Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

The Ritz-Carlton, Okinawa

Lưu
Khách du lịch (970)
Phòng & Phòng Suite (362)
Ăn uống (86)
{"scriptFlags":null,"containerAttributes":null,"containerClass":null,"widget":{"moduleList":["handlers"],"divClasses":"prw_rup prw_ibex_photo_carousel","js":{"handlers":"(ta.prwidgets.getjs(this,'handlers'))"},"dust":{"nav_controls":"ibex_photo_carousel__nav_controls"},"name":"ibex_photo_carousel","template":"ibex_photo_carousel__widget"}}
Đánh giá (758)
Lọc đánh giá
10 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
5
1
2
1
1
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTiếng Việt
Thêm ngôn ngữ
5
1
2
1
1
Xem các khách du lịch nói gì:
LọcTiếng Việt
Đang cập nhật danh sách...
1 - 5 trong số 10 đánh giá
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Đã đánh giá vào 6 tháng 8, 2018 qua di động

Tôi phải nói rằng tôi không ấn tượng với Ritz này một chút. Ngay từ đầu, sau khi gửi email cho nhân viên trợ giúp về chuyến đi của chúng tôi là lễ kỷ niệm sinh nhật và kỷ niệm ngày cưới - Câu trả...lời duy nhất tôi từng nhận được là danh sách giá của bánh giá cao hơn mà họ có thể đã giao cho phòng của chúng tôi và không theo dõi. Không ai từng thừa nhận bất cứ điều gì trong suốt thời gian của chúng tôi. Các phòng đều rất ngày và có mùi như nấm mốc. Chúng tôi đã nói rằng chúng tôi đã được nâng cấp lên tầng cao nhất và cuối cùng chỉ đứng ở vị trí thứ 4 bên cạnh quầy bar khi có 7 tầng trong khách sạn. Không có nhiều nâng cấp để trở thành một trong những cấp trạng thái cao nhất. Ngoài ra, xe đưa đón đến bãi biển cũng vô lý. Họ luôn luôn đầy đủ vì vậy bạn phải đặt trước ít nhất 1 giờ trước khi bạn muốn đi đến bãi biển và sau đó 1 giờ trước khi bạn muốn quay trở lại khách sạn. Các dịch vụ tại bãi biển là khủng khiếp understaffed. Chúng tôi đã chờ hơn hai tiếng đồng hồ cho một khay trái cây đơn giản đã kết thúc sau 10 phút trước khi chúng tôi quay lại khách sạn. Khách sạn rõ ràng là cần phải chạy các tàu con thoi thường xuyên hơn nếu chúng được liên tục đặt vào khả năng. FUN BEACH FACT: Bãi biển được chia sẻ với một số khách sạn khác và không có cát mềm để đi bộ. Đó là tất cả san hô sẽ cắt chân của bạn nếu bạn không mặc những sandels cao su họ rất ân cần được cung cấp trong phòng. Ngoài ra, rất hạn chế về số lượng ghế có sẵn cho khách Ritz. Tôi có thể nói đây là một trong những khách sạn Ritz yêu thích nhất mà tôi từng đến. Một người nào đó từ SPG / Marriott cần đến đây và đưa khách sạn này đến các tiêu chuẩn mà chúng tôi mong đợi từ một khách sạn sang trọng. Hiện tại, tôi sẽ không giới thiệu khách sạn này cho bất kỳ ai. Đây là một sự thất vọng hoàn toàn từ Ritz ở Kyoto, nơi dịch vụ hoàn hảo.Thêm

Phản hồi từ Koji S, General Manager tại The Ritz-Carlton, OkinawaĐã phản hồi 7 tháng 8, 2018
Google Dịch

Thêm

Đã đánh giá vào 25 tháng 7, 2018 qua di động

Không có câu hỏi nào nhưng đây là một khách sạn xinh đẹp trong khung cảnh tuyệt đẹp! Các phòng đều rất đẹp. Đồ vệ sinh cá nhân phong phú và chất lượng tuyệt vời. Tôi yêu rèm cửa và rèm được điều khiển bằng...điện tử. Chúng tôi đánh giá cao nước đóng chai trong phòng của chúng tôi mỗi ngày. Có một máy hút ẩm ồn ào trong phòng ngủ của chúng tôi. Và cả nó và điều hòa không khí làm rối loạn giấc ngủ của chúng tôi mỗi đêm. Khu vực hồ bơi rất đẹp. Rất nhiều khăn. Chúng tôi chưa bao giờ gặp vấn đề gì khi nhận ghế tắm nắng và dù che nắng nhưng tôi nghi ngờ thường có sự thiếu hụt. Tôi cũng đánh giá cao yếu tố 50 kem chống nắng và sau kem làm mát mặt trời. Tôi thích nhiệt độ nước hồ bơi. Chúng tôi nhận được dịch vụ đưa đón miễn phí 9: 30 đến bãi biển vào một buổi sáng. Chúng tôi có những chiếc ghế dài và nước lạnh. Những khách đến bằng xe đưa đón sau này không được sử dụng ghế tắm nắng. Vì vậy, đi trên tàu con thoi sớm. Trong khi chúng tôi có trải nghiệm tiêu cực với dịch vụ, tôi cảm thấy điều quan trọng cần lưu ý là tất cả các nhân viên đều rất lịch sự và cố gắng giúp đỡ. Tôi hơi ngạc nhiên bởi tiêu chuẩn tiếng Anh nghèo nàn mà nhiều nhân viên đã có.   Chúng tôi đã có những trải nghiệm tiêu cực khi ăn uống tại khách sạn. Bắt đầu với bữa ăn sáng, chúng tôi đến nhà hàng mỗi buổi sáng để được thực hiện chờ đợi trong dòng cho đến 20 phút để có được một bảng. Đây là lần đầu tiên với tư cách là khách của khách sạn, tôi đã phải đợi một bữa ăn sáng. Tôi có thể hiểu việc chờ đợi nếu nhà hàng đã thực sự đầy đủ nhưng nó không phải là ở tất cả! Có hơn 20 bảng có sẵn một số trong đó đã được đặt đầy đủ cho bữa ăn sáng, một số trần và một số chưa được xóa khỏi các khách hàng trước đó. Nghiêm túc understaffed. Đối với mỗi bữa ăn trong các nhà hàng chúng tôi đã phải hỏi / đi lấy nước của chúng tôi đứng lên. Chính xác cùng theo sau để các bữa ăn tối trong các nhà hàng. Sự chờ đợi là một tiếng rưỡi cho bữa ăn tối. Cấp cho chúng tôi đã không đặt chỗ nhưng vẫn còn rất nhiều bàn trống và được đặt cho bữa tối. Không bị ảnh hưởng nữa. Giá thực phẩm và đồ uống vượt quá vô lý. Thức ăn ngon nhưng không có gì đặc biệt về nó. € 11 cho một cốc coke, € 16 cho một dứa và smoothie dừa. Hầu hết các khóa học chính ở bất kỳ nhà hàng nào đều có giá € 60 - € 100. Chúng tôi từ chối trả các mức giá này và kết quả là sống sót trong chế độ ăn của bánh mì kẹp pho mát, khoai tây chiên và cốm gà cho bữa trưa và bữa tối mỗi ngày trong suốt thời gian lưu trú của chúng tôi. 27 € cho bánh burger. € 12 cho một đĩa khoai tây chiên kiểu Pháp. Được understaffed trong một khách sạn năm sao trong mùa hè cao điểm chỉ là không thể chấp nhận được! Một cái gì đó thậm chí còn bực bội hơn là thực tế rằng những lời phàn nàn chính xác đã được xác định trên trang này nhiều lần và người quản lý trả lời để nói rằng anh ta / cô ấy đã hứa cải tiến và rõ ràng là không có bất kỳ điều gì.Thêm

Phản hồi từ Takeshi H, Director of Operations tại The Ritz-Carlton, OkinawaĐã phản hồi 28 tháng 7, 2018
Google Dịch

Thêm

Đã đánh giá vào 19 tháng 7, 2018 qua di động

Một tài sản rất trung bình khi bạn mong đợi Ritz Carlton tên, phong cách và tình trạng. Quá trình kiểm tra rất lờ đờ và chậm chạp. Hiểu biết rất yếu về tiếng Anh và hầu như không có thức ăn chay. Không phải...là những người sắp tới chuẩn bị một cái gì đó cho những vị khách ăn chay. Phòng trung bình, không có gì nhiều để nói về. Nó có vẻ như một tài sản Marriott Courtyard tiêu chuẩn. Sẽ không giới thiệu nó cho bất kỳ ai với mức giá bạn trả.Thêm

Phản hồi từ Takeshi H, Director of Operations tại The Ritz-Carlton, OkinawaĐã phản hồi 20 tháng 7, 2018
Google Dịch

Thêm

Đã đánh giá vào 15 tháng 7, 2018

Chúng tôi ở lại đây 3 đêm trước khi trở về Naha trong 3 đêm cuối cùng của chuyến đi Nhật Bản của chúng tôi và tôi muốn chúng tôi ở lại Ritz lâu hơn! Dịch vụ khách hàng không ai sánh kịp. Thân thiện...nhất, nhân viên hữu ích nhất. Có một chút nhầm lẫn với dịch vụ phòng của tôi nhưng họ đã rất xin lỗi và cố định nó lên trong thời gian không. Ăn uống là quá đắt. Tôi đã gọi món gà rán, kết thúc là 6 - 7 miếng cốm với khoai tây chiên với giá 22000 yên và rau hấp khoảng 15000 yên cho 8 miếng rau trộn. Tuy nhiên, bữa sáng tự chọn rất tuyệt! Phòng ngủ rộng rãi và được trang bị những tiện nghi tuyệt đẹp. Các giường vua là HUGE và rất thoải mái. Hồ bơi đẹp và thư giãn. Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón đến bãi biển với khu vực riêng của khách sạn. Tất cả trong tất cả điều này là một kỳ nghỉ tuyệt vời và tôi rất khuyên bạn nên nó cho một chuyến thăm thư giãn đến khu vực Nago.Thêm

Phản hồi từ Koji S, General Manager tại The Ritz-Carlton, OkinawaĐã phản hồi 23 tháng 7, 2018
Google Dịch

Thêm

Đã đánh giá vào 28 tháng 6, 2018

Hãy để tôi mở đầu bài đánh giá này bằng cách nói rằng tôi đã đọc đánh giá về khách sạn và nhà hàng trên TripAdvisor trong tám năm qua. Tôi chưa bao giờ cảm thấy cần phải tạo một tài khoản để viết bình...luận, cho đến bây giờ. Ritz ở Okinawa chắc chắn không dành cho tất cả mọi người. Nó không phải là rẻ, nó là khá phức tạp và tôi sẽ nói rằng nó là hướng tới các cặp vợ chồng, người lớn và tuần trăng mật, chứ không phải là gia đình trẻ với trẻ em. Điều đó đang được nói, nếu bạn là một trong những người sau này đánh giá cao du lịch sang trọng, không nghi ngờ gì đây sẽ là khách sạn lớn nhất mà bạn từng ở. Bạn gái của tôi và gần đây tôi đã trốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của Tokyo và giao dịch trong một kỳ nghỉ bốn đêm ở Okinawa trước khi tiếp tục chuyến lưu diễn hai tuần của chúng tôi về đất liền Nhật Bản. Chúng tôi sẽ tổ chức sinh nhật của cô và kỷ niệm một năm của chúng tôi ở bên nhau. Do đó, tôi muốn làm cô ấy ngạc nhiên với một thứ gì đó đặc biệt mà cả hai chúng tôi sẽ nhớ. Sau khi thực hiện một số nghiên cứu, tôi đã đến Ritz vì nó có những đánh giá tuyệt vời như vậy (vì lý do chính đáng). Tôi tách ra trên một căn phòng deluxe cao cấp, điều này sẽ khiến kỳ nghỉ ở Ritz trở nên đặc biệt hơn. Hãy để tôi làm điều này rõ ràng; đó là Ritz Carlton. Tất cả các phòng sẽ được tốt đẹp. Tôi chỉ ở trong phòng deluxe cao cấp và do đó đó là tất cả những gì tôi có thể nói và giới thiệu cho bạn. Nếu bạn có thể biện minh cho chi phí, chỉ cần làm điều đó. Sẽ không có hối tiếc. Hãy bắt đầu với tài sản vì đó là điều đầu tiên bạn thấy là khách truy cập. Nó vượt quá cảnh quan tuyệt đẹp. Bạn kéo lên một đường lái xe lớn dẫn lên độ dốc của ngọn đồi đến những gì trông giống như lối vào một câu lạc bộ đồng quê cũ. Trên chuyến đi của bạn về phía đầu bạn vượt qua sân golf được giữ nguyên sơ. Ở phía trên cùng, bạn được nhân viên chào đón khi họ hướng dẫn bạn bên trong tòa nhà theo phong cách Nhật Bản mở. Từ thời điểm bạn bước vào, bạn nhận ra khách sạn này sẽ là một trải nghiệm khác. Trần nhà cao, mùi gỗ, cột đá cẩm thạch và tầm nhìn từ nhiều cửa ra vào ngang qua phòng. Trên đường đi của bạn, bạn bắt đầu có cảm giác về cấu trúc phức tạp của khách sạn, được bao quanh bởi lối đi đèn lồng - đèn chiếu sáng, đường thủy bên ngoài đi qua kiến ​​trúc hiện đại và tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh bên dưới và Nago ở phía xa. Một khi bạn được kiểm tra trong bạn được hộ tống lên phòng của bạn trên cánh đối diện của khách sạn. Mọi thứ đều gọn gàng, sạch sẽ và tối thiểu về mặt thiết kế. Không có gì là không đúng chỗ. Cánh cửa gỗ lớn mở ra phòng của chúng tôi và chúng tôi bước vào. Tiền sảnh nhỏ dẫn đến một trong những phòng khách sạn lớn nhất mà tôi từng thấy. Các rèm tự động mở ra để lộ một ban công nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của vịnh và mặt trời lặn xuống biển. Các phòng chính nó là kích thước của một căn hộ một phòng ngủ. Giường cỡ King thoải mái, phòng khách và phòng tắm lớn với cửa trượt bằng gỗ để đảm bảo sự riêng tư. Phần yêu thích của tôi trong toàn bộ căn phòng là bồn tắm được bọc trong cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn nhìn ra khách sạn. Đồ ăn ở Ritz ở Okinawa khá ngon. Giá cả rất đắt nhưng bạn nhận được những gì bạn phải trả. Chúng tôi đã thử mọi nhà hàng trong khi chúng tôi ở đó và chúng tôi không bao giờ thất vọng với chất lượng. Nhận bữa sáng tự chọn hàng ngày. Tin tôi đi, đây là một khoản chi tiêu cần thiết. Sự lây lan là đáng kinh ngạc, từ bánh kếp đến Okayu (cháo gạo Nhật Bản). Thật tuyệt vời vì tôi sẽ thưởng thức bữa sáng kiểu Nhật Bản và bạn gái của tôi sẽ được thưởng thức bữa sáng kiểu phương Tây, nơi ăn chay của cô ấy. Cà phê và nước ép cũng rất tuyệt vời. Một trong những phần yêu thích của chúng tôi trong ngày là nhâm nhi một ly cà phê, lắng nghe những chú chim và ngắm mặt trời mọc trên vịnh Nago. Các nhà hàng là một nửa bên trong và một nửa bên ngoài để nó có một cảm giác nhiệt đới thực sự. Hầu hết mọi người không nhận ra nhưng những gì ngăn cách một khách sạn năm sao từ một khách sạn bốn sao là nhân viên. Trong suốt thời gian ngắn ngủi của chúng tôi tại Ritz ở Okinawa, chúng tôi gặp rất nhiều nhân viên tuyệt vời. Hãy nhớ rằng đây là những chuyên gia. Họ được đào tạo tốt, họ có nghi thức đáng kinh ngạc, tất cả họ đều muốn làm cho thời gian của bạn ở đó tốt nhất mà nó có thể có thể là nhưng hầu hết tất cả họ đều tốt bụng và chân thành. Từ thời điểm bạn đến thời điểm chiếc xe của bạn kéo ra khỏi đường lái xe Ritz, khách được bao quanh bởi các nhân viên mỉm cười sẵn sàng giúp đỡ. Trong rất nhiều lần các nhân viên đã đi trên và vượt ra ngoài những gì chúng tôi yêu cầu của họ, luôn luôn cố gắng để làm cho ngày của chúng tôi đáng nhớ hơn so với cuối cùng. Nó là một khách sạn được quản lý rất tốt. Như tôi đã nói lúc đầu. Khách sạn này không dành cho tất cả mọi người nhưng nếu bạn đánh giá cao sự sang trọng và những điều tốt đẹp hơn, đây sẽ là một trong những kỳ nghỉ đẹp nhất trong cuộc sống của bạn. Thời gian dường như chậm lại trong khi ở Ritz ở Okinawa. Các chủ sở hữu thực sự hiểu những gì nó có nghĩa là để thư giãn. Mọi người rất tử tế, thức ăn có vị ngon hơn và mặt trời dường như luôn tỏa sáng. Tôi hứa với bạn rằng nếu bạn chọn Ritz ở Okinawa như là thiết lập cho kỳ nghỉ tiếp theo của bạn; bạn sẽ không quên nó. Tôi biết rằng tôi sẽ không bao giờ.Thêm

Phản hồi từ Koji S, General Manager tại The Ritz-Carlton, OkinawaĐã phản hồi 2 tháng 7, 2018
Google Dịch

Thêm

Xem thêm đánh giá
Giới thiệu
Đồ ăn & đồ uống tại khách sạn
The Lobby Lounge
59 đánh giá
Món ăn: Cà phê
Chura Nuhji
32 đánh giá
Hạng khách sạn
Thông tin liên hệ
Tiện nghi của khách sạn
TIỆN NGHI CỦA KHÁCH SẠN
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Đỗ xe miễn phí
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Spa
Dịch vụ phòng
Nhà hàng
Quầy bar/Phòng khách
Bao gồm bữa sáng
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi nước nóng
Bể bơi trong nhà
Bồn tắm nước nóng
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Dịch vụ giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Điều hòa nhiệt độ
Lối vào ra cho xe lăn
Nhân viên đa ngôn ngữ
Nhân viên hỗ trợ khách
Phòng hội thảo
Phòng yến tiệc
Quầy bar mini
Trông trẻ
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Xe đưa đón đến sân bay
Sát biển
Giải thưởng & Sự công nhận
Travellers' ChoiceKhách sạn đạt giải thưởng 2018
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Travellers' ChoiceKhách sạn đạt giải thưởng 2018
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Phong cách khách sạn
Sang trọng
,
Lãng mạn
,
Gia đình
Loại phòng
Phòng Suite, Phòng không hút thuốc, Có phòng hút thuốc, Phòng có trợ năng
Hạng khách sạn
Giải thưởng & Sự công nhận
Travellers' ChoiceKhách sạn đạt giải thưởng 2018
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Travellers' ChoiceKhách sạn đạt giải thưởng 2018
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Thông tin liên hệ
Phong cách khách sạn
Sang trọng
,
Lãng mạn
,
Gia đình
Loại phòng
Phòng Suite, Phòng không hút thuốc, Có phòng hút thuốc, Phòng có trợ năng
Số lượng phòng
97
Khoảng giá
313 US$ - 916 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
Địa điểm
Nhật Bản > Quận Okinawa > Nago
Hạng khách sạn
Giải thưởng & Sự công nhận
Travellers' ChoiceKhách sạn đạt giải thưởng 2018
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Travellers' ChoiceKhách sạn đạt giải thưởng 2018
Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc
Thông tin liên hệ
Phong cách khách sạn
Sang trọng
,
Lãng mạn
,
Gia đình
Loại phòng
Phòng Suite, Phòng không hút thuốc, Có phòng hút thuốc, Phòng có trợ năng
Số lượng phòng
97
Khoảng giá
313 US$ - 916 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
Địa điểm
Nhật Bản > Quận Okinawa > Nago
Quanh đây
Các khách sạn lân cậnXem tất cả 22 khách sạn tại Nago
Okinawa Marriott Resort & Spa
1.438 đánh giá
cách 0,69 km
Okinawa Spa Resort EXES
536 đánh giá
cách 0,93 km
Okinawa Kariyushi Beach Resort Ocean Spa
961 đánh giá
cách 1,02 km
Kanehide Kise Beach Palace
422 đánh giá
cách 1,07 km
Các nhà hàng lân cậnXem tất cả 696 nhà hàng tại Nago
The Lobby Lounge
59 đánh giá
cách 0,05 km
Gusuku
94 đánh giá
cách 0,02 km
All Star Buffet
116 đánh giá
cách 0,69 km
Kise
21 đánh giá
cách 0,02 km
Các điểm du lịch lân cậnXem tất cả 115 điểm du lịch tại Nago
Busena Beach
149 đánh giá
cách 1,27 km
Nago citizen Beach
69 đánh giá
cách 1,37 km
Kariyushi Beach
233 đánh giá
cách 1,1 km
The Busena Terrace
57 đánh giá
cách 1,51 km
Câu hỏi & Câu trả lời
Nhận câu trả lời nhanh từ nhân viên và khách trước đây của The Ritz-Carlton, Okinawa.
Lưu ý: câu hỏi của bạn sẽ được đăng công khai trên trang Hỏi & Đáp.
Gửi
Nguyên tắc đăng bài
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa. Xác nhận hồ sơ của quý vị