Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Secret Cliff Resort sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Karon tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí lãng mạn, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Secret Cliff Resort sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Karon.
Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.
Khách có thể dùng nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng khi nghỉ tại Secret Cliff Resort & Restaurant Hotel. Ngoài ra, Secret Cliff Resort còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Karon trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.
Nằm gần những địa danh yêu thích như Wat Suwan Khiri Khet (2,1 km), du khách tại Secret Cliff Resort & Restaurant Hotel có thể dễ dàng đến thăm một trong những điạ danh nổi tiếng nhất này của Karon.
Nếu bạn thích nhà hàng bít tết, Secret Cliff Resort & Restaurant Hotel nằm gần El Gaucho Steakhouse, The Dining Room at Pacific Club và Karon Cafe Steakhouse & Thai Cuisine.
Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như Karon View Point (1,4 km), nằm trong vòng đi bộ từ khách sạn.
Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Secret Cliff Resort chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Karon không bao giờ quên.
Chúng tôi không thể nhận được kiểm tra sớm và phải chờ 5 giờ. Ăn sáng là tốt nhưng không tuyệt vời. Cửa ban công phòng không đóng tốt và thằn lằn bước vào phòng (xem hình), chúng tôi gọi cho lễ tân và họ gỡ nó ra nhưng chúng tôi không thể ngủ đêm đó, điều tốt là đó là lần cuối cùng của chúng tôi. Phòng lớn nhưng đồ đạc cũ và không được bảo trì. Làm sạch là 3/5. Giá nhà hàng là đắt tiền và thực phẩm cũng không phải là tuyệt vời. Và có lẽ điều tồi tệ nhất là khoảng cách đến bất cứ thứ gì, bạn không có cách nào để đi bộ đến một nhà hàng hoặc địa điểm khác. Với mức giá này, bạn có thể tìm thấy một cái gì đó tốt hơn.
Chúng tôi đặt một phòng vila cao cấp. Chúng tôi đã đến vào sáng sớm và chúng tôi không thể kiểm tra sớm. Chúng tôi phải đợi 5 giờ tại quầy lễ tân để nhận phòng. Chúng tôi phải nghe cùng 8 bài hát khi phát lại. Một cậu bé đến và đưa chúng tôi vào phòng, qua đường từ quầy lễ tân. Cuối cùng chúng tôi cũng nhận được phòng - Dọn dẹp kém, đồ cũ và không có thông gió trong phòng tắm (cũng không có máy dò khói và không có lưới cửa sổ cho côn trùng) Chúng tôi thấy rất nhiều kiến trong phòng tắm và cũng có nhiều thằn lằn trên ban công. Chúng tôi hy vọng rằng nếu chúng tôi đóng cửa ban công, họ sẽ không vào trong. Không phải như thế. Có 3 con thằn lằn đi trên sàn trong đêm: (. Đồ ăn sáng kém chất lượng nhưng cá nhân thì ngon. Không xứng đáng với 4 sao, chỉ gần 2: (. Không giới thiệu.
Chúng tôi ở đây 12 đêm với bữa sáng bao gồm. Chúng tôi đã trả 40 giờ một đêm và từ những bức ảnh chúng tôi khá phấn khích. Bữa sáng rất trung bình, cà phê khá khủng khiếp chỉ có thể chịu được với đường - điều mà cả hai chúng ta thường không có! Nếu bạn không đến bữa sáng sớm thì thường có ruồi trong trái cây, sữa chua và khắp bánh mì - không có vỏ bọc cho những thứ này. Hướng tới 10 giờ 30 phút, nhân viên bắt đầu mở ra cho bạn, bạn sẽ có ấn tượng bạn nên nhanh lên. Hầu hết các nhân viên đều đáng yêu nhưng có thể sử dụng một số hướng dẫn. Chúng tôi đặt một biệt thự Superior đôi với tầm nhìn ra biển, phòng của chúng tôi nhìn ra bãi đậu xe và con đường ồn ào, chúng tôi có thể nhìn thấy biển ngoài này. Đường để băng qua lễ tân khách sạn rất bận rộn và mọi người lái xe nhanh - bạn cần chạy nhanh để băng qua. Các tuk tuk có loa lớn ồ ạt suốt đêm. Chúng tôi nghĩ rằng đây là Thái Lan, chúng tôi sẽ nắm lấy nó nhưng nó đã làm chúng tôi lo lắng trong suốt thời gian của chúng tôi. Nhà vệ sinh không xả nước hầu hết thời gian, hôi thối và rúc rích mọi lúc. Bồn rửa đã bị nứt và vòi hoa sen phải được cầm bằng tay để sử dụng nó. Phòng tắm cũng là một căn phòng ẩm ướt nên mỗi khi chúng tôi tắm sàn nhà đều ướt. Điều hòa không khí tốt nhưng rất ồn, chúng tôi đã nghĩ rằng nó có thể đóng gói ở một số điểm. Xung quanh khách sạn họ có những bài hát lặp đi lặp lại - tất cả các bảng xếp hạng và những bài hát khá buồn - vào Ngày Valentine, họ đã chơi những bài hát về sự đau lòng, một lựa chọn thú vị. Vào buổi sáng, họ chơi nhạc cụ acoustic rất hay. vào buổi tối, họ có một người đàn ông đáng yêu chơi ghi-ta trong nhà hàng chính rất đẹp nhưng chỉ kéo dài 30 phút - sau đó quay lại với những bản nhạc pop lớn lặp đi lặp lại. Có một lần, một thành viên của đội nhân viên bước vào phòng, bị khóa của chúng tôi mà không gõ cửa, cả hai chúng tôi không có quần áo và chúng tôi bảo họ không được vào nhưng họ khăng khăng đòi đưa cho chúng tôi đậu phộng. Có sự riêng tư của chúng tôi bị xâm chiếm khiến chúng tôi cảm thấy khó chịu, đặc biệt là một phụ nữ có một người đàn ông bước vào và nhìn vào cơ thể trần truồng của tôi. Chúng tôi đã báo cáo điều này cho hai người quản lý, những người trông có vẻ bối rối và nói rằng họ sẽ báo cáo - nhưng không có lời xin lỗi hay bồi thường thực sự nào - không phải là chúng tôi theo đuổi bất kỳ sự tự do nào nhưng họ dường như không nhận ra tình huống này. Trong một dịp khác, họ đến với nguồn cung cấp để nạp tiền ngay cả khi họ được bảo don lồng vào! Họ thực sự chạy vào phòng trong khi đối tác cố ngăn họ lại và tôi quấn mình trong một chiếc khăn! Thức ăn ở mức trung bình và khá đắt - mặc dù thực phẩm Thái Lan rất đáng yêu! Tuy nhiên, nếu bạn ăn ở nhà hàng ‘Secret Sunset, bên bờ biển, họ sẽ phục vụ cùng một món ăn với chi phí phụ! Dịch vụ cho thực phẩm là khá thẳng thắn - khủng khiếp. Nhân viên don lồng dường như có những kỹ năng mà bạn sẽ đảm nhận cho tiêu chuẩn của nhà hàng mà họ cố gắng thực hiện. Vào đêm cuối cùng của chúng tôi, chúng tôi đã phải gửi thức ăn trở lại vì nhiều lý do - nó trở lại không tốt hơn nhiều nhưng tôi đã đói và xấu hổ nên đã quyết định ăn nó. Khi chúng tôi kết thúc bữa ăn của mình - chúng tôi đã đi trả tiền, tự xếp đĩa của mình và chuyển tất cả các ly rỗng sang một bên, tôi nói với người quản lý rằng tôi hơi thất vọng với toàn bộ trải nghiệm và thức ăn khá tệ. Anh ta ngây người nhìn chúng tôi và vẫy tờ hóa đơn trên mặt chúng tôi, tự hỏi tại sao chúng tôi chưa đưa tiền cho anh ta. Không bồi thường hoặc thừa nhận ý kiến của chúng tôi. Chúng tôi hoàn toàn đánh giá cao việc nói một ngôn ngữ khác là khó khăn và ấn tượng nhưng đối với một người quản lý tại nhà hàng, chúng tôi cảm thấy họ nên có thể đối phó với nó tốt hơn. Chúng tôi cũng nhận thấy khá nhiều bữa ăn được gửi trở lại và thực phẩm bị mất khi chờ đợi.…
Nếu một ngôi sao số 0 là một lựa chọn tôi sẽ cho họ bằng không, Khách sạn tự nó thực sự có một số tính năng tốt đẹp, cả hai hồ bơi đều đáng yêu, mặc dù có thể nhỏ cho lượng khách. Dịch vụ khách hàng tại khách sạn này là một cái gì đó khác, thật tệ là không đến. Gần để mô tả cách họ đối phó với khách hàng. Biệt thự sang trọng của chúng tôi cách xa biệt thự và không có gì biệt thự về nó, căn phòng rất nghèo với cảnh biển tuyệt vời của một cái cây. Khi đến, chúng tôi đã đặt mua một miếng gà rất nhạt nhẽo và phụ par có giá không dưới 800 baht, gấp 10 lần so với món pad Thái ngon được cung cấp gần đó. Tôi rất muốn giới thiệu bạn tìm một nơi khác để ở, tôi có thể giới thiệu Casa Del M, khách sạn này có tiềm năng đáng kinh ngạc nếu tiền được đầu tư vì các phòng đều mệt mỏi Hy vọng điều này là hữu ích cho bất cứ ai muốn. Ở đây…
Hiện đang ở đây và nó đã được khủng khiếp từ đầu đến có lẽ khi chúng tôi rời đi trong 3 ngày. . . như một số đánh giá nói rằng biệt thự của người Hồi giáo không phải là biệt thự. . . chúng tôi trả tiền cho một cảnh biển và chúng tôi có một cái nhìn của một cái cây. Không có dịch vụ bể bơi tại quầy bar hồ bơi, một ngày chúng tôi hỏi 3 lần và không ai đến, chúng tôi yêu cầu thay khăn tắm biển 3 lần và không có gì khác. Có 2 mặt của khách sạn này, biệt thự của người Hồi giáo gần quầy lễ tân và bên kia đường. . . nếu bạn ở bên kia đường từ quầy lễ tân, bạn cần sắp xếp một thang máy băng qua vách đá đến khu vực tiếp tân, nếu bạn không làm cho số lượng cầu thang điên rồ kịp thời họ sẽ rời khỏi bạn. . . Điều này có nghĩa là bạn phải quay trở lại phòng của mình để gọi 0 lần nữa và sắp xếp một thang máy khác. . . hoặc mạo hiểm cuộc sống của bạn băng qua con đường chính bận rộn. Đến cuối kỳ nghỉ của chúng tôi, chìa khóa phòng bị phá vỡ trong ổ khóa. . . Tôi phải đi xuống vách đá để tiếp tân và được chào đón bằng những ánh mắt trống rỗng và không giúp được gì nhiều. . . Họ cũng tính phí chúng tôi 800 THB cho một pad Thái mà chúng tôi đã đặt hàng một cách ngu ngốc khi đến khách sạn này. Bạn có thể nhận được điều này cho 80 thb xuống đường. Các dịch vụ khách hàng tại khách sạn này chắc chắn cần một số đánh giá. Đó là phần tồi tệ nhất của kỳ nghỉ của chúng tôi. Hy vọng đánh giá này sẽ được nhìn thấy bởi những người có liên quan và những thay đổi có thể được thực hiện.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị