Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Sunset Sanato Resort & Villas

Lưu
Chia sẻ
Bắc Bãi Trường, Dương Tơ, Đảo Phú Quốc 920000 Việt Nam
Cập nhật về COVID-19: Xem các biện pháp đảm bảo sức khỏe và an toàn tăng cường đang được cơ sở kinh doanh này thực hiện.Đọc thêm
Expedia.com
Hotels.com
Travelocity
eDreams
Orbitz.com
Agoda.com
Xem 13 giảm giá
Giá ở trên do các đối tác cung cấp cho một phòng, với quy định về số người ở khác nhau do cơ sở kinh doanh đưa ra, và không bao gồm tất cả các loại thuế và phí. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết chi tiết đầy đủ.
Khách du lịch (51)
Phòng & Phòng Suite (27)
Bể bơi & Bãi biển (20)
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Khách phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
  • Nhân viên phải rửa tay thường xuyên
Cập nhật vào 10/08/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Cập nhật vào 10/08/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

Số 10 trong 40 Cơ sở lưu trú đặc biệt tại Dương Tơ
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bồn tắm nước nóng
Bữa sáng miễn phí
Bãi biển
Bảo vệ 24 giờ
Nhận phòng 24 giờ
Dịch vụ giặt là
Wifi
Bể bơi trong nhà
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Cà phê hòa tan miễn phí
Trà miễn phí
Đồ uống chào mừng miễn phí
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Phòng cách âm
Điều hòa nhiệt độ
Bãi biển riêng
Bàn làm việc
Bếp nhỏ
TV màn hình phẳng
Vòi sen đứng
Áo choàng tắm
Dọn phòng
Ban công riêng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Phòng khách riêng
Sofa
Điện thoại
Tủ quần áo / tủ để đồ
Nước đóng chai
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Lò vi sóng
Quầy bar mini
Tủ lạnh
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh biển
Phòng Suite
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Việt, Tiếng Anh
36Đánh giá5H+Đ1Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 23
  • 5
  • 1
  • 2
  • 5
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Híu Híp đã viết đánh giá vào thg 11 2020
Biên Hòa, Việt Nam321 đóng góp7 cảm ơn
+1
Vô tình được book phòng tại đây, lối kiến trúc của căn villa 4 phòng ngủ cực kì thích, có không gian sinh hoạt chung và đặc biệt là hồ bơi cạnh luôn, tối vừa có thể ngồi ăn uống tán dóc bên hồ bơi. Phòng thoải mái, cách trang trí hài hoà. Anh chị lễ tân thì nhiệt tình, dễ thương. Bên cạnh không gian đẹp, một bãi biển với nhiều tiểu cảnh đẹp, nhân viên thân thiện thì đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời khi đến với Phú Quốc
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch khi công tác
Hữu ích
Chia sẻ
sophietramtran@gmail.com đã viết đánh giá vào thg 8 2020
Nha Trang, Việt Nam5 đóng góp1 cảm ơn
Kính gửi Tổng Quản Lý khu nghỉ dưỡng Sunset Sanato Hotel !! Trong thời gian lưu trú tại Khu nghỉ dưỡng có nhiều điều phiền muộn và không hài lòng (thật sự cảm thấy không dễ chịu và không được quan tâm) Mình xin chia sẻ vài phàn nàn như sau mà mình thiết nghĩ bên KS nên xem xét lại như sau: 1/ THỦ TỤC CHECK IN : Về thủ tục kiểm tra tên khách trên hệ thống hay khi khách tới sảnh làm thủ tục nhận phòng . " Lễ tân không thể nói với trực tiếp với khách rằng tên không có trên hệ thống nhưng việc lễ tân cần làm là xin phép A/c cho em mã xác nhận ( nếu mã xác nhận booking mà vẫn ko ra thì tiếp là gọi ngay cho đặt phòng để kiểm tra thông tin) đặc biệt khách đã đặt và có mã booking được xem là booking phát sinh trong khi book đã được đặt phòng xác nhận đã thấy trên hệ thống. Vậy việc này nội bộ KS mình tự giải quyết. Lễ tân đã nói với Anh Tuyến rằng booking mình là booking phát sinh nên phải đợi phòng . Thôi coi như thiếu xót không đáng kể nhưng em nghĩ KS nên cải thiện. 2/ THỦ TỤC NHẬN PHÒNG: Việc của bên KS là lỗi hoàn toàn vì khách đã book mà bộ phận đặt phòng bị miss thông tin chứ không phải khách mới book và tới nhận phòng liền nên không được xem là booking phát sinh nên chờ bộ phânn HK bên em làm phòng ( khi em gọi cho quản lý trực ca hôm 24/7 thì báo là có phòng rồi. Lúc 14:25 là anh Tuyến báo em bên KS đã gọi có phòng rồi.) 3/ Trong thời gian khách lang thang đợi và báo với em về trường hợp không tìm thấy tên này kia là lỗi không do khách mà do bên bộ phận của KS mà không thấy nhân viên chăm sóc khách hàng hay SUP hay FOM hay xin lỗi vì sự thiếu xót này mà em chỉ nghe được 'là do bạn ấy mới này kia, mới vào sẽ có kiểu training của thử việc. Tại sao mấy bạn mới không hỏi lại Sup hay đồng nghiệp lâu năm khi mình không chắc chắn mà đã confirm với khách. Điều mà em thấy không vui nhất là cách giải quyết phía KS khi có sự việc xảy ra không hay như vậy nhưng không ai ra gặp khách để hỏi thăm này kia. 3/ VILLA : Về khu vực ở thì hôm đó lễ tân báo với Anh Tuyến là Vì booking của mình phát sinh mà bên em full phòng còn 1 phòng cuối resort , thất vọng hơn nữa là phòng đó gần khu đang xây dựng hay sữa chữa nữa. Việc này không phải là lỗi của Anh Tuyến vì anh đã book trước chứ không phải booking phát sinh hay direct ngày tại KS. ( như trao đổi qua điện thoại thì chị Tiên SUP lễ tân có nói là do CHỊ HƯƠNG đặt phòng là nhân viên mới nên mail đang thay đổi gì đó v..v...vấn đề có thể thông cảm nhưng mình tự hỏi không biết KS có thấy đó là thiếu xót của bên KS không ạ ? Khi mình gọi phàn nàn về KS thì bên chị xin lỗi và sẽ take care anh như khách VIP ( mình không biết cái được gọi là chăm sóc anh Tuyến thật chu đáo nên mình nghĩ KS sẽ xuống gặp hay đại diện xin lỗi vì thiếu xót bên KS nhưng từ lúc chekc in tới tối không hề có cuộc gọi hay gặp khách để coi như là hỏi thăm xem khách thế nào ? Mình thiết nghĩ đây là cách chăm sóc THẬT CHU ĐÁO của KS là không quan tâm hay không có bất cứ ai gọi điện thoại như kiểu cho là quan tâm xíu cũng được ấy Cả buổi chiều tối ngày C/in em đã liên tục gọi cho chị Hương (Res) để hỏi thông tin rồi cách giải quyết như thế nào ? - Câu trả lời mình nhận là sự IM LẶNG cho tới khi chính mình phải chủ động gọi hỏi. Tối mình gọi cho chị Hương đặt phòng và phàn nàn về chuyện phòng ốc quá xấu và gần khu xây dựng hay sữa chữa này kia . Báo với em là có thể đổi phòng khác rồi lại bảo không thể đổi vì sức nhân viên có hạn làm phòng kia villa lớn rộng này kia.( em có thể thông cảm ) nhưng cái em buồn ở đây là bên mình xem việc như thế là bình thường chứ không có gì suy nghĩ cho khách. Em có hỏi chị Hương đặt phòng câu này " Hay là phòng mình book rẻ quá nên nên bên KS không cần bận tâm tới ? Trong bên KS có cả bộ phận chăm sóc khách hàng để làm gì ? Rùi bộ phận lễ tân ( SUP /FOM ) .. đặc biệt, bộ phận chăm sóc khách hàng để gặp gỡ khách và hỏi thăm khách trong suốt thười gian ở., Cái việc xảy ra là lỗi thiếu xót bên KS không update thông tin book để miss tới khi confirm với khách là do book phát sinh? - ( giả sử gia đình chị tới KS nào ở mà đạt tiêu chuẩn 4-5* mà bị vậy chị thấy hài lòng không ? hay chị cũng sẽ bực bội vì bay từ Nghệ An vào rồi phải chờ tìm ra phòng hơn 1 tiếng sau đó làm thủ tục check in và báo booking phát sinh nên anh Tuyến đợi HK bên em làm phòng . Theo mình nghĩ , cách giải quyết chỉ cần xin lỗi với hỏi thăm xíu là có thể xoa dịu được cơn bực bội hay ko hài lòng vậy mà bên KS không hành động gì khác ? Cảm giác không hề dễ chịu. Thử gia đình mình đi nghỉ dưỡng mà cũng vậy thì mình dễ chịu không ạ ) 4/ Sau khi mình gọi thì bên KS lần nữa thì bên KS lúc này chị Hương bảo bên KS có mang nước lên phòng xin lỗi nhưng anh đã ra ngoài ăn tối và hẹn gặp lại nói chuyện vào sáng hôm sau tầm 7-8h sáng. Giả sử em không gọi hỏi thăm tình hình bên mình giải quyết sao thì có lẽ cũng không ai quan tâm tới anh Tuyến để giải quyết cái không hài lòng hôm check in. Tối đó anh đi ăn tối về thì tầm 23:21pm anh có nhận dĩa hoa qua mang qua cảm ơn anh . ( việc này mình phải gọi điện thoại để phàn nàn và nói bên KS mình mới có hành động quan tâm khách ) và anh bảo thôi anh ở mấy đâu nên không cần đổi phòng. Có lẽ chị Hương là người nghe em phàn nàn nhiều nhất nhưng mình cũng nhận là dạ do thiếu xót bên em này kia . Cái em đặt câu hỏi không biết sự việc xảy ra đó bộ phận lễ tân có báo liền cho cấp trên lúc đó ko ? hay nghĩ việc này bình thường và thôi không cần quan tâm. 5/ Hôm nay anh check out , mình gọi điện thoại hỏi bên mình về việc xuất hoá đơn VAT thì hai chị lễ thông báo với mình khác nhau . Chị đầu tiên bảo để em check với kế toán rồi em báo lại chị . Sau khi check thì chị MY lễ tân bảo em booking của mình book qua Expedia nhưng bên KS thu hộ VÀ LÀ BOOKING PHÁT SINH. . Em nói dạ chị ơi booking của anh Tuyến book qua expedia nhưng bên chị đã cà thẻ tiền phòng trực tiếp mà. Chị lễ tân báo là để em kiểm tra lại với ACC rồi báo. Sau đó có chị lễ tân gọi lại bảo em là bên em thu hộ , ACC bảo không thể xuất hóa đơn cho mình được , chị vui lòng liên hệ Expedia để họ xuất hóa đơn ( bên KS không hề record lại sự việc để thông tin bị miss không thống nhất trong cách giải quyết) .Lúc này em thật sự không hiểu là thông tin em hỏi có chắc chắn rõ ràng chưa trong khi chính mấy bạn lễ tân còn không biết rằng hôm đó bạn lễ tân check in hôm đó cà thẻ của anh Tuyến tại resort cho tới khi mình hỏi bạn lễ tân thì bạn mới bảo để check lại. Chị CHI thấy tới đoạn này bên chị miss thông tin nhiều chưa ạ? Chưa hết, Sau đó chị gọi lại bảo em là booking của mình bên em thu tiền hộ cho Expdia vì booking phát sinh em có hỏi lại chị lễ tân như thế nào được gọi là booking phát sinh ? " em có giải thích về việc này như sau:" 1. Em book qua Hotel.com và chọn thanh toán tại KS 2. Hotel.com mà chi nhánh con của Expedia. Mà từ hồi khi book phòng qua Expedia , Agoda, Ivivu, hay VN.Trip v...v thì sẽ thanh toán trực tiếp với TA và họ sẽ xuất hoá đơn tiền phòng cho khách và trích hoa hồng cho KS ( đó lý do vì sao khi khách qua TA mà đã thanh toán tiền phòng thì đặc biệt lễ tân không được Show booking giá phòng cho khách thấy. 3. Đối với khách book qua Booking. Com hay Direct... thì lễ tân sẽ collect payment RC khi khách check in. Đối với các hình thức lễ tân collect payment RC tại Ks thì có thể xuất hoá đơn trực tiếp cho khách Bây giờ Expedia mới có hình thức giao dịch thanh toán tại KS. Theo em được biết khi thanh toán trực tiếp KS sẽ được KS hỗ trợ xuất hoá đơn VAT. Vậy Expedia bên anh Tuyến cũng collect payment RC thì tại sao bên KS không hỗ trợ ạ . Nếu công ty collect payment RC của khách thì khách có yêu cầu xuất hoá đơn chứ ạ ! Vì hình thức thanh toán này giao dịch gần như booking.com hay direct booking . - Khi bên nhận phòng anh Tuyến đã thanh toán 11,099,522vnd ( tiền phòng và tiền extra breakfast cho kids). Thanh toán trực tiếp bên lễ tân mà khi em hỏi về vẫn đề xuất hoá đơn thì lễ không hề biết ca hôm đó charge tiền tại KS. Chuyến đi nghỉ dưỡng như chỉ thấy phiền muộn từ lúc check in tới lúc check out! Mong KS đọc chia sẻ và cho em câu trả lời thoải đáng ạ ! Và em sẽ chụp hình cuộc nói chuyện với bên Ks để mọi người đều được đọc ạ !! Câu em nhận được là bên chị đã hỗ trợ hết mình nhưng em vẫn chưa cảm nhận được gì ạ
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Sunset Sanato , Chủ sở hữu tại Sunset Sanato Resort & Villas
Đã phản hồi 4 thg 8, 2020
Sunset Sanato xin cảm ơn Trâm đã chia sẻ quan điểm về dịch vụ. Ban lãnh đạo Resort tìm hiểu rất kỹ về trường hợp booking và đã có sự hỗ trợ từ Ecommerce Manager cũng như DOSM của Resort. - Đoàn đến sớm trước giờ check in quy định 14.00 nên Resort chưa thể sắp xếp phòng cho đoàn. Tuy nhiên, trong quá trình lưu trú, đại diện quản lý Resort đã nhiều lần gặp, tặng quà, trao đổi để chắc chắn rằng đoàn của mình được hỗ trợ tốt nhất và hài lòng hơn - DOSM và Ecommerce Manager của Sunset Sanato đã luôn lắng nghe và chia sẻ với thắc mắc của Trâm. - Về việc sau khi đoàn check out, Trâm yêu cầu xuất hóa đơn: Rất tiếc Booking phòng của bạn đặt qua Hotel.com nên chúng tôi không thể xuất hoá đơn trực tiếp gửi cho bạn được. Chúng tôi tin là đã cố gắng giải thích với Trâm rất nhiều lần và DOSM đã đưa ra giải pháp cho trường hợp của mình. - Các phụ phí phát sinh sử dụng tại Resort bộ phận kế toán của Sunset Sanato đã xác nhận xuất hóa đơn phụ phí cho bạn Một lần nữa, rất mong Trâm thông cảm và thấu hiểu. Sunset Sanato cũng đã gửi tặng thêm ưu đãi nếu có cơ hội được đón bạn tại Resort thời gian tới. Cần thêm thông tin gì Trâm có thể liên hệ HOTLINE: 0888347488 nhé
Đọc thêm
Jennyfer Nguyễn đã viết đánh giá vào thg 6 2020
Đảo Phú Quốc, Việt Nam5 đóng góp
+1
Sunset Sanato một ngày đẹp nắng!! Thật bất ngờ với không gian nơi đây, tưởng chừng như đắm chìm vào một giấc mộng đẹp với những ngôi villa của riêng mình và gia đình, không gian thoáng mát, sạch sẽ và yên tĩnh, không quá tách biệt với không khí bên ngoài, bao bọc bởi cây xanh, hoa lá, cạnh là một hồ bơi mini, thật tươi mát và sinh động, không gian sống rất lý tưởng cho các cặp đôi và gia đình cho một kỳ nghỉ tuyệt vời như thế! Không thể không nhắc đến cách phục vụ của nhân viên nơi đây, chu đáo, nhẹ nhàng và tận tình.Lại thêm một điểm cộng cho sự tươm tất chuẩn bị bàn ăn của các bạn ở nhà hàng buffet sáng đặc biệt mình rất thích bạn Trang và bạn Thắm, ngành dịch vụ nên có các bạn làm việc nhiệt tình và chu đáo như thế! Tôi rất thích ❤ Ngoài ra, sự hướng dẫn tận tình từ khi check in đến lúc check out của bạn lễ tân rất dễ thương, nhớ không nhầm là cô ấy tên Tiên, bản thân rất hài lòng với cách của bạn chỉ dẫn, và thủ thủ tục nhanh chóng!! Tôi hy vọng bản thân và gia đình sẽ có dịp quay lại đây lần nữa, cảm ơn các bạn đã là một phần cho kỳ nghỉ của gia đình tôi tuyệt vời và trọn niềm vui như thế!! ❤ #SunsetSanato #WonderfulVacation #Summertime ❤
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 6 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Hữu ích
Chia sẻ
titi đã viết đánh giá vào thg 10 2019
Rạch Giá, Việt Nam1 đóng góp
Chúng tôi rất hài lòng kỳ nghỉ nơi đây. Bãi biển đẹp, nhiều cảnh chụp hình đẹp, nhân viên nhiệt tình chu đáo. Thức ăn sáng phong phú và ngon. Phòng ốc gọn gàng sạch sẽ, thiết kế căn phòng hài hòa, nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ quay lại nơi đây.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ TrangSunset, Ecommerce Manager tại Sunset Sanato Resort & Villas
Đã phản hồi 15 thg 4, 2020
Thân chào anh changbap, Chúng tôi rất cảm ơn anh đã tin tưởng chọn Sunset Sanato Resort & Villas cho kỳ nghỉ cùng gia đình. Những đánh giá của anh đã động viên toàn thể nhân viên chúng tôi rất nhiều. Hẹn gặp lại anh trong các kỳ nghỉ sắp tới. Đội ngũ Sunset Sanato Resort & Villas
Đọc thêm
Dream634038 đã viết đánh giá vào thg 9 2019
2 đóng góp
Gia đình mình có kỳ nghỉ rất tuyệt vời nơi đây, từ sân bay vào Resort mất khoảng hơn 5 phút thôi. Buổi chiều hoàng hôn nơi đây rất đẹp, do Resort mới xây dựng nên phòng còn rất mới đẹp. Các bạn nhân viên rất nhiệt tình, hổ trợ mọi lúc mọi nơi. Thức ăn hợp khẩu vị. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn Sunset Sanato Resort. Hy vọng có cơ hội sẽ quay lại nơi đây.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2019
Giá trị
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ TrangSunset, Ecommerce Manager tại Sunset Sanato Resort & Villas
Đã phản hồi 15 thg 4, 2020
Thân chào anh chị, Chúng tôi rất vui khi biết được anh chị cảm thấy hài lòng trong suốt thời gian nghỉ tại Sunset Sanato Resort & Villas! Rất cảm ơn anh chị đã viết những đánh giá tốt đẹp cho khu nghỉ dưỡng. Hẹn gặp lại anh chị trong một tương lai gần. Chúc anh chị nhiều may mắn! Sunset Sanato Resort & Villas
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
64 US$ - 128 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamTỉnh Kiên GiangĐảo Phú QuốcDương Tơ
SỐ LƯỢNG PHÒNG
166
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Sunset Sanato Resort & Villas
Gần Sunset Sanato Resort & Villas có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Chùa Hộ Quốc (7,6 dặm), Bittersweet - Hidden Cocktail Bar (3,3 dặm) và Poivres à Phú Quốc chez Lê Hô (4,2 dặm).
Sunset Sanato Resort & Villas có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, wifi miễn phí và bữa sáng.
Sunset Sanato Resort & Villas có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm bếp nhỏ, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ.
Sunset Sanato Resort & Villas có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Sunset Sanato Resort & Villas có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Sunset Sanato Resort & Villas có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như The Home Pizza - Bãi Trường, No1sher-e-punjab indian cuisin Indian Cuisine và il Muro Italiano Restaurant.
Tôi có thể tập thể dục tại Sunset Sanato Resort & Villas không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà trong khi lưu trú.
Nhân viên tại Sunset Sanato Resort & Villas nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh và tiếng việt.
Có di tích lịch sử nào gần Sunset Sanato Resort & Villas không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Phu Quoc Prison (13,1 dặm).
Sunset Sanato Resort & Villas có tầm nhìn đẹp không?
Có, khách thường yêu thích ngắm cảnh biển tại khách sạn.