Dewa Phuket Resort And Villas
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Tìm kiếm khách sạn ở Nai Yang? Hãy xem Cachet Resort Dewa Phuket, khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Nai Yang một cách dễ dàng.
Wifi miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của Dewa Phuket Hotel đều có tv màn hình phẳng, bếp nhỏ và quầy bar mini.
Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng. Du khách tại Cachet Resort Dewa Phuket cũng được chào đón thử nghiệm bể bơi và bữa sáng, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử The Good View Restaurant, một trong những nhà hàng kiểu pháp có thể tìm thấy ở Nai Yang, không xa Cachet Resort Dewa Phuket.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại Cachet Resort Dewa Phuket bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Nai Yang có thể mang lại.
Vị trí
Đánh giá
- 1.084
- 486
- 163
- 47
- 34
- Lọc
- Tiếng Việt
Chúng tôi ở trong biệt thự trong 2 tuần và tôi nghĩ rằng việc chăm sóc phòng có thể được cải thiện tốt hơn. Dịch vụ dọn phòng hàng ngày hơi ngẫu nhiên không theo lịch trình và phần lớn khu vực phòng tắm không được dọn dẹp một cách thường xuyên (chẳng hạn phần gương và khu vực vòi sen) và sàn nhà cũng không được lau sạch hàng ngày. Chúng tôi đi cùng với đứa con 4 tháng tuổi và khi ngồi ở sàn nhà chúng tôi nhận ra là nó bẩn. Sau một vài ngày đầu, các nhân viên bể bơi ngừng việc lau dọn bể bơi và chúng tôi phải yêu cầu họ dọn bể bơi một vài lần trong một vài ngày. Tuy nhiên họ không làm điều đó mãi cho đến khi tôi đi đến quầy lễ tân và yêu cầu được nói chuyện với người quản lý. Dịch vụ ở nhà hàng cũng kiểu thiếu ổn định. Chúng tôi dùng bữa sáng vào hầu hết các ngày, và vào một vài buổi sáng họ không để ý đến chúng tôi nữa, nhân viên thì không được thân thiện lắm và bữa sáng thì nấu không được ngon lắm. Nhìn chung thì tôi có thể nói rằng dịch vụ không được ổn định, một vài ngày thì tốt và một vài ngày thì tôi có cảm nghĩ rằng chúng tôi đang không được nhận những dịch vụ mà chúng tôi đã trả tiền. Một trong những điều khó chịu đó là khi tôi gọi dịch vụ phòng, họ gọi chuông cửa để nhờ tôi mở cửa phòng, tôi đoán vậy, bởi có nhiều khách khóa cửa phòng ở biệt thự của họ. Tuy nhiên có một đôi lần con tôi đang ngủ và chuông gọi cửa của họ làm con bé thức dậy. Họ đáng lý nên có một hệ thống gì khác để báo cho bạn biết là bạn phải để cửa mở khi bạn yêu cầu sử dụng dịch vụ phòng.
Ngày hôm sau, chúng tôi quyết định sắp xếp rời khỏi khách sạn, hồ bơi rất bẩn, màu xanh đậm, giường tối thiểu, mọi thứ về khách sạn đều nghèo nàn
Chúng tôi đã yêu cầu nói chuyện với ban quản lý và anh ấy nói sẽ cho chúng tôi một phòng khác, chúng tôi nói KHÔNG
Chúng tôi đổ lỗi cho công ty du lịch đã không thông báo cho chúng tôi về việc này
Chúng tôi đã thông báo cho công ty du lịch vào ngày đầu tiên của kỳ nghỉ vì hiện tại các chi phí khách sạn khác đã được thanh toán
Chúng tôi đến khách sạn 2 ngày trước khi khởi hành, và thật không may, mọi thứ lại không màu hồng như trong các bài đánh giá.
Chúng tôi được đưa vào một căn phòng có cửa liền kề, rõ ràng là thính giác rất mạnh. Nhưng đây không phải là vấn đề chính. Căn phòng có mùi ẩm ướt. Và nhà vệ sinh bốc mùi mồ hôi.
Chúng tôi yêu cầu đổi phòng. Nhưng vấn đề mùi hôi trong phòng và trong nhà vệ sinh vẫn chưa đi đến đâu, có lẽ đó không phải là vấn đề của một phòng mà là của cả khách sạn…
Và các phòng cũng cách ly rất kém, bạn có thể nghe thấy mọi thứ diễn ra bên ngoài.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị