Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Bayside Hotel Azur Takeshiba khi đến thăm Minato. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh lãng mạn cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
Bayside Hotel Azur Takeshiba cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, bảo quản hành lý và báo chí hàng ngày. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Bayside Hotel Azur Takeshiba, bạn có thể tận hưởng bồn tắm nước nóng và nhà hàng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe.
Nằm gần các địa danh như Takeshiba Wharf Park (0,1 km) và Hamamatsucho Station Manneken Pis (0,6 km) đã làm Bayside Hotel Azur Takeshiba trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Minato.
Khách du lịch thích thưởng thức tôm hùm có thể tới NARISAWA, Fish Bank TOKYO hoặc Teppanyaki Akasaka. Nếu không, bạn có thể thử nhà hàng kiểu việt như Pho Dragon, Vietnamese Cyclo hoặc Lotus Palace, Akasaka.
Minato nổi tiếng với những phòng trưng bày nghệ thuật, bao gồm Gallery 916, Tokyo Little House và Kaikai Kiki Gallery, nằm không xa Bayside Hotel Azur Takeshiba.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Bayside Hotel Azur Takeshiba khi trải nghiệm tất cả những gì mà Minato có thể đưa lại.
Nơi này bẩn thỉu! Tôi và một người bạn ở lại đây sau một hành trình. Các lò xo trên giường của tôi đã bị hỏng và giường của tôi đã được san phẳng đến một nửa kích thước nó được cho là. Nó cứng như một tảng đá. Tôi đã không nhận thấy tình trạng của nệm cho đến ngày hôm sau bởi vì tờ giấy đã được hoàn tác. Tôi đã có một giấc ngủ đêm khủng khiếp. Chúng tôi phàn nàn và họ chỉ đơn giản nói rằng họ sẽ sớm nhận được nệm mới. Cái đó thậm chí không nên được sử dụng. Có những vết bẩn trên sàn nhà, những bức tường và thậm chí cả trần nhà. Sàn nhà bẩn thỉu. Bạn tôi có một vết máu trên chăn của cô ấy. Họ cố gắng để vượt qua mình như là một khách sạn tốt đẹp, nhưng đây là một khách sạn thất bại cũ - KHÔNG lãng phí tiền của bạn ở đây! ! Tôi đã đặt khách sạn này sau khi một hành trình nhầm lẫn nghĩ rằng nó gần nơi tôi cần đến. Tôi liên lạc với họ một vài đêm trước khi khởi hành của chúng tôi từ thuyền hỏi nếu chúng tôi có thể hủy bỏ để tôi có thể đặt một cái gì đó gần hơn. Họ sẽ không điều đó cho chúng tôi. Bây giờ tôi biết tại sao - họ cần mỗi đô la.…
住 在 902 號 房 , 可以 可以 直接 抽煙 和 室 房間 , 房內 房內。。。。。 窗外 直接 是 東京灣 , 可以 直接 看到 彩虹 大橋 大橋 樓上 有 大 浴池 , 有 烤箱。 早餐 很 豐富 有 和 式 西式。 Phòng 902, có thể hút thuốc trong phòng, có máy lọc không khí Có thể nhìn thấy cầu vồng và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh. cũng có nhà tắm công cộng ở 18 F Nice ăn sáng.
Một trải nghiệm vô hồn từ đầu đến cuối. Sảnh đợi lạnh lẽo, căn phòng nhỏ nhất mà tôi có ở lại, một phòng tắm có kích thước của một cái nhà vệ sinh và thậm chí không có một bữa ăn sáng sạch sẽ và thiếu máu. Tốt: vị trí gần Sân bay Henada, tầm nhìn (chỉ khi bạn đủ may mắn để có được một cái và thực tế là nó quá nhỏ, tôi muốn dành tất cả thời gian thức dậy của tôi ở Tokyo, và những người sẽ không anyway. thành phố.
Nó nằm gần trung tâm kinh doanh, trong khi đứng bên cạnh cảng biển. Từ quan điểm vị trí, đây có thể là một khách sạn tốt, nhưng kinh nghiệm của tôi trái ngược với nó. Có vẻ như khách sạn này chỉ hoạt động một phần, đang chờ đổi mới. Tất cả mọi thứ từ thang máy đến vòi nước trông cũ. Điều tồi tệ nhất là tinh thần của nhân viên. Tất nhiên, đây là Nhật Bản, nhân viên lịch sự. Nhưng họ không có mong muốn phục vụ khách hàng. Có rất nhiều máy chủ thực phẩm trống tại bữa sáng tự chọn. Không có nhân viên thực sự quan tâm. Nhân viên tiếp tân dường như chỉ theo hướng dẫn sử dụng. Có một vài khách sạn ở Tokyo với chất lượng khá là 100 đô la / đêm. Đây là phân khúc cạnh tranh cao. Tôi thấy ít lý do để trở về khách sạn này, trừ khi nó được cải tạo dưới sự quản lý mới.
Dịch vụ là vô cùng nhiệt tình, và sau khi đi du lịch ở Nhật Bản trong 2 tuần nó là một sự khác biệt đáng chú ý trong dịch vụ. Phòng đã được ok. Chúng tôi đã bất mãn bởi những giờ spa và thực tế nó không được bao gồm. Quầy lễ tân không hữu ích và không thử bán chúng tôi nhiều. Nó chỉ là loại nhàm chán.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị