Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Đảo Phú Quốc 91000-9200 Việt Nam
Giá thấp nhất cho lưu trú của bạn
Booking.com
Expedia.com
ZenHotels.com
98 US$
Xem giảm giá
Hotels.com
travelup.com
Priceline
Xem 17 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (2511)
Ăn uống (244)
Phòng & Phòng Suite (132)
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Khách phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Các tầng được đánh dấu thực hiện giãn cách xã hội
  • Có sẵn nước sát khuẩn tay cho khách & nhân viên
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
Đọc thêm
Cập nhật vào 25/08/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Lời nhắn từ Khách sạn Novotel Phú Quốc
Cập nhật vào 25/08/20 Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

#5 trong số 101 tại Dương Tơ
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Tìm kiếm khu nghỉ dưỡng lãng mạn lý tưởng ở Dương Tơ không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Khách sạn Novotel Phú Quốc, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.

Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và Khách sạn Novotel Phú Quốc làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.

Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khu nghỉ dưỡng, bao gồm dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.

Khi bạn đói, hãy nhớ thử Ombra, Phu Quoc Seafood Restaurant và Gió Restaurant, là hải sản, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.

Khách sạn Novotel Phú Quốc sẽ giúp bạn khám phá Dương Tơ một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.

Đọc thêm
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng miễn phí
Bãi biển
Sân quần vợt
Trẻ em lưu trú miễn phí
Wifi
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi vô cực
Hồ bơi ngắm cảnh
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi riêng
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Phòng tắm hơi
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Cà phê hòa tan miễn phí
Quầy bar phục vụ khách bơi lội
Quầy bar cạnh bể bơi
Bóng bàn
Trông trẻ
Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Câu lạc bộ trẻ em
Xe đưa đón sân bay miễn phí
Dịch vụ taxi hoặc xe đưa đón miễn phí
Xe đưa đón sân bay
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Mát xa theo cặp
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Mát xa đầu
Mát xa
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Ghế tắm nắng / ghế bãi biển
Ô dù che nắng
Dịch vụ nhân viên phục vụ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Bãi biển riêng
Ban công riêng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Quầy bar mini
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Ngắm cảnh biển
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Có phòng hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Hiện đại
Yên tĩnh
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Việt
1389Đánh giá200H+Đ13Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 773
  • 353
  • 140
  • 60
  • 63
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Thanh đã viết đánh giá vào thg 4 2022
2 đóng góp1 cảm ơn
Nhà hàng phục vụ tuyệt vời và chuyên nghiệp thức ăn chất lượng . Đặc biệt có một vài nhân viên rất xuất sắc trong công việc như Cường , Khanh ,Yến,Tuyền, Tài, và tất cả các bạn đều tốt. Về khách sạn đúng chuẩn 5 sao đã nhiều năm tôi gắn bó nơi này và lần nào cùng gia hạn va sẻ quay lại gần nhất. Nơi đây như là gia đình của tôi. Chúc mừng Novotel Phú Quốc.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Novotel Phu Quoc, Other tại Khách sạn Novotel Phú Quốc
Đã phản hồi 30 thg 4, 2022
Xin ChàoThanh T! Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian chia sẻ trải nghiệm tại Khu Nghỉ Dưỡng Novotel Phú Quốc Những lời khen của bạn chắc chắn được chia sẻ với toàn thể nhân viên và đặc biệt là bạn Cường , Khanh ,Yến,Tuyền, Tài. Chúng tôi hy vọng sẽ gặp lại bạn. Chúc bạn một ngày tốt lành! Trân trọng Tram Nguyen (Ms.) Guest Experience Manager Novotel Phu Quoc Resort
Đọc thêm
Vu Duc đã viết đánh giá vào thg 4 2022
1 đóng góp
Không phải lần đầu tiên đặt tại Novotel, một resort 5 sao nhưng chất lượng dịch vụ 1 sao. Những điều ổn nhất chính là resort có phòng suit gồm phòng ngủ riêng và phòng khách rất thoải mái. Tuy nhiên lần này phòng của tôi có connecting door với phòng bên cạnh và khá ồn. Trải nghiệm check in, họ để 1 nhân viên thực tập check-in cho khách ở phòng suit. Dù không có executive lounge riêng thì điều này không nên xảy ra. Và đây là thời điểm cảm giác bực bội bắt đầu. Nhân viên lễ tân thực tập đòi ghi lại số thẻ visa của tôi vào hệ thống của họ sau khi đã quẹt thẻ thanh toán. Là một quản lý khách sạn, tôi hiểu các cung cách quản lý lỗi thời thường có hoạt động này. Tuy nhiên đó là hành động sai trái hiện nay khi xâm phạm thông tin riêng tư của khách, bộ tài chính và các ngân hàng đều cảnh báo chủ thẻ không cung cấp số thẻ visa cho người khác và khách sạn nên cập nhật những hiểu biết mới để vừa làm đúng luật, vừa không ngớ ngẩn với thời cuộc. Giống như thời điểm khi nhà nước quy định không được niêm yết hay thanh toán ngoại tệ tại lãnh thổ Việt Nam thì phải một vài năm sau các khách sạn mới thực sự thực thi quy định này. Điều tệ hơn là từ khi bước chân vào resort tôi không hề được hỏi một câu “how are you?” hay bất cứ giới thiệu gì khác về loại phòng, giờ ăn sáng, địa điểm nhà hàng, phòng gym, bể bơi… như một quy trình check in nên có ở khách sạn, mà lại là một cuộc cãi vã tranh luận từ cậu nhân viên thực tập. Việc của cậu ta hay bất cứ nhân viên nào khác là giải thích trước cho khách “em sẽ ghi lại số thẻ vào hệ thống nếu anh đồng ý thì mình sẽ thanh toán bằng thẻ anh nhé?” để xem khách có đồng ý hay không trước khi cậu ta tự động chép lại số ghi trên thẻ ngân hàng của tôi. Đến khi tôi nhất quyết không đồng ý thì một bạn quản lý đi ra check in cho tôi và không hề có ghi lại số thẻ gì hết. Chuyện quái gì xảy ra vậy??? Ngày hôm sau khi tôi ở thêm 1 đêm và chuyển sang phòng khác cho đỡ ồn thì trải nghiệm trên lại lặp lại. Lần này, tôi đã nhắc trước, nếu các em thanh toán thẻ thì không được ghi lại số thẻ của anh nhé? Cô nhân viên đồng ý và quẹt. Nhưng không, một cậu nhân viên khác đứng cạnh đó lấy điện thoại ra chụp lại số thẻ của tôi và cô nhân viên này cầm thẻ ở 1 tư thế dễ dàng nhất cho cậu ta chụp. Lần này, tôi bị lừa ngay trước mũi. Tổng quản lý của resort này, Accor, và CEO group hãy cảm thấy xấu hổ vì hành động trên. Số ghi trên thẻ là số duy nhất chủ thẻ được biết, không một ai bao gồm cả nhân viên ngân hàng được phép ghi lại số thẻ này. Thật lỗi thời ở một resort 5 sao khi đến giờ này vẫn còn tổng hợp số thẻ của khách. Trong khi các cửa hàng nhỏ lẻ ngoài kia đã thanh toán bằng mã QR cực kỳ an toàn và tiện lợi. Trải nghiệm check-in chưa dừng lại khi tôi đã yêu cầu hướng phòng trong email khoảng vài tiếng trước khi tới và khi tôi đến nơi lúc tối muộn họ mới hỏi lại tôi muốn hướng nào để họ dọn phòng cho tôi hướng đó. Và thế là lại phải chờ thêm trước khi lên nghỉ. Bạn nhân viên lễ tân nữ đã tiếp thu những phản hồi và tặng tôi 1 voucher đồ uống. Tôi cảm thấy rất hài lòng về cách cư xử của nhân viên này vì bạn đấy biết lắng nghề chứ không phải cái voucher nhận được. Nhưng phần còn lại và người quản lý ở đây thật tồi tệ khi không đào tạo thái độ dịch vụ của nhân viên chuẩn mực hơn. Điều mà dường như không hề khó với 1 người thực sự đam mê khách sạn Một vấn đề nữa khiến tôi không hài lòng là housekeeping. Lần nào chúng tôi đến nghỉ cũng vậy, chúng tôi thấy nhiều búi tóc rơi vãi trên ghế làm việc, gầm ghế sofa, gầm bàn làm việc, ngoài ban công… Tôi tự hỏi tại sao họ không dùng máy hút bụi để căn phòng được sạch sẽ hơn? Có lẽ resort cần đào tạo lại quy trình làm phòng một cách bài bản. Vì ngay cả căn phòng thứ hai tôi chuyển sang thì ban công rất nhiều bụi bẩn dù các bạn nhân viên vừa mới dọn phòng trước khi tôi vào. Tôi đã gọi cho tổng đài nhờ lau lại ban công bụi bẩn đó nhưng một tiêng sau không ai tới dù nhân viên tổng đài trả lời sẽ có người đến ngay. Lần thứ hai tôi gọi tổng đài để giải quyết vấn đề này thì không ai nghe máy và cũng không ai gọi lại. Tôi đã phải tự chạy ra hành lang đi tìm nhân viên dọn phòng để làm sạch ban công cho mình. Một vấn đề nữa là giao tiếp. Tôi cho rằng ngoài nhân viên nhà hàng ra nhân viên các bộ phận khác cần cải thiện về giao tiếp nội khu resort. Các bạn nhân viên khuân vác hành lý khi đi trên hành lang hoặc trong khuôn viên resort nhìn thấy khách luôn cúi gằm mặt xuống và đi thật nhanh. Điều đó tạo ra cảm giác khó chịu cho khách hàng. Nếu nói một câu dài khiến các bạn mỏi miệng thì các bạn hoàn toàn có thể nói một câu ngắn “chào anh, chào chị” hoặc một câu cực ngắn “Hi – xin chào” hoặc chào bằng ánh mắt, gật đầu … Tôi cho rằng những điều trên hoàn toàn có thể huấn luyện được, nhưng ngay cả lúc resort đông khách lẫn vắng khách tôi đều không thấy có sự tiến triển gì về thái độ dịch vụ hết.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2022
Phòng
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Mẹo chọn phòng: Không nên chọn phòng có connecting door
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Novotel Phu Quoc, Other tại Khách sạn Novotel Phú Quốc
Đã phản hồi 23 thg 4, 2022
Xin Chào 559vud, Tôi rất tiếc vì trải nghiệm của anh không đáp ứng được mong đợi của anh; xin vui lòng cho phép tôi bày tỏ lời xin lỗi chân thành nhất. Cảm ơn anh đã dành thời gian để chia sẻ phản hồi của mình. Tôi mong rằng anh có trải nghiệm tốt hơn, nhưng chúng tôi đã học hỏi và sử dụng để cải thiện dựa vào những phản hồi như thế này. Chúng tôi làm việc chăm chỉ để mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách và rõ ràng là trong trường hợp này, chúng tôi đã thiếu sót. Nếu anh cho chúng tôi cơ hội để lấy lại niềm tin của anh, tôi có thể đảm bảo với anh rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho anh trải nghiệm tuyệt vời mà rất nhiều khách của chúng tôi đã yêu thích. Trân trọng, Tram Nguyen (Ms.) Guest Experience Manager Novotel Phu Quoc Resort
Đọc thêm
Loc Hoang đã viết đánh giá vào thg 4 2022
1 đóng góp
Hài lòng với chất lượng dịch vụ ở Novotel. Đặc biệt gửi lời cảm ơn đến bạn Bích Nguyễn (nhân viên nhà hàng) đã hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình book phòng. Điểm trừ nhẹ là wifi tầng 1 khu resort hơi yếu 😁
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Novotel Phu Quoc, Other tại Khách sạn Novotel Phú Quốc
Đã phản hồi 20 thg 4, 2022
Xin chào LocHoangPhuc, Xin Chào! Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian chia sẻ trải nghiệm tại Khu Nghỉ Dưỡng Novotel Phú Quốc Những lời khen của bạn chắc chắn được chia sẻ với toàn thể nhân viên và đặc biệt là bạn Bích Nguyễn. Xin vui lòng chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi về sự bất tiện về wifi mà bạn gặp phải trong thời gian lưu trú. Chúng tôi hy vọng sẽ gặp lại bạn. Chúc bạn một ngày tốt lành! Trân trọng Tram Nguyen (Ms.) Guest Experience Manager Novotel Phu Quoc Resort
Đọc thêm
ThNhi đã viết đánh giá vào thg 4 2022
1 đóng góp
Nhân viên thân thiện , nhiệt tình , vui vẻ . Thức ăn ngon , view đẹp có cơ hội sẽ quay lại . Đặc biệt là 5 bạn phụ vụ đêm gala tối ngày 10/4 cho công ty mình ( tài, nhiêu, định, khanh, giàu, yến ) cưc kì vui vẻ và thân thiện.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022
Phòng
Địa điểm
Dịch vụ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Novotel Phu Quoc, Other tại Khách sạn Novotel Phú Quốc
Đã phản hồi 16 thg 4, 2022
Xin Chào ThNhi08, Tôi sẽ chia sẻ đánh giá của bạn với toàn thể nhân viên. Chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Tôi tin rằng phản hồi này sẽ là nguồn động viên to lớn đối với tất cả nhân viên của chúng tôi. Một lần nữa, cảm ơn bạn đã chia sẻ trải nghiệm của mình với chúng tôi và chúng tôi chân thành hy vọng rằng chuyến thăm tiếp theo của bạn sẽ thú vị như lần trước. Trân trọng Tram Nguyen (Ms.) Guest Experience Manager Novotel Phu Quoc Resort
Đọc thêm
Phu Tran đã viết đánh giá vào thg 3 2022
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam73 đóng góp
Đây là lần đầu tiên tôi lưu trú tại Novotel, khách sạn đã mang đến cho tôi những trải nghiệm thật tuyệt vời trong thời gian lưu trú Nhân viên lễ tân cực kì thân thiện và hiếu khách, các bạn luôn quan tâm và hỏi hang khách xem có cần yêu cầu gì không. Là hội viên Accor Plus nên tôi được khách sạn đón tiếp nồng hậu, khách sạn cũng chuẩn bị sẵn trái cây chào mừng và tặng cho hội viên Accor plus 2 phần nước miễn phí tại bar. Khách sạn cũng nâng hướng phòng cho phòng của tôi ở vị trí đẹp nhất trong khu nghỉ dưỡng Phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng, phòng có ban công rộng và view ra biển rất đẹp. Tuy nhiên, khách sạn nên bố trí thêm dép đi trong phòng cho khách Ăn sáng nhiều món và rất ngon, nhân viên nhà hàng cũng rất thân thiện Tuy nhiên, khách sạn cần cải thiện những điều sau: lối đi chung và khu vực thang máy cần vệ sinh sạch sẽ thường xuyên, khu vực hành lang nên bố trí thêm đèn vì ban đêm rất tối
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch
Hữu ích
Chia sẻ
Phản hồi từ Novotel Phu Quoc, Other tại Khách sạn Novotel Phú Quốc
Đã phản hồi 3 thg 4, 2022
Xin Chào Phu1195, Chúng tôi xin cám ơn những đánh giá cao của quý khách về kỳ nghỉ của bạn tại Novotel Phu Quoc Resort. Chúng tôi luôn vui mừng khi nhận được phản hồi tích cực, tôi đã lưu ý những bất tiện trong thời gian bạn lưu trú, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện dựa trên những phản hồi của bạn. Tôi chắc chắn rằng thông tin phản hồi này sẽ là sự khích lệ đối với tất cả nhân viên của chúng tôi khi chúng tôi cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Cảm ơn bạn đã gắn bó với ALL Accor và chia sẻ kinh nghiệm của bạn, chúng tôi hy vọng chuyến thăm tiếp theo của bạn. Trân trọng, Tram Nguyen (Ms.) Guest Experience Manager Novotel Phu Quoc Resort
Đọc thêm
Trước
123456
KHOẢNG GIÁ
69 US$ - 86 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamTỉnh Kiên GiangĐảo Phú QuốcDương Tơ
SỐ LƯỢNG PHÒNG
366
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Novotel Phú Quốc
Khách sạn Novotel Phú Quốc có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm quầy bar phục vụ khách bơi lội, wifi miễn phí và bữa sáng.
Khách sạn Novotel Phú Quốc có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Khách sạn Novotel Phú Quốc có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar phục vụ khách bơi lội, bữa sáng và nhà hàng trong khi lưu trú.
Khách sạn Novotel Phú Quốc có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Khách sạn Novotel Phú Quốc có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như The Home Pizza - Bãi Trường, Le Seoul by Sikgaek - Korean B.B.Q và Ricordo Italian Restaurant.
Tôi có thể tập thể dục tại Khách sạn Novotel Phú Quốc không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Khách sạn Novotel Phú Quốc có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Khách sạn Novotel Phú Quốc có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Khách sạn Novotel Phú Quốc có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Khách sạn Novotel Phú Quốc cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Khách sạn Novotel Phú Quốc có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Khách sạn Novotel Phú Quốc có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Có di tích lịch sử nào gần Khách sạn Novotel Phú Quốc không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Phu Quoc Prison (10,3 dặm).