Marriott Executive Apartments Brussels, European Quarter
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Marriott Executive Apartments Brussels, European Quarter khi đến thăm Ixelles. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
European Quarter - Marriott Executive Apartments Hotel cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, bếp nhỏ và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.
Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng bãi đỗ xe.
Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Ixelles, Marriott Executive Apartments Brussels, European Quarter nằm không xa Casa Natal de Julio Cortazar (2,6 km) và Ixelles Cemetery (2,9 km).
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng kiểu địa trung hải, bao gồm Cocina, Le Sans 13 và Ergon Greek Deli + Cuisine, đều nằm gần European Quarter Marriott.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng, như Galerie Albert Baronian.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Marriott Executive Apartments Brussels, European Quarter khi trải nghiệm tất cả những gì mà Ixelles có thể đưa lại.
Vị trí
Đánh giá
- 61
- 104
- 46
- 21
- 17
- Lọc
- Tiếng Việt


Để bắt đầu, thủ tục nhận phòng được xử lý tại một khách sạn lân cận, La Renaissance, điều này không phải là vấn đề. Vấn đề là quá trình này chậm và không có tổ chức. Chỉ có một người ở lễ tân và anh ta bận tâm giải quyết vấn đề của một vị khách khác. Chúng tôi chờ một thời gian dài cho đến khi một nhân viên khác cuối cùng đến hỗ trợ chúng tôi.
Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất là tình trạng thiếu dịch vụ dọn phòng hoàn toàn. Vào ngày đầu tiên, tôi đã bị sốc khi thấy rằng giường không được làm, khăn tắm không được thay đổi và căn phòng không được làm mới chút nào. Tôi cho rằng họ chỉ bận rộn và quyết định bỏ qua điều đó. Rất tiếc, điều tương tự cũng xảy ra vào ngày thứ hai.
Tôi đã gọi đến quầy lễ tân, nơi cũng nằm tại khách sạn La Renaissance lân cận. Tôi hỏi tại sao không thực hiện dịch vụ dọn phòng mặc dù điều kiện đặt phòng của tôi nêu rõ rằng khách lưu trú dài hơn ba đêm đủ điều kiện nhận dịch vụ dọn phòng miễn phí. Nhân viên lễ tân thông báo rằng chúng tôi nên đặt dịch vụ dọn phòng và không có dịch vụ vào Chủ Nhật.
Anh ấy bảo tôi rằng sẽ có dịch vụ dọn phòng vào buổi sáng hôm sau. Một lần nữa, chúng tôi trở về muộn sau chuyến đi hàng ngày để tìm thấy căn phòng không bị ảnh hưởng. Khi gọi đến quầy lễ tân để khiếu nại, tôi đã yêu cầu nói chuyện với người quản lý phục vụ, chỉ để được thông báo rằng không có người quản lý phục vụ và tôi chỉ có thể nói chuyện với anh ta sau 10 giờ : 30 giờ sáng vào sáng hôm sau. Làm thế nào để cơ sở kinh doanh Marriott không có đêm - quản lý dịch vụ thay đổi?
Giải pháp duy nhất họ đề nghị là gửi cho chúng tôi cà phê, trà, khăn tắm và một túi nhựa để thu gom rác. Đây có phải là dịch vụ mà Marriott coi là chấp nhận được không?
Là khách du lịch thường xuyên lưu trú tại các cơ sở kinh doanh của Marriott ở nhiều thành phố trên toàn thế giới, tôi tự tin nói rằng trải nghiệm này không có gì sánh bằng nhờ thiếu chất lượng và sự chuyên nghiệp.
Hôm nay là Chủ Nhật — hãy xem cuối cùng họ có dọn dẹp phòng không hay chúng tôi sẽ dành một đêm thứ tư không dọn phòng không. Tôi sẽ cập nhật đánh giá này khi quay lại.
Phòng ngập tràn vòi sen mỗi khi bạn sử dụng.
Tôi sẽ không đề xuất địa điểm này



Tôi không biết nên bắt đầu từ đâu, vì tôi vẫn đang viết thư.
Địa điểm này rất ghê tởm, phòng ướt, sảnh ướt và thực ra thì không có sảnh.
Có vẻ như phiên bản đã nâng cấp của AirBNB. Chúng tôi rất tiếc khi được chọn Marriott thay vì Hilton và cả gia đình đều rất tiếc.
KHÔNG có điều hòa, KHÔNG có nhà vệ sinh. Tôi vẫn không hiểu tại sao Marriott không thực hiện bất kỳ Kiểm toán trực quan nào của địa điểm này và yêu cầu chủ sở hữu địa phương sửa chữa và đảm bảo chất lượng cao. Khách sạn bên cạnh trông đẹp hơn.
Nhà bếp còn có đĩa có các cạnh bị hỏng. Tôi cảm thấy quá lo lắng về toàn bộ nội dung này.
Nếu bạn sắp đi từ Hoa Kỳ đến địa điểm này, hãy tránh xa vì đây là địa điểm vắng vẻ và cực kỳ đáng ghét.
Ngay cả từ ghê tởm cũng có một số tiêu chuẩn và thấp hơn thế.
Ngoài ra, máy giặt cũng bị hỏng và máy sấy không hoạt động.
Tôi sẽ không đính kèm ảnh nhà vệ sinh vì ảnh không có lý do gì. Thật đáng tin rằng, khu vực Phòng tắm và nhà vệ sinh thực sự tồi tệ.
TIÊU DƯƠNG DƯƠNG: CƠ SỞ KINH DOANH NÀY KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN LÀ CƠ SỞ KINH DOANH CỦA MARRIOTT ÍT NHẤT Ở HOA KỲ, NÓ KHÔNG CÓ THỂ ĐƯỢC ĐƯỢC ĐƯỢC CHỨNG CHỨNG BÁO BỘ CỦA MARRIOTT CORPORATE. CHÂU ÂU CÓ THỂ ĐƯỢC THIỆU ĐỘNG KHÁC, VỚI TOÀN CÁCH NÀO NÀO NÀO NÀY RẤT RẤT RẤT RẤT THẤP NHẬN
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị