Tìm kiếm khu nghỉ dưỡng lãng mạn lý tưởng ở Dương Tơ không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Khách sạn Novotel Phú Quốc, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và Khách sạn Novotel Phú Quốc làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khu nghỉ dưỡng, bao gồm dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.
Khi bạn đói, hãy nhớ thử Ombra, Phu Quoc Seafood Restaurant và Gió Restaurant, là hải sản, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.
Khách sạn Novotel Phú Quốc sẽ giúp bạn khám phá Dương Tơ một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.
Nhà hàng phục vụ tuyệt vời và chuyên nghiệp thức ăn chất lượng . Đặc biệt có một vài nhân viên rất xuất sắc trong công việc như Cường , Khanh ,Yến,Tuyền, Tài, và tất cả các bạn đều tốt. Về khách sạn đúng chuẩn 5 sao đã nhiều năm tôi gắn bó nơi này và lần nào cùng gia hạn va sẻ quay lại gần nhất. Nơi đây như là gia đình của tôi. Chúc mừng Novotel Phú Quốc.
Không phải lần đầu tiên đặt tại Novotel, một resort 5 sao nhưng chất lượng dịch vụ 1 sao. Những điều ổn nhất chính là resort có phòng suit gồm phòng ngủ riêng và phòng khách rất thoải mái. Tuy nhiên lần này phòng của tôi có connecting door với phòng bên cạnh và khá ồn. Trải nghiệm check in, họ để 1 nhân viên thực tập check-in cho khách ở phòng suit. Dù không có executive lounge riêng thì điều này không nên xảy ra. Và đây là thời điểm cảm giác bực bội bắt đầu. Nhân viên lễ tân thực tập đòi ghi lại số thẻ visa của tôi vào hệ thống của họ sau khi đã quẹt thẻ thanh toán. Là một quản lý khách sạn, tôi hiểu các cung cách quản lý lỗi thời thường có hoạt động này. Tuy nhiên đó là hành động sai trái hiện nay khi xâm phạm thông tin riêng tư của khách, bộ tài chính và các ngân hàng đều cảnh báo chủ thẻ không cung cấp số thẻ visa cho người khác và khách sạn nên cập nhật những hiểu biết mới để vừa làm đúng luật, vừa không ngớ ngẩn với thời cuộc. Giống như thời điểm khi nhà nước quy định không được niêm yết hay thanh toán ngoại tệ tại lãnh thổ Việt Nam thì phải một vài năm sau các khách sạn mới thực sự thực thi quy định này. Điều tệ hơn là từ khi bước chân vào resort tôi không hề được hỏi một câu “how are you?” hay bất cứ giới thiệu gì khác về loại phòng, giờ ăn sáng, địa điểm nhà hàng, phòng gym, bể bơi… như một quy trình check in nên có ở khách sạn, mà lại là một cuộc cãi vã tranh luận từ cậu nhân viên thực tập. Việc của cậu ta hay bất cứ nhân viên nào khác là giải thích trước cho khách “em sẽ ghi lại số thẻ vào hệ thống nếu anh đồng ý thì mình sẽ thanh toán bằng thẻ anh nhé?” để xem khách có đồng ý hay không trước khi cậu ta tự động chép lại số ghi trên thẻ ngân hàng của tôi. Đến khi tôi nhất quyết không đồng ý thì một bạn quản lý đi ra check in cho tôi và không hề có ghi lại số thẻ gì hết. Chuyện quái gì xảy ra vậy??? Ngày hôm sau khi tôi ở thêm 1 đêm và chuyển sang phòng khác cho đỡ ồn thì trải nghiệm trên lại lặp lại. Lần này, tôi đã nhắc trước, nếu các em thanh toán thẻ thì không được ghi lại số thẻ của anh nhé? Cô nhân viên đồng ý và quẹt. Nhưng không, một cậu nhân viên khác đứng cạnh đó lấy điện thoại ra chụp lại số thẻ của tôi và cô nhân viên này cầm thẻ ở 1 tư thế dễ dàng nhất cho cậu ta chụp. Lần này, tôi bị lừa ngay trước mũi. Tổng quản lý của resort này, Accor, và CEO group hãy cảm thấy xấu hổ vì hành động trên. Số ghi trên thẻ là số duy nhất chủ thẻ được biết, không một ai bao gồm cả nhân viên ngân hàng được phép ghi lại số thẻ này. Thật lỗi thời ở một resort 5 sao khi đến giờ này vẫn còn tổng hợp số thẻ của khách. Trong khi các cửa hàng nhỏ lẻ ngoài kia đã thanh toán bằng mã QR cực kỳ an toàn và tiện lợi. Trải nghiệm check-in chưa dừng lại khi tôi đã yêu cầu hướng phòng trong email khoảng vài tiếng trước khi tới và khi tôi đến nơi lúc tối muộn họ mới hỏi lại tôi muốn hướng nào để họ dọn phòng cho tôi hướng đó. Và thế là lại phải chờ thêm trước khi lên nghỉ. Bạn nhân viên lễ tân nữ đã tiếp thu những phản hồi và tặng tôi 1 voucher đồ uống. Tôi cảm thấy rất hài lòng về cách cư xử của nhân viên này vì bạn đấy biết lắng nghề chứ không phải cái voucher nhận được. Nhưng phần còn lại và người quản lý ở đây thật tồi tệ khi không đào tạo thái độ dịch vụ của nhân viên chuẩn mực hơn. Điều mà dường như không hề khó với 1 người thực sự đam mê khách sạn Một vấn đề nữa khiến tôi không hài lòng là housekeeping. Lần nào chúng tôi đến nghỉ cũng vậy, chúng tôi thấy nhiều búi tóc rơi vãi trên ghế làm việc, gầm ghế sofa, gầm bàn làm việc, ngoài ban công… Tôi tự hỏi tại sao họ không dùng máy hút bụi để căn phòng được sạch sẽ hơn? Có lẽ resort cần đào tạo lại quy trình làm phòng một cách bài bản. Vì ngay cả căn phòng thứ hai tôi chuyển sang thì ban công rất nhiều bụi bẩn dù các bạn nhân viên vừa mới dọn phòng trước khi tôi vào. Tôi đã gọi cho tổng đài nhờ lau lại ban công bụi bẩn đó nhưng một tiêng sau không ai tới dù nhân viên tổng đài trả lời sẽ có người đến ngay. Lần thứ hai tôi gọi tổng đài để giải quyết vấn đề này thì không ai nghe máy và cũng không ai gọi lại. Tôi đã phải tự chạy ra hành lang đi tìm nhân viên dọn phòng để làm sạch ban công cho mình. Một vấn đề nữa là giao tiếp. Tôi cho rằng ngoài nhân viên nhà hàng ra nhân viên các bộ phận khác cần cải thiện về giao tiếp nội khu resort. Các bạn nhân viên khuân vác hành lý khi đi trên hành lang hoặc trong khuôn viên resort nhìn thấy khách luôn cúi gằm mặt xuống và đi thật nhanh. Điều đó tạo ra cảm giác khó chịu cho khách hàng. Nếu nói một câu dài khiến các bạn mỏi miệng thì các bạn hoàn toàn có thể nói một câu ngắn “chào anh, chào chị” hoặc một câu cực ngắn “Hi – xin chào” hoặc chào bằng ánh mắt, gật đầu … Tôi cho rằng những điều trên hoàn toàn có thể huấn luyện được, nhưng ngay cả lúc resort đông khách lẫn vắng khách tôi đều không thấy có sự tiến triển gì về thái độ dịch vụ hết.…
Hài lòng với chất lượng dịch vụ ở Novotel. Đặc biệt gửi lời cảm ơn đến bạn Bích Nguyễn (nhân viên nhà hàng) đã hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình book phòng. Điểm trừ nhẹ là wifi tầng 1 khu resort hơi yếu 😁
Nhân viên thân thiện , nhiệt tình , vui vẻ . Thức ăn ngon , view đẹp có cơ hội sẽ quay lại . Đặc biệt là 5 bạn phụ vụ đêm gala tối ngày 10/4 cho công ty mình ( tài, nhiêu, định, khanh, giàu, yến ) cưc kì vui vẻ và thân thiện.
Đây là lần đầu tiên tôi lưu trú tại Novotel, khách sạn đã mang đến cho tôi những trải nghiệm thật tuyệt vời trong thời gian lưu trú Nhân viên lễ tân cực kì thân thiện và hiếu khách, các bạn luôn quan tâm và hỏi hang khách xem có cần yêu cầu gì không. Là hội viên Accor Plus nên tôi được khách sạn đón tiếp nồng hậu, khách sạn cũng chuẩn bị sẵn trái cây chào mừng và tặng cho hội viên Accor plus 2 phần nước miễn phí tại bar. Khách sạn cũng nâng hướng phòng cho phòng của tôi ở vị trí đẹp nhất trong khu nghỉ dưỡng Phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng, phòng có ban công rộng và view ra biển rất đẹp. Tuy nhiên, khách sạn nên bố trí thêm dép đi trong phòng cho khách Ăn sáng nhiều món và rất ngon, nhân viên nhà hàng cũng rất thân thiện Tuy nhiên, khách sạn cần cải thiện những điều sau: lối đi chung và khu vực thang máy cần vệ sinh sạch sẽ thường xuyên, khu vực hành lang nên bố trí thêm đèn vì ban đêm rất tối…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị