Renaissance Brussels Hotel
Giới thiệu
Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn dành cho gia đình ở Ixelles, hãy thử nghiệm Renaissance Brussels Hotel.
Gần với những địa danh nổi tiếng ở Ixelles như Casa Natal de Julio Cortazar (2,6 km) và Ixelles Cemetery (2,8 km), Renaissance Brussels là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.
Các phòng tại Renaissance Brussels cung cấp tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí.
Bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bể bơi và bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Renaissance Brussels, bãi đỗ xe có sẵn.
Khi ở Ixelles, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Renaissance Brussels Hotel, bao gồm Le Chou de Bruxelles (1,3 km), La Quincaillerie (1,9 km) và Osteria Bolognese (0,4 km).
Nếu bạn thích khám phá Ixelles, khám phá một trong những viện bảo tàng nghệ thuật, như Musee des Beaux-Arts d'Ixelles và Musee Constantin Meunier.
Các nhân viên của Renaissance Brussels Hotel mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.
Vị trí
Đánh giá
- 661
- 831
- 310
- 105
- 70
- Lọc
- Tiếng Việt
‘Người chơi có giá trị nhất’ thực sự là Sadu, chủ nhà hàng phục vụ bữa sáng. Ông nhớ đơn hàng cà phê của tôi mỗi sáng và đảm bảo sẵn sàng ngay khi tôi đến nơi. Dịch vụ tuyệt vời, cá nhân hóa và thân thiện. Vì tôi lưu trú ở đây hàng tuần nên những dấu ấn nhỏ đó có ý nghĩa rất quan trọng. Xin cảm ơn!

Tôi đã có một kỳ lưu trú vô cùng thất vọng tại Khách sạn Renaissance ở Brussels. Đội ngũ nhân viên cực kỳ thô tục và không chuyên nghiệp, khiến cho cả những yêu cầu đơn giản nhất cũng trở thành lời buộc. Khi tôi yêu cầu bộ dụng cụ nha khoa cho phòng, tôi đã gặp sự phản đối. Ngay cả những điều cơ bản như yêu cầu đĩa trống để ăn đồ ăn của chính chúng ta (vì chúng ta là người ăn chay) cũng bị từ chối hoàn toàn, điều này cảm thấy vô lý và không chào đón.
Tồi tệ hơn nữa, khi tôi cố gắng giải quyết những vấn đề này, nhân viên đã rời xa trong khi trò chuyện, chỉ trích rằng: “Chúng tôi có thể làm gì khác nếu quý vị không lắng nghe?” Đây không chỉ là hành vi thô tục và không chuyên nghiệp mà còn gây sốc.
Bản thân phòng còn thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn. Không được dọn dẹp đúng cách, có những vết màu cam và rỉ rỉ trong phòng tắm, đặc biệt là trên nhà vệ sinh, điều này rất khó chịu và không vệ sinh.
Ngoài ra, vị trí của khách sạn không quá trung tâm nên bạn không thể dễ dàng khám phá Brussels một cách hiệu quả.
Nhìn chung, tôi rất tiếc khi chọn khách sạn này và sẽ không đề xuất cho người khác. Dịch vụ tồi tệ, sự sạch sẽ và thái độ không thân thiện của nhân viên đã biến kỳ lưu trú này trở thành một trong những trải nghiệm khách sạn tồi tệ nhất mà tôi từng có.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị