Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

The Square Hotel Ginza

3 người đang xem khách sạn này
Nhận phòng— / — / —
Trả phòng— / — / —
Khách1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Khách du lịch (40)
Phòng & Phòng Suite (37)
Ăn uống (12)

Giới thiệu

Số 60 trong 119 khách sạn tại Chuo
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Nhà hàng
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Liên kết của khách sạn
Truy cập trang web khách sạn
Gói dịch vụ khách sạn
41Đánh giá
4H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 15
  • 19
  • 6
  • 0
  • 1
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở Tokyo! Khách sạn thật tuyệt vời, sạch sẽ, dễ di chuyển và có một vị trí tuyệt vời bên cạnh tàu điện ngầm ở Ginza! Tôi không thể chờ đợi để trở lại và tôi sẽ ở lại đây một lần nữa trong tương lai.
Đọc thêm
Đánh giá được thu thập khi hợp tác với khách sạn này
Tôi chỉ ở lại hai đêm, tôi ước mình đã ở lại lâu hơn và đã đặt khách sạn này cho chuyến thăm Tokyo đầu tiên của tôi - giấc ngủ ngon nhất tôi có trong hai tuần ở Nhật Bản. Các phòng ở trong tình trạng rất tốt, và rất nhiều phòng cho một du khách độc thân. Phòng tắm của khách sạn được yêu cầu sau nhiều ngày đi bộ, và vị trí của khách sạn rất gần với các tiện nghi. Tôi đã hạnh phúc; Tôi không ngại những không gian nhỏ
Đọc thêm
Chúng tôi muốn ở trong khu vực sầm uất, với sự thuận tiện mua sắm, dễ dàng tiếp cận với các nhà hàng dưới lòng đất và nhiều nhà hàng. Khách sạn này đánh dấu vào tất cả các hộp. Nó là mới và do đó cũng cho một cảm giác sạch sẽ. Giường nằm ở phía khó hơn nhưng rất phù hợp với chúng tôi. Phòng khá nhỏ mặc dù có thể hiểu được ở Tokyo. Khách sạn thường cung cấp một phòng tắm công cộng kiểu onsen không phải là đồ nóng, nhưng rất đẹp và chúng tôi vui vẻ sử dụng nó. Có máy giặt nữa. Tất cả chúng ta đều thích nó và có khả năng sẽ ở lại. Rat khuyen khich.
Đọc thêm
Chúng tôi ở lại 6 đêm chỉ vài ngày trước khi nó khai trương. Chúng tôi trả trước và đặt x 2 phòng Superior. Khi kiểm tra, chúng tôi được trao chìa khóa và lên tầng 13, thật ngạc nhiên khi tôi mở cửa, tôi biết rằng các phòng được trao cho chúng tôi là x 2 Phòng hiện đại. Nhân viên tiếp tân nghĩ rằng họ có thể lừa chúng tôi bằng cách cho chúng tôi một phòng rẻ hơn so với những gì chúng tôi đã trả nhưng tôi biết chính xác cách bố trí của Phòng Superior và phòng hiện đại này, quầy lễ tân cho chúng tôi một chiếc giường nhỏ hơn và không gian đi bộ nhỏ hơn! Chúng tôi có một đứa trẻ mới biết đi và lý do chúng tôi đặt một phòng Superior là anh ấy có thể chạy xung quanh mà không cảm thấy bị bao vây! Chúng tôi đã thất vọng và rất thất vọng về cách họ đối xử với chúng tôi với điều kiện là chúng tôi đã trả tiền cho việc ở lại đầy đủ! Chúng tôi cảm thấy bị gạt ra! Quay trở lại quầy lễ tân, chúng tôi đã nói rõ rằng đây không phải là phòng chúng tôi đã trả tiền, họ thông báo cho chúng tôi rằng phòng Superior hiện đang được dọn dẹp và chờ thêm 30 phút nữa. Chúng tôi không thể tin được! Tôi hiểu đó là một khách sạn mới nhưng nhân viên của họ nên được đào tạo để không lừa dối khách hàng! Cuối cùng, chúng tôi chuyển vào phòng Superior của chúng tôi. Những ngày sau đó là lúc các nhân viên giữ phòng đã làm chúng tôi thất bại. Ngày thứ hai, chiếc giường không được trang điểm. Ngày thứ ba, đồ vệ sinh không được bổ sung. Ngày thứ tư, tv không hoạt động. Ngày thứ năm, thẻ chìa khóa của chúng tôi sẽ không cho chúng tôi vào nhà tắm công cộng nữ trên tầng hai. Chúng tôi đã phát ốm với tất cả các vấn đề với khách sạn này đến nỗi chúng tôi rất vui khi rời khỏi nó! Điều duy nhất tốt là vị trí. Ngoài ra, chúng tôi còn đau đầu hơn với khách sạn này và nhân viên quản lý và phục vụ phòng của họ. Tàn bạo rằng họ có thể đối xử với khách hàng như thế này. Thực tế là nó hoàn toàn mới và vị trí của nó đã đưa khách sạn này qua 3 sao. Nhưng nếu bạn nhìn vào dịch vụ, nó giống như một nhà nghỉ. Vô tư và thiếu nhiều cách. Tôi không đề nghị khách sạn này chút nào!
Đọc thêm
Các phòng và tiện nghi của khách sạn được mô tả và rất tốt. Làm thế nào nó hoạt động có liên quan hơn. Không phải tất cả các hệ thống và thủ tục đều hoàn hảo, nhưng xem xét chỉ ba ngày sau khi mở, chúng tôi rất ấn tượng. Nó sẽ không làm tôi ngạc nhiên nếu tất cả các nếp nhăn (và những điều này là tương đối tầm thường) không được mịn hơn trong vòng một tháng. Tôi sẽ ở lại đó một lần nữa.
Đọc thêm
Trước
12
KHOẢNG GIÁ
102 US$ - 327 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Nhật BảnKantoQuận TokyoTokyoChuoGinza, Tokyo Nihonbashi
SỐ LƯỢNG PHÒNG
182
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị