InterContinental Tokyo Bay, an IHG hotel



Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn InterContinental Hotel Tokyo Bay khi đến thăm Minato. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh lãng mạn cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Internet miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của Intercontinental Hotel Minato đều có tv màn hình phẳng, tủ lạnh và quầy bar mini.
Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Du khách tại InterContinental Hotel Tokyo Bay cũng được chào đón thử nghiệm bồn tắm nước nóng và bữa sáng, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, bãi đỗ xe có sẵn.
Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Minato, InterContinental Hotel Tokyo Bay nằm không xa Takeshiba Wharf Park (0,2 km) và Hamamatsucho Station Manneken Pis (0,5 km).
Khi ở Minato, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ InterContinental Hotel Tokyo Bay, bao gồm SAKE Scene Masufuku (0,8 km), Italian Dining Zillion (0,0 km) và T'SUKI sur la mer (0,1 km).
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Tokyo Tower (1,6 km), Observatory, Seaside Top (0,6 km) và Former Shiba Rikyu Gardens (0,4 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Intercontinental Hotel Minato.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với InterContinental Hotel Tokyo Bay khi trải nghiệm tất cả những gì mà Minato có thể đưa lại.
Vị trí
Đánh giá
- 891
- 708
- 210
- 53
- 45
- Lọc
- Tiếng Việt



Nhân viên cực kỳ mến khách.
Phòng được trang bị đầy đủ giường ngủ thoải mái, TV, tủ lạnh, nước nóng & quầy bar mini. Phòng tắm có đồ dùng nhà tắm, bồn tắm & vòi sen riêng.
Mặc dù không phải là giá rẻ nhưng tôi khuyên bạn nên nâng cấp phòng để ngắm cảnh vịnh - tuyệt vời để quan sát lưu lượng tàu & Cầu Cầu Vồng.
Bữa sáng phục vụ vô số lựa chọn đồ ăn nóng & lạnh.
Có phòng chờ, quầy bar & nhà hàng, phòng thể dục thẩm mỹ.
Dễ dàng đi đến đường đi bộ ven bờ.
Chúng tôi rất thích kỳ lưu trú & dịch vụ & tiện nghi xuất sắc của khách sạn



Điều khiến tôi buồn nhất là chứng kiến sự khác biệt rõ rệt trong cách đối xử với khách địa phương so với khách quốc tế. Rõ ràng người dân địa phương nhận được dịch vụ tốt hơn nhiều, mặc dù khách quốc tế, như tôi, thường chi tiêu nhiều tiền hơn đáng kể tại khách sạn. Sự bất bình đẳng trong việc đối xử này vừa gây sốc vừa mang tính xúc phạm.
Thêm vào sự thất vọng của tôi là chúng tôi thậm chí còn trả thêm tiền cho phòng chờ, mong đợi mức độ dịch vụ và dịch vụ cao hơn, nhưng trải nghiệm vẫn vô cùng thất vọng. Nhân viên nữ trong phòng khách rất chu đáo, tuy nhiên dịch vụ phân biệt đối xử không thể biện minh cho chi phí bổ sung.
Nhìn chung, tôi đã chi hàng nghìn đô la cho kỳ lưu trú này (khoảng 6 nghìn đô la USD trong 10 ngày) — vượt xa mức giá mà mọi người có thể mong đợi cho trải nghiệm khách sạn trung bình. Tuy nhiên, mặc dù đầu tư đáng kể này, tôi cảm thấy không được chào đón và bị đánh giá thấp. Chúng tôi đặc biệt thất vọng khi được đối xử như vậy trong mùa lễ cao điểm, thời điểm cần ưu tiên sự ấm áp và nhà nghỉ.
Dịch vụ quầy bar còn góp phần tạo nên trải nghiệm tiêu cực. Đội ngũ nhân viên dường như không tham gia và không quan tâm, còn bầu không khí thì thấp hơn nhiều so với những gì khách du lịch mong đợi. Không thể tận hưởng tiện nghi của khách sạn do dịch vụ vắng vẻ.
Tuy nhiên, có một số điểm tích cực đáng đề cập. Vị trí của khách sạn đã được chứng minh là thuận tiện, với ga tàu một đường sắt gần đó và cửa hàng tiện lợi giúp vận chuyển và các giao dịch nhỏ trở nên dễ dàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng thực sự xuất sắc, cung cấp sự hỗ trợ với sự chăm sóc chân thực và chuyên nghiệp. Một điểm nổi bật khác là nhân viên phục vụ cao tuổi hơn, anh ấy là một quý ông tuyệt vời với dịch vụ của mình. Hành vi ấm áp và chu đáo của ông khiến mọi tương tác trở nên dễ chịu và sự cống hiến của ông đối với khách trở thành một ví dụ rực rỡ về dịch vụ khách sạn xuất sắc.
Ngay cả khi được cải tạo gần đây, khách sạn vẫn cảm thấy đã lỗi thời và không đáp ứng được tiêu chuẩn cao mà điểm giá của khách sạn đề xuất. Tuy nhiên, chính sự phân biệt đối xử chủng tộc, giao tiếp tồi tệ và dịch vụ phụ đã để lại ấn tượng tiêu cực lâu dài nhất. Trải nghiệm này đã tác động sâu sắc đến quan điểm của tôi về khách sạn và Nhật Bản như một điểm đến. Tiếp theo, tôi sẽ chọn chi tiêu tiền của mình ở những nơi mà doanh nghiệp của tôi thực sự được coi trọng và nơi tôi được đối xử với sự tôn trọng và phẩm giá mà tôi xứng đáng.
Nhân viên tuyệt vời. Họ rất lịch sự, lịch sự, tôn trọng và mong muốn làm hài lòng. Chúng tôi được phép nhận phòng sớm và thanh toán muộn. Tất cả nhân viên đều nỗ lực vượt xa mong đợi. Cảm ơn tất cả họ rất nhiều vì đã khiến chuyến đi đầu tiên của chúng tôi đến Tokyo trở nên thú vị. Nhiệt liệt đề xuất!

Chúng tôi được trao một căn phòng tuyệt vời với tầm nhìn tuyệt vời ra vịnh. Tôi đặc biệt thích nhà vệ sinh với chỗ ngồi có nước nóng và tiện nghi giặt là. 👍
Mặc dù đến lúc 7 giờ sáng nhưng nhân viên khách sạn đã có thể cung cấp cho chúng tôi phòng mà chúng tôi đánh giá cao sau 14 giờ bay.
Nhân viên cực kỳ lịch sự và vô cùng tận tình đầu tiên trong thời gian lưu trú của chúng tôi.
Quầy bar ở tầng trệt rất tuyệt và đồ ăn của nhà hàng rất ngon. Chúng tôi đã thưởng thức trà tối rượu sâm banh miễn phí tại Manhattan. Nhân viên phục vụ tuyệt vời trong việc hỗ trợ chúng tôi trong thời gian có sẵn.
Vị trí của khách sạn rất tốt; chúng tôi có thể đi bộ đến ga tàu trong khoảng 10 phút.
Khách sạn này không phải là khách sạn giá rẻ nhưng rất đáng tiền.
Bạn sẽ không thất vọng.
Những lợi ích tích cực là:
1 . Phòng sạch bóng, được bài trí đẹp mắt và khăn trải giường đẹp mắt.
2 . Nhân viên rất thân thiện.
3 . Bữa sáng rất ngon (ngoài bánh mì, hãy xem bên dưới)
Điểm tiêu cực là:
1 . Số lượng nhà hàng mang thương hiệu khác nhau trong không gian nhỏ thật khó hiểu
2 . Món Ý có mức giá trung bình tốt nhất. Chúng tôi đã sử dụng lần hai. Dịch vụ rất tồi tệ. Bầu không khí không tồn tại. Không có Máy xay ớt trên bàn và phô mai Parmesan. Về cơ bản, họ không hiểu về ẩm thực Ý nhưng đó có lẽ là lỗi của chúng tôi khi sử dụng nhà hàng.
3 . Quán bar đóng cửa quá sớm. Nếu bạn chỉ có một kỳ nghỉ, bạn có thể thỏa thích lưu trú sau 21 phút. 00:00 và nhâm nhi ly rượu vang.
4 . Phòng tập thể dục quá nhỏ.
5 . Cách trình bày bữa sáng có màn trình bày bánh mì tuyệt đẹp và trông thật tuyệt vời. Tuy nhiên, ảnh này chỉ nhằm mục đích hiển thị. Bánh mì thực sự khủng khiếp và được chế biến. Tôi khuyên quý vị nên loại bỏ cách trình bày bánh mì giả mạo hoặc cải thiện dịch vụ. Ngay cả những khách sạn mang thương hiệu thấp như Hampton Hilton cũng chế biến bánh mì mới nướng và đây chính là nhà hàng Intercontinental!
Vì những lý do trên, tôi không đề xuất khách sạn này.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị