Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Cross Hotel Kyoto

Khách du lịch (282)
Phòng & Phòng Suite (75)
Video (1)

Giới thiệu

Số 2 trong 58 khách sạn tại Nakagyo
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị
Tiện nghi cơ sở kinh doanh
Nhà hàng
Quầy bar/Phòng khách
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Dịch vụ phòng
Bao gồm bữa sáng
Dịch vụ giặt là
Khách sạn không hút thuốc
Lối vào ra cho xe lăn
Nhân viên đa ngôn ngữ
Nhân viên hỗ trợ khách
Wifi công cộng
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh trong phòng
Phòng cho gia đình
Phòng có trợ năng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Liên kết của khách sạn
Truy cập trang web khách sạn
Gói dịch vụ khách sạn
246Đánh giá
14H+Đ
0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 186
  • 48
  • 9
  • 1
  • 2
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Chúng tôi ở đây như một gia đình 4 người trong một phòng đôi cho 2 đêm ở Kyoto. Có tôi biết 4 người sẽ chật nhưng con tôi còn nhỏ nên chúng tôi không muốn có 2 phòng và 4 người được chọn họ cho phép tôi đặt phòng đôi. Căn phòng là siêu nhỏ. 3 kiện hành lý của chúng tôi về cơ bản đã chiếm phần lớn trong phòng. Hai giường đơn nhỏ thậm chí được đẩy vào nhau và chỉ cung cấp cho bạn 2 chiếc gối thực sự nhỏ. Chúng tôi yêu cầu quầy lễ tân cho thêm gối nhưng họ đi thuyền họ chạy ra ngoài. Đối với tôi điều đó thật đáng thất vọng khi họ cần có đủ gối cho khách ngay cả khi mùa cao điểm. Điểm tích cực của khách sạn là vị trí của nó nằm ở trung tâm khu mua sắm ở Kyoto và thiết kế hiện đại, sạch sẽ. Nhưng các phòng quá nhỏ và thiếu tiện nghi. Không có phòng tập thể dục cũng không có hồ bơi trên trang web.
Đọc thêm
Khách sạn với vị trí tuyệt vời và tiện nghi hiện đại. điểm tốt: phòng ngủ thoải mái (giường đôi là suy nghĩ nhỏ), bữa sáng đa dạng, thiết kế hiện đại. NHƯNG Đội ngũ tiếp tân không phải là người quốc tế, họ chậm chạp, không nói tiếng Anh, không biết cách sắp xếp các vấn đề. Thật là một sự xấu hổ cho một khách sạn quốc tế.
Đọc thêm
Chúng tôi ở lại bốn đêm và có rất nhiều điều để giới thiệu khách sạn, nhưng cũng có một số vấn đề mà ban quản lý khách sạn cần giải quyết. Phòng vua hơi nhỏ nhưng có thể quản lý được với phòng tắm rất đẹp bao gồm phòng tắm / phòng tắm kiểu Nhật. Các giường là rất thoải mái. Vị trí này là tuyệt vời vì khách sạn nằm ở trung tâm của khu mua sắm và đi bộ tương đối ngắn đến các cửa hàng bách hóa lớn (như Takashimaya) và khu vực chợ Nishiki. Vấn đề lớn là việc quản lý bữa sáng tự chọn rất kém vì đơn giản là họ không có đủ số lượng nhân viên cần thiết hoặc thói quen quản lý cần thiết để xử lý số lượng lớn người ăn sáng từ 8 giờ sáng đến 9 giờ 30 sáng. Ví dụ, họ chỉ có hai máy pha cà phê và vì vậy luôn có một hàng lớn để lấy cà phê (và thường thì một trong hai máy không hoạt động vì hộp sữa bị trống hoặc một số vấn đề khác). Họ cần cung cấp các phương tiện khác để có được một tách cà phê bên cạnh chỉ hai chiếc máy lạ mắt. Thứ hai, họ không xóa bảng. Một buổi sáng được ngồi trong khu vực phòng chờ (mà họ cũng sử dụng cho chỗ ngồi ăn sáng) nhưng một khi mọi người kết thúc và rời khỏi, các nhân viên không bao giờ dọn sạch bất kỳ bàn nào. Điều tương tự cũng đúng trong phòng ăn chính, Chúng tôi thấy vấn đề tương tự mỗi sáng. Vì vậy, cùng lúc đó có một hàng lớn người đang chờ để được ngồi, có một số lượng lớn các bàn với bát đĩa bẩn đang chờ được dọn sạch. Các nhân viên đã liên tục chạy xung quanh để cố gắng bổ sung thực phẩm và đồ uống trong một nỗ lực mất để theo kịp (ví dụ, sữa cho ngũ cốc - - họ chỉ đưa ra một hộp chứa sữa cho ngũ cốc - - tại sao không phải hai hoặc ba?). Hai lò nướng bánh thậm chí không làm bánh mì nướng! Nó làm cho bữa ăn sáng ở đó ít hơn mong muốn. Khách sạn rất đẹp và hiện đại, rất sạch sẽ, và nhân viên phục vụ, nhưng có lẽ chúng tôi sẽ không ở lại đó vì những thiếu sót nghiêm trọng với việc quản lý bữa sáng tự chọn (rõ ràng, nếu bạn không đặt phòng với bữa sáng bao gồm nó không phải là một vấn đề). Vì vậy, trong việc cung cấp cho khách sạn ba sao tổng thể và ba sao cho dịch vụ, tôi nhận xét về dịch vụ và các vấn đề với bữa sáng tự chọn, không nhận xét về dịch vụ của quầy lễ tân, nhân viên hướng dẫn hoặc nhân viên dọn phòng, tất cả đều hữu ích nhất .
Đọc thêm
Cross Hotel nằm ở một vị trí tuyệt vời liền kề với một lễ hội kênh đào với hoa anh đào và rất gần Cung điện Hoàng gia, Đền, trung tâm mua sắm lớn nhất mà tôi từng thấy và 4 phút đi tàu và dưới lòng đất. Các nhân viên rất hữu ích và có thể chỉ cho nhiều quốc gia khác một hoặc hai điều trong dịch vụ khách hàng, bao gồm cả những quốc gia yêu cầu tiền boa bắt buộc. Khách sạn rất sạch sẽ và chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở Kyoto.
Đọc thêm
Các phòng đều lớn với một chiếc giường lớn. Nhà vệ sinh được tách ra khỏi phòng tắm. Dịch vụ tốt. Bản địa hóa là hoàn hảo giữa các cung và kênh. Chỉ có con sẽ không có điện thoại tiện dụng hoặc WiFi bỏ túi cho khách như chúng ta có thể tìm thấy ở bất kỳ khách sạn nào ở Tokyo. Giá tốt cho một căn phòng sang trọng.
Đọc thêm
Trước
12
KHOẢNG GIÁ
112 US$ - 311 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Nhật BảnKinkiQuận KyotoKyotoNakagyoPontocho
SỐ LƯỢNG PHÒNG
301
Đây là hồ sơ TripAdvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị