APA Hotel & Resort Nishishinjuku Gochome Eki Tower
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Tìm kiếm một khách sạn lý tưởng ở Nishishinjuku không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với APA Hotel & Resort Nishishinjuku Gochome-eki Tower, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.
Khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, nhận phòng / trả phòng nhanh và bảo quản hành lý khi nghỉ tại APA Hotel & Resort Nishishinjuku Gochome-eki Tower. Ngoài ra, APA Hotel & Resort Nishishinjuku Gochome-eki Tower còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Nishishinjuku trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có bãi đỗ xe có sẵn cho khách.
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số quán rượu, bao gồm Main Bar Brilliant, KIRIN CITY và Italian & Wine Bar Viagio, đều nằm gần APA Hotel & Resort Nishishinjuku Gochome-eki Tower.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số đài kỷ niệm nổi tiếng, như Statue Tamachan.
APA Hotel & Resort Nishishinjuku Gochome-eki Tower mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Nishishinjuku của bạn.
Vị trí
Đánh giá
- 42
- 89
- 37
- 22
- 22
- Lọc
- Tiếng Việt
Spa:
* Tôi không sử dụng spa, nhưng tôi muốn đề cập rằng đây là những giới tính tách biệt và có các quy tắc được đăng gần lối vào.
* Một trong những quy tắc là không có bất kỳ hình xăm. Spa / bồn tắm có nghĩa là khỏa thân, vì vậy thực sự không có sự che giấu. Xin đừng thiếu tôn trọng văn hóa Nhật Bản và các quy tắc đối với khách sạn này.
Vị trí:
* Ngay bên kia đường từ tàu điện ngầm
* 7/11 trên đường phố
* Quán cà phê dễ thương nửa khối
* Số lượng khá lớn các nhà hàng đa dạng trong bán kính năm khối
Khách sạn:
* Lối vào thanh lịch
* Đăng ký / xuất trên máy tính bảng (Rất dễ sử dụng và cung cấp nhiều ngôn ngữ) và được nhân viên hỗ trợ
* Cà phê ngọt đóng chai miễn phí khi nhận phòng
* Kiểm tra nghiêm ngặt - kịp thời (khó kiểm tra trước đó)
* Nhân viên nói tiếng Anh
** Phòng
** Rất nhỏ, nhưng đó là do thiết kế. Phòng phù hợp với một giường kích thước đầy đủ (lắp từ tường này sang tường khác) và TV được gắn.
** Phòng đủ nhỏ để dịch vụ không thể dọn sạch một trong các phòng của chúng tôi do hành lý du lịch 3 tuần (không tuân thủ ở đây, chỉ cho bạn ý tưởng về kích thước phòng)
** Phòng tắm nhỏ. Nếu bạn trên 6 ft, tôi đoán là đầu gối của bạn sẽ chạm vào cửa phòng tắm khi bạn ngồi trong nhà vệ sinh
** Vòi hoa sen có áp lực nước tốt (nóng)
Tiện nghi:
* Tiện nghi phòng tắm thật tuyệt! Xuống lược, buộc tóc, bàn chải và kem đánh răng, mũ tắm, v.v.
* 24 giờ / giờ Giặt ủi hoạt động trên tầng hai (giá vừa phải)
* Quán rượu ở tầng dưới với bữa sáng kiểu Anh (không ghé thăm)
* TV TV có một màn hình chính tùy chỉnh để giúp điều hướng. Bạn có thể thay đổi sang các ngôn ngữ khác nhau. Lựa chọn phim là eh và không tìm thấy nhiều trên các kênh không khí.
* TV phòng cũng cho ý tưởng về thời gian chờ / công suất sử dụng của Phòng tắm (Spa) và cho phép bạn gia hạn thanh toán (mỗi giờ)
Nó rất thuận tiện, khi bạn thoát ra ở số 2, bạn sẽ thấy khách sạn nằm chéo. rất nhiều cửa hàng tiện lợi, nhà hàng và hiệu thuốc Nhật Bản địa phương (tomods).
Nó nằm trong toei oedo (đường màu hồng) nishi shinjuku GOCHOME (là một trạm khác với nishi shinjuku).
Trong khi nó chỉ ở bên kia tàu điện ngầm, tôi thấy khó chịu, tôi đã phải chuyển các chuyến tàu đến các ga lớn i. e. shibuya, ginza, ga tokyo.
TRỞ LẠI
tôi yêu thích khu vực onsen khá rộng rãi. có một onsen trong nhà và ngoài trời. Tôi không thể nhìn thấy điểm đi đến onsen ngoài trời nếu tuyết rơi xuống vì không có tầm nhìn.
PHÒNG
nhỏ, đã được dự kiến. giường được nâng lên để bạn có thể đặt công cụ dưới.
MÁY BAY
Chị tôi yêu cầu ac và họ nói họ không thể làm bất cứ điều gì khi thời gian nóng lên.
KIỂM TRA VÀ NHÂN VIÊN
chúng tôi đến vào khoảng 2 giờ chiều và trải qua quá trình nhận phòng mà không nhận được phòng. chị gái và anh bạn của tôi đến sớm hơn và nhận được hành lý và chìa khóa phòng. khi đó là thời gian của tôi, một thực tập sinh đã giúp tôi và tôi phải kiểm tra lại. Chúng tôi được yêu cầu nhập dữ liệu (được tích hợp trong máy tính bảng giống như máy tính cứ gõ hai chữ cái khiến nó khó chịu).
công bằng mà nói đó là một thực tập sinh và cô ấy rất duyên dáng.
nhưng tôi nhắc lại tình cảm của các nhà phê bình rằng nhân viên làm việc kém hiệu quả và không hiếu khách.
chìa khóa họ đưa cho chúng tôi không thể mở khóa cửa và chị gái khác của tôi yêu cầu họ đến vì chúng tôi rất mệt và đã khuya. họ nói chúng tôi phải xuống
1. Khách sạn không ở một nơi trung tâm. Có nhiều khu phố tốt hơn để ở trong khi ở Tokyo. Có một trạm tàu điện ngầm gần khách sạn, nhưng tốt hơn hết bạn nên ở tại một vị trí trung tâm.
2. Vấn đề thực sự của khách sạn này là nhân viên. Nếu tôi có thể chấm điểm 0. . . Tôi sẽ! Nhân viên tại quầy lễ tân không thể không quan tâm. Việc cho bạn cảm giác bạn đang làm phiền họ. Họ rất bất lực và không có động lực. Một vài ví dụ:
* Chúng tôi đến khách sạn và hỏi nếu vali của chúng tôi đến. Chúng tôi đã gửi cho họ một vài ngày trước đó. Nhân viên tiếp tân nói không. Chúng tôi yêu cầu anh ta kiểm tra. Anh nói anh biết và nó đã không đến. Sau 10 phút anh đi kiểm tra và tìm thấy chúng. Chúng tôi gần như bị đau tim.
* chúng tôi bước vào phòng và thấy những chiếc gối giống như một miếng bìa cứng. Chúng tôi yêu cầu một cái gối khác. Câu trả lời chúng tôi nhận được thật khó tin: đặt một chiếc khăn lên gối của bạn.
* chúng tôi yêu cầu đặt một chiếc taxi cho sáng hôm sau. Câu trả lời chúng tôi nhận được là: chúng tôi không thể. Tại sao? Bởi vì họ làm việc với một trạm và họ ra khỏi xe taxi. Giải pháp, đi ra ngoài và tự tìm một chiếc taxi
* Bất cứ khi nào tôi yêu cầu người quản lý, họ đưa ra một vài phiên bản: không có người quản lý trong vài ngày tới, hoặc. . . mỗi nhân viên tiếp tân là người quản lý. Tôi có một vài cái tên, và tất cả họ đều là người quản lý mặc dù rõ ràng họ chắc chắn không.
Kết luận: nguồn nhân lực được cho là mang lại cho bạn cảm giác được chào đón tốt hoàn toàn ngược lại ở đây. Chúng mang lại cho bạn cảm giác tồi tệ, một cảm giác rất không được quan tâm và nếu bạn thêm điều này vào vị trí không hấp dẫn, bạn hiểu rằng đây không phải là một khách sạn được đề xuất.
Tôi nghĩ thật xấu hổ khi không ai thực sự quản lý khách sạn này và dịch vụ này không được chấp nhận.
Khi bạn trả tiền. . . bạn mong đợi. . . và khách sạn này không cung cấp.
Rất thất vọng.
Sẽ không đến đây nữa.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị