Câu hỏi thường gặp về Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, quầy bar phục vụ khách bơi lội và wifi miễn phí.
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar phục vụ khách bơi lội, bữa sáng và nhà hàng trong khi lưu trú.
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí và bãi đỗ xe có bảo vệ cho khách.
Gần Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Lava, Sea Shack và Sailing Club Phu Quoc.
Tôi có thể tập thể dục tại Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng tây ban nha, tiếng pháp, tiếng đức, tiếng nga, tiếng trung và tiếng thổ nhĩ kỳ.