Tôi và một đồng nghiệp của tôi đã đặt một phòng trong 5 đêm. Chúng tôi thực sự đã phải trả phòng chỉ sau một đêm, và cuối cùng chúng tôi chuyển đến một khách sạn đẹp hơn nhiều. Chúng tôi đã biết rằng các phòng sẽ nhỏ, nhưng đây là những gì chúng tôi không mong đợi: - tôi thức dậy trong mồ hôi vào giữa đêm và nhận ra rằng nhiệt độ trong phòng tôi đã gần 30 độ. Vì dường như tôi không thể tắt máy sưởi, tôi phải ra sảnh lúc 3 giờ sáng, để được bảo rằng tôi phải "mở cửa sổ" (vào một đêm mưa). Một nhân viên nói với tôi rằng nhiệt độ thực sự chỉ được kiểm soát ở cấp khách sạn - đồng nghiệp của tôi không thể ngủ được vì những người chiếm phòng bên cạnh cô ấy rõ ràng đã có một bữa tiệc nào đó trong hầu hết các đêm. - Tôi đã cố gắng tắm lúc 10 giờ sáng và không có nước nóng Chúng tôi đã kiểm tra, khăng khăng được bồi hoàn, và bây giờ sẽ tận hưởng phần còn lại của chúng tôi trong một khách sạn đẹp hơn nhiều (Shibuya Stream Excel). Tránh các khách sạn APA bằng mọi giá. Tôi vừa gửi email cho bộ phận nhân sự của chúng tôi và yêu cầu họ không gửi ai ở đó nữa.…
Chúng tôi đã đặt khách sạn này thông qua đặt phòng, cho vị trí của nó và xếp hạng cao. đến muộn vào ban đêm và thấy rằng phòng và giường nhỏ hơn nhiều so với các phòng nhỏ thông thường ở Tokyo. Khi cố gắng thay đổi phòng (không miễn phí nhưng có thanh toán), họ đã yêu cầu nâng cấp nhiều hơn toàn bộ thời gian lưu trú nên từ nơi đầu tiên. Ông Tanaka - người ở đó cư xử một cách không thể chấp nhận được, và cuối cùng tôi đã bị hủy đặt phòng và di chuyển lúc 2 giờ sáng (! !!) Đến khách sạn gần đó. Một trải nghiệm khủng khiếp không đặc trưng của Nhật Bản. Lần đầu tiên sau 30 năm du lịch. Tránh khách sạn này! ! !
Khách sạn sạch sẽ, vị trí tuyệt vời gần một ga tàu điện ngầm. Onsen tốt không phải là tốt nhất 100% nhưng nó là tốt đẹp. Kiểm tra rất đơn giản và tự động. Phòng ngủ rất nhỏ nhưng mọi thứ ở Tokyo đều nhỏ.
Khách sạn này nằm ở một vị trí tuyệt vời với ga tàu điện ngầm chỉ cách đó vài phút. Dịch vụ khách hàng đã được điểm. Nó sạch sẽ và có một onsen trên tầng cao nhất. Khiếu nại duy nhất của tôi là vào mùa đông, khách sạn tự động thay đổi chế độ AC thành nhiệt nên không có cách nào để khách đặt nhiệt độ ưa thích trong phòng của họ trong khoảng thời gian đó. Các nhân viên khuyên bạn nên mở cửa sổ và chạy máy lọc không khí và họ sẽ cung cấp cho bạn một chiếc quạt tháp nếu bạn vẫn cảm thấy nóng. Nó không tệ và tôi không cần AC khi cửa sổ mở nhưng hãy cẩn thận với chính sách này nếu bạn dễ bị nóng. Aparantly đây là chính sách cho tất cả các chuỗi khách sạn APA. Nhưng khác với điều này tôi rất thích ở lại của tôi.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị