Vâng, đó là một chuyến thăm không có kế hoạch đến Goa. Tôi luôn luôn yêu cầu nó. Trên đỉnh của nó sau lễ kỷ niệm Diwali, tôi đã khá mệt mỏi để hào hứng với các lựa chọn khám phá trong thành phố. Đêm muộn tại sân bay lần đầu tiên đăng nhập vào ứng dụng OYO. Đặt bất cứ điều gì tôi nhìn thấy đầu tiên. 200 rs cho một khoảng cách nhỏ. Khi đến đây nhân viên tiếp tân thông báo bạn phải đến căn hộ kể từ khi chúng tôi đến khách sạn? Anh ta tính 200 rup cho một giọt ở khoảng cách có thể đi bộ. Vâng, người chăm sóc John là một chàng trai tuyệt vời vì vậy anh ấy làm mọi thứ có thể sống được. Swiggy được sử dụng để đặt hàng thực phẩm. John theo yêu cầu đặc biệt cho tôi trà. Bữa sáng cũng miễn phí. Anh ấy cũng tổ chức một chiếc taxi cho bãi biển Palolem. Tôi ước các khách sạn 5 sao cũng nên thuê những người làm việc chăm chỉ như vậy. Có lẽ không đủ điều kiện theo cách họ muốn. . . . nhưng anh ấy biết cách đối xử với khách của mình bằng tình yêu và sự chăm sóc. OYO Zindabad vì những người làm việc thầm lặng như John?…
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Xếp hạng bản dịch
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.