Aspria Brussels Royal la Rasante



Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Aspria Brussels Royal la Rasante khi đến Woluwe-Saint-Lambert. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh quyến rũ cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và Aspria Brussels Royal la Rasante làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và nhà hàng trong suốt thời gian ở đây.
Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu ấn độ, có thể ghé thăm Indus Pride, nằm không xa Aspria Brussels Royal la Rasante.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số công viên nổi tiếng, như Park Malou, Parc Georges Henri và Parc de Roodebeek.
Tại Aspria Brussels Royal la Rasante, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Woluwe-Saint-Lambert.
Vị trí
Đánh giá
- 100
- 80
- 32
- 20
- 14
- Lọc
- Tiếng Việt

Là thành viên cũ, tôi luôn tính phí lại bằng Aspria; trước khi bắt đầu ngày làm việc/tuần.
Bạn có thể sử dụng miễn phí các tiện nghi phòng tập thể dục và bể bơi xuất sắc.
Nhà hàng có không gian khá độc đáo/quán cà phê nhưng đồ ăn của tôi rất ngon. Bữa sáng cơ bản nhưng ngon miệng và có thể gọi trứng.
Nhìn chung, tôi thực sự rất thích kỳ lưu trú và cảm thấy nơi đây rất đáng giá.
Tôi đã vô cùng lo lắng trong khi ngủ do con đường đang thi công ngay bên ngoài cửa sổ của tôi, bắt đầu lúc 7 giờ. 28 giờ sáng một ngày và thời gian tương tự vào sáng hôm sau. Căn phòng rung chuyển và tiếng ồn cực kỳ lớn do công việc. Điều này là hoàn toàn không thể chấp nhận được và tôi không mong đợi bất kỳ công việc nào sẽ diễn ra trước ít nhất 8 giờ sáng. Khách sạn lẽ ra phải đảm bảo điều này.
Tôi đã đặt kỳ nghỉ của mình vào ngày 5 tháng Năm. Tuy nhiên, không có nơi nào nói rằng bạn sẽ có công trình đường bộ diễn ra trong thời gian tôi ở và tôi không được thông báo rằng sẽ có bất kỳ tiếng ồn nào tại quầy lễ tân khi tôi nhận phòng. Điều này một lần nữa là không thể chấp nhận được và nhân viên ít nhất nên cảnh báo bạn về điều này. Nếu tôi biết điều này, tôi đã ở một nơi khác, đặc biệt là khi tôi có một số cuộc họp công việc rất quan trọng và điều này làm tăng thêm căng thẳng.
Tôi đã khiếu nại trong thời gian ở lễ tân khách sạn, nhưng chỉ nhận được lời xin lỗi bằng lời nói.
Trong lần trao đổi tiếp theo của tôi với ban quản lý khách sạn, khách sạn đã không nhận ra rằng họ có trách nhiệm đảm bảo rằng khách có một kỳ nghỉ thú vị và không bị quấy rầy tại khách sạn, mặc dù theo thỏa thuận giữa khách sạn và công ty làm đường, họ chịu trách nhiệm cuối cùng để đảm bảo rằng mọi công việc không diễn ra trước 8 giờ sáng. Tôi không thấy nhân viên nào ra ngoài lúc 7 giờ. 30 giờ sáng và yêu cầu công nhân ngừng công việc như trước 8 giờ sáng - cuối cùng thì đây là điều lẽ ra phải xảy ra.
Khách sạn rõ ràng thiếu dịch vụ khách hàng tốt và chỉ cố gắng đổ lỗi vấn đề cho người khác. Sẽ không ở lại đây một lần nữa.


Các cơ sở của spa là cơ bản và cảm thấy ngày. Việc điều trị đã ổn. Nhân viên spa rất dễ chịu, nhưng thái độ của nhân viên tại quầy lễ tân cần cải thiện. Khi thanh toán, tôi đã bị tính phí quá 25%, khi tôi chỉ ra rằng nhân viên thậm chí không xin lỗi, chỉ đơn giản nói rằng "họ không biết về tất cả các chương trình khuyến mãi hiện tại". Bãi đậu xe tại chỗ được dành riêng cho các thành viên câu lạc bộ, bất kỳ ai ghé thăm từ bên ngoài đều cảm thấy như một công dân hạng hai mặc dù phải trả giá đầy đủ cho các dịch vụ.
Tôi đã đến thăm Aspria để xem xét trở thành thành viên câu lạc bộ nhưng bây giờ sẽ tránh xa. Ấn tượng chung là về một cơ sở khá khó chịu giả vờ là một cái gì đó không phải là nó.

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị