Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
200 Rua Leopold Flores Opposite Hindustan Petroleum,, Vasco da Gama 403802 Ấn Độ
Đảm bảo giá thấp nhất từ các trang web này
StayForLong
eDreams
ZenHotels.com
Agoda.com
Xem 5 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (21)
Phòng & Phòng Suite (25)
Ăn uống (7)

Giới thiệu

#5 trong số 16 khách sạn tại Vasco da Gama
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bể bơi ngoài trời
Bữa sáng miễn phí
Xe đưa đón sân bay
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Báo
Khách sạn không hút thuốc
Tiếp tân 24 giờ
Dịch vụ giặt là
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Dịch vụ phòng
Điện thoại
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Hindi
54Đánh giá2H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 18
  • 18
  • 11
  • 5
  • 2
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Flash đã viết đánh giá vào thg 1 2020
4 đóng góp
Ở lại chỉ trong 1 đêm và sáng sớm ra sân bay. Thực phẩm tốt và tươi. Phòng cũ nhưng có tất cả các tiện nghi cơ bản. Không thể bao gồm bữa sáng vì chúng tôi phải rời đi vào sáng sớm. Cung cấp dịch vụ vận chuyển sân bay nhưng với chi phí cao cho sân bay chỉ 4 km.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Shailesh B đã viết đánh giá vào thg 1 2020
Ấn Độ151 đóng góp59 cảm ơn
Phòng khách sạn và phòng tắm sạch sẽ và gọn gàng, Nhân viên hoàn toàn chuyên nghiệp Thức ăn ngon Vị trí thuận tiện Ngay cả đối với quá cảnh, đây là một trong những tốt cho hành khách sân bay Giường và khăn trải giường tốt và sạch sẽ Bảo mật là đủ
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2020Loại chuyến đi: Đã đi du lịch một mình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Nayona đã viết đánh giá vào thg 2 2019
Victoria, Canada11 đóng góp2 cảm ơn
Chúng tôi ở lại đây vài giờ trước khi lên máy bay. Từ lúc đi, các nhân viên đều đáng yêu, lịch sự và rất nhanh nhẹn. Thức ăn nóng và ngon. Mọi nhu cầu đều được đáp ứng nhanh chóng. Chúng tôi rất ngạc nhiên về sự sạch sẽ của tài sản. Tất cả mọi thứ thực sự có mùi tươi và sạch sẽ.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
holljj2 đã viết đánh giá vào thg 1 2019
18 đóng góp2 cảm ơn
Đó không phải là một kinh nghiệm tốt để đến khách sạn sau chuyến bay nửa đêm và taxi đắt tiền được cho biết đặt phòng của tôi đã bị hủy vào lúc 1 giờ sáng sau khi tôi xác nhận đặt phòng lúc 11 giờ 39 tối. Không có lời xin lỗi từ các nhân viên có mặt và không có cảm tình với tình huống đáng sợ mà họ đưa tôi vào.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 1 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Fuchu đã viết đánh giá vào thg 11 2018
1 đóng góp1 cảm ơn
Nếu có điểm tiêu cực được đưa ra thì tôi đã làm. Khách sạn / Resort được gọi là ngành khách sạn. Nhưng trong khách sạn này, nhân viên không có thậm chí 1%. Chúng tôi ở lại đó trong 3 ngày và số tiền là trước. Vì vậy, không có sự lựa chọn để đi bất cứ nơi nào khác. Chúng tôi đã kiểm tra khách sạn vào khoảng 8 giờ tối sau một chuyến đi dài và nhân viên phụ nữ phía trước khiến chúng tôi phải chờ hơn 20 phút. Vì tôi cũng thuộc về ngành khách sạn nên tôi có thể hiểu được sự chậm trễ. Sau khi đến phòng nó đã được sạch sẽ nhưng phòng tắm còn lại ra khỏi sợi lông của ai đó khác đã có và luôn luôn oyo cung cấp kit vệ sinh, nơi kem dưỡng da bị mất tích. Thậm chí tôi nghĩ rằng đó là okay vì đây là vấn đề nhỏ mà có thể xảy ra trong bất kỳ khách sạn ngân sách. Vào ban đêm, chúng tôi đã đặt một nửa gà tandoori và tandoori roti mà họ mất gần một giờ để phục vụ nhưng chúng tôi vẫn không nói bất cứ điều gì. Thức ăn ngon và chúng tôi đánh giá cao điều đó. Ngày thứ hai tôi chỉ nói rằng tôi không cần bất kỳ dịch vụ dọn phòng nào kể từ ngày tôi ở một mình trong phòng và không muốn bất cứ ai vào trong phòng. Nhưng họ cần phải có một lịch sự ít nhất là để cung cấp cho các mặt hàng được miễn phí nhưng họ không. Buổi chiều tôi gọi Chicken briyani và Lime soda, vẫn gần giống như sau một giờ. Khi tôi lấy thức ăn đó tôi đã biết đó là thức ăn ngày cuối cùng mà họ đã phục vụ tôi và mặn. Tôi đã cố hết sức nhưng tôi ném nó và chỉ có soda chanh. Ngay cả điều này tôi đã không nói với chồng tôi cũng như không có bất kỳ khiếu nại suy nghĩ tại sao để tạo ra một cảnh khi chúng tôi đến cho kỳ nghỉ. Ngày thứ ba không phải là nhà vệ sinh gọi cho chúng tôi và phòng của chúng tôi đã được làm sạch sau khi chúng tôi đến từ bên ngoài của chúng tôi. Chồng tôi nói để lại nó chỉ là một đêm để chi tiêu như vậy tại sao làm phiền họ. Anh ta gọi cho nhà hàng và gọi món ăn đó nhưng tăng số lượng thay vì một nửa gà tandoori thay đổi thành đầy đủ và thay vì 2 tandoori roti làm cho nó 3. Sau 30 - 40 phút của cuộc gọi đó tôi đã đi đến nhà vệ sinh để có được tươi và sau vài phút tôi nghe chồng tôi hét vào một ai đó. Khi người đó rời khỏi tôi bước ra khỏi nhà vệ sinh và biết rằng anh ta đã phục vụ thức ăn nhưng chất lượng chỉ bằng một nửa, giống như ngày đầu tiên. Sau vài phút, một cậu bé đến và giới thiệu mình là người quản lý nhà hàng. Chồng tôi nói với anh ta những gì nên là số lượng của một tandoori gà đầy đủ kể từ khi ông đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khác nhau và trong ngành công nghiệp khách sạn chính nó hơn 5 năm. Anh ấy là người đã nếm thử mọi loại món ăn. Nhưng người quản lý đó đã tranh cãi không có Sir, đây là số lượng tiêu chuẩn và bạn phải ký vào biên lai thực phẩm. Chồng tôi hét lên với anh ta và yêu cầu gọi người quản lý phía trước nhưng không có người quản lý phía trước. Sau vài phút, người quản lý nhà hàng và nhân viên của anh ta bước vào trong phòng. Không có cách nào để gõ cửa. Tôi đã rất bực mình vì người quản lý đã đến phòng tốt nhưng nhân viên của anh ấy cũng đến bên trong mà không có bất kỳ cách cư xử nào. Tôi bảo họ lấy đi những thức ăn đó và rời khỏi căn phòng nhưng cái gọi là nhân viên cấp thấp không đủ điều kiện, anh ta chỉ lấy thịt gà và bỏ roti và yêu cầu chồng tôi ký vào biên lai thực phẩm. Tôi chỉ hét lên trên người quản lý và nói để lấy roti này và ra khỏi phòng. Anh ta đi và rời đi. Buổi sáng tôi đã có một chuyến bay sớm vì vậy không muốn làm cho bất kỳ fuss trong tiếp nhận và nghĩ rằng đây là nơi tốt nhất để cho mọi người biết đặc biệt phụ nữ kể từ khi kẻ này không có một cách cư xử 1%.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2018
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
36 US$ - 55 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Maharaja Hotels
ĐỊA ĐIỂM
Ấn ĐộGoaSouth Goa DistrictVasco da Gama
SỐ LƯỢNG PHÒNG
36
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

OYO 2195 HOTEL MAHARAJA (Vasco da Gama) - Đánh giá Khách sạn & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về OYO 2195 Hotel Maharaja
Gần OYO 2195 Hotel Maharaja có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm St. Andrews Church (0,3 dặm), Vasco's Municipal Market (0,1 dặm) và Pilot Point (0,3 dặm).
OYO 2195 Hotel Maharaja có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bữa sáng, nhà hàng và phòng khách.
OYO 2195 Hotel Maharaja có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Gần OYO 2195 Hotel Maharaja có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Hotel Anantashram, Annapurna và Grapevine - The Lobby Restaurant.
Tôi có thể tập thể dục tại OYO 2195 Hotel Maharaja không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi ngoài trời trong khi lưu trú.
OYO 2195 Hotel Maharaja có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, OYO 2195 Hotel Maharaja cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Nhân viên tại OYO 2195 Hotel Maharaja nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh và tiếng hindi.
Có di tích lịch sử nào gần OYO 2195 Hotel Maharaja không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Cabo Raj Bhavan (7,5 dặm), Mormugao Fort (2,3 dặm) và British Cemetery (6,9 dặm).