Tìm kiếm một khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Yuchi không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với The Richforest Hotel-Sun Moon Lake, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Khi ở tại The Richforest Hotel, du khách có thể khám phá Rihyue Fountain (2,6 km) và Longfeng Temple (2,9 km), những điểm đến hàng đầu của Yuchi.
Các phòng khách sạn cung cấp tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và The Richforest Hotel-Sun Moon Lake làm cho việc online trở nên dễ dàng với wifi miễn phí có sẵn.
Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Thêm một điểm thuận tiện nữa đó là đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.
Yuchi có rất nhiều nhà hàng kiểu á. Vì thế khi ở đây, hãy nhớ thử những điểm ẩm thực yêu thích như The Lalu Hotel-The Oriental Brasseries, Fu-beng Restaurant và Crimson-Fleur de Chine Hotels, phục vụ một số món ăn rất tuyệt vời.
Bạn muốn khám phá? Vậy hãy thử ngay Xuanzhuang Temple (0,3 km), Yidashao Pier (0,1 km) và Xuan Guang Si (0,3 km), đều là một trong số những điểm yêu thích ở Yuchi nằm trong khoảng đi bộ rất thuận tiện từ khách sạn.
The Richforest Hotel-Sun Moon Lake mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Yuchi của bạn.
Đối với vị trí một mình, Richforest Hotel sẽ được xếp hạng 5 sao. Phòng bốn người của chúng tôi (2 giường đôi) có một cái nhìn không bị gián đoạn về hồ, thật đáng yêu. Thật không may, trang trí trong phòng rất mệt mỏi và giá cho một đêm thứ bảy là rất cao, điều đó đã khiến tôi đánh giá 3 sao tổng thể. Có một hồ bơi tại khách sạn nhưng kỳ lạ là nó nằm trong khu vực ăn uống nên chúng tôi đã không thích điều đó. Bữa sáng là một bữa tiệc tự chọn kiểu châu Á. Phòng ăn có cửa sổ hình ảnh lớn nhìn ra hồ, nhưng không may những cái này đã được hấp lên vào bữa sáng. Để đến khách sạn, chúng tôi đi tàu cao tốc từ Đài Bắc đến Đài Trung và sau đó là xe buýt đưa đón đến Shuishe (xe buýt đang hiển thị Sun Moon Lake là điểm đến). Xe buýt rất dễ tìm thấy - đi đến lối ra 5 ở tầng một và xe buýt đi từ nền tảng 3. Có một hàng dài vào cuối tuần, vì vậy hãy đi thẳng vào đó! Từ Shuishe chúng tôi bắt xe buýt đưa đón qua hồ đến Ita Thao nhưng bạn cũng có thể đi xe buýt vòng quanh hồ. Chúng tôi đã trả tiền cho mỗi chặng của hành trình một cách riêng biệt nhưng sẽ rẻ hơn nếu mua một trong những đường chuyền đặc biệt khác nhau mà chúng tôi biết. Richforest không phải là một lựa chọn tồi nhưng nó có thể đẹp hơn nhiều nếu họ tân trang lại các phòng. Hồ chắc chắn là giá trị ghé thăm trong một hoặc hai ngày.…
Khách sạn đã cũ và mệt mỏi. Tấm thảm trong phòng của chúng tôi được nhuộm màu với chúa mới biết nên chúng tôi không dám cởi giày ra. Phòng tắm là kỳ quặc và rối loạn chức năng. Có mùi liên tục của nấm mốc và funk trong không khí. Không chắc chắn nếu nó VÒI thảm hoặc khuôn. Họ đã cho chúng tôi bữa tối và bữa sáng miễn phí khi ở lại. Tin tôi đi bạn sẽ không muốn ăn đâu. Bữa sáng tự chọn thường dễ dàng? BẨN THỈU. Những quả trứng trông như thể chúng được lấy lại. Bữa tối cũng là một trò đùa! Chúng tôi yêu cầu thực đơn và họ phục vụ một cái gì đó hoàn toàn khác nhau! Ai đó cần cọ rửa nơi này từ trần đến sàn. Các trang trí cũng là ngày và mệt mỏi! Các nhân viên cũng có vẻ đau khổ và bất hạnh. Tôi đoán các điều kiện làm việc đang có một tác động. Cho đến nay, khách sạn tồi tệ nhất chúng tôi đã ở trong 20 năm qua. . . .…
Nhà gỗ lớn nhất ở châu á! Được sản xuất bởi Đài Loan Cypress. Nhân viên lễ tân lịch sự và hữu ích, phòng lớn, chúng tôi ở tại phòng 4 khách (phòng 303) cho 2 đêm với ban công hướng ra Hồ Nhật Nguyệt, hầu hết là tốt, nhưng ít bị khuyết tật, phòng 303 của chúng tôi khi mở ban công có thể ngửi thấy mùi tanh. khá ồn ào của âm thanh đi bộ và kéo cửa sổ âm thanh đến từ phòng lên trên chúng tôi, cách âm là xấu. Món ăn sáng là cùng một ngày. Không có thang máy cho tầng trên và cần mang theo hành lý để leo lên cầu thang lên tầng 5 và tầng 6.
Tôi trả tiền cho phòng của tôi khi check-in và nói với các nhân viên tại quầy tiếp tân để tính số tiền cho đô la Singapore. Sáng hôm sau tôi được một nhân viên khác đến từ quầy tiếp tân nói với tôi rằng do sự giám sát của họ, số tiền được tính hôm qua không phải bằng đồng đô la Singapore, nên họ đã hoàn tiền và nạp tiền vào thẻ tín dụng của tôi. Tuy nhiên điều này dẫn đến một khoản phụ trội hơn 100 đô la Singapore. Tôi đã viết 2 email cho khách sạn khi nhận được bảng sao kê thẻ tín dụng của tôi ở Singapore. Hoàn toàn không có trả lời. Tôi đã mong đợi ít nhất một lời xin lỗi từ một khách sạn 5 sao. Ngoài ra, có một máy pha cà phê Nespresso trong phòng, tuy nhiên, khi chúng tôi yêu cầu sữa, nhân viên tiếp tân chỉ đơn giản nói với chúng tôi rằng không có sữa trong khách sạn. Đoán xem chúng ta đã thấy gì vào bữa sáng tự chọn sáng hôm sau. . .…
Chồng tôi và tôi đến đó như một mặt trăng mật ong trước, nhưng hóa ra lại là một trí nhớ rất khó chịu và khó chịu đối với chúng tôi. 1. Khi chúng tôi bước vào phòng, chúng tôi thấy nhà vệ sinh quá bẩn thỉu. Hơn nữa, họ quên cung cấp dầu gội cho chúng tôi. . . 2. Các nhân viên dường như không có kỷ luật tốt. . họ nói chuyện và cười và thậm chí không quan tâm đến khách hàng. 3. Giá họ đã tính không khớp với bữa sáng mà họ đã cung cấp. . . . bữa sáng không thể tệ hơn. 4 . Chúng tôi sẽ không đề xuất khách sạn này và sẽ không đến thăm nữa.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị