Jam Hotel Brussels
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Jam Hotel Brussels là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Saint-Gilles, mang đến không khí dành cho gia đình cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Các phòng tại Jam Hotel Brussels cung cấp tv màn hình phẳng đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí.
Sân thượng là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bể bơi và nhà hàng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn.
Khi ở Saint-Gilles hãy nhớ thử tôm địa phương được yêu thích tại.G-EA.
Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng, như Galerie La Forest Divonne.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Saint-Gilles!
Vị trí
Đánh giá
- 251
- 206
- 118
- 62
- 112
- Lọc
- Tiếng Việt
Pooldeck, ok, nhưng chưa xong. Bạn không thể để con bạn ở đó một lúc mà không có sự giám sát do sàn bi-a chưa hoàn thành.
Bữa sáng, ok. . . nhưng đã hứa và đặt trước là một bữa sáng tuyệt vời, điều đó hơi cường điệu. . . .
Tất cả trong tất cả . . . . ok, nhưng không phải là một món hời hay địa điểm bí mật.
Thật không may, lần này chúng tôi không may mắn như vậy: chúng tôi đã trả 290 euro mỗi đêm cho một căn phòng nhỏ dành cho 4 người, nơi chiếc cũi trẻ em của chúng tôi hầu như không vừa. Chúng tôi thấy tất cả điều này khá lãng mạn, nhưng hơi bực bội.
Phần khó chịu thực sự là khi mất điện: chúng tôi không có ánh sáng trong phòng tắm và với năm người, không khí trong phòng bắt đầu loãng đi rất nhanh. Để thêm phần xúc phạm đến thương tích, AC không hoạt động, hoặc ít nhất là chúng tôi không bao giờ tìm thấy điều khiển từ xa để làm bất cứ điều gì. Ngoài ra, thỉnh thoảng đèn sẽ bật sáng trở lại vào giữa đêm trong một giây, điều này thật buồn cười nhưng lại phá hỏng giấc ngủ của chúng tôi.
Tất cả điều này sẽ được chấp nhận nếu:
- Nhân viên đã giúp chúng tôi với một số đèn kẹp dự phòng (ổ cắm điện đang hoạt động)
- Lẽ ra chúng tôi đã được đền bù bằng cách nào đó (bữa sáng miễn phí? )
Thật không may, tất cả những gì tôi nhận được ở bàn làm việc là "xin lỗi, chúng tôi không thể giúp gì cho bạn", "thật tệ khi không thể tắm được" (vì không có ánh sáng), và "nếu chúng tôi bồi thường cho bạn vì đêm tồi tệ ( chẳng hạn như bữa sáng miễn phí) kết thúc tất cả các cuộc thảo luận khác về bồi thường " .
Chúng tôi rời đi sau đêm đầu tiên, vì chúng tôi không được nhân viên hỗ trợ. Có vẻ như họ cũng cảm thấy bất lực: nhân viên không phải là vấn đề, mà là ban quản lý dường như không cho họ thời gian để làm cho kỳ nghỉ trở nên thú vị.
Tóm lại: dịch vụ tồi, không phải khách sạn gia đình. Các khách sạn khác rẻ hơn và tuyệt vời.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị