Krishna Sea Coin Hotel
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Tìm kiếm khách sạn ở Colva? Hãy xem OYO 15178 Sea Coin, khách sạn nhỏ dành cho gia đình, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Colva một cách dễ dàng.
OYO 15178 Sea Coin là khách sạn nhỏ dành cho gia đình cung cấp điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh và bàn làm việc trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi miễn phí được cung cấp cho khách.
Khách sạn nhỏ cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và bảo vệ 24 giờ. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bữa sáng, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Colva. Với khách đi lại bằng xe cộ của mình, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở Colva hãy nhớ thử cua địa phương được yêu thích tại Mickey's Restaurant hoặc Kentuckee.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Burnzam Ghor, vốn là tòa nhà kiến trúc yêu thích với khách du lịch.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại OYO 15178 Sea Coin bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Colva có thể mang lại.
Vị trí
Đánh giá
- 53
- 35
- 14
- 4
- 12
- Lọc
- Tiếng Việt
Trong thời gian ở đây, tôi không có ngũ cốc, nước trái cây, sữa, trái cây, nước đóng chai, hoặc trứng (được bảo là trứng luộc sẽ phải trả phí) trong bữa sáng tự chọn.
Máy nướng bánh mì đã bị hỏng và chỉ nướng một bên bánh mì.
Gói cà phê và trà yếu.
Bánh mì trắng rẻ tiền mà giống như một miếng cát sau khi nướng.
Một thay thế bơ khó chịu.
Các món ăn Ấn Độ cũ lạnh không được dán nhãn.
Tiếp tân chỉ tranh luận và nói chuyện với tôi và sẽ không lắng nghe.
Hầu hết các lỗ tắm bị chặn tạo ra một dòng chảy kém.
Nấm mốc trên rèm tắm
Vì lý do nào đó, việc nhập lại căn phòng rất tệ.
Khay đồ uống nóng bẩn và trầy xước.
Air Con cố định ở 24 c.
Air Con đu bị hỏng.
Ashtray trong phòng nhưng không hút thuốc!
Xà phòng quả bị hỏng và không đầy (xà phòng cứng được cung cấp).
Vòi nhỏ giọt ồn ào trong phòng tắm phía trên vòi xịt nhà vệ sinh vào cống tạo ra một vũng nước lớn.
Nước chảy xuống bên hông khách sạn, khá ồn ào, có thể là thứ gì đó từ trên mái nhà?
Nháy mắt chai bia sáng sớm trong thời gian dài từ quán bar / nhà hàng.
Ghế nhựa để ngồi.
Ngăn kéo có khóa không khóa đúng cách.
Không có muỗng cung cấp cho trà và cà phê.
Khay đá trong tủ lạnh đã bẩn thỉu.
Đặt hộp trên cùng không bị treo ở một góc và dây miễn phí bàn giao bên dưới tv.
Rất ít kênh truyền hình hầu như không đăng ký không có hướng dẫn cho việc sử dụng tv.
WiFi không thể sử dụng khủng khiếp rất không ổn định - Tôi đã nhận được một dongle gần như tồi tệ
Cắt điện thường xuyên (có thể dài 1 giây).
Dịch vụ phòng quá đắt và dịch vụ giặt ủi.
Không có du khách được phép trong phòng, một dấu hiệu khó coi lớn trong lễ tân làm hỏng bầu không khí.
TV thiếu tường trong tiếp tân.
Nhà vệ sinh màu đen, vì vậy không chắc chắn nếu chúng sạch sẽ hoặc nhân viên đã làm sạch chúng đúng cách.
Ở mức gần R. 4000 mỗi đêm, điều này thể hiện giá trị tồi tệ nhất đối với khách sạn mà tôi từng ở.
Vị trí và giường là tốt nhưng không có gì khác.
Cảm ơn bạn và hy vọng sẽ gặp lại bạn vào năm tới.
Bữa sáng thực sự rất tệ. Có 1 món ăn Ấn Độ và nếu bạn không thích nó, bạn phải ăn ở một nơi khác. Có những người có trái cây nhưng đột nhiên khi chúng tôi hỏi trái cây thì điều đó là không thể nữa. Họ nói với chúng tôi rằng những vị khách khác đã tự mang trái cây trong khi chúng tôi hỏi một số khách du lịch về nó (+ nếu khách của bạn trong khách sạn 3 sao bắt đầu mang bữa sáng của họ ngoài những gì bạn phục vụ, bạn có nghĩ họ sẽ thay đổi không?) Chúng tôi cũng phải xin nước vào bữa sáng trong thời gian lưu trú. Và vào ngày thanh toán, họ không muốn cho chúng tôi uống nước nữa. Thật kỳ lạ khi uống nước trong bữa sáng? Chúng tôi ở lại 11 đêm, 10 lần ăn sáng và Buổi sáng thật khó khăn để lấy nước uống.
Khi chúng tôi đưa chìa khóa cho lễ tân để dọn phòng. Căn phòng không được dọn dẹp. Họ cho chúng tôi khăn mới và làm cái giường. Nhưng sàn nhà vẫn đầy cát và bụi.
Wifi không hoạt động. Họ nói rằng đó là một vấn đề trên khắp Goa. Nhưng tại các bãi biển và nhà hàng chúng tôi đã đi nó hoạt động hoàn hảo.
Luôn luôn khi bạn vào phòng. Nó rất nặng mùi. Bạn thực sự phải mở các cửa sổ.
Các nhân viên không hữu ích và họ không bao giờ mỉm cười. Khi chúng tôi nói về một số vấn đề, nhân viên tại quầy lễ tân sẽ nói "được thôi, chúng tôi sẽ xử lý". Nhưng họ không bao giờ làm hoặc nói chuyện với chúng tôi về nó một lần nữa. Chúng tôi ở đây mười một đêm vì đã dọn phòng 3 lần. Bây giờ họ thậm chí nói rằng đó là lỗi của chúng tôi, căn phòng không sạch vì chúng tôi không để lại chìa khóa, nhưng rõ ràng là họ đã bỏ lỡ vấn đề.
Chúng tôi đã trả gấp 4 - 5 lần sau đó chúng tôi thường làm ở Ấn Độ. Vì vậy, bạn sẽ mong đợi một chất lượng tốt hơn và dịch vụ. Nhưng nó tệ hơn rất nhiều. Đây là khách sạn tồi tệ nhất bạn có thể tưởng tượng. Tôi cũng không biết làm thế nào các khách sạn Ấn Độ đến đó sao. Tôi nghĩ chủ sở hữu quyết định đây là một khách sạn 3 sao.
Căn phòng rất rộng rãi và sạch sẽ. Phòng tắm và nhà vệ sinh cũng rất sạch sẽ.
Nó chỉ cách 2 phút đi bộ đến bãi biển Colva. Cũng là nhà hàng kèm theo, 49 ERs có thức ăn tuyệt vời. Thức ăn của Goan mà chúng tôi có là tốt nhất.
Khách sạn cũng bao gồm bữa sáng miễn phí, chủ yếu là món chay. Tôi tin rằng họ cũng nên bao gồm thịt xông khói và trứng và cả serial.
Tất cả trong tất cả chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại khách sạn với chi phí hợp lý. Tôi muốn giới thiệu khách sạn này cho bất kỳ ai muốn ở gần bãi biển Colva
Đánh giá được viết bởi Brian, từ Melbourne, Úc
Kể từ đó 3 ngày nữa tôi đã đưa ra khiếu nại tương tự trong công cụ báo cáo vấn đề trực tuyến của họ. Không có phản hồi từ Treebo nào! Vào thứ Tư, khi không có khoai tây trong bữa sáng Puri Bhaji, ngay cả những người khách khác bắt đầu nói rằng họ nên cung cấp nhiều lựa chọn hơn. Tôi đã đề cập rằng tôi đã khiếu nại Treebo nhưng không ai quay lại với tôi và tôi không có điện thoại nên tôi cũng không thể gọi. Một trong những vị khách mời tôi điện thoại của anh ấy và tôi đã nói chuyện với Treebo cùng với 2 người khách khác. Họ đưa ra khiếu nại nhưng một lần nữa không ai quay lại với tôi - mặc dù tôi đã cho họ số whatsapp và địa chỉ email của Anh. Ngày hôm sau chúng tôi có bữa sáng như đã hứa - "bữa sáng lành mạnh". Ngày hôm sau (đó là sinh nhật của tôi btw!) Họ nói rằng bữa sáng sẽ là một lựa chọn, trong phòng và có giới hạn. Hoặc là lấy đi hoặc là bỏ lại! ! Vì vậy, chúng tôi đã không ăn sáng. Một lần nữa cả ngày lại nói chuyện với Treebo. Ngày hôm sau họ quay lại với tôi đề nghị bồi thường 1800 rs cho lần lưu trú của tôi mà tôi đã từ chối nhận. Khách sạn nói sai cho khách rằng bữa sáng là 'bổ sung', vì vậy hãy lấy bất cứ thứ gì chúng tôi đang cung cấp miễn phí. Tuy nhiên, Treebo bán phòng và bữa sáng như một gói. Sự bận tâm của tôi ở cùng khách sạn với chúng tôi và họ tính phí 300 rs mỗi ngày cho bữa sáng của 15 tuổi. Vì vậy, rõ ràng có người đang lừa dối khách hàng ở đây! !
Vì vậy, tóm lại Treebo là một kẻ lừa dối. Nếu bạn gặp phải vấn đề trong Khách sạn của họ, họ sẽ không bao giờ trả lời bạn mặc dù họ nói rằng chúng tôi sẽ bảo đảm hoàn lại tiền cho bạn 100% và sẽ giải quyết vấn đề trong 30 phút. Đừng rơi vào những lời hứa sai từ Treebo. Không có tiền bảo đảm, điều duy nhất được bảo đảm là sự thất vọng. Tôi đã bay 5000 dặm để có sự bất tiện này trong chuyến đi bday của tôi!
** NB: Khách sạn có wifi rất khủng, không có đăng ký trong TV
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị