Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
Tổ 6, xóm Bàn Quy, ấp Đường Bào, Dương Tơ, Đảo Phú Quốc 920000 Việt Nam
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Expedia.com
Hotels.com
Pullman
115 US$
Xem giảm giá
Travelocity
Orbitz.com
Priceline
Xem 15 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (389)
Phòng & Phòng Suite (103)
Bể bơi & Bãi biển (61)
Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Khách phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Các tầng được đánh dấu thực hiện giãn cách xã hội
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Chính sách ở nhà cho nhân viên có triệu chứng
Đọc thêm
Cập nhật vào 26/12/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc
Cập nhật vào 26/12/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

#7 trong số 101 tại Dương Tơ
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Travellers' Choice
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc, sân chơi hàng đầu thuộc thương hiệu Pullman tọa lạc bên bờ Tây Nam cách sân bay Quốc tế Phú Quốc chỉ 10 phút đi xe, được thiết kế phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một sân chơi chơi đúng nghĩa và một không gian sôi động để làm việc. Dọc theo bãi biển riêng dài 170m tại Bãi Trường, khu nghỉ dưỡng có 331 phòng nghỉ được chia thành 8 hạng phòng, các lựa chọn ẩm thực được thiết kế độc đáo với ba nhà hàng và ba quầy bar cùng các tiện nghi hiện đại bao gồm hồ bơi khảm đá vô cực lớn nhất (2000m2), Pullman Fit và Spa, sân chơi cho trẻ em, vô số hoạt động giải trí, khiến nơi đây trở thành sân chơi hiện đại cho mọi mục đích khác nhau.
Đọc thêm
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng miễn phí
Bãi biển
Có xe đạp
Trẻ em lưu trú miễn phí
Trạm sạc xe điện
Bãi đỗ xe có bảo vệ
Wifi
Sông lười
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Đồ chơi bể bơi
Bể bơi vô cực
Bể bơi người lớn
Bể bơi trong nhà
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi riêng
Bể bơi có phần nước nông
Lớp học yoga
Phòng tập yoga
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Lớp học thể dục thẩm mỹ
Huấn luyện viên cá nhân
Phòng tắm hơi
Quầy bar / sảnh chờ
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Bữa sáng tại phòng
Cà phê hòa tan miễn phí
Trà miễn phí
Đồ uống chào mừng miễn phí
Giờ ưu đãi
Bữa ăn tự chọn phù hợp với trẻ em
Bữa ăn cho trẻ nhỏ
Khu ăn uống ngoài trời
Quầy đồ ăn nhanh
Thực đơn cho chế độ ăn đặc biệt
Rượu vang / rượu sâm banh
Quầy bar phục vụ khách bơi lội
Quầy bar cạnh bể bơi
Quầy bar trên sân thượng
Chèo xuồng
Phòng chơi game
Đi bộ đường dài
Bóng quần
Sân quần vợt
Công viên nước
Thể dục thẩm mỹ
Thể dục thẩm mỹ ngoài khuôn viên
Chuyến tham quan bằng xe đạp
Nhân viên giải trí
Giải trí buổi tối
Sân hiên
Chuyến tham quan đi dạo
Trò chơi cờ bàn / câu đố
Câu lạc bộ đêm / DJ
Trông trẻ
Sân chơi cho trẻ em
Mạng truyền hình dành cho trẻ em
Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Câu lạc bộ trẻ em
Bể bơi trẻ em
Thiết bị vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em
Có ghế ăn cho bé
Xe đưa đón sân bay miễn phí
Dịch vụ taxi hoặc xe đưa đón miễn phí
Xe đưa đón sân bay
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Máy sao chép / máy fax ở quầy dịch vụ văn phòng
Spa
Đắp mặt nạ cơ thể
Mát xa theo cặp
Trị liệu mặt
Bồn ngâm chân
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Mát xa bàn tay
Mát xa đầu
Dịch vụ trang điểm
Làm móng
Mát xa
Mát xa cổ
Bồn tắm ngoài trời
Sơn sửa móng chân
Salon
Phòng xông hơi
Sân thượng
Bảo vệ 24 giờ
Tiện nghi BBQ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Cửa hàng tiện ích
Đổi tiền
Sử dụng sảnh chờ Executive
Cửa hàng quà tặng
Màn
Báo
Khách sạn không hút thuốc
Khu dã ngoại
Phòng tắm chung
Sân tắm nắng
Ghế tắm nắng / ghế bãi biển
Sân hiên tắm nắng
Ô dù che nắng
ATM trong khuôn viên
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Nhân viên trực cửa
Bộ dụng cụ cấp cứu
Ô dù
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Nhận phòng / trả phòng nhanh
Nhận phòng / trả phòng riêng
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Đánh giày
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Phòng không gây dị ứng
Màn che ánh sáng
Điều hòa nhiệt độ
Bãi biển riêng
Máy pha cà phê / trà
Truyền hình cáp / truyền hình vệ tinh
Giường siêu dài
Vòi rửa vệ sinh
Phòng cách âm
Máy lọc không khí
Áo choàng tắm
Bàn làm việc
Dọn phòng
Phòng thông nhau
Ban công riêng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Khu vực ngồi
Phòng khách riêng
Sofa
Điện thoại
Tiện nghi phòng VIP
Tủ quần áo / tủ để đồ
Nước đóng chai
Giá quần áo
Bàn là
Tủ đựng máy tính xách tay
Phòng tắm riêng
Sàn gạch / sàn đá hoa cương
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Quầy bar mini
Tủ lạnh
Ấm điện
TV màn hình phẳng
Đài phát thanh
Trạm nối iPod
Vòi sen đứng
Bồn tắm nước xoáy
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Máy sấy tóc
Hiển thị thêm
Loại phòng
Ngắm cảnh núi
Ngắm cảnh biển
Nhìn ra bể bơi
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Công tác
Lãng mạn
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Nga và 6 ngôn ngữ khác
102Đánh giá2H+Đ8Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 86
  • 7
  • 1
  • 4
  • 5
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Nga Dang đã viết đánh giá vào 16 thg 5
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam3 đóng góp
Cảm ơn anh chị nhân viên tại Pullman đã rất nhiệt tình. Ấn tượng nhất là chị Quỳnh, chị take care mình rất là tốt, recommend những món ngon. Sẽ quay lại Pullman vì sự nhiệt tình của tất cả nhân viên Pullman, cảm ơn vì sự trải nghiệm tốt tại Phí Quốc. Hẹn gặp lại
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Hữu ích
Chia sẻ
Kim N đã viết đánh giá vào 7 thg 5
1 đóng góp
I and my family visited the Pullman Spa and it is wonderful treatment/ services from trung and Cuc. They are so skillful and caring and delivering authentic spa massage that we are so fresh after that. Will definitely come back and highly recommend to you Tôi và gia đình đến Spa của khách sạn Pullman và được su chăm sóc Spa, massage tuyệt vời của Ms Mai Thị Cúc. Cô ấy rất chuyên nghiệp, tận tình và chăm sóc khách chu đáo. Sau khi được Ms Cúc massage thì tôi cảm thấy thật thư giãn, thoải mái và tươi mới. Tôi vô cùng hài lòng và sẽ quay lại Spa Pullman
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Pieter DE WEERD, General Manager tại Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc
Đã phản hồi 1 tuần trước
Dear kimnU2629AO, We very much appreciate your comments regarding your experience at Pullman Phu Quoc Beach Resort in general and Pullman Spa in particular. It is always a pleasure to receive positive feedback. We will share your comments with Trung and Cuc. We're sure that this feedback will serve as an encouragement to them as we strive to continuously improve the quality of our services. Thank you again for sharing your feedback, and we hope your next visit will be as pleasant as the previous one. Best regards and safe travels, Pieter DE WEERD | General Manager
Đọc thêm
Phạm Tiến Phát đã viết đánh giá vào 4 thg 5
1 đóng góp
Lần đầu đến với Phú Quốc và cũng là lần đầu trải nghiệm resort Pullman. Chuyến kiến tập nhiều kỉ niệm cùng với các anh chị HOD, bỏ qua những đánh giá tốt về phòng cũng như các trải nghiệm dịch vụ tiện ích ở resort, buổi sáng lại đến như bao buổi sáng khác, sáng thứ 5 (28/4) tôi xuống phòng gym từ 5h sáng bắt đầu bài tập tạ và bodycombat (Lesmills). Bình thường tôi tập đến 6h là phải về phòng thay đồ để đi học nhưng do ngày cuối tôi muốn dành thời gian nhiều hơn để trải nghiệm các dịch vụ mà tôi chưa được trải nghiệm. 6h sáng tôi tiến xuống hồ bơi tắm 45 phút, đi ra biển tắm và chơi cùng các bạn, vì quá phấn khích chúng tôi lựa chọn dịch vụ chơi tàu chuối và sau đó là tiếp tục tắm biển và hồ bơi. Sau tất cả thì đến 9h50 tôi vào nhà hàng buffet dùng bữa sáng, theo như tôi có quan sát thì buffet sáng mở từ 6h30-11h, rất thích buffet sáng ở đây vì các món ăn khá đầy đủ về mặt dinh dưỡng mà một người tập thể thao như tôi cần có. Tôi bắt đầu dùng bữa sáng lúc 10h, đi lấy và ăn đều đặn, mọi thứ rất suôn sẻ cho đến khi có chị gái mặc đồ đỏ đô (không nhớ rõ đồng phục nhưng màu chủ đạo là đỏ đô) theo quan sát thì chị phục vụ đó tên Trang, đến và nói với bạn tôi rằng “hình như anh sáng nay có vào ăn sáng rồi đúng không ạ?” Bạn tôi đồng ý là sáng nay có ghé, sáng đó tôi có thấy bạn tôi vào nhà hàng ăn 1 cái bánh mì nướng trước khi ra hồ bơi với tôi vì bạn ấy cũng là gymer. Sau đó chị Trang nói “buffet sáng chỉ được ăn 1 lần trong 1 buổi sáng, sau khi ra khỏi nhà hàng sẽ không được dùng bữa tiếp.” trong khi đó đoàn chúng tôi không được và chưa nghe phổ biến về vấn đề “buffet 1 lần trong 1 buổi sáng” không biết tôi và bạn tôi có bỏ xót lúc nào, không chú ý hay do thiếu hiểu biết về điều này mà lại bị chị Trang nhắc không được dùng buffet trong lúc đang dùng bữa, thiếu tế nhị và không tinh tế. Trước đó tôi có chú ý chị Trang vừa lau chén dĩa vừa nhìn chằm chằm bàn ăn chúng tôi đang dùng bữa, đặc biệt là nhìn chằm chằm bạn tôi 1 cách lộ liễu, trong dịch vụ, người phục vụ nhìn chằm chằm vào khách hàng là điều bất lịch sự. Sau chuyện đó, tôi là người chứng kiến nên tôi cũng không quan tâm mấy, nhưng sau đó vài phút tôi ăn xong có đến quầy kem, cầm dĩa lên và nói chị quản quầy kem múc cho tôi phần kem, nhưng chị phụ trách quầy đang xoay mặt xếp chén dĩa nên có lẽ không nghe tôi nói, nên tôi có nói to lên xíu cho chị quay lại nhưng chị quản quầy chưa quay lại thì đột nhiên từ đâu chị Trang tiến lại sát bên tôi và nói quầy đã đóng, ngưng phục vụ, trong lúc đó tôi có hỏi tại sao thì chị ấy nói đã 10h30, lúc đó tôi có xác nhận là đã qua 10h30, chính xác là 10h34 trong điện thoại. Nhưng tôi và các bạn ngồi chung bàn tôi làm chứng và xác nhận chị Trang không hề đến bàn nhắc chúng tôi là 10h30 đóng quầy mặc dù chị Trang luôn miệng nói đã đến bàn nhắc. Trong lúc đó tôi thấy có vẻ lỗi thuộc về tôi đã không chú ý, nhưng trên tay tôi lúc đó đã cầm dĩa và có thể nói là tôi đã năn nỉ chị Trang cho tôi xin 1 miếng kem để thử, nhưng chị Trang nhấn mạnh và nói to rõ “KHÔNG Ạ!”. Sau câu nói đó tôi cúi đầu bỏ dĩa lại chỗ cũ và tiến về bàn ăn để hoàn thành bữa sáng của mình. Thêm chi tiết nhỏ, sau đó tôi có thấy một người khách hàng khác tới quầy bánh và anh quản quầy bánh vẫn vui vẻ lấy bánh cho khách dù đã tới giờ đóng quầy. Tôi tự hỏi có phải chị Trang đã để ý chúng tôi và phân biệt đối xử? Tất cả trải nghiệm tốt ở Pullman của tôi đã bị hụt hẫng vì chị Trang phụ trách nhà hàng buffet sáng thứ 5 (28/4) cách mà chị xử lí tình huống với khách hàng theo đánh giá trong ngành dịch vụ là thiếu tinh tế và bất lịch sự. Thứ nhất: ở câu chuyện đầu tiên, không biết lựa thời điểm để nhắc nhở khách hàng “dùng bữa 2 lần trong 1 buổi sáng”, làm bữa sáng mất ngon và tuột mood. Cảm giác không được thân thiện và gần gũi. Thứ 2: trước khi chị tới nhắc về chuyện “ăn sáng 2 lần”, chị có nhìn chằm chằm vào khách hàng một cách lộ liễu, thái độ không thể chấp nhận trong ngành dịch vụ và bất lịch sự. Thứ 3: cách chị cố chấp là đã tới bàn nhắc quầy đóng mặc dù khách hàng chưa được nghe nhắc, điều tối kị trong phục vụ là đứng đôi co với khách hàng. Thứ 4: cách chị Trang xử lí trong chuyện lấy kem quá cứng nhắc, khô khan. Khách hàng đi ăn sáng, tận hưởng bữa ăn chứ không phải đòi ăn hết nhà hàng mà chị Trang xử lí quá khô khan và thiếu tính linh hoạt. Trong dịch vụ, xử lí tình huống cứng nhắc, khô khan sẽ khiến khách hàng khó chịu, tuột mood và khó có thể có lại cảm giác gần gũi. Dù sao thì Pullman cũng nổi tiếng về dịch vụ kết hợp giải trí, truyền cảm hứng cho khách hàng khi nghỉ dưỡng, nhưng bữa sáng mở đầu mà bị nhân viên không cho ăn kem thì chắc không có đủ năng lượng để có cảm hứng rồi. Đừng vì một người, mà quên đi bao người khác Đừng vì một cơn sóng ác, mà ghét cả đại dương. Cảm ơn Pullman vì tất cả trải nghiệm mang đến rất thư giãn, thoải mái trong quá trình học tập, kiến tập tại đây, góp ý ở trên mang tính xây dựng, không đánh giá hết trải nghiệm ở đây và mong rằng phục vụ sẽ linh hoạt, tinh tế, không cứng nhắc trong xử lí tình huống.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Pieter DE WEERD, General Manager tại Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc
Đã phản hồi 1 tuần trước
Dear Phát, Cảm ơn bạn đã đăng bài đánh giá. Mặc dù bạn hài lòng với các tiện nghi và dịch vụ của chúng tôi, nhưng chúng tôi rất tiếc khi biết trải nghiệm đáng tiếc của bạn với một nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất và mong bạn hiểu rằng cách cư xử của nhân viên này không phản ánh trải nghiệm mà bạn xứng đáng được nhận . Chúng tôi xin thông tin đến bạn, bữa sáng sẽ được phục vụ đến 10H30 AM các ngày trong tuần và 11H00 AM vào các ngày cuối tuần và ngày lễ. Chúng tôi đã chia sẻ phản hồi của bạn với đội ngũ của chúng tôi, đặc biệt là bạn Trang để rút kinh nghiệm và tránh vấn đề này lặp lại trong tương lai. Chúng tôi hy vọng được chào đón bạn trở lại để cải thiện trải nghiệm của bạn. Trân trọng và chúc quý khách nhiều sức khỏe, Pieter DE WEERD | Tổng Quản Lý
Đọc thêm
Ngô Uyên Thy đã viết đánh giá vào 4 thg 5
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam1 đóng góp
+1
Tôi đã có chuyến kiến tập 4 ngày 3 đêm tại Pullman Phú Quốc, sau đây là một số ưu và nhược điểm mang tính cá nhân của tôi đối với resort. Về ưu điểm, khuôn viên được bao phủ bởi những mảng xanh rộng lớn với rất nhiều cây, điểm này tôi rất thích vì nó thật sự gần gũi với thiên nhiên. Giữa thời tiết Phú Quốc lên tới 32 độ C, nhưng phải nói tôi cảm thấy rất mát mẻ thoải mái khi lưu trú. Tại đây còn có bãi tắm riêng dài đẹp, tha hồ check in sống ảo, hồ bơi siêu rộng nằm giữa khuôn viên resort. Về phòng ốc thì rất tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại, phòng tôi còn có cả ban công rộng rãi. Mỗi sáng tôi đều ngồi ở ban công để make up, đón ánh nắng sớm rất thư giãn. Nhân viên ở đây lại rất vui vẻ, thân thiện. Chúng tôi có welcome drink rất ngon. Nhân viên còn luôn sẵn sàng make up room, fill khăn ngay khi tôi cần. Chiều nào phòng tôi cũng được tặng trái cây hoặc bánh ngọt. Bên cạnh đó, có một đêm tôi về phòng muộn và khá đói (tầm 1h khuya), khi ấy tôi có xem room service để gọi đồ ăn, nhưng hơi tiếc là resort chỉ phục vụ từ 6h30 sáng đến 10h tối… Đây cũng là nhược điểm đầu tiên mà tôi muốn nói. Nhưng bù lại, tôi đã được 1 anh nhân viên rất nhiệt tình sẵn lòng mua mì gói và bánh trái mang lên tận phòng cho tôi. Nhược điểm thứ hai, hôm đầu tiên sau khi check in nhận phòng, tôi không biết vì lí do gì (có thể do khách quá đông), tôi có hỏi 1 bạn nhân viên về việc có thể giúp tôi mang hành lí lên phòng không vì hành lí tôi khá nặng và khu tôi ở cũng xa khu vực check in. Nhưng bạn ấy đã đáp lại tôi rằng: “Vì mình đi theo đoàn nên bên em không hỗ trợ”?! Tôi thật sự rất sốc khi nghe, vì bản thân tôi cũng là người học trong ngành này và tôi cũng không nhớ tên của bạn ấy. Với cả, tôi cũng không được hướng dẫn đi đến phòng mình, tôi đã tự đi tìm phòng mình với 1 chiếc vali khá nặng, cùng với sự mệt mỏi sau khi bị check in khá muộn và giữa thời tiết nắng nóng buổi trưa. Với những sơ suất này tôi mong resort có thể có hướng cải thiện để mang đến 1 trải nghiệm tốt hơn, không chỉ cho cá nhân tôi mà còn cho những người khác. Tuy nhiên, với tôi, 2 nhược điểm trên không có gì đáng kể. Tôi đã có một khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm rất thư giãn và tận hưởng tại nơi đây. Tôi vẫn sẽ quay lại Pullman nếu có dịp đến Phú Quốc. Mong sẽ sớm gặp lại nhau. Cảm ơn vì sự trải nghiệm này.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Pieter DE WEERD, General Manager tại Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc
Đã phản hồi 1 tuần trước
Ngô Uyên Thy thân mến, Cảm ơn bạn đã cung cấp những phản hồi chi tiết và giá trị về kỳ nghỉ của bạn tại Pullman Phu Quoc Beach Resort. Chúng tôi luôn hân hạnh nhận được phản hồi và đã chia sẻ ý kiến của bạn với đội ngũ của chúng tôi. Về thời gian hoạt động của Dịch vụ Giao đồ ăn tận phòng, chúng tôi đang mở rộng đội ngũ nhân viên của mình để có thể cung cấp dịch vụ này 24/7. Chúng tôi rất tiếc khi biết rằng nhân viên của chúng tôi không thể hỗ trợ bạn với hành lý của bạn. Câu trả lời của nhân viên đó là không phù hợp và anh ta nên nói với bạn rằng anh ta sẽ mang hành lý của bạn lên phòng ngay sau khi xong việc vì anh ấy đang phải xử lý một số lượng lớn khách nhận phòng đồng thời nên phải đảm nhận rất nhiều công việc và do đó làm buồn lòng bạn. Cảm ơn quý khách một lần nữa vì đã chia sẻ cảm nhận của quý khách và chúng tôi hy vọng chuyến đi lần tới của quý khách cũng sẽ dễ chịu như các chuyến đi trước. Trân trọng và chúc quý khách nhiều sức khỏe, Pieter DE WEERD | Tổng Quản Lý
Đọc thêm
Hải P đã viết đánh giá vào 3 thg 5
1 đóng góp
Phòng ốc rộng rãi, nhìn chung mọi dịch vụ đều tốt. Khuyến khích mn nên xuống Beach House, không gian thoáng và nhân viên thân thiện, đặc biệt là bạn Nguyên phục vụ rất tốt. Có điều đồ ăn nhẹ trong mỗi phần hơi ít so với giá nhưng vị khá ok.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
123456
KHOẢNG GIÁ
100 US$ - 114 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Pullman Phu Quoc
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamTỉnh Kiên GiangĐảo Phú QuốcDương Tơ
SỐ LƯỢNG PHÒNG
331
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc
Gần Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Fu Bar (1,0 dặm).
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi trong nhà, quầy bar phục vụ khách bơi lội và quầy bar trên sân thượng.
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar phục vụ khách bơi lội, quầy bar trên sân thượng và bữa sáng trong khi lưu trú.
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí và bãi đỗ xe có bảo vệ cho khách.
Gần Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Sailing Club Phu Quoc, Le Seoul by Sikgaek - Korean B.B.Q và Ricordo Italian Restaurant.
Tôi có thể tập thể dục tại Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi trong nhà, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.