắc nghiệt mà chúng tôi phải đối mặt. Ngày sự kiện khôn ngoan, được đề cập dưới đây:
Ngày 1 (Thứ Năm - 26 tháng 9 năm 2018)
Chúng tôi đã đăng ký vào lúc 03: 00 chiều. Mặc dù chúng tôi đã đặt phòng Premium Sea Facing chúng tôi có một phòng với giường màu và tấm ga trải giường, không có ghế & bảng bên trong phòng, phụ kiện phòng tắm lỏng lẻo, tủ quần áo có mùi, tủ lạnh trống cũ, phụ kiện điện không hoạt động, đèn ban công bị hỏng (Trong thực tế toàn bộ điều bị thiếu - ảnh đính kèm), Không có nước khoáng miễn phí và truyền hình vệ tinh không hoạt động. Chúng tôi phàn nàn với người quản lý không ảnh hưởng gì.
Vào buổi tối, con tôi muốn ăn pizza, chúng tôi có pizza và hỏi khách sạn về đĩa mà chúng tôi đã bị từ chối vì chúng tôi đã không yêu cầu đồ ăn từ khách sạn (như thể họ có thể giao Dominos Pizza mà chúng tôi nhận được). Thời gian đó, chúng tôi quyết định rằng chúng tôi sẽ không yêu cầu bất cứ thứ gì từ khách sạn và sau đó nhận ra rằng đây là nguyên nhân chính khiến cho kỳ nghỉ khó chịu của chúng tôi.
Ngày 2 (Thứ Sáu - 27 tháng 9 năm 2018)
Tỉnh dậy với tiếng ồn dễ chịu của công việc cải tạo xảy ra trong nhà hàng ngay bên ngoài phòng của chúng tôi. Thật ngạc nhiên khi bữa sáng không phải là tiệc tự chọn mà là một món ăn theo kiểu gọi món. Chỉ có 2 mục trên menu - bạn có thể chọn chỉ một (omelette bánh mì hoặc aloo parathas). Số lượng cũng được cố định thành từng phần bởi chủ sở hữu kiêu ngạo - Sarkar. Tất cả điều này trong khi TV của họ vẫn không hoạt động, công việc xây dựng ồn ào xảy ra từ 08: 00 sáng.
Chúng tôi đã gọi cho Make My TRip thông qua người mà chúng tôi đã thực hiện đặt phòng và phàn nàn về mọi thứ. Vẫn không có ý định hủy đặt phòng vì chúng tôi không muốn tranh luận và làm hỏng kỳ nghỉ của chúng tôi. MMT đã gọi cho chủ sở hữu và gửi khiếu nại và đó là nơi tất cả bắt đầu xây dựng.
Ngày 3 (Thứ Bảy - 28 tháng 9 năm 2018)
Những điều bất ngờ không bao giờ dừng lại trong thời gian chúng tôi ở lại và hôm nay chúng tôi tỉnh dậy không có điện từ 06: 00 sáng và do đó không có nước để làm mới. tình trạng là như nhau cho đến 10: 00 sáng khi chúng tôi đến một khách sạn gần đó và yêu cầu họ nếu chúng tôi có thể sử dụng nhà vệ sinh của họ. Khách sạn đã tử tế, đủ để cho phép chúng tôi. Chủ sở hữu và người quản lý không có nơi nào được nhìn thấy và chỉ đến trước mặt khách khi điện được khôi phục lúc 10 giờ sáng. Dù sao, chúng tôi đã để lại chìa khóa tại quầy lễ tân và hướng dẫn họ dọn phòng. Trong khi đó, chúng tôi gọi lại MMT và yêu cầu họ hủy đặt phòng và thay đổi khách sạn. MMT đảm bảo rằng họ sẽ giải quyết vấn đề.
Buổi tối khi chúng tôi trở về khách sạn lúc 04:00, họ đã không dọn dẹp phòng của chúng tôi và thậm chí không chạm vào ban công của chúng tôi và nói rằng chúng tôi không bao giờ yêu cầu các phòng được làm sạch (Liers). Đó là khi tôi mất nó và một lập luận nóng bỏng và ồn ào bắt đầu với tất cả các khách nghe. Chủ nhân bắt đầu lạm dụng chúng tôi với tất cả những lời bẩn thỉu trước mặt đứa bé 4 tuổi của tôi. Chủ sở hữu đã sử dụng rất nhiều từ ngữ thề và rất thô lỗ. Từ cả hai bên có một cuộc tranh luận khá nóng bỏng. Sau đó chủ sở hữu đã tắt AC và đe dọa sẽ ném chúng tôi ra khỏi khách sạn. Vợ tôi nói chuyện với anh ta và yêu cầu anh ta tiếp tục các dịch vụ cho đến khi chúng tôi đang ở trong khách sạn. Ông rất kiên quyết trong đầu về việc không tiếp tục các dịch vụ không phải là ông xin lỗi về bất cứ điều gì đã xảy ra cho đến bây giờ. cuối cùng lúc 5 giờ chiều, anh ấy tiếp tục các dịch vụ AC sau khi chúng tôi nói chuyện với MMT. Rất may người giám sát từ chuyến đi của tôi đã được gọi điện thoại trong khi tất cả điều này xảy ra. Ông đảm bảo với chúng tôi để thay đổi khách sạn trong 1 giờ tới (mà họ thực sự đã làm). Chúng tôi đã đi ra khỏi nơi này cắt giảm thời gian của chúng tôi ở đây 2 ngày và ở lại trong tài sản lân cận một cách hòa bình trong 2 ngày tới.
Khách sạn được điều hành bởi người kiêu ngạo Sarkar, người không biết những điều cơ bản về dịch vụ và sự hài lòng của khách. Họ đang sạc một quả bom cho các dịch vụ mà họ đang cung cấp. Trong cuộc thảo luận nóng bỏng của tôi, ông đã nói với chúng tôi những điều sau đây:
a. Bạn không đặt món ăn từ khách sạn của chúng tôi và bạn muốn đĩa từ chúng tôi? ?
Anh ấy là ai để quyết định những gì chúng ta ăn và nơi chúng ta ăn. Nếu họ không cung cấp đĩa thì tốt nhưng chi phí của các dịch vụ mà chúng tôi bị từ chối (TV, điện, nước) trong thời gian lưu trú của chúng tôi
được. Bạn giặt quần áo và mặc quần áo ướt trong ban công
Đầu tiên chúng tôi đã không chi tiêu 4. 5 k mỗi đêm để giặt quần áo của chúng tôi trong khách sạn của bạn. Khi chúng tôi đi đến bãi biển, chúng ta phải treo quần áo ướt ngoài ban công vì không có thông gió bên trong phòng. và những gì về quần áo treo bên ngoài 2 phòng bên cạnh của chúng tôi mà đã được chiếm đóng bởi người thân của mình? ? ?

Guys và Gals vị trí của khách sạn thật tuyệt vời. Chúng tôi đã đến thăm nơi này ngay cả trước khi nơi kinh khủng này xuất hiện. Trước đó, nó được gọi là ngựa biển (nói về năm 2005) được điều hành bởi một chủ nhân khác với những túp lều trong khu vực này. Hãy tin tôi những dịch vụ và thức ăn thật tuyệt vời và chúng tôi từng thích nơi này. Bây giờ cấu trúc đã thay đổi từ túp lều đến phòng thích hợp nhưng nơi này được điều hành bởi chủ sở hữu không chuyên nghiệp và kiêu ngạo, người không có ý tưởng về sự hiếu khách. Boomerang là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với Ashwem
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2018
1,0 trên 5 bong bóngPhòng
1,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
1,0 trên 5 bong bóngGiấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Mẹo chọn phòng: Sleep on Road if you do not get any other property than Boomerang. Avoid at all cost
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Câu trả lời từ Mark M
Moscow, Nga29 đóng góp14 cảm ơn
Это адский отель Смотрите мой отзыв с фото
Людмила С đã đặt câu hỏi vào thg 6 2018
11 đóng góp1 cảm ơn
Подскажите у отеля собственные лежаки?
Câu trả lời từ Mark M
Moscow, Nga29 đóng góp14 cảm ơn
Да, но их состояние таково, что лежать на них вы вряд ли захотите
Câu trả lời từ Narayan N
14 đóng góp2 cảm ơn
Food is good
Câu trả lời từ Mari_Migrant_Bird
Perm, Nga6 đóng góp15 cảm ơn
Холодильник был. Конечно можно, никто за этим не следит, но смотрите чтоб ничего без упаковки не лежало, муравьи тут же набегут.
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Mandrem.
KHOẢNG GIÁ
948.718 ₫ - 1.256.410 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Ấn ĐộGoaNorth Goa DistrictMandrem
SỐ LƯỢNG PHÒNG
40
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

BOOMERANG BEACH RESORT (Mandrem) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Boomerang Resort
Boomerang Resort có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bữa sáng, nhà hàng và phòng khách.
Boomerang Resort có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm điều hòa nhiệt độ, tv màn hình phẳng và tủ lạnh .
Boomerang Resort có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Boomerang Resort có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Tất cả Khách sạn tại MandremGiảm giá khách sạn tại MandremCác khách sạn phút chót tại MandremKhách sạn gần Boomerang Resort
Hoạt động giải tríNhà hàngChuyến bayCâu chuyện du lịchChuyến đi chơi biển