Tangla Hotel Brussels
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Tangla Hotel Brussels sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Woluwe-Saint-Lambert tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí sang trọng, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Tangla Hotel Brussels sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Woluwe-Saint-Lambert.
Bạn sẽ tận hưởng căn phòng với tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và bạn chắc chắn sẽ được kết nối internet trong thời gian này bởi Best Western Premier Sodehotel La Woluwe Hotel cung cấp cho du khách wifi miễn phí.
Khách sạn còn cung cấp dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, Best Western Premier Sodehotel La Woluwe Hotel với bể bơi và phòng khách, mang lại những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn.
Nếu bạn tìm kiếm một quán rượu tốt, bạn có thể thử Traminot hoặc Foro Romano II khi ở tại Tangla Hotel Brussels.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số vườn nổi tiếng, như Paul Moens Medicinal Plant Garden.
Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Tangla Hotel Brussels chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Woluwe-Saint-Lambert không bao giờ quên.
Vị trí
Đánh giá
- 463
- 188
- 61
- 19
- 17
- Lọc
- Tiếng Việt
Điều không tốt lắm: đắt tiền cho đồ uống và thức ăn.
Điểm tệ: đồ ăn (mặc dù bữa sáng tự chọn khá tươm tất)
Giá quá cao và rất không đạt tiêu chuẩn trong các lựa chọn bữa tối của họ. Rất đáng thất vọng! ! * xem hình ảnh chiếc bánh pizza của tôi mà tôi đã phải đợi gần một tiếng đồng hồ ở quán bar.
Một nhược điểm nhỏ khác - một “mùi thơm” quá nồng được bơm qua máy thở ở các khu vực chính của khách sạn, khiến tôi khá buồn nôn! !
Tôi đã cùng chồng tôi đến đây trong hội nghị kinh doanh của anh ấy, vì vậy có lẽ sẽ không chọn ở đây một lần nữa vì những thất vọng đó và nó không ở trung tâm Brussels.
Hiện tại, chúng tôi đã chấp nhận bộ sản phẩm với mức phụ phí 120 mỗi đêm - trên 780 chúng tôi đã thanh toán cho 4 đêm. Nếu chúng tôi hủy toàn bộ đặt phòng và đặt lại thì sẽ rẻ hơn, nhưng tiếc là chúng tôi đã thanh toán rồi.
Khách sạn trống rỗng. Chúng tôi đang quay trở lại khách hàng, đây thực sự là dịch vụ khách hàng thực sự kém. Không ấn tượng! Ngăn ngừa! ! !
Ngoài ra căn phòng rất HẤP DẪN! chúng tôi đã gọi cho lễ tân và họ đã gửi một người khuyên rằng nó sẽ cải thiện sau 30 phút nhưng không được. Nó giữ nguyên như vậy trong suốt chuyến đi của chúng tôi, cảm ơn Chúa, cửa sổ hơi hé mở để đón chút không khí trong lành.
Ngoài ra TV. Chúng tôi không đi du lịch để chỉ xem TV nhưng thật tốt khi có tùy chọn này. Giống như một số khách sạn, khách sạn có cài đặt riêng trên TV nhưng không có Netflix, YouTube, v.v. bạn có thể kết nối điện thoại của mình để phát nhạc nhưng vì lý do nào đó không có âm thanh. Chúng tôi hoàn toàn không sử dụng TV thay vào đó chúng tôi xem trên máy tính xách tay của mình khi cần.
Các nhân viên rất hữu ích, tôi không có phích cắm quốc tế và họ đã cho tôi mượn một cái, ban đầu họ cũng thay đổi phòng của tôi vì quan điểm của tôi được hướng dẫn bởi tòa nhà. Không có khiếu nại về các nhân viên tôi nghĩ rằng họ đã được hữu ích. Tôi chỉ không nghĩ rằng khách sạn nên được phân loại là 5 sao, tốt nhất nên là 4 sao.
Checkin ok nhưng nhân viên nhà hàng rất kém tiếng Anh, tôi là một người Anh kinh khủng ở nước ngoài với khả năng ngoại ngữ kém nhưng họ quảng cáo tiếng Anh và thực tế thì không phải vậy. Phục vụ trong nhà hàng rất kỳ quặc, dường như chủ yếu là tự chọn nhưng đã gọi một số cá hồi ngon, xấu hổ với cơm và rau chiên hoàn toàn nguội; aubergine lạnh nhầy nhụa bơi trong dầu lạnh là không tốt. Gọi một cốc bia trong bữa ăn, đó là một thách thức và hóa đơn của tôi đã đến trước khi tôi gần hoàn thành. Tôi đã đến quán bar để uống một ly khác, người phụ nữ trên quầy bar nói rằng cô ấy không thể làm điều đó và đồng nghiệp cần phải làm thế. Cuối cùng thì cô ấy cũng quay lại rót bia và bảo người giấu mặt vào phòng tôi, cô ấy chuyển số phòng cho anh chàng kia trông rất bực mình. Thành thật mà nói, khá bối rối bởi nơi này, vẫn chưa muộn và tôi là một khách hàng dễ tính! Tôi thực sự mất rất nhiều thời gian để viết đánh giá vì tôi ở trong rất nhiều khách sạn nhưng khách sạn này xứng đáng được đánh giá! Tránh nó và ở lại nơi khác.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị