Nghỉ đêm cho gia đình chúng tôi trước khi đi đến sân bay Haneda. Vị trí rất dễ tìm, chỉ cần đi cầu trên cao tại ga keikyu kamata và đi qua bảy mười một và rẽ phải ở đường thứ hai. Phòng được sạch sẽ với tv apple và phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Tại sảnh có một khu vực để mọi người thực hiện công việc của họ, sử dụng máy tính xách tay của họ và đồng thời thưởng thức uống tách cà phê hoặc trà. Có siêu thị, cửa hàng và nhà hàng tại ga keikyu kamata và chúng tôi thưởng thức món soba của chúng tôi tại Fuji Soba đối diện với mart gia đình.
Chồng tôi ở lại đây khi chuyến bay của anh ấy bị hủy do cơn bão Hagibis Anh ta đang đi công tác ở Tokyo, nhưng do bão và sau đó là tất cả các chuyến bay nên anh ta phải nói thêm 3 đêm nữa. Do không có phòng, anh ta phải đặt một khách sạn khác nhau mỗi đêm và không may đặt phòng khách sạn này vào ngày bão đổ bộ. Anh ta đến và cố gắng kiểm tra, thừa nhận từ rất sớm, vì anh ta muốn ở một nơi an toàn khi cơn bão ập đến, nhưng được bảo rằng anh ta không thể kiểm tra trừ khi anh ta trả thêm tiền. Anh nghĩ đây là đủ công bằng nhưng sau đó họ đã cố gắng tính phí cho anh ta nhiều hơn so với chính căn phòng (đã sẵn sàng) để kiểm tra sớm! Về nguyên tắc, anh ta đã từ chối trả một số tiền vô lý như vậy và nói rằng anh ấy sẽ ngồi trong phòng giải trí cho đến khi nhận phòng, nhưng rõ ràng anh ta cũng không thể làm điều đó! Vì vậy, trong cơn bão tồi tệ nhất tấn công Nhật Bản trong 60 năm lẻ họ đã khiến anh đứng ngoài cửa! Sau một giờ họ đã làm dịu đi một chút và đưa anh ta ra một chiếc ô nhưng anh ta bị bỏ lại bên ngoài trong cơn bão trong 7 giờ! ?? Ông cảm thấy đây là khách sạn đang cố gắng kiếm nhiều tiền hơn từ thời tiết khắc nghiệt và du khách nước ngoài World Cup. Vì vậy, nếu bạn muốn ở tại một khách sạn mang lại lợi nhuận cao hơn sự an toàn thì đây có phải là khách sạn dành cho bạn?. Nếu không thì tránh như bệnh dịch. Thêm vào đó, họ cũng không có quán bar và không có nhà hàng, vì vậy khi bị giới hạn trong khách sạn của bạn trong một cơn bão, hãy tìm một khách sạn có cơ sở tốt hơn và nhân viên thông cảm hơn! Tôi có thể nói thêm, anh ấy ở lại JAL CITY vào đêm cuối cùng của anh ấy, người đã cho anh ấy kiểm tra sớm hơn nhiều giờ so với nhận phòng mà không phải trả thêm phí?…
Ở lại đây trong 3 đêm. Chọn ở gần sân bay Haneda do thời gian đến và đi của chúng tôi, nhưng gần ga xe lửa đến các khu vực thành phố (mất khoảng 30 phút). Chúng tôi đã không tìm thấy vị trí một vấn đề. Khách sạn là thương hiệu mới và phong cách. Nhân viên rất thân thiện. Phòng yên tĩnh, hiện đại, nhưng nhỏ, mặc dù tốt cho Nhật Bản tôi được kể. Phòng tắm có cảm giác như tôi đang ở trên máy bay, nhưng các chức năng của nhà vệ sinh thật buồn cười! Wifi hoạt động tốt. Gần các cửa hàng tiện lợi. Chúng tôi sẽ ở lại đây một lần nữa.
Phòng cực nhỏ chỉ 13 m Vị trí yên tĩnh nhưng không có nhiều diễn ra Phòng đã hoàn thành và cung cấp hầu hết các tiện nghi cần thiết nhưng không có tủ vì phòng quá nhỏ Trong sảnh có một khu vực với máy pha cà phê nơi người ta có thể có các cuộc họp và cà phê miễn phí Kiểm tra là ở 3 p. m. chỉ có. Tôi đến khách sạn lúc 1. 40 tr. m. Phòng đã sẵn sàng (trống và được làm sạch) nhưng tôi không được cung cấp phòng. Tôi đã phải trả một khoản phí bổ sung để có được trong 1 giờ và 20 phút trước đó. Điều này tôi thấy bcs vô lý. Tôi trả tiền phòng trong 24 giờ và chỉ ở lại 15 giờ. Tôi đã thông báo cho nhân viên tiếp tân về việc khởi hành sớm của tôi nhưng anh ta sẽ không cho tôi vào phòng mà không thanh toán đầy đủ các khoản kiểm tra sớm về phí. Vì tôi đã rời đi lúc 6 tuổi. a. m. chưa có bữa sáng nào được phục vụ - dễ hiểu…
Khách sạn này ở một vị trí tốt nếu bạn đang đi tàu. Trạm dừng tàu điện ngầm Keikyo Kamata đúng nghĩa là cách cửa khách sạn ba phút đi bộ. Nếu bạn đến khách sạn từ ga Narita, bạn đi tàu đến ga tàu Shinagawa và sau đó chuyển sang tàu điện ngầm. Nếu bạn đang đến từ sân bay Haneda thì bạn thực sự giống như 14 phút từ khách sạn. Khách sạn này là một thương hiệu mới và khai trương vào ngày 19 tháng 4 năm 2019, vì vậy nó ở trong tình trạng RẤT tốt. Tôi đặt một phòng đôi với hai giường mặc dù tôi là người ở duy nhất vì tôi thích một phòng rộng rãi. Căn phòng có kích thước khá tốt cho Tokyo và mọi thứ một lần nữa là hoàn toàn mới. Vì vậy, vị trí tuyệt vời và phòng khách sạn mới và không tì vết là ưu điểm của khách sạn này. Rất nhiều nhà hàng tuyệt vời xung quanh khu vực này và rất hợp lý để khởi động. Nhược điểm của khách sạn này là nệm cứng hơn rất nhiều so với tôi đang sử dụng và một trong hai chiếc gối của tôi trên giường của tôi bị vón cục và cảm thấy như nó bị dăm gỗ? Ăn sáng nhìn HOÀN TOÀN không hấp dẫn. Bữa sáng là một hội chợ Nhật Bản với trứng rất chảy và không có lựa chọn phương Tây! ! Khách sạn này tuy nhiên cung cấp cho bạn lattes miễn phí, và sô cô la và cà phê vào buổi sáng tại nhà hàng. Khách sạn không có phòng tập thể dục hoặc hồ bơi nhưng không gian hạn chế ở Nhật Bản và vị trí nhiều hơn bù đắp cho việc thiếu hai tiện nghi đó. Vấn đề lớn của tôi là khách sạn này quảng cáo rằng họ có máy giặt và máy sấy. Tôi đã phải sử dụng máy sấy ba lần để hơi khô. Bạn chỉ có thể đặt tối đa sáu kg trong máy giặt nhưng máy sấy bị thiếu điện. Tôi đã phải phơi quần áo MỌI NƠI trong phòng và họ cần thêm 34 giờ để phơi khô! ! Rất bất tiện khi tôi đi tàu vào ngày hôm sau và muốn mọi thứ được giặt và phơi khô. Máy sấy fiasco có giá 1, 200 yên cho một cái gì đó thực tế sẽ có giá 700 yên nếu máy sấy hoạt động tốt. Một điều khác về khách sạn này là nhân viên có trình độ tiếng Anh RẤT hạn chế! ! Hãy sẵn sàng để đưa ra một câu hỏi! ! Khách sạn cần một người thông thạo vào ban đêm trong trường hợp có người nhận phòng. Tôi có ở lại khách sạn này không? Tôi sẽ. Khách sạn chỉ cần làm việc với một vài nhiệm vụ và trục trặc để vào chế độ sẵn sàng của khách du lịch quốc tế. Rất mới và rất sạch sẽ và vị trí rất tốt! ! .…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị