Cảm ơn bạn vì dịch vụ tuyệt vời, vì lòng mến khách, vì căn phòng yên tĩnh và ấm cúng, vì dịch vụ tuyệt vời! Nhân viên làm việc rất tốt, trả lời các câu hỏi và mang đến cho tôi mọi thứ tôi cần, phòng siêu sạch với quạt, dép dùng một lần, kem dưỡng da, xà phòng, quạt. Cảm ơn rât nhiều! Tiếp tục đi??
Đây là lần thứ hai chúng tôi ở khách sạn này, tất cả nhân viên đều rất thân thiện và hữu ích. Tiếp viên Artyom rất tốt bụng. Đối với gia đình họ có một phòng gia đình, rất rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái. Gần sân bay Vunukvo. Ăn sáng rất tốt. Tôi đề nghị khách sạn này.
Vợ tôi đã đặt một khách sạn cho chúng tôi với một đứa con trai 3 yo trong một đêm trước khi chuyến bay sáng sớm của chúng tôi trở lại Cologne. Trước hết, tôi được yêu cầu trả trước thời gian lưu trú thông qua liên kết thanh toán trực tiếp thông qua thanh toán trực tuyến Sberbank, điều này có vẻ mờ ám đối với tôi. Vì vậy, tôi gọi tài sản. Sau khi liên hệ với tài sản, tôi được yêu cầu hoàn thành thanh toán nếu không đặt phòng của tôi sẽ không hợp lệ. Thế là tôi trả tiền. Khi chúng tôi đến nhà với một đứa trẻ đang ngủ lúc nửa đêm, trước hết tôi được yêu cầu trả một khoản phí bổ sung, do thực tế là khoản thanh toán Sberbank mà tôi đã xử lý, đã bị tính nhầm với tỷ giá hối đoái sai . Vì vậy, chúng tôi trả thêm, trực tiếp tại khách sạn. Và chỉ sau đó, Julia, cô gái ở quầy lễ tân, đã yêu cầu hộ chiếu của chúng tôi. Cô ấy phát hiện ra rằng chúng tôi không có một đăng ký tạm thời bắt buộc ở Nga kể từ khi chúng tôi ở đó hơn 7 ngày làm việc. Tuy nhiên, ngày làm việc thứ 7 trong thời gian lưu trú của chúng tôi chính xác là ngày 9 tháng 1, họ là ngày nhận phòng. Nhưng vì sau nửa đêm, cô ấy và quản lý Artyom đã từ chối kiểm tra chúng tôi! Và chúng tôi đã ở đó, với 3 yo ngủ rồi khóc, trả tiền đầy đủ cho kỳ nghỉ của chúng tôi nhưng không thể có được một căn phòng! Chúng tôi thậm chí đã nhận được một lời xin lỗi! Lời khen duy nhất chúng tôi có là hai tách sô cô la nóng thay vì cà phê chúng tôi yêu cầu. Nghiêm túc mà nói, họ thậm chí không thể cho là cà phê! Người quản lý và nhân viên tiếp tân tuyên bố đó là một đạo luật và chúng tôi nên có một đăng ký và chúng tôi sẽ gặp vấn đề trong việc kiểm soát hộ chiếu trên chuyến bay trở về Cologne sau vài giờ nữa. Nhưng nhân viên hộ chiếu ở sân bay không nói gì! Tất cả đều ổn, không ai từng yêu cầu bất kỳ đăng ký tạm thời bắt buộc nào! Cuối cùng, chúng tôi phải rời đi và lái xe trong chiếc xe cho thuê của chúng tôi trong 2 giờ trước chuyến bay của chúng tôi, và ngủ ngủ trên một chiếc xe hơi ở trạm xăng gần nhất trong 2 giờ vì nó quá ngắn và không có lựa chọn nào để tìm chỗ ở khác trong khu vực. Không hoàn lại tiền được cung cấp, vì tất cả mọi người tại kế toán đã ngủ, chúng tôi đã nói. Không có lời xin lỗi đã được đưa ra. Không cà phê. Không có kiểm tra cho một kỳ nghỉ được thanh toán đầy đủ! Hoàn toàn khủng khiếp, thiếu tôn trọng và thô lỗ. Không thể tin được! ! !…
Nhân viên rất lịch sự và thân thiện luôn sẵn sàng giúp đỡ trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn. Gần trạm xe buýt và tàu điện ngầm cho Trung tâm thành phố Moscow. Quầy bar trên tầng thượng đẹp - nhà hàng ở tầng 13 với tầm nhìn đẹp tại sân bay.
Chúng tôi đã có bất kỳ lựa chọn tốt nào ở gần trước khách sạn Hilton, bên cạnh sân bay, các phòng tuyệt vời và đội ngũ nhân viên thân thiện làm cho bạn cảm thấy tuyệt vời. Nhân viên siêu thân thiện! Phòng tập thể dục có tất cả mọi thứ và hồ bơi là tốt đẹp.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị